@Tim.Zeus
với xe motor thì xe to nặng dung tích lớn kéo lên tốc độ 150~170 đã khiếp vía.Đây EX xe Drag giản lược đồ đạc để giảm trọng lượng mục đích đưa xe nhanh đạt tốc độ depa nhanh nhất trong vài trăm m.Nài cầm cương thần kinh phải thép,cưỡi loại quái thú này ko dành cho người yếu bóng vía
@tommyteont
Bạn phát biểu câu này có lẽ bạn chưa hiểu rõ về phong cách độ xe,cùng chơi xe Drag.Độ kiểng mới chau chuốt từng phụ kiện từ con ốc đến cái pat giữ dây dầu....đây là phong cách độ mục đích làm chiếc xe đẹp hơn tùy theo mắt thẩm mỹ của mỗi người mà sẽ trang hoàng xe theo ý.Đúng nghĩa Kiểng
còn chơi xe Drag thì lại chú trọng vào tốc độ mà chiếc xe đạt được,tuy nhiên không phải như trong những chặng đường dài mà vỏn vẹn chỉ 401 m 1/4 dặm .VN mình áp dụng có nửa.Với mục tiêu đạt tốc độ cao nhất trong quãng đường ngắn thời gian cũng ngắn cho nên tất cả các vật dụng ko cần thiết sẽ lược bỏ nhằm giảm thiểu trọng lượng của xe.Thế nên vỏ bỏ hết ngay bxl cũng thu gọn chứa lượng dd tối thiểu...Ghi đông hạ thấp giúp người lái núp gió..
Vì mục đích chỉ để đạt tốc độ cao nhất có thể .Nên phần hình dáng cũng chỉ để phục vụ cho mục đích dễ điều khiển.
Phong cách Drag này phổ biến tại ĐNÁ và thường áp dụng cho các phiên bản xe tầm trung trở xuống.Còn trên TG đua Drag áp dụng cho các dòng siêu xe thì nhìn cũng long lanh lắm