Microsoft lại hoãn cập nhật phiên bản mới của Outlook.com sang nửa đầu năm sau

bk9sw
30/8/2016 14:2Phản hồi: 19
Microsoft lại hoãn cập nhật phiên bản mới của Outlook.com sang nửa đầu năm sau
Microsoft đã từng công bố sẽ nâng cấp toàn diện dịch vụ email Outlook.com hồi tháng 5 năm ngoái, lịch trình ban đầu sẽ tung ra vào cuối năm nay nhưng có vẻ như kế hoạch này đang bị tạm hoãn và người dùng có thể sẽ phải đợi đến sang năm.

Outlook.com mới sẽ có giao diện tương tự như Outlook Web Access - một thành phần thuộc dịch vụ Microsoft Exchange. Hộp mail trực tuyến này cũng có tính năng Clutter folder - thư mục phân loại những email không được ưu tiên, không quan trọng tương tự như tính năng Focus inbox vừa được Microsoft phát hành cho ứng dụng Outlook trên di động. Thêm vào đó, Outlook.com cũng hỗ trợ các thao tác như ghim (pin) và đánh dấu (flag) email, lịch mới và giao diện trên di động tốt hơn, hỗ trợ các thao tác cử chỉ như vuốt để xóa hay đánh dấu … Kể từ tháng 2 năm nay thì Outlook.com đã thoát xác beta và Microsoft đã ngay lập tức phát hành phiên bản này cho người dùng mới tại khu vực Bắc Mỹ. Người dùng tại các khu vực khác được cập nhật vào cuối mùa hè này.

Outlook_error.jpg

Tuy nhiên, hoạt động cập nhật này chỉ mới được thực hiện một phần, một số đã được trải nghiệm những tính năng mới trong khi số khác vẫn chưa. Một vấn đề đang diễn ra là những người dùng đang sử dụng phiên bản Outlook.com mới không thể chia sẻ lịch biểu với người dùng phiên bản cũ và phải đến nửa đầu năm sau mới được khắc phục. Đây cũng là thời điểm Microsoft sẽ phát hành đồng loạt Outlook.com mới cho mọi người dùng.

Vẫn chưa rõ tại sao hoạt động nâng cấp này lại bị tạm hoãn nhưng nhiều khả năng là do quy mô của đợt nâng cấp. Đây là một bản nâng cấp rất lớn dành cho dịch vụ Outlook.com, được xây dựng dựa trên cơ sở hạ tầng của Office 365 và sẽ có hàng trăm triệu tài khoản cần được chuyển đổi để có thể sử dụng xuyên suốt giữa các nền tảng.

Theo: ArsTechnica
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đang xài dịch vụ mail nay, rất hài lòng. xài qua app mail client của những hãng khác nên ko quan trọng giao diện của outlook.com cho lắm
Microsoft mail chặn quảng cáo rất tốt, giao diện đơn giản rất dễ xài
@ReactiveX chuẩn...bỏ hẳn app gmail trên android...app outlook của android chặn thư rác cực kỳ hiệu quả...k 1 thư nào lọt qua đc
mình cũng dùng outlook mail. @@ chặn spam và quảng cáo rất tốt. bộ lọc cũng rất hiệu quả. dễ dùng
vythanh
CAO CẤP
8 năm
Toàn xài client mặc định. Nhưng cũng mong outlook phát triển tốt
Mình xài outlook lâ lâu bị bắt nhập pass hoài dù mình đã nhập đúng và nhiều lần
Có bạn nào giống mình ko
aviator93
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hacker_hacker000 Nhiều phần quan trọng như quản lý tài khoản hoặc thanh toán đều phải nhập lại hết. Đây là 1 cách bảo vệ người dùng của ms, tránh cho người dùng bỏ đi đâu đó mà người khác xem đc thông tin tk của họ.
Meo_beo_123
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hacker_hacker000 nếu bạn dùng mail client như thunderbird hay outlook của office thì có khi đấy là application password chứ không phải password của outlook. Bạn google search application password cho outlook nhé.
khitnv2
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đã xài outlook quen rồi thì không thể chuyển qua cái khác, các chức năng quá mạnh mẽ. Điểm yếu duy nhất là vì nhiều chức năng ẩn quá nên người dùng phải vừa dùng vừa học
Quy Le Anh
TÍCH CỰC
8 năm
Dùng outlook cực đã. Push mail rất nhanh, kể cả nền web lẫn app.
Nền web chậm, còn app thì k chê gì, chặn thư spam rất hiệu quả, còn gmail thì
@range_rover gg là công ty quảng cáo nên nghi nó cố tình cho mail rác lộng hành ấy
Mình dùng từ thời @hotmai.com đến giờ, mỗi lần cho địa chỉ email là mọi người đều kiểu nhìn mình như động vật quý hiếm. Đa số bây giờ toàn dùng gmail.. lol
Đang dùng @live.com 😁
dontask123
TÍCH CỰC
8 năm
Từ hồi dùng BlackBerry đến giờ, mình chẳng quan tâm tới thay đổi nữa. Ứng dụng mail của BlackBerry quá tuyệt vời.
MNDung
ĐẠI BÀNG
8 năm
Trước nâng cấp thì dễ dùng và ổn, bây giờ mỗi lần ai gửi tệp đính kèm lại k hiện và xem không được. Có ai biết cách giải quyết k ạ?
webzone.vn
TÍCH CỰC
8 năm
@live.com đang dùng. Good.
thoitb
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình chỉ dùng outlook cả yahoo mail, mà thấy ngoài tính năng chặn quảng cáo, spam thì về tính năng thấy outlook hơi thiếu, ví dụ như tính năng lọc đính kèm, gợi ý địa chỉ mail, hay đơn giản là nhóm các cuộc hội thoại cũng k có, trong khi đó yahoo mail làm mấy cái này rất tốt( mà cũng k biết là có mấy cái này mà mình k tìm ra k)
vanky
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thấy mấy cái ứng dụng đi kèm còn thua so với Google doc quá 😔
Hồi còn beta giao diện ngon hơn cả bây giờ, lên chính thức lại cảm thấy rối rắm hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019