Đập hộp BlackBerry Passport giá 5,8 triệu vừa về VN

linhbattu05
28/9/2016 8:2Phản hồi: 1
Đập hộp BlackBerry Passport giá 5,8 triệu vừa về VN
Một cửa hàng tại TP.HCM vừa xách tay về nước mẫu BlackBerry Passport với giá 5,8 triệu đồng. Máy dùng bàn phím AZERTY thay cho bàn phím QWERTY như hàng chính hãng.



Những chiếc BlackBerry Passport này được nhập về từ Pháp.



Cách đóng hộp và phụ kiện đi kèm không khác gì hàng chính hãng bao gồm: Sách giới thiệu, hướng dẫn sử dụng, tai nghe, cáp và củ sạc. Các bản xách tay về nước mới chỉ có màu đen, màu bạc vẫn chưa xuất hiện.




Tại Việt Nam, model này được chào bán với giá 5.770.000 đồng.



BlackBerry Passport dùng 1 SIM, khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 128 GB.



Máy sở hữu màn hình vuông 4,5 inch IPS LCD, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel và được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3. Khi đọc báo, xem phim, bàn phím này cho trải nghiệm khá mới lạ, diện tích hiển thị của trang web cũng rộng hơn so với các smartphone thông thường.



Quảng cáo


Bàn phím được thiết kế riêng cho thị trường Pháp theo chuẩn AZERTY thay vì bàn phím QWERTY như hàng chính hãng. Điều này có thể gây một số khó khăn khi mới sử dụng.



Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2,2 GHz, RAM 3 GB, pin 3.450 mAh. BlackBerry Hub đóng vai trò là trung tâm thông báo chung cho máy.



Bàn phím hybrid, có thể cảm ứng ngay trên bề mặt. Người dùng có thể cuộn trang lên xuống hoặc kéo qua lại. Cảm ứng trên mặt bàn phím này rất nhạy và chính xác.


Quảng cáo


Khung máy sử dụng chất liệu kim loại.



Cụm phím cứng được dồn hết về cạnh phải.



Cạnh dưới của máy. BlackBerry Passport dùng khung kim loại, mặt lưng dùng chất liệu cao su mềm cho cảm giác cần nắm rất dễ chịu.



Ngoài bàn phím được thay đổi vị trí các ký tự, model này không có gì khác biệt so với hàng chính hãng.



Máy ảnh 13 MP hỗ trợ chống rung quang học, có thể quay phim lên đến 4K và cho phép tuỳ chỉnh nhiều thông số. Máy ảnh bắt nét nhanh, ảnh trong và sắc nét.



Trong tầm giá dưới 6 triệu, BlackBerry Passport xách tay được nhiều tín đồ của Dâu đen săn đón vì giá thành chỉ bằng phân nửa so với hàng chính hãng. Theo anh Nguyễn Đạt (cửa hàng Di động Việt (DiDongViet.vn), quận 10, TP.HCM), các model này bắt đầu xuất hiện ở thị trường trong nước. Máy rẻ vì dâu đen đang có chính sách giảm giá đến 50% cho Passport tại thị trường châu Âu và châu Mỹ.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vừa cảm ứng vừa bàn phím chỉ có blackberry

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019