Mời tham gia đóng góp cho quỹ Hiểu về trái tim giúp đỡ bà con miền Trung gặp khó khăn sau lũ lụt

ND Minh Đức
18/10/2016 23:49Phản hồi: 41
Mời tham gia đóng góp cho quỹ Hiểu về trái tim giúp đỡ bà con miền Trung gặp khó khăn sau lũ lụt
Mời tham gia đóng góp chương trình từ thiện "Thương về miền Trung" do Mạng xã hội Hiểu về trái tim phối hợp cùng Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Báo Thanh Niên tổ chức nhằm xây dựng gói hỗ trợ thực phẩm, vật dụng, thuốc men,... với trị giá 1 tỷ đông cho đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai lũ lụt. Anh em có lòng hảo tâm có thể đóng góp thông qua thẻ ATM, thẻ tín dụng hoặc trực tiếp tại văn phòng Hiểu về trái tim TP. HCM. Thông tin chi tiết bên dưới.


CHUYỂN KHOẢN VỀ QUỸ HIỂU VỀ TRÁI TIM
Nhà hảo tâm có thể chuyển khoản về cho Quỹ Hiểu về trái tim theo thông tin sau:
  • Chủ tài khoản: Quỹ Hiểu về trái tim
  • Số tài khoản: 007.100.071.9616 (VNĐ)
  • Ngân hàng: Vietcombank - CN TP Hồ Chí Minh
  • Swift code: BFTVVNVX
  • (Nội dung ghi: "Thương miền Trung")
TẠI VĂN PHÒNG HIỂU VỀ TRÁI TIM
  • 145 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM
  • Hoặc gọi số Hotline: 0901 117 117 để được hướng dẫn tiếp nhận đóng góp.
ĐÓNG GÓP QUA BÁO THANH NIÊN
  • -Tại TP.HCM: Báo Thanh Niên, 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3. ĐT: 84.839302302.
  • -Tại Hà Nội: Báo Thanh Niên, 218 Tây Sơn, Q.Đống Đa. ĐT: 84.438570981.
  • -Các văn phòng đại diện Báo Thanh Niên trên cả nước và nước ngoài (Thái Lan, Singapore).
  • Ngoài ra cũng có thể chuyển khoản. Nội dung ghi: Giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung.
  • Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên.
  • Số tài khoản: 102010000116341 - Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 tại TP.HCM.
  • Tài khoản nước ngoài chuyển về: BAO THANH NIEN
  • Số TK: 10201 0000 116341
  • VIETNAMBANK FOR INDUSTRY AND TRADE.
  • ĐIA CHI: 461 - 465 NGUYEN ĐINH CHIEU QUAN 3 HO CHI MINH SWIFT CODE ICB VVNVX906 ( FIELD 56A, 57A).
Được biết đợt mưa lũ ở miền Trung đã làm 25 người chết, 4 người mất tích và 18 người bị thương, hơn 121.000 nhà bị ngập. Theo Văn phòng Ban Chỉ đạo trung ương về phòng chống thiên tai cho biết trong số 25 người chết, Quảng Bình có 18 người, Nghệ An 2 người, Hà Tĩnh 3 người, Huế 2 người. Quảng Bình còn 3 người mất tích, Hà Tĩnh còn 1 người mất tích.

18 người bị thương do mưa lũ gồm Quảng Bình 13 người, Quảng Trị 3 người, Huế 2 người. Mưa lũ làm 25 nhà bị sập; 949 nhà bị tốc mái, hư hỏng; hơn 121.000 nhà bị ngập.

Về nông nghiệp có hơn 3.000 ha lúa bị ngập, hơn 11.000 ha hoa màu bị ngập, hư hại và hơn 4.500 ha nuôi trồng thủy sản bị ngập, thiệt hại.

Về giao thông, đường quốc lộ bị ngập, sạt lở gây ách tắc giao thông 4 điểm (Hà Tĩnh 3 điểm tại quốc lộ 8; Quảng Bình 1 điểm tại quốc lộ 15). Đường tỉnh lộ, huyện lộ và giao thông nông thôn bị ngập, sạt lở gây ách tắc giao thông 12 điểm (Nghệ An 6 điểm, Hà Tĩnh 2 điểm, Quảng Bình 4 điểm).

Trước tình hình này, Hiểu về trái tim rất mong nhận được sự quan tâm, đóng góp của mọi người để giúp đỡ bà con miền Trung đang gặp khó khăn vì thiên tai lũ lụt và quỹ sẽ tổ chức đi nhiều đợt trao quà trực tiếp cho bà con cần giúp đỡ tại vùng lũ.
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vipk31
ĐẠI BÀNG
8 năm
Theo ad cu hiệp .
Bảo Tuấn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Có đảm bảo dc rằng số tiền này sẽ k thất thoát k?
@Bảo Tuấn Ko =))) ko bao giờ là ko thất thoát cả. Hơn nữa tt đăng bài lên trang nhất, thì ít ra tt có 1 tí tẹo. Phải ko nhỉ hihihi
longthong
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Bảo Tuấn Lấy gì để đảm bảo khi lòng tin đã bị mất?
Ngoài lề :
Có đi thì ra tận nơi, trao tận tay cho người bão lũ.

Còn trên TW mà về tới địa phương là đồ đạt như cái giẻ chùi chân, mì tôm thì hết hạn sử dụng.
P.s: Đã từng trải qua tuổi thơ ở đó 😔
@Last Resort Đóng 100k bị vơ hết 95k tiền "phí" các thứ thì ko mua đồ hết hạn sử dụng thì lấy gì trao cho có gọi là từ thiện đây. Mong bác thông cảm 😆
Hưởng ứng phong trào ủng hộ miền Trung ruột thịt.
Từ thiện biến thành phê phán chính trị, trong khi bản thân mình thì chưa chắc ra hồn vía gì. Tinhte giờ đủ thành phần thật.
@cucucu Vơ đũa cả nắm à bạn. Lạ nhỉ. Cứ thấy phê phán chính trị là xấu à. Tôi ko phê phán. Tôi nói lên sự thật thôi. Xem rồi ngẫm nghĩ đi. Lên mạng mà xem những j bọn chúng làm với dân miền Trung, dân Hà Tĩnh kìa. Đúng hơn là dân ta gồm có bạn đang như ếch ngồi đáy giếng ko biết trời bên ngoài mưa hay nắng. Tỉnh lại đi. Ừ tôi ko ra hồn mà ít ra tôi có lòng đóng góp rồi đấy, đóng góp giúp đồng bào, chứ ko giúp cái lũ quan tham kia. Còn bạn. Ngồi chỉ trích ng khác ;)))??
@cucucu Chính trị là cái gì?
@thangyquy Có đóng góp thì là lòng tốt của bác, ko cần phải chứng minh, còn mình thì chỗ làm đã quyên góp ngay từ đầu rồi, còn vụ quan tham gì đó thì đây đâu phải là nơi bác vào nhận xét? Sai tiêu chí của diễn đàn tinhte này, mình thấy hay nhất bác cứ lập fanpage kêu gọi ae đồng lòng phản đối đi, hay cầm biểu ngữ ra đường kêu gọi, or viết thỉnh nguyện thư gom góp ý kiến để xem hiệu quả thế nào??? Chứ võ mồm nhận xét thì cũng như ko, còn nói ếch ngồi đáy giếng thì.....bác cũng hay thật, chắc kiến thức cũng ghê, thu thập thông tin mạng nhiều lắm sao? Quan trọng là thái độ, nhận thức đúng nơi đúng chỗ thì ko có, mình khinh.....
jing
CAO CẤP
8 năm
các quỹ từ thiện của nhà nc giờ mình ko tin lắm, lên fb giờ có nhiều hội từ thiện do cá nhân, tổ chức phi lợi nhuận , họ đáng tin hơn
thangemar
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cách đây 1 tháng,đi về khuya,thèm cafe quá.Ghé đường Trường Chinh quận Tân Bình,thấy có vài bạn trẻ tặng đồ ăn cho 1 người già đang ngủ trên lề.

Sài Gòn đẹp ghê.
Đ hiểu thằng trên tại sao k bị ra đảo :oops:

Nghe cách nói chuyện chắc cũng vài tuổi non.
lamfmhn95
ĐẠI BÀNG
8 năm
@™KunaiNTC™ Ít ra người ta không nói bậy như bạn. Ok?
@lamfmhn95 Phép lịch sự không nhất thiết lúc nào cũng phải sử dụng
@lamfmhn95 Trước giờ mình luôn lịch sự với những người cần điều đấy 😃
"Mới đây, anh Trần Hiệp - người làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin – đã quyết định bỏ ra số tiền 20 triệu đồng mua lại chiếc mũ của Phan Anh để quyên góp ủng hộ miền Trung lũ lụt.

Theo chia sẻ của anh Trần Hiệp, anh nảy ra ý định này một cách tình cờ. Khi đọc tin tức về Phan Anh, anh thấy nam MC đội chiếc mũ da màu đen trong chuyến đi từ thiện tại miền Trung nên quyết định mua lại nó và dùng tiền này để xung quỹ ủng hộ"
tại sao ko chuyển khoản cho MC Phan Anh?
vupicaso
TÍCH CỰC
8 năm
Cùng nhau ủng hộ miền Trung ruột thịt nào các bác. Đừng nên suy nghĩ nhiều quá làm gì ; Điều quan trọng và ý nghĩa nhất là chúng ta đã làm đc việc tốt, giúp đỡ đồng bào mình thoát khỏi khó khăn trước mắt !
đã có TÂM làm việc tốt thì nên dành thêm chút TÂM để xem lòng tốt của mình được gởi gấm cho AI để có thể NGUYÊN VẸN tới tay của các đồng bào miền trung lũ lụt... đừng quá ngây thơ các bạn ạh!

vài lời tâm sự gởi tới các bạn
Tại sao phải thắc mắc tới 2 lần về việc tt coa đc hưởng lợi gì từ chiến dịch này không? Miếng lưỡi thì nhân từ mà tâm thì thối nát. Chính lời nói của mình tự vả vào mặt mình.
@Béo Khùm Uả sự thật ko fai vậy à 😆 ko fai thì thôi. Nhột thay à bác.
Hiện nay có một số người cố tạo một xã hội vốn phức tạp càng thêm phức tạp, tạo nghi kị lẩn nhau, chuyện tốt họ cố làm cho xấu đi như chuyện giúp đỡ đồng bào gặp thiên tai miền trung. Chuyện Mc Phan Anh là một ví dụ. Bọn người này nói chung là những người thiếu lương thiện.
xuandu1712
TÍCH CỰC
8 năm
Đang ở Tân Hóa...giờ nước mới rút gần hết.
Giúp bà con thì chuyển khoản cho MC Phan Anh. Tin rằng số tiền thực sự sẽ đến với bà con khó khăn, còn mấy hội nhà nước với nt qua điện thoại ngán lắm rồi, như một bạn trong topic có nói từ thiện kiểu gì mà về tay ng dân thì áo là mớ giẻ nát, mỳ tôm thì toàn quá hsd. làm từ thiện cũng phải thông thái chứ ko phải cầm nắm tiền dúi vào tay ai đấy hay một hội nào đấy rồi tự hào mình cũng từ thiện rồi đấy nhé còn tiền đấy đi đến đâu, đc dùng vào việc gì chả quan tâm thì cạn lời.
@daicavtc3 Nhà nước thì trôi theo nước vào bụng quan đó bạn. Nên ủng hộ trao trực tiếp hoặc cho các nhà hảo tâm thực sự.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019