Diễn đàn Đối Thoại Lãnh Đạo Trẻ Việt – Úc chính thức ra mắt tìm tài năng

Mik Ngan Nguyen
24/10/2016 15:40Phản hồi: 1
Diễn đàn Đối Thoại Lãnh Đạo Trẻ Việt – Úc chính thức ra mắt tìm tài năng
Diễn đàn Đối Thoại Lãnh Đạo Trẻ ViệtÚc (Australia-Vietnam Young Leadership Dialogue, viết tắt là “AVYLD”) là một diễn đàn phi lợi nhuận xuyên quốc gia được Chính phủ Úc hỗ trợ thông qua Hội đồng Úc – ASEAN và các đối tác khác bao gồm UTS:INSEARCH, Công ty Muru-D, Công ty EY, Công ty Bluescope Steel Việt Nam, Tập đoàn Horwood Partners, Tổ chức CPA Australia, Tổ chức Asia Society Úc, StudyNSW, qua bộ phận thủ hiến của chính phủ Bang New South Wales, và nhiều đơn vị khác.

Mục tiêu của diễn đàn AVYLD là tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà lãnh đạo trẻ Úc và Việt Nam có cơ hội tìm hiểu sâu sắc và hợp tác để tăng cường sự thịnh vượng về kinh tế, văn hóa và xã hội giữa hai nước.

Diễn đàn đối thoại đầu tiên sẽ được tổ chức trong 4 ngày tại Sydney từ 14 đến 18 tháng 5 2017 và sẽ kết nối 20 đại diện tham dự trẻ từ 25 đến 35 tuổi với tham vọng cống hiến và tiềm năng trở thành những nhà lãnh đạo của Úc và Việt Nam trong các lĩnh vực kinh doanh, chính sách, giáo dục, khởi nghiệp, phi lợi nhuận và nghệ thuật.

Trong suốt bốn ngày đối thoại với chủ đề cải tiến và thay đổi đột phá, những đại diện tham dự sẽ gặp các quan chức chính phủ cấp cao, các doanh nhân thành đạt, và các nhà lãnh đạo toàn cầu từ
hai nước để thảo luận về cơ hội và thách thức mà đất nước họ đang đối mặt; và từ đó đề xuất giải pháp cải tiến để cùng hợp tác giải quyết vấn đề. Mỗi đại diện tham dự sẽ có cơ hội thử thách bản thân thông qua một chương trình phát triển lãnh đạo. Sau khi diễn đàn kết thúc, đội ngũ và mạng lưới của AVYLD sẽ tiếp tục hỗ trợ các đại diện để những sáng kiến mới và hiện tại của họ có thể trở nên thành công.

AVYLD muốn duy trì và phát triển mối quan hệ song phương hai nước Việt – Úc sau cuộc đối thoại qua những sự kiện và hội thảo với các đối tác chiến lược để nâng cao hợp tác giữa hai nước.
Để ứng tuyển, các ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:
- Từ 25 đến 35 tuổi
- Quan tâm, mong muốn đóng góp, phát triển đất nước Úc và Việt Nam
- Lưu loát Tiếng Anh, IELTS ≥ 6.5
- Xin được Visa du lịch sang Sydney, Úc từ ngày 14 – 18/05/2017

Thời gian đăng ký tham dự diễn đàn “Đối Thoại Lãnh Đạo Trẻ Việt – Úc” lần thứ nhất trước 11:59pm AEST (Giờ Sydney) ngày 30/11/2016
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019