Cẩn thận lỗi đột tử khi mua điện thoại LG, khá nhiều máy bị

Quang Thái nè
25/10/2016 17:28Phản hồi: 398
Cẩn thận lỗi đột tử khi mua điện thoại LG, khá nhiều máy bị
Dạo một vòng khu vực tư vấn chọn mua điện thoại thấy có nhiều anh em đang quan tâm đến những máy cao cấp của LG như LG G5, G4 hay kể cả G3 đã cũ hơn khá nhiều. Sỡ dĩ hiện tại có nhiều người thích những chiếc máy này vì giá của chúng khá tốt và cấu hình rất ngon trong tầm giá. Tuy nhiên có một lưu ý rất quan trọng, anh em nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua. Một lỗi cực kỳ nguy hiểm, lỗi đột tử!

Khá nhiều máy tự nhiên đang xài lăn đùng ra chết, hoặc cắm sạc qua đêm ngủ dậy thì không thể bật lên được nữa. Nguyên dân được xác định là do nguồn hoặc ổ cứng (chip nhớ) hoặc CPU, khả năng cứu được tương đối thấp. Lỗi này gặp đủ trên các dòng máy cao cấp của LG trong thời gian gần đây, từ LG G3 cho đến G5, kể cả LG V10 cũng đã ghi nhận có không ít trường hợp bị lỗi.

Cá nhân mình đã nhận được rất nhiều đề nghị hỗ trợ máy bị đột tử như thế này, kết quả tất cả đều ở trường hợp nặng, không cứu được, bắt buột phải bán xác. Cụ thể mình có 3 cái LG G3, 2 cái LG G4 và 1 cái LG G5 bị cùng chung một lỗi đột tử. LG V10 thì mình chưa gặp thực tế, chỉ thấy anh em trên mạng phản ánh.

DSC_9507.jpg
Chiếc LG G5 bạn mình mua lúc mới ra mắt không lâu, chết sau 1 tháng sử dụng!
Vậy nên anh em cực kỳ cẩn thận khi chọn mua smartphone LG, kể cả máy cũ hay mới. Anh em nên mua máy được phân phối chính hãng hoặc ở các cửa hàng bán máy xách tay có bảo hành toàn diện nguồn và bộ nhớ lưu trữ. Thậm chí anh bạn mình mua 1 chiếc LG G3 chính hãng, vừa hết bảo hành thì bị lỗi chết nguồn, không sửa được, cũng không biết kêu ai.

Những chiếc điện thoại cao cấp của LG rất ngon, nhất là màn hình rất đẹp, nghe nhạc hay và camera ngày càng tốt hơn rất nhiều so với trước, tổng thể không hề thua kém nếu đem so với các đối thủ. Nhưng thật quá đáng tiếc vì dính lỗi quá nghiêm trọng. Hi vọng chiếc LG V20 vừa được ra mắt không bị "đột quỵ" như những người anh em của mình từng bị.

Chúc anh em fan LG may mắn!
398 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MOD viết bài thế này thì LG biết phải làm sao 😁
Cơ mà đúng là phần cứng LG hơi tệ.
Chơi với LG từ Nexus 4 (cảm ứng hơi bị đơ, không nhạy, nút nguồn thì bấm ko ăn) rồi chuyển quaLG G2 (cảm ứng cũng hơi bị đơ sau gần 3 năm sử dụng) giờ chia tay với LG luôn rồi, vì khi sử dụng cứ thấp thỏm ko biết nó có die nguồn hay đơ cảm ứng không, cả hai con đều mua hàng chính hãng, không phải hàng xách chân 😃
Chuyển qua Mì Xào luôn
Razor11
CAO CẤP
7 năm
@mr.kavil 3 năm chưa hỏng màn là bác may rồi :D
@mr.kavil 3 năm , vãi ng ta xài 1 năm là mừng lắm rồi
@mr.kavil Mình sài qua 3 hàng LG bắt đầu vs G pro new hàn quốc năm 2013, G2, v10 chính hãng các máy đều rất tốt dùng thời gian dài vẫn ko thấy lag giật gì đặc biệt là G2 & v10. Mình chỉ dùng sạc bằng sạc của LG.
Con G Pro sau gần 4 năm vẫn đang chạy tốt.
Thực sự chả hiểu đột tử là sao !
@CR777 Mình dùng Nexus 4, chính hãng, xài sau 1 năm là cảm ứng muốn tệ rồi. Chỉ xài sạc zin
Sau đó chuyển qua LG G2 D902 32GB, qua 2 năm cũng muốn liệt cảm ứng. Chỉ xài sạc zin
Nhiều người đánh giá là phần cứng của LG tệ rồi bạn, ko phải số ít đâu 😃
post bài này là chết người bán rồi dù lợi người mua cẩn thận.
đang xài lg g4 đây, phải tắt 2 core mạnh để ngừa nó ngủm =)) . tắt đi máy cũng ko lag mà mát hơn hẳn, xem video ko nóng như khi chạy 6 core . Mình ko chơi game. Tuy nhiên nếu muốn mượn hơn thì xài android 5.1
@ThietKeWebChuyen-Com Hình như là do 2 lõi cortex A53, tắt 2 nhân này thì còn quay nổi video slow motion không nhỉ, rồi có chắc hạn chế lỗi đột tử không bác, nói thiệt là thèm con LG V10 lắm
@Ngotrongnhanfb em tắt thì thấy nó mát máy hơn, đồng thời đang xài android 5.1 nên ko thấy lag gì đâu bác ạ, bác cứ thử nếu ko dc thì bật lại.
Còn chắc hạn chế ko thì em nghĩ là có, đột tử do máy nóng, nếu ko chơi game thì máy ko nóng và tắt core thì máy mát hẳn, thì sao chết dc, em xài cả năm nay rồi chả sao 😁
@ThietKeWebChuyen-Com Dạ em nói thật với bác, sống chết có số cả, G4 của e tuyệt đói ko chơi game, chỉ nghe gọi, nghe nhạc, lướt face nhẹ thui, vì e sợ chơi game nóng quá đột tử
@duc_binh_forever :| càng nghe càng hận LG nhỉ =))
vậy tại sao lại như vậy...không lẻ do chất lượng phần cứng không tốt...phải có lổi nhất định chứ..chẳng hạn như chết chip hay ic nào đó..
@uochuý1489Quốc Huy do lỏng chân cpu đó, đồ của LG chỉ có thể dùng 2 từ: Chúa Dỏm!
chất lượng còn xếp dưới tụi trung quốc nữa kia
@ngaytada Vậy mà 6, 6s chạy còn thua con LG VU2 ra từ thời tám hoánh nào
@Hoang_HaoMinh Tuy thua VU2 nhưng vẫn hơn S7 và Note 7 đời mới nhất là ngon rồi.
@uochuý1489Quốc Huy
Thì lỗi chip đó bác.
Mấy dòng này chíp nằm chồng lên nhau. Và die bất ngờ thì tìm nguyên nhân cũng khó. Đóng chíp cũng khó ( bác hình dung chíp nhớ nằm ngoài. Chíp âm thanh nằm trong bị đè lên - giờ khò chíp ngoài ra thì chíp trong lỏng chân) sửa đc cái này mất cái kia.
Như Blackberry 1 thời xài sạc ko đúng là sập nguồn 😃
HPSS
TÍCH CỰC
7 năm
Có mỗi Nexus 4-5 là ngon thôi LG ợ 😁
15g44
ĐẠI BÀNG
7 năm
@HPSS Hôm nọ vừa bị hỏng màn Nexus 5. Lúc 7g30 màn hình xuất hiện sọc, dùng đến 9g thì tịt hẳn. Tuy nhiên nó cũng gần 3 tuổi rồi!
@HPSS 1 tgian dùng nexus 4 đây mua chính hãng 11tr luôn. Dùng đc 1 năm chết cảm ứng may còn bảo hành 1 tháng nữa, bảo hành thay cho hẳn màn mới lúc lấy máy còn nguyên seal màn luôn. Dùng đc 1 năm sau chết cảm ứng tiếp, màn hình nhảy loạn cào cào luôn.

Cạch Lg từ đợt nexus 4. Linh kiện siêu lởm, cùi bắp hơn cả hàng tàu. Dùng Meizu, Xiaomi có khi còn bền hơn Lg.
LG e chỉ tin tưởng được mỗi dòng máy giặt :p:p:p
@Đỗ Tân 2805 Tivi nữa nhé
Hình như LG vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân chính xác nhỉ? Hy vọng LG sớm tìm ra được nguyên nhân đột tử để khắc phục triệt để.
tuan_116
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đang xài V10 chính hãng cũng đở lo.....😃
googlesky
TÍCH CỰC
7 năm
Ủa. Bên trong điện thoại có ổ cứng? Đúng ra thì chỉ bộ nhớ đặc như dạng flash hay chip ssd thôi chứ?
@googlesky Thì gọi là ổ cứng đó bạn
Sau v20 chắc ko còn e nào !
Mr Gil
TÍCH CỰC
7 năm
Chưa dùng điện thoại LG bao giờ. Chưa bàn đến chất lượng nhưng Ngoại hình thì quá xấu. Sau này ra mấy con đỡ hơn nhưng cảm giác cầm vẫn rất rẻ tiền, Ngó qua samsung cũng vậy, được cái Anh Sam làm càng ngày càng tốt.
@uochuý1489Quốc Huy cái đó do mắt người nhìn có vấn đề chứ trên khung và bo mạch thiết kế vừa khoản nhét cam, muốn nhét lệch cũng khó vì nó lọt khỏi khớp.
@ragefighter vậy bác chưa thấy trương hợp đó sao..google có nhiêu lắm
@Mr Gil Bác chưa dùng V10 (viền vàng, nắp lưng da đen) nên phán thôi. Em đi ra cơ quan ai cũng phải ngó vào, cầm xem tí, ai cũng khen đẹp.!!! dùng cả năm chửa thấy có gì cả ^^"
Mr Gil
TÍCH CỰC
7 năm
@yesterday13811 được mỗi v10 là ổn nhưng đối vs mình cảm giác thiết kế của LG rất nhanh nhàm chán, thiết kế ko được cao cấp.
verybeo
TÍCH CỰC
7 năm
phốt còn to hơn sam, mỗi cái màn hình ngon, bán chắc cũng đc giá =.=
Lúc trước thì nghe chết cảm ứng, giờ thì đột tử. Ông nội ai dám mua.
Chết thật, mấy bài như này thì LG chịu sao được 😁
từ G2 trở đi là LG bắt đầu dính phốt màn hình, main, mic, nguồn,.... giờ V20 thì bị nứt kính camera.
g5 chưa bán ở VN mà hàng xt likenew 6m5 😁
cũng tính hốt con G5 sài mà sợ quá.
marklost
TÍCH CỰC
7 năm
@TakaVainglory :D cần gì G2, từ thời G đã bị rồi, sài mà thấp thỏm chết cảm ứng, nú nguồn thì phải tháo vệ sinh liên tục, trong khi con S3 xài từ lúc mới ra tới giờ nút vẫn còn tốt chán, mịa bực mình cái là màn LG rất đẹp 😕 tiếc thật
@TakaVainglory Bậy, vậy là k biết 1 đống phốt to đùng từ opt G, lte2, lte3 rồi, loạn cảm ứng, chết flash, hỏng ic nguồn... mỗi con 1 bệnh.
LG ngày càng tệ nhỉ, thiết kế thì không thấy đẹp nữa. Ae nào mua máy cũ hoặc sài hết bh cũng nơm nớp lo đó
tôi dùng LG G3 mua cũ gần 02 năm nay không vấn đề gì
@vutale1981 Bạn xài 1 cây thì không sao nhưng nếu 100 người xài mà có 1 người bị thì tỉ lệ là 1% đấy.
@vutale1981 Gặp may thôi😁
llttntd
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vutale1981 ngày mai em đi là lá la
Cùng họ Xẻng nên thấy cũng bình thường. Ộp pa với Ốp pô phát âm nghe na ná. Trước đi test hộ thằng bạn em G3 cho chạy code để test lăn đùng ra ngủm. Nv chạy ra nói, sao a cho chạy code mà ko nói em. Ta tưởng nó chạy bình thường như bao máy 😁
Mình thì chơi với JP với US.
@minhanh199 Ban oi cho minh hoi: test cho chay code la ntn vay? Ban co the noi ro dc ko? Minh ga qua. Thank ban

Sent from my LT30p using Tapatalk
*LT*
TÍCH CỰC
7 năm
G3 chính hãng LG VN - sáng mở ko lên ( ko xạc qua đêm) - đem ra bh kêu chạy lại chương trình gì đó - ko được là lỗi main.... thay 4tr
Bán xác 300k hicccc
Ko bao giờ mua đt LG nữa
ndt_lucky
ĐẠI BÀNG
7 năm
V20 đã dính lỗi nứt kính camera rồi 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019