Lenovo IdeaPad 100-14IBD: Lựa chọn lý tưởng cho sinh viên

phongthan11
5/12/2016 4:8Phản hồi: 5
Lenovo IdeaPad 100-14IBD: Lựa chọn lý tưởng cho sinh viên
Thiết kế cứng cáp, cấu hình tốt và đặc biệt là mức giá không thể tốt hơn, Lenovo IdeaPad 100-14IBD là lựa chọn lý tưởng cho sinh viên.
Thiết kế cứng cáp nhưng vẫn gọn nhẹ
Lenovo IdeaPad 100 sỡ hữu thiết kế khá đơn giản với nắp lưng phủ một lớp hoa văn 3D độc đáo. Các chi tiết đều được gia công tỉ mỉ, thân máy với các góc cạnh tạo cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ. Mặc dù vậy, trọng lượng của sản phẩm chỉ 1.9Kg, rất nhẹ nếu so với những sản phẩm khác trong tầm giá phổ thông.
Máy cũng được tích hợp đầy đủ các kết nối cơ bản giúp người dùng dễ dàng kết nối với những thiết bị ngoại vi như USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI, đầu đọc thẻ SD và cổng mạng LAN.
Hiệu năng tốt trong phân khúc 8 triệu đồng
Sở hữu mức giá cực kỳ hợp lý, là một lựa chọn lý tưởng dàng cho sinh viên nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị cấu hình tốt. Với con chip Intel Core i3-5005U máy có thể chạy mượt mà những tác vụ thông thường như lướt web, xem phim, sử dụng những phần mềm văn phòng hay chơi một số game online.
Với dung lượng RAM 4GB cùng khả năng nâng cấp, máy cho khả năng đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc. Sản phẩm cũng có thể đáp ứng được nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh ở mức cơ bản với những phần mềm sửa ảnh như Photoshop, Lightroom… nhờ đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 5500.
Lenovo IdeaPad 100 còn được trang bị ổ cứng 1TB cho không gian lưu trữ rộng rãi, cao gấp 2 lần so với đa số những sản phẩm khác trong tầm giá. Với dung lượng lớn, người dùng có thể lưu trữ dữ liệu trong nhiều năm mà không cần phải mua thêm ổ cứng rời.
Màn hình 14 inch chuẩn HD
Lenovo IdeaPad 100 được trang bị màn hình 14 inch đạt độ phân giải 1366 x 768 đạt chuẩn HD cho chất lượng hiển thị sắc nét. Hình ảnh font chữ đều được hiển thị chi tiết, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, giải trí cho người dùng.
Bàn phím dễ thao tác, touchpad đa điểm
Lenovo IdeaPad 100 được trang bị bàn phím hiện đại với khoảng cách, hành trình phím vừa phải, độ nẩy tốt giúp công việc nhập liệu trở nên vô cũng dễ dàng, thoải mái.
Sản phẩm còn được trang bị touchpad đa điểm dễ dàng thao tác với các tính năng trên Windows 10. Phần touchpad khá rộng rãi, độ nhạy cao dễ dàng sử dụng, làm việc.
Với mức giá chỉ 8 triệu đồng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên nhờ cấu hình tốt, ổ cứng dung lượng lớn cùng nhiều tính năng đáp ứng tốt nhu cầu học tập cũng như giải trí hàng ngày.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

visaothe1234
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giá này hợp lý quá, ổ cứng 1TB luôn
buidoiquan8
ĐẠI BÀNG
7 năm
Máy 14 inch mà 1,9kg là quá tốt rồi, mấy con khác toàn hơn 2kg
Chạy chip Core i3 giá này quá tốt, hơn hẳn mấy con chạy Celeron với Pentium
Lenovo thích nhất cái bàn phím AccuType, gõ cực đã luôn, ít khi bị nhầm
leona_pham
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thiết kế ok quá, cấu hình với mức giá này ngon rồi, sinh viên như mình xài con này là vừa, chủ yếu xem phim lướt web word excel

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019