Dù Nintendo chưa đưa ra con số chính thức nhưng đơn vị chuyên phân tích có tên App Annie đã phần nào giúp chúng ta hình dung ra được những con số liên quan tới game Super Mario Run mới phát hành. Theo đơn vị này, họ ghi nhận hơn 10 triệu lượt tải về với doanh thu hơn 4 triệu đô chỉ trong ngày đầu tiên phát hành. Đó là một con số rất lớn nhưng khó lòng vượt qua được Pokemon Go.
App Annie thống kê rằng Super Mario Run nhanh chóng đứng top trong hơn 60 quốc gia mà Nintendo phát hành game này. Riêng trong ngày 15/12, Nintendo ghi nhận hơn 10 triệu lượt tải và đem về cho họ hơn 4 triệu USD doanh thu.
Rất khó để so sánh Super Mario Run và Pokemon Go về doanh thu bởi mô hình của hai tựa game này không giống nhau. Nếu như Pokemon Go đưa ra các In-app Purchase (mua trong game) tùy chọn, tức là thích thì mua không thì vẫn chơi game được còn Super Mario Run bắt buộc người dùng phải bỏ ra một khoản tiền thì mới có thể chơi game.
App Annie thống kê rằng Super Mario Run nhanh chóng đứng top trong hơn 60 quốc gia mà Nintendo phát hành game này. Riêng trong ngày 15/12, Nintendo ghi nhận hơn 10 triệu lượt tải và đem về cho họ hơn 4 triệu USD doanh thu.
Rất khó để so sánh Super Mario Run và Pokemon Go về doanh thu bởi mô hình của hai tựa game này không giống nhau. Nếu như Pokemon Go đưa ra các In-app Purchase (mua trong game) tùy chọn, tức là thích thì mua không thì vẫn chơi game được còn Super Mario Run bắt buộc người dùng phải bỏ ra một khoản tiền thì mới có thể chơi game.
Nguồn: 9to5 Mac