[iOS] Những ứng dụng và game nổi bật trong năm 2016

ART+
27/12/2016 7:25Phản hồi: 45
[iOS] Những ứng dụng và game nổi bật trong năm 2016
Mình xin chia sẻ một số ứng dụng và game mới nổi trong năm 2016 và có chất lượng tốt cũng như đáng dùng. Năm nay chúng ta không có quá nhiều app đặc biệt nổi trội bởi các app hay trong những năm trước đều được cập nhật thường xuyên, và cũng chưa có ứng dụng nào thay thế được. Ngược lại, 2016 là năm chứng kiến sự thành công vang dội của game di động với Pokémon Go, Clash Royale hay FIFA Mobile Soccer.

Lưu ý: các game và phần mềm Android sẽ có vào ngày mai


Hy vọng là trong năm sau thì các nhà phát triển sẽ táo bạo hơn, dũng cảm hơn để tung ra các phần mềm cạnh tranh trực tiếp với những cái lớn hiện có.

*Link tải về chính là tên của ứng dụng đó, các bạn chỉ việc ấn vào tên là sẽ dẫn tới link tải

Tinhte-App-Game-iOS.jpg


Email

Tinhte-Email.jpg

Nhìn vào tên của ứng dụng thì các bạn cũng đoán nó là gì rồi đúng không. Email là app từ nhà phát triển EasilyDo cũng khá nổi tiếng, đây là app email có tốc độ rất nhanh, nếu không muốn nói là nhanh nhất trong các ứng dụng email mà mình dùng qua. Tốc độ nhanh đến từ cách xử lý, tìm kiếm, sự đơn giản hoá trong từng thao tác. Giao diện của Email sạch, có phần giống với Apple Mail mặc định. EasilyDo cũng mang tính năng trợ lý ảo lên Email với khả năng tự phân loại các email.

Dùng thử Email từ Easily Do


Bear

Tinhte-Bear.jpg

Bear chỉ mới xuất hiện vào khoảng cuối năm 2016 và nó nhanh chóng là ứng dụng ghi chú tốt nhất dành cho macOS do Apple bình chọn. Trong bối cảnh người dùng cần một ứng dụng ghi chú đơn giản, không phức tạp như Evernote, mở lên và ghi chú thì Bear ra đời rất đúng lúc.

Điểm hay của Bear là sự đơn giản, hỗ trợ markdown rất tốt, tag, cách dòng, liệt kê, khả năng xuất nhiều định dạng file, chèn hình ảnh. Bear yêu cầu người dùng trả khoảng hơn 30.000 VNĐ mỗi tháng để có thể có tính năng đồng bộ dữ liệu giữa Bear trên macOS và iOS, cũng như có thể xuất file ra các định dạng, đổi màu nền.

Dùng thử Bear (iOS và macOS)

Quảng cáo



Tinhte-Google Duo.jpg

Google Duo ra mắt hồi tháng 8 năm nay và nó nhanh chóng được nhiều người dùng đón nhận bởi nhiều tiện ích nổi trội: đa nền tảng, tốc độ nhanh và dễ sử dụng, kết nối ổn định. Ngoài những chức năng cơ bản một một ứng dụng gọi điện thoại video, đăng nhập bằng số điện thoại thì Duo còn có thêm chức năng gọi là Knock Knock, cho phép người dùng xem trước mặt người gọi trước khi có quyết định bắt máy hay không. Ứng dụng có mặt trên cả nền tảng Android và iOS.

Dùng thử Google Duo và so sánh với Apple FaceTime



Tinhte-Prisma.jpg

Không cần nói nhiều về Prisma bởi app chỉnh sửa hình ảnh này đã có một thời gian rất nổi và là xu hướng. Có thể nói Prisma là app nổi bật nhất trong năm nay với các bộ lọc màu biến hình ảnh thành các bức tranh sơn dầu, tranh nghệ thuật. Mới đây thì Prisma đã chính thức ra mắt tính năng áp các bộ lọc lên video. Ảnh sau khi dùng Prisma trông mới lạ hơn, độc đáo hơn.


Tinhte-Clash Royale.jpg

Quảng cáo


Đây là tựa game của năm 2016 do Apple bình chọn, và chắc hẳn nó cũng là tựa game thẻ bài trên di động hay nhất trong năm nay. Đến từ nhà phát triển quá nổi tiếng Supercell, Clash Royale là thể loại game đấu thẻ bài giữa hai người chơi với nhau, các hình mẫu trong game được lấy cảm hứng từ Clash of Clans. Tính cân bằng, cạnh tranh cao, cùng với đó là sự đa dạng về chiến thuật đã giúp cho Clash Royale trở thành con gà đẻ trứng vàng của Supercell trong năm 2016.


Tinhte-Pokemon Go.jpg

Pokémon Go đã từng gây sốt trên toàn thế giới vào một vài thế giới, ở Việt Nam cũng không kém khi chúng ta bắt gặp nhiều người tụ tập lại để thu thập Pokémon. Tựa game với công nghệ tăng cường thực tế này thành công vượt bậc nhờ mang lại sự đột phá và mới lạ đến với cách mà chúng ta chơi game di động từ xưa đến nay. Hơn nữa, thương hiệu Pokémon cũng góp phần không nhỏ vào những kỷ lục mà Pokémon Go gặt được.


Tinhte-mario.jpg

Chỉ mới được tung ra khoảng giữa tháng 12 này nhưng Super Mario Run đã đạt được rất nhiều thành công về số lượng tải về cũng như doanh thu. Mặc dù không có quá nhiều khác biệt hay mới lạ trong lối chơi, tuy nhiên hình ảnh Mario và nàng công chúa cùng các nấm lùn đã khiến cho hàng triệu người không ngần ngại tải về để sống lại với tuổi thơ.


Tinhte-fifa-mobile.jpg

FIFA là thể loại game bóng đá quá nổi tiếng và luôn được đánh giá đầu bảng, và lần này EA đã không làm thất vọng nhiều người khi mang con cưng của mình lên nền tảng di động. Khác với các phiên bản trước, EA lần này đã làm hẳn FIFA Mobile Soccer dành cho iOS và Android, không phải vay mượn hay chuyển thể từ FIFA trên hệ máy console qua.

FIFA Mobile Soccer có hình ảnh đẹp, chuyển động của các cầu thủ mượt mà dù là game trên di động, hệ thống chơi với nhiều chế độ phong phú, 30 giải đấu, 650 đội tuyển và khoảng 17.000 cầu thủ. Bạn nào thích chơi đá bóng thì nên chơi FIFA Mobile Soccer trên các máy màn hình rộng như dòng Plus hay iPad để điều khiển tốt hơn.
45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

khoái và hay dùng mỗi cái Prisma 😃
eaglet_no1
TÍCH CỰC
7 năm
1 thời chơi clash royale lên 3000 cup, giờ nhiều thẻ mới quá
Duo cũng rất hay, chất lượng cuộc gọi tốt, tuy nhiên hiện tại bạn bè ít người dùng quá, gọi video nhiều khi dùng viber hoặc zalo cho tiện.
@eaglet_no1 Dạo này mình cũng ít cày rồi 😆 có nhiều thẻ từ clash of clan
hoangbreaker
ĐẠI BÀNG
7 năm
em xác nhận đã nghĩ Pokemon GO rồi nhé ;))
cái Prisma là cái tào lao nhứt. Tào các hiệu ứng nhăng cuội.
@littlerain971 v~ cả nhăng cuội. rất ít app làm đc như thế nhé thím. 😃
Khoái mỗi royale
Pokemon hot chỉ được 1 thời gian
từng một thời ngồi canh giờ mở hòm clash royale. giờ quay về với hearthstone huyền thoại. cảm thấy mình tự do hẳn ra
vietcad.77
TÍCH CỰC
7 năm
Phải nói eMail từ EasilyDo thật tuyệt vời! Tiếc là nó không có bảo mật như Newton Email!
game thẻ bài thì clash royal xách dép cho heartstone cả về đồ hoạ lẫn chiến thuật.
IP4HKW
ĐẠI BÀNG
7 năm
@osolemio27tea Cái HS này có khó chơi lắm không bác. Mất bao lâu để chơi quen.
@IP4HKW chơi quen thì nhanh, nhưng mà để hình thành chiến thuật riêng thì cũng mệt đấy ;)
@bomduc Ý mình là nó k phải game thẻ bài, game thẻ bài kiểu như yugioh hồi xưa ấy, hay như ........ tú lơ khơ ấy, phải turn by turn chứ như cr là game đánh trận rồi, chỉ là quân lính đc hiện thị theo dạng thẻ bài thôi k đc gọi là game thẻ bài đc.
@AZwarrior oh
cuongpk
TÍCH CỰC
7 năm
fifa như shit chứ hay ho gì
Duo rất hay nhưng nếu máy gọi tới mà không cài ứng dụng đó thì có tác dụng không ?
Lô Hội
ĐẠI BÀNG
7 năm
chơi clash of clans 3 năm nay rùi 😁 chả chơi game gì khác 😃 không còn hứng thú như lúc mới chơi 😃 giờ war là chủ yếu 😃 bác nào chơi coc như em ko 😃
@Lô Hội Co minh
@Lô Hội bác clan nào đấy, cho em định cư vs, đang vô gia cư
Lô Hội
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Mạc Tiêu Sầu mình ở clan bac trung nam lv 11 nhé 😃
Clash of Clans_2016-12-29-09-34-20.png
vietprowap
TÍCH CỰC
7 năm
Đang chơi Fifa Mobile trên ipad phải nói rất ok 😁
iamcuong
TÍCH CỰC
7 năm
Mình ít chơi game, thấy game này giết thời gian vui phết
Một thời cày Clash Royale sáng đêm, tranh từng cái cup, rớt 1 hạng là ức chế liền . Cũng may đã bỏ được
hehe1110j
TÍCH CỰC
7 năm
Đang chơi CR 😆 IMG_7225.PNG
@hehe1110j đc electro chưa 😁
hehe1110j
TÍCH CỰC
7 năm
@kixx K đc bác ah,e đánh mỗi ván thua luôn. Tiếc gem k đánh tiếp 😆)
shinnosukerh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Khoe trophies phát nào 😁
IMG_0004.PNG
3 game đầu thì mình đều tải rồi và chơi không thích lắm, mai thử chơi FIFA Mobile Soccer xem thế nào vậy.
Mindzi
TÍCH CỰC
7 năm
Clash Royale là tựa game còn tồn tại ở trên Mobile của mình lâu nhất đến thời điểm này 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019