Công ty phân tích Flurry cho biết rằng trong giai đoạn từ 19 đến 25 tháng 12, Apple có số lượng thiết bị được kích hoạt cao nhất, chiếm 44%, theo sau là Samsung với 21%, đứng thứ ba là Huawei với 3%, thua khá xa so với hai người dẫn đầu. Số lượng thiết bị kích hoạt này là những thiết bị mới nên cũng phần nào phản ánh được lượng tiêu dùng smartphone trong mùa lễ cuối năm. Số liệu của Flurry cũng chỉ ra rằng những thiết bị phablet càng lúc càng chiếm được nhiều thị phần hơn với tỉ trọng 37% trong năm nay, tăng so với mức 27% của năm ngoái và gấp đôi so với năm 2014. Những chiếc điện thoại cỡ vừa, từ 3,5" đến 4,9", vẫn là thứ được người dùng xài nhiều nhất nhưng năm nay đã tuột khỏi mốc 50%, xuống còn 45% mà thôi. Trong khi đó, tablet tiếp tục sụt giảm như bạn có thể thấy ở biểu đồ bên dưới.
Chưa hết, Flurry còn đo thấy lượng ứng dụng cài mới trong ngày Giáng sinh tăng cao 2 lần so với trung bình tháng 12. Chủ yếu những app được download là các app nhắn tin, mạng xã hội, game, nhạc, phim và các app dành cho trẻ em. Flurry đặt ra giả thuyết người ta tặng nhau app trên App Store, Play Store và đây có vẻ như là một xu hướng mới bắt đầu từ năm ngoái.
Chưa hết, Flurry còn đo thấy lượng ứng dụng cài mới trong ngày Giáng sinh tăng cao 2 lần so với trung bình tháng 12. Chủ yếu những app được download là các app nhắn tin, mạng xã hội, game, nhạc, phim và các app dành cho trẻ em. Flurry đặt ra giả thuyết người ta tặng nhau app trên App Store, Play Store và đây có vẻ như là một xu hướng mới bắt đầu từ năm ngoái.

Nguồn: Flurry