Unify: Make The Push Notification Experience More Cleaner

3uTools
14/2/2017 6:43Phản hồi: 1
Unify: Make The Push Notification Experience More Cleaner
Have you ever met such a situation that you may receive a great number of push notifications on your iPhone every morning and you’re puzzled by them, you have no other choice but to scroll down.

Unify is a new jailbreak tweak released by jailbreak community, it can help iOS users to simplify the push notifications on the lock screen, and it will help improve the push notification experience. As shown above, you may find that the same number of notifications occupy less lock screen space after you installing Unify on your iDevice. Although push notifications will be classified in iOS system according to it’s configurations, Unify will make them more simple and cleaner.

You can find its exclusive panel in Settings app, you may make a serial of custom settings on this plugin. For instance, you can change it’s appearance or you can customized the behavior of push notifications. It is worth mentioning that you can adjust Unify’s location according to your own demands.

If you’re interested in this tweak, you may download in Bigboss, it can be supported in iOS 9 and iOS 10.


Unify: Làm cho Push Notification Kinh nghiệm hơn Cleaner
Bạn đã bao giờ gặp nhau như một tình huống mà bạn có thể nhận được một số lượng lớn các thông báo đẩy trên iPhone của bạn mỗi buổi sáng và bạn đang bối rối bởi họ, bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc di chuyển xuống.

Thống nhất là một tinh chỉnh jailbreak mới phát hành bởi cộng đồng jailbreak, nó có thể giúp người dùng iOS, để đơn giản hóa các thông báo đẩy trên màn hình khóa, và nó sẽ giúp cải thiện trải nghiệm thông báo đẩy. Như đã trình bày ở trên, bạn có thể thấy rằng cùng một số thông báo chiếm không gian màn hình ít hơn khóa sau khi bạn cài đặt Unify trên iDevice của bạn. Mặc dù thông báo đẩy sẽ được xếp vào hệ thống iOS theo cấu hình của nó, Thống nhất sẽ làm cho họ đơn giản và sạch hơn.

Bạn có thể tìm thấy bảng điều khiển độc quyền của nó trong ứng dụng Settings, bạn có thể làm cho một loạt các thiết lập tùy chỉnh trên plugin này. Ví dụ, bạn có thể thay đổi nó xuất hiện hoặc bạn có thể tùy chỉnh các hành vi của các thông báo đẩy. Điều đáng nói rằng bạn có thể điều chỉnh vị trí của Unify theo nhu cầu riêng của bạn.

Nếu bạn quan tâm, tinh chỉnh này, bạn có thể tải về tại BigBoss, nó có thể được hỗ trợ trong iOS 9 và iOS 10.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019