Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sửa chữa máy Surface Pro 4, lỗi máy khởi động không lên

Bingo2016
1/3/2017 6:53Phản hồi: 12
Các anh em trên diễn đàn cho mình hỏi ở Sài Gòn có chỗ nào sửa máy Surface Pro 4 uy tín chỉ giúp mình với nhé.

Trường hợp máy mình do người quen xách tay bên Mỹ về, xài ổn định khoảng hơn 1 tháng bỗng dưng một ngày đẹp trời mở máy không lên, mình đã áp dụng cách sửa lỗi do Microsoft hướng dẫn nhưng cũng không có gì thay đổi.

Nhân đây mình cũng share nguyên văn comment trên tường của Laptop one (nhưng không thấy, chắc bị xóa..hix..)

"Đầu tuần rồi mình cũng mới liên hệ sửa máy Surface do máy bỗng dưng khởi động không lên (máy mình do người quen xách tay bên Mỹ về), Laptop one kiểm tra máy bảo hư nguồn phải thay IC giá 3tr5, hẹn khoảng 3 ngày, sau đó liên hệ lại thì hẹn đến thứ 3 tuần sau. Đến hẹn liên hệ lại hỏi thì được em nhân viên cho biết vẫn chưa xong, đã thay nguồn chờ kỹ thuật test xem máy có hoạt động hay không. Sau một hồi complain với cửa hàng về sự chậm trễ, thì một anh nhân viên gọi lại báo máy có thể bị hư Ram, thay Ram thì phải chờ nhập linh kiện từ nước ngoài về, giá 6tr5, rồi còn thêm ý Shop chỉ có thể thu lại xác máy 2tr. Nghe mà nóng máu lấy máy về khỏi sửa chữa gì hết -->Góp ý với quản lý, xây dựng thương hiệu và chữ TÍN với khách hàng là cả một quá trình, phá vỡ thương hiệu chỉ trong 1 cuộc gọi điện thoại thôi nhé! Goodbye forever.!!!
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

iPhuc
TÍCH CỰC
7 năm
Mình cũng đang cần sửa chữa surface pro 3 ko biết bác có sửa đc chưa ạ
ban hoi thu ben prolap.vn xem
Tôi đã đến Hoàng Vũ Center để gởi sửa con surface pro 4 bị mất nguồn. Sau khi nhận máy, chỉ ghi biên nhận và nhân viên bảo sẽ kiểm tra và báo lại về tình hình máy và chi phí sửa. Tôi đã phải chờ đến 4 tuần, trong thời gian đó, tôi đã 5 lần gọi đến để hỏi về tình hình của máy và đã quay lại đây 1 lần nhưng vẫn nhận được câu trả lời là đang kiểm tra. Cuối cùng, sau hơn 4 tuần chờ đợi, tôi nhận được thông tin là máy không sửa được, mời khách đến nhận lại máy. Nhưng điều ngạc nhiên là ngay hôm sau tôi mang máy đến Trung tâm lớn, có nhiều năm kinh nghiệm và là đơn vị được Apple, Microsoft ủy thác là đơn vị bảo hành sản phẩm chính hãng cho họ. Đó là Vienmaytinh. Đến đây, nhân viên thảo máy trước mặt khách và yêu cầu khách ký tên lên tất cả các linh kiện (màn hình, main, pin, ....), xong ghi biên nhận và báo giá sửa chửa. Sau 1/2 ngày hôm sau, nhân viên gọi điện báo là lỗi khởi động đã khắc phục được, nhưng màn hình bị mất cảm ứng. Tại sao là như vậy được nhỉ, trước khi mang máy đến Hoàng Vũ Center, màn hình vẫn xài rất mượt, cảm ứng đều tốt. Lúc này tôi mới ngờ ngợ nhận ra là có vấn đề, đó là: vì sao Hoàng Vũ Center không có thao tác tháo máy trước mặt khách để khách ký tên lên các linh kiện để đảm bảo là không bị tráo đổi. Tại sao Hoàng Vũ Center giữ máy của tôi đến hơn 4 tuần và cuối cùng báo với tôi là máy không sửa được và mời đến mang xác máy về. Không nói nhiều chắc cộng đồng cũng hiểu. Hy vọng đây là bài học cho tôi và là lời cảnh tỉnh cho các bạn. Những món đồ giá trị, hãy mang đến những nơi uy tín, nơi được các hãng công nghệ lớn như Apple, Microsoft ủy thác làm đơn vị bảo hành để sửa chữa bạn nhé.
tuanvt04
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phucdetin không ý kiến về việc màn hình nhưng đính chính với bạn là đại lý ủy quyền bảo hành chính hãng surface của microsoft ở việt nam ko có cho dòng máy surface nhé. có khi chỉ là điện thoại thôi 😃
gaquakeke
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phucdetin Viên máy tính hả ahihi. Chỗ đó gì nó cũng dành hết. Nó là ủy quyền cua hệ mật trời luôn roi
@phucdetin mình vị y chang bác khi mang con surface 4 đến Hoàng vũ center sửa. tình trạng bị không nhận pin cắm sạc dùng bình thường. bên đó nhận sửa gì đâu mà cả tháng trời méo sửa được. mình nhận về mang qua viện máy tính nó sửa 1 buổi xong (mặc dù phí hơi cao). thằng hoàng vũ center tháo máy khách ra lắp vào thiếu ốc thiếu nắp chụp linh kiện tùm lum. dm nhìn ruột con sf4 mà xót hết ruột gan.
Mấy cái này sửa khó lắm , thợ ngâm tôm lâu là bình thường, kinh nghiệm lần sau bác đừng mua đồ surface, dễ hỏng hóc lắm, do máy nóng mà ra
Mình có mua cái sf4 cho ông anh mấy tháng ròi chưa vấn đề gì. Công nhận bọn này lỗi phải bung máy ra trông xót thật
Nói thì nghe hơi mất niềm tin với hơi bậy chứ thật lòng với các bác là sống ở vn éo tin được thằng nào cả. Thậm chí chủ tốt thì cũng chả biết tớ thế nào.
Em thấy sống ở đây như sống trong hầm phân, riết rồi chả còn phân biệt nổi người tốt người xấu, niềm tin to hay nhỏ gì rồi cũng hết thôi.
Đành cứ vừa lựa vừa sống. Em cũng dùng surface pro4, cũng bị tình trạng thi thoảng bật nguồn không lên hoặc lên logo rồi đen xì. Mang đi tiệm hỏi, anh nào cũng phán để máy lại rồi lỗi này lỗi kia phải thay nọ, rồi hỏng ki chi phí thay như vậy là rẻ, ... bla...bla ... hồi đầu cũng lác cả mắt há cả mồm ra nghe phán. May làm sao khởi động nóng thì lại lên.
Em thích thiết kế của nó nên vẫn dùng, có điều giờ không lưu dữ liệu trên máy nữa, cloud hết.
Cũng đọc thông tin tìm hiểu về vấn đề lỗi của dòng này, nên em xác định chết thôi bỏ không đem ra tiệm sửa trừ khi không biết chắc chắn. Chứ không vừa không sửa được vừa rước cục tức vào mình.
bluewolf
TÍCH CỰC
5 năm
Bạn đã sửa máy được chưa? Có gì cho mình địa chỉ tham khảo với. Ông anh mình cũng vừa bị chết con surface pro 4 xách tay Nhật.
Chào bạn, nếu ở HN bạn có thể mang máy qua 220 Thái Hà hoặc 31 Hồ Tùng Mậu để bên mình hỗ trợ bạn kiểm tra miễn phí và báo giá sửa chữa cụ thể cho bạn trực tiếp ạ!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019