TOP NHỮNG MÀN HÌNH CHƠI GAME BẠN NÊN DÙNG THỬ MỘT LẦN.

4/3/2017 6:40Phản hồi: 0
TOP NHỮNG MÀN HÌNH CHƠI GAME BẠN NÊN DÙNG THỬ MỘT LẦN.
TOP NHỮNG MÀN HÌNH CHƠI GAME - BẠN NÊN DÙNG THỬ MỘT LẦN.
➡️ Bên cạnh những bộ case với cấu hình khủng, Các thiết bị như bàn phím chuột và màn hình đều cho bạn cảm giác tốt nhất. Thì màn hình là thứ không thể bỏ qua khi lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý bắt mắt và quan trọng hơn nữa là phải đảm bảo thời gian làm việc cũng như giải trí lâu dài không bị ảnh hưởng tới thị giác của bạn. Dưới đây là những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất tại Phúc Anh.
----------------------------------------------------------------
1. AOC G2460PQU có giá bán lẻ tại Phúc Anh là 5.950.000 đ.
001.png
✔️ Tuy có giá bán phải nói là rẻ nhất trong các mẫu màn hình tổng hợp ở đây, nhưng AOC G2460PQU vẫn không hề thua kém khi cũng hỗ trợ tần số làm tươi đạt mức 144Hz, thời gian đáp ứng siêu nhanh 1ms nên được xem là một lựa chọn không hề tồi cho những tựa game thể thao, game hành động vốn có những phân cảnh game gần như luôn chuyển động với tốc độ chóng mặt.
✔️ AOC G2460PQU cũng sử dụng panel màn hình TN hỗ trợ độ phân giải Full HD, tỷ lệ khung hình 16:9, độ sáng đạt mức 350cd/m2 và khả năng hiển thị 16,7 triệu màu sắc. So với những đối thủ cạnh tranh, AOC G2460PQU còn hấp dẫn bởi hỗ trợ hàng loạt cổng giao tiếp hình ảnh, từ DisplayPort, HDMI, DVI-D cho đến chuẩn cũ hơn như VGA. AOC G2460PQU cũng được tích hợp sẵn ngõ USB vốn có thể dùng để sạc pin cho các thiết bị di động.
chi tiết giá bán tại đây https://goo.gl/9N3GeQ
----------------------------------------------------------------

2. LG 24GM77 có giá bán lẻ tại Phúc Anh là 6.390.000 đ.


2.jpg


✔️ Tuy là một sản phẩm thiết kế chủ yếu phục vụ nhóm khách hàng chuyên chơi game, nhưng LG 24GM77 trông khá “hiền” và không mấy khác biệt những mẫu màn hình truyền thống. Dẫu vậy, nếu trông mặt mà bắt hình dong, đa phần người dùng sẽ sai lầm khi cho rằng LG 24GM77 không có gì đặc biệt.
✔️ Thật vậy, dù trông khá truyền thống, nhưng LG 24GM77 vẫn ẩn hiện những nét hiện đại riêng khi cho phép người dùng tùy nghi chỉnh nghiêng khung hình trái/phải, trước/sau hoặc xoay dọc một góc 90 độ theo chiều kim đồng hồ nên rất tối ưu cho góc quan sát của người dùng, các phím trình điều khiển được thiết kế riêng tạo nên sự khác biệt so với những màn hình thông thường.
chi tiết giá bán tại đây https://goo.gl/Xzh7q9
----------------------------------------------------------------
3. Dell SE2716H có giá bán lẻ tại Phúc Anh 7.180.000 đ

3.jpg

✔️ Không chỉ trang bị panel màn hình lớn, thiết kế cong đãi mắt người xem Dell SE2716H còn hấp dẫn bởi thiết kế khung viền màn hình mỏng 7,7mm rất thích hợp cho nhu cầu ghép nhiều màn hình lại với nhau để trải rộng không gian giải trí cũng như làm việc.
✔️ Theo nhà sản xuất cho biết, khung hình cong độ phân giải Full HD, tỷ lệ hiển thị 16:9 của Dell SE2716H cũng được phủ lớp chống chói đặc biệt, giúp hấp thụ tối đa ánh sáng từ môi trường tác động vào bề mặt màn hình.

Quảng cáo


✔️ Không chỉ vậy, với khung hình độ sáng đạt mức 300cd/m2, độ tương phản tiêu chuẩn đạt 3.000:1, màn hình Dell SE2716H không chỉ giúp tăng hiệu quả chống chói mà còn hứa hẹn khả năng tái hiện chính xác từng sắc thái màu sắc khác nhau trên panel màn hình 8-bit màu này.
✔️ Tuy không được trang bị chân đế cho phép xoay chỉnh khung hình đa góc độ hoặc khả năng xoay dọc khung hình một góc 90 độ, nhưng Dell SE2716H vẫn không hề thua kém các đối thủ cùng tầm giá vì vẫn có khả năng đảm bảo chất lượng hiển thị “chuẩn không cần chỉnh” ngay cả khi quan sát từ một góc hẹp theo cả 2 phương.
✔️ Không chỉ vậy, Dell SE2716H còn hấp dẫn bởi được tích hợp 2 loa cho tổng công suất đến 18W và hàng loạt cổng giao tiếp hình ảnh, âm thanh và một ngoại hình đủ sức hấp dẫn hầu hết ánh mắt người dùng dù chỉ mới lần đầu gặp gỡ.
Chi tiết giá bán tại đây https://goo.gl/7lVR11
----------------------------------------------------------------
4. Asus ROG Swift PG279Q có giá bán lẻ tại Phúc Anh 21.190.000 đ

4.jpg

✔️ Asus ROG Swift PG279Q là một trong hai mẫu màn hình IPS 27 inch vừa được Asus chính thức trình làng hướng đến nhóm người dùng game thủ chuyên dùng các dòng card đồ họa nVidia GTX hỗ trợ tính năng chống xé hình nVidia G-Sync.
✔️ Về ngoại hình, Asus ROG Swift PG279Q trông đậm chất game thủ khi có thiết kế góc cạnh, chân đế dày cứng cáp kết hợp bộ cánh đen tuyền mạnh mẽ với điểm nhấn là logo đặc trưng của dòng sản phẩm chuyên trị game.
✔️ Nhờ trang bị phần chân đế cứng cáp được thiết kế đặc biệt, nên Asus ROG Swift PG279Q cũng cho phép người dùng xoay khung hình theo bất kỳ góc độ nào, kể cả xoay dọc 90 độ cũng như tùy chỉnh độ cao, độ ngả trước/sau nhằm mang lại góc nhìn tối ưu nhất ngay cả khi quan sát nhiều giờ liền.

Quảng cáo


Chi tiết giá bán tại đây https://goo.gl/Lh4NWK
----------------------------------------------------------------
5. BenQ XL2411Z có giá bán lẻ tại Phúc Anh 6.890.000 đ

5.jpg

✔️ Tốc độ đáp ứng 1ms. ( giống CRT ngày xưa )
✔️ Tần số quét màn hình 144Hz ( hơn cả cái màn hình CRT Samsung ngày xưa của tôi chắc cũng 1 tỷ lần )
Motion blur reduction : 1 lần nữa khả năng ổn định hình ảnh được BenQ đề cao với chức năng này, hình ảnh sẽ giảm thiểu bóng ma, nhờ tối ưu hóa hình ảnh khi chuyển động.
✔️ Low Blue Light : giảm ánh sáng xanh, này thật ra là lỗi của LCD, về sau các bạn sẽ thấy khối LCD chuyên game sẽ add thêm chức năng này vào, cũng sẽ có cái blue blue gì đó. Với công nghệ này thì mắt bạn sẽ đở mỏi khi dùng máy trong 1 thời gian dài.
✔️ Flicker-free : này thì theo như BenQ là công nghệ độc quyền của hãng, chắc các bạn biết đèn huỳnh quang trong phòng, các bạn lấy điện thoại ra quay trong phòng sử dụng đèn đó sẽ thấy nó chớp liên hồi, hoặc các bạn có thể lấy điện thoại chụp ngay 1 tấm thẳng vào màn hình sẽ thấy sọc sọc, chính điều này sẽ làm cho mắt bạn mỏi khi sử dụng trong thời gian dài, chính vì vậy nên đèn bàn giờ vẫn rất nhiều người dùng đèn dây tóc thay cho bóng đèn thường, monitor của bạn cũng nên thay để có chức năng này.
✔️ Black eQualizer : sau thời gian đáp ứng và tần số quét màn hình, chức năng này là chức năng tôi thích nhất của màn hình. Công việc của nó là tăng sáng những chỗ tối, nhưng lại vẫn giữ cho những chỗ sáng khác không bị tái hay bạc màu ( kiểu như các bạn tăng brightness 1 cách cao ngất ngưởng ) và quan trọng nhất là nó đủ thông minh để biết chỗ nào tối và tự tăng trong suốt quá trình chơi game của tôi, việc này đồng nghĩa với tôi sẽ loại bỏ những cụm từ như "góc tối" "lùm cây" "bụi cỏ" vì giờ đây chả bóng tối này có thể che khuất được cái màn hình của tôi. Đối với Counter Strike thì cái này ít gặp, nhưng những game có khả năng tái hiện môi trường cao như Battlefield 1, Farcry hay những game có tốc độ di chuyển nhanh như Titanfall ( địch có hẳn cả khả năng tàng hình ) thì việc phát hiện định trong bóng tối là điều cực kỳ khó khăn.
Chi tiết giá bán tại đây https://goo.gl/KPe22M
Chi tiết bài viết đánh giá tại đây https://goo.gl/iX7pGW


17021789_1256962941023972_5380743413435880818_n.png

Cảm ơn Phúc Anh đã cùng hợp tác để mình có bài đánh giá này.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019