Cần tư vấn về Samsung Galaxy S7 Likenew.

dhlinhbk
12/3/2017 9:47Phản hồi: 3
Em có mua tại cửa hàng X 1 con S7 like new với chế độ bảo hành 6 tháng k gồm NGUỒN VÀ MÀN CẢM ỨNG kèm chế độ đổi trả 15 ngày. Em dùng máy tới ngày thứ 5 thì phát hiện vấn đề là khi vào thang máy thì mất sóng và lúc ra thì vẫn mất hẳn luôn chứ k có sóng lại như các máy khác em từng dùng. Mang qua cửa hàng X các bạn khuyên nên đổi SIM mới xem ntn, em cũng về đổi sim và chưa có cơ hội test lại vấn đề sóng sánh.
Đùng một cái đến ngày thứ 19 kể từ hôm mua, sáng ở nhà S7 của em còn 67% pin, lên tới công ty thì đột nhiên tắt ngúm. Mang qua cửa hàng X bảo hành thì các bạn ấy nhận và bảo báo lại sau. 5 ngày sau khi giao máy cho bên X thì được thông báo là máy chết nguồn và không được bảo hành vì đã không mua thêm gói bảo hành nguồn + màn. Hỏi hướng xử lý các bạn bên X bảo bù thêm 10% giá máy để đổi sang 1 em like new tương đương. Em khá khỏ hiểu là 1 lỗi trên trời rơi xuống lại để khách hàng phải chịu. Xem máy khác thì chỉ còn số lượng ít em S7 và cũng k yên tâm lắm nên gặp lại các bạn bảo hành để xin hoàn tiền, lúc này phát sinh một vấn đề em cần được mọi người tư vấn đó là. Máy em mua mới lúc đó giá là 7xx, giờ máy đã giảm khá nhiều còn 6xx. Khi em nhận được cách xử lý là bù 10% vào giá em mua ban đầu ( tức là khoảng 7xx.000 vnđ) thì sẽ được đổi máy mới kèm bảo hành vàng (nguồn + màn). Nhưng sau khi xem máy và cảm thấy k yên tâm, muốn được hoàn lại tiền thì lại được tính như sau. Trừ 20% giá trị niêm yết của máy tại thời điểm hiện tại (tức là theo giá 6xx).
Các bác có thể giải thích hộ em vấn đề ở đây.
1. Tại sao khi bù tiền để đổi máy mới, bên X lại tính giá theo giá hóa đơn em mua ban đầu (7xx)
2. Và tại sao khi em yêu cầu hoàn tiền để tìm chỗ khác lại được tính theo giá niêm yết (là 6xx) mà không phải là giá trong hóa đơn ban đầu (là 7xx) ?
Vẫn biết, mua hàng like new là chấp nhận rủi ro. Em sẽ không bàn tới chất lượng máy ở đây, nhưng vấn đề đổi trả hay hoàn lại tiền với cách tính như bên cửa hàng X thì liệu có hợp lý hay không. Các bác hay ai làm trong nghề buôn bán đồ điện tử có thể giúp em trả lời câu hỏi 1-2 ở trên được không ạ.
Rõ ràng thời buổi cửa hàng công nghệ mọc lên như nấm thì uy tín và chất lượng dịch vụ đặt lên trên hết. Và khách hàng luôn là người được ưu tiên. Vậy thì trong trường hợp của em, 1 lỗi từ đâu rơi xuống và để khách hàng phải gánh hết số tiền trong khi k gây ra lỗi (theo em thì em k gây ra lỗi) có được gọi 1 câu khách hàng là trên hết hay không. Em cảm ơn trước những ai đọc bài và những ai trả lời giúp ạ.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không ai trả lời giúp em với 😔
rút kinh nghiệm lần sau chọn cửa hàng có cả bảo hành màn + nguồn và uy tín thôi bác , lên fb có mục review ấy , xem ý kiến khách trước họ như thế nào .
a--z
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tai sao bạn k hỏi cua hàng mà bạn mua xem họ trả lời như thế nào?Máy bạn mua bao lâu mới có hiện tượng mất nguồn?Mỗi cua hàng có cách xử lý khác nhau,k ai giống ai hết ban ah

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019