Ghi chú Đã biến mất từ iPhone 7/7 Plus? Đây là Cách Fix It?

3uTools
13/3/2017 7:44Phản hồi: 1
Ghi chú Đã biến mất từ iPhone 7/7 Plus? Đây là Cách Fix It?


Ứng dụng Notes trên iPhone cho chúng ta một cách tuyệt vời để nhanh chóng ghi lại mọi nguồn cảm hứng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta hoặc cân bằng nhiều công việc với danh sách việc cần làm. Nhưng đôi khi, một số lưu ý quan trọng trên iPhone có thể biến mất bất ngờ. Điều này đặc biệt phổ biến sau khi người dùng cập nhật iPhone vào iOS 10.3 / 10.2. Vậy làm thế nào để lấy lại các ghi chú bị mất trên iPhone 7/7 Plus? Ở đây trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 3 phương pháp để thực hiện.

Làm thế nào để phục hồi biến mất iPhone 7/7 plus Notes


1. Kiểm tra thư mục "Đã xóa gần đây" của bạn

Nếu ghi chú của bạn biến mất khỏi iPhone vì bạn đã bỏ lỡ chúng do nhầm lẫn. Đừng lo lắng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các ghi chú đã xóa trong thư mục Đã xoá gần đây trong ứng dụng Notes. Thứ nhất, mở ứng dụng Notes và chuyển đến thư mục Recent Recent deleted để kiểm tra xem các ghi chú của bạn có bị liệt kê không. Nếu có, hãy nhấp vào "Chỉnh sửa" ở góc trên bên phải và chọn ghi chú bạn muốn lấy, sau đó bấm vào "Chuyển đến ..." để phục hồi ghi chú vào thư mục đích.


2. Kiểm tra cài đặt Ghi chú của bạn
Một số người dùng có thể vô hiệu hóa tài khoản "Trên iPhone của tôi" trong Cài đặt> Ghi chú. Sử dụng tài khoản "Trên iPhone của tôi" cho phép bạn lưu trữ ghi chú trên thiết bị này. Nếu bạn tắt tài khoản "Trên iPhone của Tôi" trong cài đặt, ghi chú của bạn trên iPhone sẽ bị xóa, nhưng các ghi chú đã được đồng bộ hóa với tài khoản email của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Vì vậy, bạn có thể truy cập tài khoản Gmail hoặc tài khoản email khác để kiểm tra các ghi chú iPhone được đồng bộ hóa của bạn.
Mẹo: Để đảm bảo mỗi lưu ý mới của bạn sẽ được lưu trên iPhone của bạn, bạn cần phải bật "Trên iPhone của tôi" Tài khoản và thiết lập tài khoản mặc định của bạn cho Ghi chú để "Trên iPhone của tôi".



3. Phục hồi iPhone của bạn để lấy lại các ghi chú iPhone bị mất

Sao lưu iPhone của bạn có thể là cách hiệu quả nhất để giữ dữ liệu iPhone của bạn an toàn. Nếu bạn đã sao lưu iPhone 7/7 Plus với iTunes hoặc iCloud, bạn có thể khôi phục iPhone 7/7 Plus để khôi phục các ghi chú iPhone bị mất. 3uTools có thể giúp bạn sao lưu các ghi chú chỉ trong trường hợp. Bạn có thể tải về một để có một thử. Nhấp vào Sao lưu và Khôi phục là gì? để biết thêm chi tiết.

1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019