Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Croise –Thương hiệu phụ kiện Hàn Quốc khai trương đại lý chính thức tại Việt Nam, giảm ngay 20%

TTKM
14/3/2017 2:30Phản hồi: 67
[QC] Croise –Thương hiệu phụ kiện Hàn Quốc khai trương đại lý chính thức tại Việt Nam, giảm ngay 20%
Gây ấn tượng mạnh với tín đồ công nghệ chỉ sau vài tháng ra mắt thị trường Việt Nam, Croise by Partron - tập đoàn linh kiện điện tử hàng đầu Hàn Quốc tiếp tục hợp tác với TMT Shop, khai trương chuỗi cửa hàng trên khắp cả nước với nhiều chương trình giảm giá khuyến mại lớn cho khách hàng.

Qua đó,TMT Shop sẽ trở thành đơn vị bán lẻ ủy quyền chính thức tại Việt Nam tất cả các mặt hàng bao gồm tai nghe bluetooth, nhiệt kế thông minh, vòng tay thông minh và rất nhiều loại phụ kiện khác của hãng.

Để chào mừng sự kiện, TMTShop trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Croise tại Việt Nam chúng tôi xin gửi tặng tất cả độc giả tinh tế mã giảm giá 20% trên các sản phẩm dưới đây. Chỉ cần nhập mã TINHTE20 khi mua hàng tại tmtshop.vncroise.com.vn để nhận được phần quà khuyến mại.

Chương trình khuyến mại chỉ áp dụng từ ngày 15/3 đến hết ngày 20/3.

Tai nghe Partron Croise.R PBH-200

Croise PBH-200 Wireless là model mới cập bến thị trường tai nghe Bluetooth Việt Nam sở hữu thiết kế thời thượng, âm thanh chất lượng HD, khử tiếng ồn khi đàm thoại, thời lượng pin khủng và tích hợp nhiều tính năng độc đáo tiện lợi.
image003.jpg
Croise PBH-200 Wireless dùng chip Bluetooth 4.1 cho khả năng kết nối mượt mà và ổn định trên 10m. công nghệ CVC 2 Mic khử tiếng ồn cho giọng nói trong trẻo, rõ ràng, nâng cao chất lượng đàm thoại, công nghệ giải mã âm thanh Apt –X của Qualcomm đem lại trải nghiệm âm thanh trung thực và sống động. Đặc biệt, Croise áp dụng công nghệ điều tiết âm lượng theo đường đồng âm Robinson – Dadson, một tiêu chuẩn âm lượng cho người nghe nhạc trong thời gian dài mà không suy giảm thính lực và không bị đau tai.
image005.png
Được ví von như một Chiến binh có “nguồn sống” mạnh mẽ nhất, Croise.R có thời lượng pin cực khủng, cho phép bạn đàm thoại hay nghe nhạc liên tục từ 12 – 14h, thời gian chờ lên tới 500h và sạc đầy chỉ trong vòng 2h, cùng bạn bật tung năng lượng suốt ngày dài không lo gián đoạn.
3.png
Dấu ấn tạo sự khác biệt của Croise.R với các sản phẩm trên thị trường chính là các tính năng thông minh. Với App tích hợp thiết bị, Croise.R đọc tự động các thông báo từ facebook, instagram, kakaotalk,… và các tin nhắn facebook messenger, line, hangout, SMS hoàn toàn bằng tiếng Việt. Tính năng Google Now – ra lệnh bằng giọng nói cũng được tích hợp chỉ với một nút bấm trên tai nghe.

Download phần mềm tại đây.
image009.png
Tai nghe Partron Croise.R PBH-200 được nghiên cứu và sản xuất 100 %tại Hàn Quốc và chào bán tại Việt Nam qua TMT Shop với mức giá 1,2 triệu đồng.

Vòng đeo tay thông minh Croise.E
Là dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh với nhiều mẫu mã trẻ trung hiện đại, sử dụng nhiều cảm biến với độ chính xác cao do chính tập đoàn Partron sản xuất. Nhờ khả năng đếm bước chân, đo nhịp tim, đo độ cao mà Croise.E sẽ cho ra được thông tin về lượng calo tiêu thụ khi luyện tập chính xác hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác.
image015.png
Nhiệt kế thông minh Croise.a
Là dòng sản phẩm hướng tới chăm sóc sức khỏe người sử dụng với các loại nhiệt kế điện tử thông minh có độ chính xác cao được chứng nhận của bộ Y tế Hàn Quốc. Sản phẩm có thể đo nhiệt độ cơ thể, thân nhiệt của bé mà không cần tiếp xúc. Ngoài ra, Croise.a còn đo nhiệt độ nước, không khí, nhiệt độ sữa, nước tắm….. giúp bạn dễ dàng chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ cũng như các thành viên trong gia đình. Đây chắc chắn sẽ là 1 sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ y tế nhà bạn.
5.png
Nhiệt kế thông minh Croise.a được nghiên cứu và sản xuất 100 % tại Hàn Quốc và chào bán tại Việt Nam qua TMT với giá 650.000 VNĐ


Bên cạnh đó, trong tương lai gần, Croise sẽ tiếp tục ra mắt tại Việt Nam sản phẩm Medical Center, một sản phẩm đã đoạt giải thưởng Đột phá công nghệ tại CES 2017 vừa qua.
7.jpg
Đây là giải pháp theo dõi sức khỏe toàn diện với khả năng theo dõi tất cả những thông số quan trọng của cơ thể như đường máu, mỡ máu, độ bão hòa oxy, huyết áp và nhịp tim với độ chính xác cao và được Bộ Y Tế Hàn Quốc chứng nhận. Hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiên phong trong cuộc cách mạng ứng dụng công nghệ vào chăm sóc y tế.

Theo đó, bất cứ khách hàng nào mua hàng online thông qua website tmtshop.vn và croise.com.vn chỉ cần nhập mã TINHTE20 là sẽ tự động được giảm 20% giá trị mà không giới hạn số lượng sản phẩm.
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tdkien1996
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đang dùng 2 điện thoại và mới sắm đc 1 em pbh200 này kết nối cùng lúc được 2 điện thoại khá ngon, có điện thoại đến rung rất mạnh. Tuy nhiên âm thanh nghe tạm ổn chứ không thực sự xuất sắc, đủ dùng với 1 người bình thường như e 😁. So với giá tiền thì k có j để chê cả
Chiều qua ngó thứ cái tai bluetooth cho em iphone 7 xem sao? giá 1190k cũng ngon cho một em made in Korea đấy 😁
hypro90
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái nhiệt kế bán ở đâu ? Cho xin địa điểm xem trực tiếp bác ơi ?
@hypro90 tmtshop.vn/collections/croise-a
đây bác này, chiều em cũng qua xem cái tai nghe 😃
hypro90
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Techcrazy cảm ơn bác nhé
yeuvothuat
ĐẠI BÀNG
7 năm
cái nhiệt kế rất cần thiết cho nhà có trẻ em
Ko biết so với Samsung Level U thì thế nào. Level U đang bán trên Lazada 1080k :-"
Đặt mua trên web hay phải trực tiếp qua đó
Sao mấy con tai nghe bluetooth này không làm dây kéo giống HBS của LG nhỉ???
Mình thấy kiểu dây kéo của LG rất gọn, ko phải dây lòi ra thế kia. Mà hình như trên thị trường mấy quả tai nghe bluetooth kiểu này mỗi HSB làm dây kéo thì phải :oops::oops:
ntson
TÍCH CỰC
7 năm
Review nhanh sau vài ngày dùng cho các bạn tham khảo.

Sử dụng tai nghe này với máy Android thì sẽ có thêm nhiều tiện ích nhờ phần mềm quản lý dành riêng cho tai nghe. Khoái nhất là đọc thông báo bằng tiếng Việt. Down phần mềm ở link: http://croise.vn/app/pbh200v106.apk vì phần mềm trên Play Store không tải được.
Anh em nào dùng ai phôn thì chấp nhận là chưa có phần mềm.
Về chất lượng âm thanh, ổn trong tầm giá 1tr - 1,5tr, nghe nhạc hay hơn con Level U Pro của mình. Nhưng cả 2 con tai nghe không dây trên đều thua con ATH-E40 của mình 😁

Bác nào tải app về mà ngôn ngữ là tiếng Hàn thì chuyển ngôn ngữ máy về tiếng Anh nhé.

Nhiệt kế nhỏ gọn tiện tiện dụng, tương thích tốt với ai phone và điện thoại samsung, nhưng với HTC có vẻ gặp vấn đề về chuẩn jack 3.5 nên hoạt động chưa ổn định.
Khả năng đo vô cùng đa dạng, từ đo nhiệt độ cơ thể, đến đo nhiệt độ của bình sữa (phù hợp với các mẹ bỉm sữa), đo nhiệt độ ngoài trời, đo nhiệt độ phòng... nói chung là đo được nhiều, ngồi type những cái đo được cũng khá mỏi tay, nên ai dùng thì cứ khám phá thêm.
Về độ chính xác thì mình chưa có nhiều thiết bị kiểm chứng nên chưa có nhận xét, nhưng theo công bố từ hãng là sai số +/- 0.2 độ
My 3D
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bác nào có ý định mua tai nghe bluetooth thì phải thử kỹ độ ổn định khi di chuyển xa điện thoại, hoặc có vật ngăn giữa điện thoại và tai nghe (tường, cửa, thậm chí là chính cơ thể mình). Vì em đã trả giá khi mua cái Macaw -T1000 (850k ợ), kết nối rất kém nếu mình di chuyển nhanh (ví dụ khi chạy bộ), hoặc di chuyển hơi xa (3-4m), hoặc bị tường, tủ ngăn cách. Âm thanh cũng chán nữa dù có Aptx.
B_C_M
ĐẠI BÀNG
7 năm
@My 3D Chuẩn bác ạ, em dính con Plantronic Backbeat Go 2
ntson
TÍCH CỰC
7 năm
Trong bài không nói là tai nghe của hãng nào nhỉ. Hay mợ đó qua Bắc Kinh dùng tạm hàng No Name vài tệ nên dính.

Đọc đoạn này:
Pin Lithium mà mợ ấy còn bonus thêm quả giẫm chân nữa, may mà nó dung lượng ít, to như quả pin điện thoại thì nổ moẹ nó cả máy bay chứ chẳng chơi.
ict09.no86
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chán vãi.
Em ny đòi mua tai nghe bluetooth thế là mình tương luôn còn sony sbh80 2 củ. @@
Giờ em này có 1 củ =))
Chưa được nghe thử nhưng đọc tính năng thông số ngon nghẻ phết nhỉ, made in korea cũng méo phải dạng vừa đâu.
Ta hận...
.sao k đăng bài này sớm hơn hả bác
ndta13
CAO CẤP
7 năm
Bạn nào dùng cái vòng đeo tay croise.E rồi cho mình xin ý kiến với 😃
@ndta13 có bài đánh giá nè bạn
http://genk.vn/danh-gia-nhanh-vong-theo-doi-suc-khoe-croise-urbans-vua-du-dap-tan-buc-tuong-gia-cua-xiaomi-mi-band-2-20170109155312437.chn
@ndta13 http://genk.vn/danh-gia-nhanh-vong-theo-doi-suc-khoe-croise-urbans-vua-du-dap-tan-buc-tuong-gia-cua-xiaomi-mi-band-2-20170109155312437.chn
@ndta13 Mình mới mua đeo thấy nhỏ quá màu đen nhé nhìn cũng khá đẹp , đang muốn bán giá 850k không fix nhé vì mới mua ạ . Chắc tại tay mih to ...kkkk bác có nhu cầu ib ạ .
ndta13
CAO CẤP
7 năm
@royal18 Bạn cho mình xin vài ý kiến cảm nhận được không 😁
Raziel
CAO CẤP
7 năm
Vụ đọc tin bằng tiếng Việt rất hay. Chắc sẽ là điểm nhấn để em này tiếp cận thị trường Việt.

Mà tưởng tượng em nó gặp tin nhắn teen code chắc xử lý quá tải nổ luôn cái tai 😁
Đã mua cái nhiệt kế cách đây vài tháng và vứt xó. Nguyên nhân do đo chẳng chuẩn gì cả, nhiệt độ cơ thể thì nhảy lung tung, mỗi lần cách nhau 1-2s mà mỗi lần 1 kiểu lêch nhau vài độ. Nước sôi sùng sục mà đo cũng chẳng được 100 độ
zeroabs
TÍCH CỰC
7 năm
@busloverocky Nước sôi lúc đó đo được bao nhiêu bạn? 99 hay 96 độ?
@busloverocky Bác này giống em, đầu tiên đo ko nhận với HTC của mình, bực cả mình, sau mới biết cái chân cắm nó tích hợp tốt nhất với Samsung và Iphone của vợ. Hiện ở nhà mình mụ ấy dùng.
Mua con tai nghe ở P.A.S
Feedback cho các bác: nghe gọi tiện ( em dân kinh doanh di chuyển nhiều ) để cả ngày trên cổ có lúc còn k nhớ mình đeo vì nó nhẹ quá =))
Nghe nhân viên giới thiệu là thương hiệu của tập đoàn Hàn chuyên sản xuất linh kiện cho Samsung vs LG....
Mua luôn, giá rẻ bằng 1 nửa mấy hãng kia
Chắc hãng này mới vào VN nên chơi bài" ngon, bổ, rẻ"
Chốt lại là e nghĩ chất nó như nhau thôi các bác ạ, giá chênh toàn đắt ở thương hiệu nên bác nào định mua thì mua mấy hãng mới này đỡ phí tiền :p

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019