CAMERA QUAN SÁT CÓ CHỨC NĂNG GHI ÂM?

tuyennn
14/3/2017 7:11Phản hồi: 3
CAMERA QUAN SÁT CÓ CHỨC NĂNG GHI ÂM?
CAMERA QUAN SÁT CÓ CHỨC NĂNG GHI ÂM?

Một câu hỏi được đặt ra và cũng là một trong những yêu cầu rất được quan tâm của đa số những người có nhu cầu sử dụng hệ thống thiết bị an ninh nói chung và hệ thống camera giám sát nói riêng.

Câu trả lời là có, vấn đề đặt ra là chúng ta lựa chọn những sản phẩm như thế nào, sử dụng như thế nào đề phù hợp với mục đích của mình.

Để hệ thống camera ghi được âm thanh thì yêu cầu bắt buộc là camera có tích hợp mic thu âm ( camera hoạt động độc lập có sẵn mic hay lắp thêm mic trên camera) hoặc ta chủ động tích hợp mic thu âm cho đầu ghi hình camera, ghi lại dữ liệu hình ảnh, âm thanh vào ổ cứng chuyên dụng hoặc thẻ nhớ.

* Mic thu âm tích hợp cùng đầu ghi hình camera

[​IMG]

Mic thu âm siêu nhạy

[​IMG]
Tích hợp mic thu âm rời trên đầu ghi

* Camera có tích hợp sẵn mic thu âm, lưu trữ hình ảnh, âm thanh trên thẻ nhớ


Tùy vào từng nhu cầu sử dụng, tùy từng mục đích mà ta có thể có những lựa chọn khác nhau trong việc sử dụng camera thu âm: có thể lắp đặt trong căn hộ chung cư, gia đình, quầy thu ngân, văn phòng, …Với việc Internet ngày càng phủ rộng khắp thì nhu cầu theo dõi, giám sát hình ảnh camera từ xa mà nghe được cả âm thanh bao gồm xem trực tiếp hoặc xem lại thì thực sự đã thỏa mãn được yêu cầu của rất nhiều người. Không những vậy trên một số dòng camera còn có thể giao tiếp được 2 chiều, vì là công nghệ mới nên chưa thể mượt được như những thiết bị giao tiếp chuyên dụng nhưng ít nhiều cũng đã có những tín hiệu khả quan trong việc cải tiến công nghệ của các nhà sản xuất.

Hi vọng rằng trong tương lai không xa thì việc sử dụng đồng thời ghi hình ảnh camera và thu âm sẽ trở nên phổ biến, công nghệ thiết bị ngày càng được các hãng phát triển và nâng cao đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của chúng ta.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn cho mình hỏi , tầm dưới 1500.000 thì nên mua loại camera nào. Cám ơn bạn
@cameraghiam Lắp trong nhà thì bạn tham khảo mã: https://vienthonghoangthach.com/camera-ip-wifi-c6n-fullhd-2mp-cs-c6n-cua-ezviz.html
Ngoài trời thì tham khảo: https://vienthonghoangthach.com/camera-ip-wifi-c3wn-cs-cv310-a0-1c2wfr-2-8mm.html
@cameraghiam Dòng này bao nét nha bác:
https://becohouse.com/shop/camera-ip-hikvision-1mp-ban-cau-ds-2cv2q01efd-iw/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019