PulseHUD: Hiển thị Một hình ảnh xung trong khi bạn điều chỉnh Volume của iDevice

3uTools
17/3/2017 3:43Phản hồi: 2
PulseHUD: Hiển thị Một hình ảnh xung trong khi bạn điều chỉnh Volume của iDevice
Có rất nhiều plugin iOS trong cộng đồng jailbreak, một số trong số đó được sinh ra cho vẻ đẹp. Một số plugin có thể yếu về hiệu suất chức năng, nhưng nó có thể làm cho iDevice của bạn được cá nhân hóa hơn.

Hôm nay tôi muốn chia sẻ PulseHUD với bạn, nó thay đổi hoàn toàn khối lượng thanh. Như được hiển thị dưới đây, bạn có thể thấy một hình ảnh động xung trên màn hình trong khi bạn điều chỉnh âm lượng của iDevice.



Điều đáng nói đến là tinh chỉnh này sẽ không hiển thị bất kỳ nhắc nhở nào trên màn hình của iDevice, có nghĩa là khi bạn điều chỉnh âm lượng của iPhone, bạn không thể nhận được một giá trị cụ thể của âm lượng. Nhưng PulseHUD tương thích với các tinh chỉnh liên quan đến khối lượng khác, như StatusHUD 2, SmartVolumeControl, ByeByeHud, Amalthea.

Sau khi cài đặt pulaseHUD trên iDevice, bạn có thể tìm thấy bảng điều khiển cấu hình trong Cài đặt, bạn có thể bật / tắt tinh chỉnh này theo yêu cầu của bạn và bạn có thể chọn màu cho hoạt ảnh xung.

Tất nhiên, nếu bạn quan tâm đến tinh chỉnh này, bạn có thể tải nó trong Bigboss. Tinh chỉnh này có thể được hỗ trợ trên iDevice jailbroken đang chạy trên iOS7-10.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019