Tháng 2/2017 là tháng có doanh số bán hàng tốt nhất từ trước đến nay của tập đoàn BMW

El Ku
17/3/2017 5:24Phản hồi: 20
Tháng 2/2017 là tháng có doanh số bán hàng tốt nhất từ trước đến nay của tập đoàn BMW
Tháng 2/2017 là tháng có doanh số bán hàng xe hơi tốt nhất kể từ trước đến nay của tập đoàn BMW, với 169.073 xe bán ra trên toàn thế giới, tăng 3,1% so với tháng 2/2016. Trong khi đó nếu tính từ đầu năm nay thì mức tăng doanh số còn lớn hơn với 4,9% so với năm ngoái, đạt 332.369 xe. Con số này tất nhiên bao gồm 3 thương hiệu xe hơi của tập đoàn BMW là BMW, MINI và Rolls-Royce. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với BMW bởi họ đang nỗ lực giành lại thị phần với đối thủ trực tiếp Mercedes-Benz, sau khi mất danh hiệu hãng xe sang hàng đầu tại Mỹ vào tay đối thủ.

BMW


Tính riêng thương hiệu BMW, doanh số bán của tháng 2/2017 cũng tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 147.789 xe. Những mẫu xe có mức tăng trưởng tốt bao gồm hai chiếc crossover X1 và X5 và chiếc sedan đầu bảng 7 Series. Nếu tính từ đầu năm nay thì BMW bán được 291.347 xe, tăng 5% so với năm ngoái.

MINI


Đối với thương hiệu MINI, mặc dù doanh số bán trong tháng 2/2017 chưa bằng số lẻ của thương hiệu BMW nhưng so với năm ngoái mức tăng cũng đạt 3,2%, với 21.045 xe bán ra trên toàn thế giới. Tính từ đầu năm nay thì MINI bán được tổng cộng 40.611 xe, tăng 3,5%. Hai mẫu xe góp phần tăng doanh số bán của MINI là Convertible và Clubman.

Xe điện


Ở mảng xe điện, tập đoàn BMW không nói rõ con số cụ thể mà chỉ cho biết từ đầu năm nay họ bán được hơn 10.000 xe. Tuy nhiên mức tăng trưởng so với năm ngoái là rất mạnh với 110,1%, điều này thể hiện nhu cầu ngày một lớn của người dùng đối với những mẫu xe xanh. Hãng xe Đức kỳ vọng doanh số bán trong tương lai sẽ còn tăng nữa nhờ sự xuất hiện của hai mẫu xe sử dụng nền tảng lai xăng điện dạng cắm (PHEV) là BMW 530e iPerformance và MINI Cooper S E Countryman ALL4.

Motorrad


Mảng xe máy của BMW trong tháng 2/2017 bán được 9.868 xe, tăng 0,3% so với năm ngoái. Tính từ đầu năm thì mức tăng cũng chỉ là 0,3%, đạt 17.371 xe.

Nguồn: Bimmerpost
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thghgthghg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Việt nam góp bao nhiêu chiếc nhi?
minhnguyen68
ĐẠI BÀNG
7 năm
3 series all new chưa ra nữa, ra chắc bá đạo r, chiếm 25% của bim mà. nhưng c class quá đẹp
Bao Khangs
TÍCH CỰC
7 năm
@Methylamine Chú đó đi gì thì có ảnh hưởng gì đến cái nhận định của chú ấy về 1 con xe hả bợn? Mình đi Wave Longin đây và cũng đồng quan điểm với chú ấy: BMW nhìn mạnh mẽ và nam tính hơn so với Mer.
Vâng 1 thanh niên đi Wave Loncin lên tiếng.
@Methylamine ngước lên một chút, suốt ngày cứ cắm mặt xuống đất mãi thế 😁
một thanh niên đi xe đạp lên tiếng :D:D:D
linhr133
TÍCH CỰC
7 năm
Đẹp quá, thôi đi ngủ cho nhanh đến giấc mơ!
Con bmw 7 mới lái thích phết, quay ngón tay vòng vòng tăng giảm âm lượng nữa chứ, mỗi tội vẫn chưa khoái bằng S mercedes
Nói như 2 bác chắc Mer sedan ẻo lả hết rồi . Vì thật sự nhìn bề ngoại 3 con C , E , S class na ná nhau . Chỉ khác kích cỡ . 😁:D
@baohen1510 thực sự thì merc C quá là ẻo lả còn dòng S nó khác biệt ở cái kích thước xe lớn và cái lưới tản nhiệt truyền thống nên vẫn thấy được cái vẻ sang trọng dành cho doanh nhân.
Bmw đang dính phốt ở Vn do tập đoàn Euro Auto đang bị điều tra vì làm giả giấy tờ hải quan
ở việt nam vẫn khoái Mer hơn vì có hệ thống rộng khắp nước.
Cả dòng C/E/S đều ẻo lả hết, hoặc nói cách khác là giống bê đê ấy, vì Mer đã chuyển qa thiết kế Unisex hốt luôn khách hàng nữ nên thế, mình nghĩ nếu mua các màu khác màu trắng thì nhìn sẽ bớt "ẹo" hơn .. Bù lại nội thất của Mer càng về sau càng đẹp & sang, pha chút nét thể thao . Còn nội thất BMW xưa giờ thấy không thay đổi nhiều, tổng thể hình khối vẫn thế, sang nhưng nhạt 😁 Bù lại ngoại thất thì BMW nhìn "cứng" hơn
HVT
TÍCH CỰC
7 năm
Nói tóm lại dám mua mấy con BMW hay MER thì sướng rồi, vì mấy xe này không phải cứ có đủ tiền là dám mua như mua cái điện thoại được

Mình thì đang tính mua con đời xưa tầm 100 chai để che nắng mưa khi chở vợ con dạo phố quanh nhà thoai, kaka

Chúc mừng các chủ Bim!
bao h mới có 1 ẻm nhề
trancongduy
ĐẠI BÀNG
7 năm
5 series chừng nào mới về nhỉ, chờ lâu quá 😃
Đầu bmw đít audi nội thất mer chắc hoàn hảo lắm ^^
Vừa khỏe vừa điệu vừa sang
Bản thân mình thì yêu BMW lâu rồi từ lúc tìm hiểu về xe hơi cách đây chục năm. BMW vẫn chất từ trước đến giờ, Mec cũng không kém nhưng mình yêu Bim mất rồi!
Nếu ai làm trong ngành công nghiệp cơ khí chế tạo ô tô đều biết, BMW nó vẫn luôn hơn Mec một bậc. Ở đây là mình đang nói về chất lượng của sản phẩm, không bàn về kiểu dáng vì nó theo gu thẩm mỹ của từng người.
Đừng so sánh nếu bạn là một người thông minh.
Là đàn ông bản lĩnh, cá tính và thích mạnh mẽ thì chọn BMW.
Hoàng Chec
ĐẠI BÀNG
7 năm
sao các bác cứ thích phê phán người ta đi xe máy chê ô tô nhỉ,kể cả người ta cụt chân thì người ta vẫn chê nếu người ta thấy xấu thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019