OTA là gì? Làm thế nào để nâng cấp iPhone qua OTA?

3uTools
2/5/2017 10:4Phản hồi: 3
OTA là gì? Làm thế nào để nâng cấp iPhone qua OTA?
Bạn luôn có thể gặp tình huống này mà bạn đề nghị (hoặc không đề xuất) để nâng cấp iDevice khi Apple phát hành phiên bản iOS mới, nhưng bạn có biết OTA là gì? Bạn cần chú ý gì khi nâng cấp iDevice qua OTA?



OTA là gì?


Lập trình qua vô tuyến (OTA) đề cập đến các phương pháp phân phối phần mềm mới, cài đặt cấu hình, và thậm chí cập nhật các khoá mã hóa cho các thiết bị như điện thoại di động, hộp set-top hoặc thiết bị truyền thông thoại an toàn. (Radio được mã hóa 2 chiều). Một tính năng quan trọng của OTA là một vị trí trung tâm có thể gửi bản cập nhật cho tất cả người dùng, những người không thể từ chối, đánh bại hoặc thay đổi cập nhật đó và cập nhật sẽ được áp dụng ngay cho tất cả mọi người trên kênh. Người dùng có thể "từ chối" OTA nhưng "quản lý kênh" cũng có thể "tự động" kênh đó một cách tự động. Thông thường, nhà cung cấp dịch vụ sẽ gửi một tin nhắn SMS cho tất cả các thuê bao (hoặc những người sử dụng một mô hình điện thoại cụ thể) yêu cầu họ quay số dịch vụ để nhận bản cập nhật phần mềm.

Bạn cần chú ý gì khi nâng cấp iDevice qua OTA?


* Đảm bảo rằng iDevice đã được sạc đầy, nếu điện của iDevice của bạn dưới 50%, bạn cần sạc pin trong khi nâng cấp.
* Nâng cấp iDevice qua OTA có thể gây ra lỗi bất thường và hệ thống iOS không ổn định.
* Hãy chắc chắn rằng bạn có một mạng lưới tốt và ổn định.
* Kiểm tra xem iDevice của bạn có đủ không gian lưu trữ.

Làm thế nào để nâng cấp iDevice qua OTA?


Hãy đảm bảo rằng iDevice của bạn được kết nối với mạng Wi-Fi trước, nhấp vào Cài đặt -> Chung -> Cập nhật Phần mềm. IDevice của bạn sẽ kiểm tra các bản cập nhật, khi bản cập nhật có sẵn xuất hiện, nhấp vào Tải xuống và Cài đặt -> Đồng ý với Điều khoản và Điều kiện và khi tải xuống và cài đặt xong, thiết bị iOS của bạn sẽ khởi động lại.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong khi nâng cấp iDevice. Bạn có thể thử sử dụng 3uTools. Trong phần 3uTools Easy Flash, nó cung cấp cho bạn các công cụ có sẵn tự động, rất dễ dàng để bạn hoạt động.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019