6 bước kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên Samsung Galaxy S8, S8+

CEO ePlaybay
29/5/2017 9:30Phản hồi: 3
6 bước kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên Samsung Galaxy S8, S8+
Dòng điện thoại thông minh hiện đã và đang được sản xuất với dung lượng lớn, để đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí và làm việc của người sử dụng. Điển hình là chiếc chiện thoại Samsung S8, S8+ đang khá được giới trẻ yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, do các bạn có thể dùng nhiều chức năng cùng một lúc, tuổi thọ pin của điện thoại thông minh đã bị giảm và hao mòn vô cùng nghiêm trọng, khiến cho thiết bị này không thể sử dụng được. Hiểu được điều này, hãng Samsung đã tích hợp chế độ tiết kiệm pin trên dòng sản phẩm nói chung và trên Samsung S8, S8 Plus nói riêng. Tuy nhiên, chế độ tiết kiệm này thường bị ẩn ma hầu hết người dùng không để ý đến chúng. Vậy làm thế nào để kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên Samsung S8, S8 Plus? ngay bây giờ các bạn hãy đến với chi tiết cách bật chế độ tiết kiệm pin trên Samsung Galaxy S8, S8 + nhé.

Hướng dẫn bật chế độ tiết kiệm pin trên Galaxy S8, S8+



Bước 1: Tại màn hình chính điện thoại, các bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) của điện thoại bằng cách vuốt từ trên thanh trạng thái xuống dưới và nhấn vào biểu tượng hình bánh răng ở góc trên bên phải thiết bị.


Bước 2: Tại giao diện Cài đặt, các bạn nhấn vào mục Bảo trì thiết bị rồi lựa chọn PIN .

Bước 3: Tại mục Chế độ tiết kiệm PIN , sẽ có ba tùy chọn với các mức được hiển thị như hình sau đây. Tuy vào trường hợp mà bạn có thể lựa chọn chế độ tiết kiệm PIN phù hợp, ở đây 9mobi sẽ demo lựa chọn chế độ tiết kiệm Tối đa với mức tiêu thụ PIN ước tính lên tới 48 giờ 9 phút.


Một số bài viết liên quan đến thủ thuật Samsung Galaxy S8, S8+

Nhấn Áp dụng để bắt đầu thiết lập chế tiết kiệm PIN Samsung S8, hệ thống sẽ giảm dần các tính năng nhằm đem lại sự hiệu quả cao nhất. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các tính năng này trong mục Tùy chọn . Cuối cùng thiết bị của bạn sẽ được đưa về chế độ đơn giản với màn hình đen cùng với những tính năng cơ bản như gọi điện, nhắn tin, báo thức, máy tính...

Nguồn: https://eplaybay.com/thu-thuat/cong-nghe/kich-hoat-che-do-tiet-kiem-pin-tren-samsung-s8-s8-plus-voi-6-buoc-don-gian.html
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hay
Bước 7 . Đừng nhìn vào nó mà hãy ẩn nó đi .
yuki1997
ĐẠI BÀNG
7 năm
em còn chưa có cái nào dùng thử đây nhìn mà thấy thích quá đi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019