ĐÁNH GIÁ VIÊN PIN TRÊN BỘ ĐÔI S8/S8 PLUS

MineTy
18/6/2017 1:48Phản hồi: 1
ĐÁNH GIÁ VIÊN PIN TRÊN BỘ ĐÔI S8/S8 PLUS
Bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus không chỉ được nhiều người dùng biết đến và yêu thích nhờ màn hình vô cực độc đáo, mà còn bởi viên pin “khủng” cho khả năng sử dụng thoải mái suốt thời gian dài.

Cặp đôi Galaxy S8 và S8 Plus khác biệt về kích thước màn hình và dung lượng pin


Bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus chỉ khác nhau về kích thước màn hình là 5.8 inch và 6.2 inch cùng dung lượng pin. Còn lại đều giống nhau về các thông số như màn hình độ phân giải 2K, hệ thống chip xử lý mạnh mẽ Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 cho từng thị trường khác nhau, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB, camera 8MP/12MP, cũng như cùng chạy trên nền tảng Android 7 mới nhất.

Dung lượng pin trên bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus lần lượt là 3000 mAh và 3.500 mAh. Sở hữu viên pin “khủng” so với nhiều flagship hiện nay, bộ đôi thể hiện thời lượng dung pin đáng nể của mình qua những bài kiểm tra cực khó. Có thể thấy, trên cả hai thiết bị đều cho phép lựa chọn 3 độ phân giải màn hình khác nhau là: HD, Full-HD và 2K. Bài kiểm tra thực hiện lần lượt khi cho thiết bị hiển thị với những chế độ màn hình khác nhau.

Ở tác vụ lướt web, khi sử dụng WiFi bằng từng chế độ màn hình khác nhau từ lúc pin đầy cho đến khi thiết bị còn 10% pin, ta nhận được kết quả không quá chênh lệch nhau. Điều ấn tượng là khi máy hiển thị độ phân giải Full HD, thời lượng pin còn dài hơn cả đàn em độ phân giải HD. Cụ thể, tổng thời gian hiển thị của bộ đôi rơi vào khoảng trung bình hơn 6 giờ đối với Galaxy S8 và hơn 8 giờ hoạt động trên Galaxy S8 Plus. Quả thật đây là con số cực kỳ ấn tượng đối với thiết bị có màn hình kích thước khổng lồ.



Kết quả nhận được khi đo thời gian lướt web trên cặp điện thoại


Ở độ sáng màn hình 70%, thời gian khi xem phim liên tục từ khi điện thoại đầy pin đến còn 10% pin thể hiện rất xuất sắc. Cụ thể, ở chế độ mặc định Full HD, thời gian xem phim offline của S8 lên đến 15h17 phút và 12h45 đối với S8 Plus. Điều đặc biệt là khi người dùng xem phim hay video bộ đôi thiết bị, diện tích khung hình hiển thị lớn, khung viền đen hai bên sẽ được giảm tối đa, cho trải nghiệm hình ảnh đầy đủ và đẹp mắt hơn.


Thời gian xem phim kéo dài cùng trải nghiệm hình ảnh tối đa là điểm cộng trên Galaxy S8 và S8 Plus


Cuối cùng là đối với tác vụ chơi game nặng, màn hình độ phân giải HD tỏ ra hiệu quả hơn khi cho thời gian sử dụng pin vượt trội hơn hai chế độ phân giải còn lại. Tuy nhiên điều này cũng dễ giải thích vì khi chơi game nặng, vi xử lý trên hai thiết bị sẽ phải làm việc với công suất cao cùng nhiều đồ họa phải xử lý hơn nên pin sẽ sụt giảm hơn so với chế độ bình thường.




Khi chơi game liên tục, màn hình HD trên cả 2 điện thoại ít tiêu tốn dung lượng pin nhất
Chi tiết tham khảo tại: https://www.nguyenkim.com/giai-tri-tha-ga-tren-bo-doi-s8-s8-voi-vien-pin-co-dung-luong-khung.html

Quảng cáo

1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

pin 3000mAh và 3500mAh cũng bình thường mà có gì khủng đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019