[QC] Sở hữu ngay siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium với chỉ 5,5 triệu đồng tại FPT Shop

TTKM
24/6/2017 3:37Phản hồi: 158
[QC] Sở hữu ngay siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium với chỉ 5,5 triệu đồng tại FPT Shop
Ngay từ hôm nay 24/6, bạn đã có thể sở hữu siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium tại tất cả cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Sau nhiều ngày chờ đợi, siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium đã chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc. Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng hàng loạt tính năng đỉnh cao và bộ quà đẳng cấp, chiếc flagship đình đám này đã nhận được sự quan tâm và thích thú của đông đảo tín đồ Sony.

Sony Xperia XZ Premium có giá chính thức là 18.490.000 đồng với 3 màu: Luminous Chrome, Deepsea Black và Brone Pink. Tuy nhiên, riêng màu Brone Pink sẽ được ra mắt vào ngày 15/7 tới. Tỉ lệ màu khách đặt mua Xperia XZ Premium tại FPT Shop không có sự cách biệt lớn, cụ thể: Deepsea Black chiếm tỉ lệ 55% và Luminous Chrome chiếm 45% còn lại.

image001.jpg
Sony Xperia XZ Premium có giá chính thức là 18.490.000 đồng với 3 màu: Luminous Chrome, Deepsea Black và Brone Pink

Như vậy, tất cả khách hàng đã đặt trước siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium tại FPT Shop sẽ sở hữu trọn bộ ưu đãi cực hấp dẫn, cụ thể:
o Bộ quà đẳng cấp trị giá 2.980.000 đồng, bao gồm:
  • Loa Bluetooth Extra Bass SRS-XB 20: sở hữu thiết kế nhỏ gọn và không dây nên dễ dàng di chuyển. Với thời gian sử dụng pin lên tới 12 giờ và bề mặt chống thấm nước đạt chuẩn IPX5, bạn có thể thoải mái mang theo và sử dụng loa ở bất kỳ đâu. Đặc biệt, loa Extra Bass SRS-XB 20 được trang bị âm thanh LDAC truyền dữ liệu nhiều hơn gần 3 lần (ở tốc độ truyền tối đa 990 kbps) so với âm thanh Bluetooth thông thường, mang đến trải nghiệm nghe không dây vượt trội.
  • Bao da kiêm đế để bàn SCSG 10: có thiết kế “bề mặt cong” liền mạch mượt mà, cùng phần thân trong suốt giúp tôn lên những ưu điểm tuyệt vời nhất của siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium. Bao da SCSG 10 không chỉ bảo vệ chiếc dế yêu của bạn tránh các tác nhân bên ngoài, mà còn giúp bạn có thể rảnh tay với đế dựng thông minh.
o Trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng với khoản trả trước chỉ 5.547.000 đồng.

o Túi đeo chéo thời trang.

o Cơ hội trúng 5 bộ giải thưởng công nghệ đỉnh cao trị giá 70 triệu đồng/bộ gồm: Tivi Bravia 4K HDR, máy chơi game Play Station 4 Pro và đĩa game Horizon Zero Dawn.

image002.jpg
Bộ quà đẳng cấp trị giá 2.980.000 đồng dành cho khách đặt trước siêu phẩm Sony Xperia XZ Premium tại FPT Shop

Từ ngày 24/6 trở đi, sở hữu flagship Sony Xperia XZ Premium bạn sẽ được trả góp 0% lãi suất và tặng túi đeo chéo vừa thời trang, vừa tiện dụng.

Sony Xperia XZ Premium – Tiên phong camera Motion Eye thế hệ mới

Kế thừa ưu điểm từ người tiền nhiệm với thiết kế khung kim loại, nhưng Sony Xperia XZ Premium nổi bật hơn nhờ mặt trước và sau được trang bị kính Gorilla Glass 5 không chỉ mang đến sự sang trọng cho siêu phẩm, mà còn giúp tăng độ cứng cáp và giảm rủi ro đến mức tối đa khi rớt máy.

Sony Xperia XZ Premium sở hữu màn hình LCD có kích thước 5.5 inch với độ phân giải 4K, cùng với việc tích hợp tấm nền IPS và chuẩn màn hình Quad HD giúp người dùng có thể thưởng thức nội dung với độ tương phản tốt hơn, màu sắc đẹp và các chi tiết được hiển thị rõ nét.

image003.jpg
Xperia XZ Premium sở hữu camera Motion Eye thế hệ mới – quay video siêu chậm 960 khung hình/giây

Camera sau của Sony Xperia XZ Premium có độ phân giải khá khủng 19MP và camera trước 13MP, cùng cảm biến mới sử dụng công nghệ Exmor RS cho khả năng đọc dữ liệu nhanh gấp 5 lần. Ấn tượng nhất là tính năng Motion Eye cho phép bạn trải nghiệm nhiều hơn những gì mắt thường có thể nhìn thấy với những khoảnh khắc được quay lại với tốc độ cực chậm 960 khung hình/giây.

Về cấu hình, Xperia XZ Premium được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835, tích hợp với modern Qualcomm X16 sử dụng mạng 4G LTG Cat 16, mang đến cho người dùng tốc độ truyền tải cực ấn tượng.
158 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

blackyaa
TÍCH CỰC
7 năm
Mua ở mainguyen rồi, bạn đã quá trễ.
phanthai1985
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phanjantho Bạn thử chuyển sang 7+, S8 hay mấy con máy cao cấp của tàu cũng được. Bạn sẽ thấy mức độ hài lòng cao hơn nhiều.
phanjantho
TÍCH CỰC
7 năm
@phanthai1985 Vì sao sony vẫn tồn tại và ngày càng phát triển? Sản phẩm của sony đạt được tính bền bỉ, cá tính(chẳng hạn các dòng Xperia rất nam tính), màu sắc hiển thị phản ánh trung thực, không lòe loẹt, ... Đó là lý do mình vẫn chuộng sản phẩm của sony. Còn nói về 7+, S8 thì chất lượng trải nghiệm khỏi chê nhưng nó không có những đặc điểm mình thích như trên.
@phanjantho e thấy sony biết cách chinh phục những người chững chạc những người thành công hii
phanthai1985
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phanjantho Trước mình thích điện thoại sony nhiwng đã thất vọng quá rồi bạn.
Đã từng chết mê chết mệt con này khi nhìn hình. Nhưng khi trên tay thì như sh*** ấy. Thừa thãi 1 cách vô lý và không hề có cảm giác liền lạc.
@iAndroids Username nhạy cảm quá ahihi
@tuan 95 Bạn cũng đừng lên án bạn ấy quá, phận seeder múa bàn phím ăn lương thì phải chịu thôi. Đặc điểm chung của seeder là "đã từng là fan", "đã từng chết mê chết mệt"... mà hỏi ra có biết méo gì đâu. Khinh !
KIRA1573
TÍCH CỰC
7 năm
@iAndroids Vậy là ông giống tôi hồi con XZ mới ra rồi 😁 lên hình thì đẹp đấy, cơ mà ra cửa hàng trên tay thì ôi thôi :D Con này bọn reviewer VN nó overhype làm t nhớ tới cái thời con Z5P mới ra cũng ca tụng y chang thế này :D Mà hài cái là viền con này còn dày hơn cả Z5P mới ghê chứ, trong khi cục pin lại bé hơn Z5P, thiết kế thừa thãi 1 cách vô lý :D

Mà cmt như ông coi chừng bị fanboy sony vào cắn cho đấy :D kinh nghiệm của t sau nhiều năm hoạt động trong các gr android là bọn fanboy sony k chỉ rồ mà bọn nó còn bị điên + hoang tưởng nữa :D
taosung
TÍCH CỰC
7 năm
@KIRA1573 con XZ premium cầm trên tay công nhận to tổ chảng luôn 😆 tuy vậy nhìn đỡ hơn đám XZ, viền nhựa thấy rõ, đã cầm trên tay mấy lần mà không thể quên được cái cảm giác nhựa ấy, hơn nữa vẫn có cảm giác cắt xẻ vẫn còn
có lẽ so với dòng Z thì XZ được cái lạ chứ không đẹp bằng
Khien_Pham
ĐẠI BÀNG
7 năm
XZ Pr quá đẹp
Đẹp nam tính
@Khẩu trang xanh Nhưng e vẫn trong thành với 5c ẽo lã.
hiepps
TÍCH CỰC
7 năm
@ngocquang_t2 Ko phải fan thường, fan cuồng Apple đấy ;)
@khautrangdammau Từ lúc nào mà Tinhte để kiểu Spam nhảm này xuất hiện .Vậy !.
TRK
TÍCH CỰC
7 năm
@ngocquang_t2 Fan...sung đấy
anluong2715
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đọc tiêu đề tưởng giá 5.5 triệu, buồn
@anluong2715 Bạn hiểu đúng cái tiêu đề của nó đưa ra mà làm sao sai được. Tất nhiên mình và bạn đều bị lừa để bấm vào link xem. Có trách thì trách thằng đánh máy thôi haha
glhoanganh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@anluong2715 Tụi fpt chuyên giật tít và đưa ra các chương trình lừa gà, vậy mà vẫn có bác dính bẫy 😆 cái chương trình đổi ip cũ lấy ip mới là điển hình 😃)
linhr133
TÍCH CỰC
7 năm
Rất đẹp, không biết bên ngoài thế nào!
@linhr133 Ngoài cũng đẹp nhưng với giá ảo tưởng của sony bạn nên nghĩ tới sam sung hoặc apple.
Chau757
ĐẠI BÀNG
7 năm
@denmilu giá vậy còn bảo ảo tưởng thì ko hiểu bác nói gì nữa. nó mang trong mình các công nghệ hiện đại nhất và cả con chip snap mới nhất rồi. rẻ hơn S8 plus còn gì.
linhr133
TÍCH CỰC
7 năm
@denmilu ??? Tôi chỉ khen đẹp thôi mà???
appleshit
ĐẠI BÀNG
7 năm
@denmilu Có lấp não chưa, chê giá ảo tưởng mà kêu nghỉ đến 2 thằng kia giá đắt hơn gấp 2??? Phải giới thiệu Xiao giá rẻ hơn thì còn hợp lý
@denmilu ?? 😁 ?? what!! mạnh hơn s8p, so kè với ip7+, giá ngon hơn thế còn ảo tưởng gì nữa, với lại công nghệ hiện đại thế thì giá quá ngon rồi, bác làm người khác hoang mang trong từng câu nói
Máy đẹp , khỏi bàn, ai có tiền mua ko thôi, đừng có nói xàm ở đây nhìu quá ko nên ha mấy anh kja
xe360.vn
TÍCH CỰC
7 năm
Quên đi
OxJade
TÍCH CỰC
7 năm
Chúc cho siêu phẩm của sony bán đắt để lấy lãi mà thoải mái trong việc kinh doanh dt và ra mắt những sản phẩm có thiết kế mẫu mã đa dạng chút như hồi xperia ars,xperia s,xperia ion v.v
alvk
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phiên bản 1 hay 2 sim vậy?
Toàn bốc vác ko... chê làm j...
Mark
TÍCH CỰC
7 năm
5m5+ 😃😃😃
Phải tập quen dần với những quả giật tít bá đạo của TTVN 😁:D:D
ảnh chụp toàn mặt sau =))))))))))))))
latoan339
TÍCH CỰC
7 năm
ghét nhất mấy quảng cáo đểu như vậy
Lapras
ĐẠI BÀNG
7 năm
Máy ngoài đẹp hơn nhiều, khoái nhất bộ quà 70 triệu Tivi Bravia 4K HDR, máy chơi game Play Station 4 Pro và đĩa game Horizon Zero Dawn. Hi vọng đợt này trúng phát lên tiên
@Lapras Có đặt mua không mà hy vọng Mua xổ số dễ trúng hơn khi đó mua gì tuỳ ý
@Lapras Nhìn bô quà trung thưởng minh cũng mê. Tivi 4k ma kết hợp vs ps4. Phê ve kêu
dinhthangle
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tưởng 5m5 thì cố làm e cho có
loneljnhok
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái lm nó cái tit.
ctrl c
TÍCH CỰC
7 năm
giá cao thế
mua đc 2 con 6s rồi 😁
connguab
TÍCH CỰC
7 năm
k hiểu cách đặt tiêu đề ........
giá 5tr5 là như thế nào vậy ????????

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019