Bàn chải tự động giúp đánh răng chỉ mất 10 giây

potato8810
24/7/2017 9:17Phản hồi: 1
Bàn chải tự động giúp đánh răng chỉ mất 10 giây
Được thiết kế như một máng bảo vệ hàm với nhiều gai silicon, bàn chải đánh răng tự động chỉ mất 10 giây cho việc vệ sinh.

Một dự án khởi nghiệp vừa cho ra mắt Amabrush, bàn chải đánh răng tự động đầu tiên trên thế giới. Với thiết bị này, người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian cho công việc vệ sinh răng miệng hàng ngày.


Máng bàn chải với gai mềm silicon đính kèm với tay cầm hình tròn có chứa kem đánh răng.
Sản phẩm có thiết kế tương tự như chiếc máng bảo vệ hàm bao gồm nhiều gai bằng silicon mềm được gắn bằng nam châm với tay cầm hình tròn. Bên trong phần tay cầm có khoang chứa kem đánh răng, dễ dàng hơn cho việc sử dụng.

Bằng cách rung những gai cao su tạo ra ma sát và làm sạch mảng bám, thiết bị chỉ mất 10 giây sử dụng cho toàn bộ khoang miệng.

Dự án đã kêu gọi được gần 1,9 triệu USD, vượt xa mức dự kiến ban đầu 57.000 USD và trước thời hạn 16 ngày trên trang Kickstarter, trang web huy động vốn cộng đồng cho những ý tưởng khởi nghiệp.

Hiện hãng tích hợp kết nối Bluetooth vào bàn chải, cho phép người dùng hiệu chỉnh chế độ, thời gian và đặt phụ kiện thay thế qua ứng dụng điện thoại.

Bàn chải đánh răng tự động Amabrush là một trong những ví dụ về ứng dụng tự động hóa trong công việc hàng ngày. Giống như công nghệ xe tự lái, tự động hóa đang tạo nên cuộc cách mạng cho nhân loại, giải phóng con người khỏi những công việc hàng ngày để có thêm quỹ thời gian cho gia đình, sở thích, giải trí,...

Nguồn: vietnammoi.vn
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

công nghệ càng phát triển, con người càng lười

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019