[Chia sẻ] Màn hình 4K LG 27UD88: thiết kế rất sexy, bố trí cổng tốt, chỉ cần 1 sợi USB-C nối laptop

Duy Luân
10/8/2017 22:51Phản hồi: 313
[Chia sẻ] Màn hình 4K LG 27UD88: thiết kế rất sexy, bố trí cổng tốt, chỉ cần 1 sợi USB-C nối laptop
Vừa đẩy em Dell U2515H đi để rước em LG 27UD88 về làm màn hình chính cho bàn làm việc của mình, có vài thứ hay ho muốn chia sẻ về cái tiện lợi cũng như những điểm chưa ngon của chiếc màn hình này đặng anh em nào đang muốn mua thì có thông tin để cân nhắc. Mình sẽ chia sẻ về 27UD88 ở góc nhìn của một người sử dụng bình thường xoay quanh những thứ như thiết kế ngoại hình như thế nào, thao tác tắt mở có dễ dàng không, cổng kết nối và thao tác cắm dây có dễ hay không, trải nghiệm hình ảnh tốt hay không. Còn vụ màu sắc và refresh rate của 27UD88 chính xác tới đâu thì mình không đủ trình và cũng không có nhu cầu cao nên mời anh em tham khảo bài đánh giá LG 27UD88 của bác @pro-k để có thông tin cụ thể hơn nhé.

Rồi, hãy nói trước về thiết kế đi. Mình thích cái đẹp: thích các em gái xinh đẹp, thích laptop đẹp, điện thoại đẹp, chuột đẹp, bàn phím đẹp, thích xe đẹp, và đương nhiên màn hình rời để làm việc cũng phải đẹp. Đẹp là yếu tố vô cùng quan trọng giúp mình có cảm hứng làm việc mỗi ngày, đặc biệt là với những thứ mình sẽ nhìn vào hay rờ vào mỗi ngày. Đây cũng là lý do mình khi chia sẻ với anh em về điện thoại lúc nào mình cũng nói về cái đẹp và cảm hứng. Nếu ngày nào mình cũng phải nhìn vào một thiết bị xấu thì mình thậm chí còn chẳng có hứng để mở nó ra sử dụng chứ đừng nói là làm việc lâu dài, hiệu quả công việc sẽ không cao.

LG_man_hinh_4K_28UD88_USB-C_1.jpg

Và đó là lý do mà mình cực kì thích LG 27UD88. Nhìn vào là thấy đẹp. Ở phía trước nhìn tới, viền màn hình mỏng cùng với chân kim loại cong cong là hai điểm nhấn mà bạn có thể thấy trước tiên. Viền màn hình mỏng trên những chiếc màn hình to giúp bạn có cảm giác nó nhỏ gọn hơn so với kích thước thật, và đương nhiên là cũng rất sexy nữa. So với chiếc Dell U2515H cũ của mình, viền màn hình của chiếc LG này dày hơn một tẹo, chủ yếu là do phần khung kim loại màu xám bao xung quanh, nhưng sự chênh lệch không quá nhiều và nó vẫn rất quyến rũ, nhìn từ xa là cứ muốn lại sờ thử. Trước khi xuống xác với 27UD88, mình có nghiên cứu thử một số màn hình 4K của Dell nhưng không có lựa chọn nào viền mỏng mà hỗ trợ 4K ở tầm giá <= 15 triệu tại Việt Nam cả nên mình không mua được.

Mặt sau của màn hình được hoàn thiện hoàn toàn bằng màu trắng. Màu này không biết có dễ bị dơ sau một thời gian sử dụng không, mình nghĩ là có, nhưng cũng không quan trọng lắm vì thường mặt lưng này sẽ quay vào tường khi đặt trên bàn làm việc của bạn. Nếu bạn nào ngại thì có thể giữ nguyên tấm dán bảo vệ như khi mới khung thùng sản phẩm, không cần bóc ra, mình thì bóc hết vì phải vậy dùng mới sướng.


LG_man_hinh_4K_28UD88_USB-C_2.jpg

Trên màn hình LG 27UD88 có duy nhất 1 núm điều khiển mà thôi, tối giản hơn nhiều so với những màn hình khác trên thị trường vốn sử dụng nút cảm ứng hoặc nút cứng để điều chỉnh các settings hay chuyển cổng kết nối. Để giữ cho thiết kế đẹp, LG di chuyển núm này xuống cạnh dưới màn hình nên hơi khó thao tác hơn so với bình thường, bạn sẽ cần chút ít thời gian để làm quen. Cũng may là bạn sẽ không cần xài tới nút này thường xuyên vì sau khi đã tinh chỉnh xong hết thì cứ thế mà dùng thôi, không cần phải chỉnh đi chỉnh lại gì nữa.

So với nhiều màn hình mà mình từng dùng qua, thiết kế cổng kết nối trên chiếc LG 27UD88 thông minh và dễ dùng hơn nhiều. Tất cả cổng được bố trí ngay trên mặt lưng nêu bạn rất dễ kết nối dây vào, không phải cuối đầu nhìn xuống cạnh dưới lọ mọ tìm port như trên một số màn hình của Dell. Các cổng cũng nằm ngay tầm mắt của bạn, giả sử bàn làm việc của bạn để ngay sát vách tường thì cũng không gặp khó khăn gì khi cần kết nối, chỉ hơi rướng người ra phái sau chút xíu là được.

Tất nhiên là vụ cổng này cũng có hạn chế. USB là một trong những cổng thường được dùng nhất nhưng LG lại bố trí hết ở mặt lưng, tức là cần cắm gì cũng phải rướng người ra. Nếu hãng đặt vài cổng ở cạnh bên thì sẽ hay hơn rất nhiều. Vụ này thì bác @pro-k cũng có nói.

LG_man_hinh_4K_28UD88_USB-C_4.jpg

Và cái tuyệt vời nhất ở màn hình này chính là kết nối USB-C hỗ trợ Power Delivery. Điều này có nghĩa là bạn có thể gắn chỉ 1 dây USB-C từ màn hình vào laptop của mình là nó đã đủ để truyền cả hình, tiếng, dữ liệu và sạc luôn cho máy tính xách tay. Mình dùng LG 27UD88 với chiếc MacBook Pro 2016 của mình và chưa bao giờ cảm thấy sướng như vậy, việc sử dụng 1 dây USB-C giúp bàn làm việc gọn gàng hơn, thao tác cắm vào cũng nhanh hơn (tức là mình có thể bắt đầu làm việc sớm hơn), và cũng không cần sử dụng cục sạc riêng cho MacBook nữa. Anh em xài máy Windows nào mà có hỗ trợ cổng USB-C với khả năng sạc máy tính thì cũng sẽ tận dụng được chức năng này. Cổng C tuyệt vời là ở chỗ này nè, và dây USB-C cũng đã đi kèm theo trong thùng nên bạn không cần mua riêng.

Nếu không sử dụng USB-C, bạn cũng có thể dùng cổng HDMI và DisplayPort như bao màn hình khác. Mình thích màn hình Dell và LG chỗ này, chúng hỗ trợ rất nhiều tùy chọn kết nối để bạn thoải mái sử dụng, không phải quá lo lắng về những thứ mà đáng ra rất đơn giản. Để dành thời gian suy nghĩ thứ khác hữu ích hơn, vui vẻ hơn hoặc kiếm được nhiều tiền hơn.

LG_man_hinh_4K_28UD88_USB-C_5.jpg

Quảng cáo



Giờ thì nói về màn hình nào. Màn hình này có thể xoay nghiêng dọc được, có thể chỉnh góc nghiêng, và đương nhiên là chỉnh được cả độ cao nữa. Với những màn hình cao cấp từ 5-7 triệu trở lên thì việc chỉnh 3 thứ này là chuyện phải có vì nó giúp bạn chỉnh màn hình phù hợp nhất với tầm mắt, với chiều cao bàn làm việc và chiều cao ghế ngồi. LG 27UD88 hỗ trợ đầy đủ cho vụ này nên bạn không cần phải lo, nếu cần ghép thêm một màn hình thứ hai vào thì cũng ngon lành luôn.

Có một điểm hạn chế ở đây: có vẻ như do thiết kế mỏng sexy nên phần chân đế của LG 27UD88 không giúp màn hình cố định khi bạn đụng mạnh vào bàn. Nó chẳng rớt hay ngã ra đâu, nhưng nếu bạn đụng mạnh chiếc bàn thì sẽ thấy màn hình hơi lắc lắc một chút. Nếu bạn nào ngồi bàn cứng ở văn phòng thì chắc đỡ hơn, chiếc bàn của mình là loại bàn ván ép đặt ở nhà nên nó không hấp thu lực rung tốt. Ngay cả khi bạn dùng tay đập mạnh xuống mặt bàn cũng thấy nó rung nữa. Tình trạng này chưa từng diễn ra với màn hình Dell U2414H và U2515H mà mình sử dụng cũng trên cùng chiếc bàn này, do phần chân đế của hai chiếc Dell có diện tích tiếp xúc rất lớn và vững chắc hơn.

Màn hình của 27UD88 sử dụng loại anti glare hay còn gọi là chống lóa, nên nếu bạn có ngồi trong văn phòng mà có bóng đèn ngoài sau hoặc bàn làm việc đặt gần cửa sổ thì cũng không bị chói. Với mình màn hình laptop có thể là màn hình gương, nhưng màn hình để làm việc trên máy bàn thì nhất định phải là anti glare vì như vậy mới nhìn rõ được.

Độ phân giải 4K thì có lẽ không cần nói nhiều, quá mịn và mượt ngay cả khi kích thước màn hình tấm nền này lên tới 27". Nhìn chữ và nút và mọi thứ rất đẹp, đẹp xuất sắc. Trước đây mình sử dụng màn hình Full-HD đổi lên 2K là đã phê lắm rồi, giờ lên 4K giống như bước qua một thế giới mới vậy. Công việc của mình chủ yếu là nhìn số, bùa số, vẽ một số sơ đồ và xử lý đồ thị cũng như câu lệnh nên việc lên độ phân giải 4K kết hợp với chế độ HiDPI của Mac làm cho mọi thứ nét hơn rất nhiều, nhìn lâu không bị nhức mắt và nếu bạn nào đang xài laptop màn hình độ phân giải cao thì lên màn hình để bàn sẽ không có cảm giác hụt hẫng.

LG_man_hinh_4K_28UD88_USB-C_7.jpg

Nói thêm một chút về vụ HiDPI, nó là một tính năng của Mac gom 4 điểm ảnh xung quanh lại làm một điểm ảnh lớn, nhờ vậy mà phần rìa của các pixel sẽ mịn màng hơn, dẫn đến tổng thể hình ảnh nhìn mạng và ít rỗ hơn. Hiệu quả này giống như khi bạn sử dụng màn hình Full-HD hay 2K trên điện thoại, hay màn hình Retina của MacBook vậy. Bên Windows, để dùng ngon với độ phân giải này, bạn nên chỉnh mức zoom lên thành 150-175%, đây là kích thước mà mình thấy vừa phải để đảm bảo không gian làm việc vẫn rộng rãi mà icon, chữ không bị thu lại bé xíu.

Quảng cáo



Cũng cần nói thêm với anh em là màn hình này độ phân giải gốc là 3840 x 2160, nhưng vì sử dụng HiDPI trên Mac hay Zoom của Windows nên không gian làm việc của nó vẫn chỉ tương đương với một cái màn hình 2560 x 1440, bù lại chữ nghĩ và mọi thứ nét hơn. Cái nét hơn này mới là cái đáng giá, chứ không gian làm việc thì 2560 x 1440 cũng đã quá đủ để bạn thoải mái tung hoàng ngang dọc rồi.

LG_man_hinh_4K_28UD88_USB-C_6.jpg

Xin lỗi anh em vì mình không phải là dân đồ họa nên mình không thể nói nhiều về màu sắc của màn hình này cho anh em nghe. Mình chỉ thấy là nó hiển thị rất chính xác, và ảnh chụp từ những chiếc camera của mình đưa lên nhìn rất đã, gần sát màu với đồ thật. So với Dell U2515H hồi trước mình sử dụng thì màu sắc của hai anh chàng này đều xịn như nhau. Nghe nói chiếc LG này còn đẹp hơn nữa vì hỗ trợ tới 1 tỉ màu nhưng với những thứ mình sử dụng hằng ngày thì mình không thấy được rõ sự khác biệt.

Mình cũng không cảm nhận được sự ngon lành của thời gian phản hồi 5ms do công việc hằng ngày của mình không đòi hỏi những thứ này, đa phần chỉ là những thứ tĩnh và không có nhiều thứ chuyển động nhanh trên màn hình để mà thấy được hiệu tượng bóng mờ.

Nếu anh em muốn tìm hiểu thêm về màu, thời gian phản hồi, hãy xem bài Đánh giá chi tiết màn hình LG 27UD88, trong này có tất cả những thông số và đánh giá mà anh em quan tâm.

LG_man_hinh_4K_28UD88_USB-C_3.jpg

Tóm lại, với những nhu cầu sau, LG 27UD88 sẽ rất phù hợp:
  • Bạn thích cái đẹp, và bạn cần màn hình đẹp để nhìn vào mỗi ngày
  • Bạn muốn có độ phân giải 4K và muốn kết nối đơn giản nhất bằng cổng USB-C
  • Tất cả các việc văn phòng, giải trí, làm social, chỉnh sửa hình ảnh để sử dụng trên Internet hoặc trên máy tính nói chung, LG 27UD88 đều có thể đảm đương tốt
  • Theo anh Pro-K: Không phải màn hình cho các công việc có liên quan đến in ấn, nó không hiển thị được hệ màu lớn hơn sRGB
  • Không phải màn hình chơi game, nếu bạn là game thủ hardcore thì cũng cần quên nó đi.
Cảm ơn anh em đã theo dõi, chúc anh em lựa được màn hình xịn và phù hợp nhất cho công việc và sở thích của mình.
313 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr.BD
TÍCH CỰC
7 năm
Mod cho em hỏi việc dùng màn 2k, 4k...có tùy thuộc vào cấu hình laptop ko? Hah như nhau nhỉ
open0
CAO CẤP
5 năm
@Kid_Alone Thừa sức, qua display port nhé
Kid_Alone
TÍCH CỰC
5 năm
@open0 Mua màn hd rồi =))
Kid_Alone
TÍCH CỰC
5 năm
@open0
resized1615515126002807327.png
open0
CAO CẤP
5 năm
@Kid_Alone đầu tư công nghệ thế này mới là đỉnh
đang bị ghiền up2718q
open0
CAO CẤP
5 năm
@cosmos47 Em này cao cấp nhất roài
cái màn sexy quá 😃
Mr.BD
TÍCH CỰC
7 năm
Anh em biết con LG nào 4k, 27 inch, 144hz, cong đây đủ công nghệ mới nhất ko nhỉ 😆
Razor11
CAO CẤP
7 năm
@Mr.BD ko có 27 inch chỉ có 34 inch thôi
Mr.BD
TÍCH CỰC
7 năm
@Razor11 Bên Dell có ko bác 😁
aman
TÍCH CỰC
7 năm
@Razor11 34 cong 4k nhưng hình như chưa dc 144hz đâu
@aman Cái 144hz dùng phê lắm ko có thì phí
Màn đẹp quá.
Con này màn gương rồi. Nhà có nhiều bóng điện thì ăn đủ.
@Hùng Xồm Thớt nói là có Anti Glare kia kìa k đọc à mà phán@@
@Hùng Xồm bác nhìn sao hay vậy, e có thấy chói gì đâu nhỉ
buuboi113
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Hùng Xồm phán kinh thế =)))
@buuboi113
Thỳ nhìn cái hình tiêu đề thấy chói thỳ phán thôi :D
người ta thải ra U2515 trong khi mình thì vẫn đang mơ ước 😁
ko thấy nói đến vấn đề hở sáng nhỉ ?
@tronghoang8705 Có bị đâu mà nói :v
@Duy Luân U2515 co hở sáng nhiều ko bác 😁
Đang định mua tivi, thấy có con lg 43 inch 4K mà có 9tr hơn tí, lấy làm màn máy tính đc k các bạn nhỉ!
rommel88
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mkien80 Bạn thử nhìn tv 4k làm màn vi tính chưa mà chắc vậy 😃. Đọc báo chữ còn rõ nét hơn cái màn vi tính full HD nha. Đâu còn thời tv trước nữa mà sợ.
mkien80
TÍCH CỰC
7 năm
@rommel88 Đã thử xuất từ iMac 5k ra TV 4k rồi nhé 😃
mkien80
TÍCH CỰC
7 năm
@rommel88 Đã thử xuất từ iMac 5k ra TV 4k rồi nhé 😃
jonyteo
ĐẠI BÀNG
4 năm
@rommel88 Nể bác này thật. Cái màn hình tv to vậy mà bác cũng ngồi làm đc.
đẹp đấy
Không quan tâm nhiều đến màn hình hay có thú chơi đồ này, vì đang xài laptop rồi, nhưng mà đọc mấy bài kiểu này của @Duy Luân thấy vẫn hứng thú 😃
@alakazam1994 Xin cảm ơn. Mình thích chia sẻ như này hơn vì nó thật hơn, không phải phức tạp và đi test những cái mình không bao giờ xài như khi làm review
Để xem nào.

2560x1440 là 2K vì nó =1/2 3840x2160 (4K) (thực ra là = ~1.77).
3840x2160 lại là x4 của 1920x1080.
=> 1920x1080 (1K) < 2560x1440 (2K) < 3840x2160 (4K).

Lại có: 5120x2880 = 4x(2560x1440).
2560x1440 là 2K => 5120x2880 là 8K (!) - 5120x2880 là độ phân giải trên iMac.

Lại có tiếp: 7680×4320 = 4x(3840x2160).
3840x2160 là 4K => 7680×4320 là 16K (!!) - 7680×4320 là độ phân giải Super Hi-Vision.

16K/8K = (7680×4320)/(5120x2880) = 2.25.
16K/2K = (7680×4320)/(2560x1440) = 9.

Suy ra:
  • Màn hình iMac ko phải 5K như ngta hay gọi mà phải là 8K.
  • 7680x4320 ko phải là 8K nữa mà phải là 16K.
  • 1920x1080 (1K) < 2560x1440 (2K) < 3840x2160 (4K) < 5120x2880 (8K) < 7680x4320 (16K).
Xuất sắc! Best!
@AmbitiousMan Một thanh niên đo ruộng đất chia sẻ !
@AmbitiousMan khi người ta nói màn hình 2k = 1 nửa 4k có nghĩa là mật độ điểm ảnh trên cũng 1 diện tích nó = 1 nửa so với màn 4k, còn b đang nói đến diện tích của màn hình hay kích thưỡc, m nghĩ b đang hiểu sai, hoặc đang muốn troll, maybe ?
imfreak
ĐẠI BÀNG
7 năm
@AmbitiousMan Mình không hiểu mục đích bạn suy luận trong bài viết này là gì?
- Để nói mọi người gọi độ phân giải 2560x1440 là sai? (cái này mình chấp nhận)
- Hay để nói toàn thế giới đang gọi 4K 5K 8K là sai?
Còn theo hiểu biết của mình thì bạn sai, và nó sai thế này, mình sẽ phân tích từng dòng:
Dòng 1: 2560x1440 là 2K vì nó =1/2 3840x2160 (4K) (thực ra là = ~1.77). (không nhà sản xuất nào gọi 2560x1440 là 2K cả, họ chỉ gọi nó là QHD ,Quad HD hay 1440p)
Dòng 2: 3840x2160 lại là x4 của 1920x1080. (dòng này thì đúng, (3840*2160)/(1920*1080)=4 không có gì bàn cãi)
Dòng 3: => 1920x1080 (1K) < 2560x1440 (2K) < 3840x2160 (4K). (dòng này thì sai 1920x1080 không được gọi là 1K, 2560x1440 thì ở trên đã nói cũng không được gọi là 2K, chỉ có 3840x2160 là được gọi là 4K, 2160p hay UHD)
Dòng 4: Lại có: 5120x2880 = 4x(2560x1440). (dòng này thì đúng)
Dòng 5: 2560x1440 là 2K => 5120x2880 là 8K (!) - 5120x2880 là độ phân giải trên iMac. (dòng này thì sai từ đầu vì 2560x1440 không được gọi là 2K, 2K là độ phân giải chuyên dụng trong ngành chiếu phim, 5120x2880 thì chỉ được gọi là 5K vì 5K đó được chính thức gọi theo độ phân giải đường ngang, còn bạn đang so là theo số lượng Pixel được tính bằng cách nhân độ phân giải đường ngang và độ phân giải đường dọc. 4K, 5K, 8K là gọi theo độ phân giải đường ngang chứ không phải gọi theo cấp số nhân của MẬT ĐỘ ĐIỂM ẢNH so với MẬT ĐỘ ĐIỂM ẢNH của độ phân giải 1920x1080)
Những dòng còn lại thì gần như đã hiểu vấn đề rồi, bạn sai là ở chổ đi so sánh cái diện tích trong khi người ta chỉ gọi theo chiều dài. 2 hình dưới là cách gọi độ phân giải của YouTube và CNet
[​IMG]
[​IMG]
Capture.PNG
Untitled.png
mrlinhdn
ĐẠI BÀNG
7 năm
hỏi mod tý, mình có con macbookPro 13 md101 xài hd 4000 có xuất ra nổi màn hình này không ??
mrlinhdn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Duy Luân mình cũng tính hốt em nó 😁
@mrlinhdn Xuất kg nổi, nhiều khi không lên hoặc chỗ lên chỗ không, có nhìn được đầy đủ màn thì cũng lag tung chảo. 4k thì laptop phải có card rời gánh
@Duy Luân Máy anh dùng với u2515 quạt có quay mạnh ko ạ?
Em dùng macbook pro mid 2015 với màn dell u2515( chỉ lúc mở màn hình máy macbook thôi, gập máy mac thì lại bình thường) mà quạt quay kinh quá nghe vù vù luôn. Có cách nào khắc phục không anh?
@hocsinhyeukem Lúc máy chạy 2 màn hình thì nó nóng hơn, cần load nhiều hơn thì cũng hợp lý rồi. Một màn hình cho máy 2K, thêm cái 2K ở ngoài nữa.
Màn này có thể xuất 4k@60Hz cho Macbook Pro 15 Retina late 2013 trở lên nhé.
@bud's pro 13 2015, chắc ko được rồi 😆 mà đuợc cũng dặt dẹo
@bomduc 2015 mình nghĩ là đc
TaroX
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bomduc được nhé bạn, qua Displayport là được 4k@60Hz. Chỉ cần có cọng cáp MiniDisplayPort to Displayport là ok. mình đang xài nè 😁
@bud's Ko có vga rời chắc cũng căng, có khi phải làm thêm con VGA rời cắm qua cổng thunderbot @@
open0
CAO CẤP
5 năm
@bomduc Làm quả eGPU cho chất 😃
lucker88
TÍCH CỰC
7 năm
cho hỏi cái màn này có quay trái phải như U2515 được ko vậy?
@lucker88 Không nha, dở hơn Dell cũ của mình chỗ này
Để chơi game có ổn ko bác luân?
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Mình không chơi game nên ko dám phán, nhưng mấy tựa cơ bản kiểu CS GO thì ngon, không vấn đề gì
Có chung một bộ với Mod Luân!
IMG_0032.JPG
@Google + Bàn phím và chuột xịn hơn mình, MacBook thua mình haha. Mình xài bàn phím nhỏ nhỏ của Apple thấy không thích bằng cái full size trong hình của mình, chưa kể rẻ hơn kha khá nữa bác ạ.

Thèm con trackpad magic 2 mà hao xu quá với cả không cần multi touch nhiều nên thôi (đã gán nút multitouch qua nút khác của chuột Logitech)
Mod dùng con chuột LoM331 mà phần cao su xanh vẫn mới ghê nhỉ, mình sài 2 tháng là vàng ươm rồi
Micky2906
ĐẠI BÀNG
7 năm
con này cùng tầm giá với Dell 2715Q, trong khi dell nó 10 bit màu. Con này sRGB thì hơi thiệt hơn. Không biết có gì để đánh đổi lại 8bit vs 10bit. Trong khi Dell cũng dùng tấm nền IPS của LG.

Bài dài quá ko đọc hết dc, chỉ xem tóm tắt
@Micky2906 Bữa có xem con Dell này, mà viền dày quá nên bỏ qua. Đang xài U2515H quá sexy nên mình không muốn quay trở lại viền dày
doccoc
TÍCH CỰC
7 năm
@Duy Luân Con Dell p2715q ở SG mua chỗ nào uy tín bác Luân
@doccoc Sg thì chắc PhongVu, Tiki hoặc Lazada thôi bác
Micky2906
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Duy Luân Nếu không in ảnh thì con LG đã ngon. Nhưng nếu in ảnh thì Dell 10bit cân màu nữa thì bỏ.xa.

LG đó photoshop ảnh cũng thuộc hàng ngon rồi
@Micky2906 Ừ con này không cho in ấn hay đòi hỏi màu cao đâu, nhu cầu phổ thông thôi, up lên 4K 😃 không phải màn hình cho Pro, cho dân đen như mình thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019