Sáng ngày 15/8/2017, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (VOMF 2017) đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Capella Parkview, số 3 Đặng Văn Sâm, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Sự kiện lần này đã thu hút gần 1000 khách tham dự, gồm cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại trực tuyến tại Việt Nam.
VOMF 2017 là sự kiện về tiếp thị trực tuyến quy mô lớn nhất tại Việt Nam, được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM. Đến với sự kiện lần này, khách tham gia được tìm hiểu các xu hướng tiếp thị trực tuyến nổi bật. Vào thời điểm hiện tại, chi phí tiếp thị trực tuyến đang ngày càng đắt đỏ, tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất vẫn là tối ưu để đem lại hiệu quả cao nhất. Và đó cũng là những gì mà VOMF 2017 mang đến cho người tham dự thông qua những bài thuyết trình của hơn 50 diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực thương mại trực tuyến trong và ngoài nước.
Đồng hành với VOMF 2017 là những thương hiệu lớn quốc tế lẫn nội địa như Comscore, Google, Facebook, Nielsen, Yeah1, Zalo, VNPAYQR,... cùng 2500 đại diện. Đây cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm đồng thời hợp tác để tiếp tục đẩy mạnh phát triển lĩnh vực tiếp thị điện tử tại Việt Nam.
VOMF 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 17/8/2017 tại Hà Nội. Thời gian từ 8h - 17h, ở CTM Palace, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy. Các bạn có thể đăng ký tham gia tại: https://www.vomf.vn
VOMF 2017 là sự kiện về tiếp thị trực tuyến quy mô lớn nhất tại Việt Nam, được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM. Đến với sự kiện lần này, khách tham gia được tìm hiểu các xu hướng tiếp thị trực tuyến nổi bật. Vào thời điểm hiện tại, chi phí tiếp thị trực tuyến đang ngày càng đắt đỏ, tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất vẫn là tối ưu để đem lại hiệu quả cao nhất. Và đó cũng là những gì mà VOMF 2017 mang đến cho người tham dự thông qua những bài thuyết trình của hơn 50 diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực thương mại trực tuyến trong và ngoài nước.
Đồng hành với VOMF 2017 là những thương hiệu lớn quốc tế lẫn nội địa như Comscore, Google, Facebook, Nielsen, Yeah1, Zalo, VNPAYQR,... cùng 2500 đại diện. Đây cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm đồng thời hợp tác để tiếp tục đẩy mạnh phát triển lĩnh vực tiếp thị điện tử tại Việt Nam.
VOMF 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 17/8/2017 tại Hà Nội. Thời gian từ 8h - 17h, ở CTM Palace, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy. Các bạn có thể đăng ký tham gia tại: https://www.vomf.vn