Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

cuhiep
23/9/2017 15:31Phản hồi: 216
Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ
Lại một sản phẩm nhiều đời không thay đổi thiết kế của Apple, Watch Series 3 với thiết kế không khác gì các đời Watch trước. Vậy là ngoài Macbook, iPad, iPhone ra thì kể cả Watch Apple cũng không thay đổi thiết kế. Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch Series 3 này là chiếc không có eSIM nên rất nhiều tính năng hay của eSIM không có trên nó.

Hình dáng bên ngoài và các phiên bản đang bán
Không có gì thay đổi so với đời 2 hay các đời trước đó nên các phụ kiện vẫn dùng chung được cho nhau. Chỉ có một dấu chỉ là bản Watch Series 3 bản GPS + Cellular (có esim) là có cái vòng điều khiển Digital Crown sơn màu đỏ. Các phiên bản Apple còn bán như sau.
  • Apple Watch (2015): đã dừng
  • Series 1: từ 249 USD
  • Series 2: đã dừng
  • Series 3 (GPS): từ 329 USD: chỉ có bản nhôm
  • Series 3 (GPS & Cellular): từ 399 USD: có bản nhôm/thép và gốm
Bên trong
Watch Series 3 được trang bị phần cứng như sau: (phần in đậm là mới hơn các đời trước)
  • Vi xử lý: Dual-core Apple S3 và Apple W2 (chip không dây)
  • RAM: 512MB
  • Bộ nhớ trong: 8GB hay 16GB (cho bản có cellular hay eSim)
  • Thời lượng pin: 18 hours
  • Màn hình: 38 mm hay 42 mm OLED Retina display với Force Touch và độ sáng 1000nits
  • Kết nối: GPS, NFC, Bluetooth 4.2, Wi-Fi 802.11b/g/n, Cellular LTE
  • Chống nước: 50mét
  • Cảm biến Accelerometer, Ambient Light Sensor, Gyroscope, Vibration/Haptics engine, Heart rate sensor, Barometer, Barometric altimeter (cảm biến đo áp xuất cao độ, đời trước không có)
Watch Series 3 có eSIM chỉ hoạt động theo một số nhà mạng ở một số nước. Ví dụ như ở Mỹ nếu bạn dùng Watch Series 3 với mạng di động thì bạn phải trả thêm phím là 10usd/1 tháng.

Apple Watch mới tiếp tục thêm các tính năng để tập trung vào những người yêu thích vận động và tập thể dục thường xuyên. GPS và máy đo cao độ được tích hợp cùng với phần cứng đo nhịm tim mới giúp máy không chỉ đo nhịp tim thường xuyên mà còn đo được sự thay đổi đột ngột và gửi thông báo.


Cám ơn Broshop.vn đã cho Tinh tế mượn Watch Series 3 về trên tay. Anh em xem sơ lược thôi nhé. Mình sẽ kiếm một cái Watch Series 3 về sử dụng và nói kỹ hơn về nó với anh em trong một bài khác. Cám ơn anh em.

Apple-Watch-Series-3-3.jpg
Apple Watch được thiết kế nhìn đẹp và hiện đại ngay cả khi mặt đồng hồ không mở.

Apple-Watch-Series-3-4.jpg
Rất nhiều mặt đồng hồ có hiển thị các thông tin liên quan đến vận động.

Apple-Watch-Series-3-5.jpg
Bản rẻ nhất này có giá là 329usd, Rất phù hợp với anh em thử dùng smartwatch

Apple-Watch-Series-3-6.jpg Apple-Watch-Series-3-7.jpg Apple-Watch-Series-3-8.jpg Apple-Watch-Series-3-9.jpg Apple-Watch-Series-3-10.jpg Apple-Watch-Series-3-11.jpg Apple-Watch-Series-3.jpg
Nhận thông báo từ iPhone là tính năng quan trọng của một chiếc smartwatch hiện nay.
216 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Opera Voz
TÍCH CỰC
7 năm
Vãi câu văn của cu Hiệp.
@Opera Voz Quen òi...Haha...
see022
CAO CẤP
7 năm
@Opera Voz Lên đây chủ yếu coi hình. Chứ đọc văn thì riết ngu luôn. Hết sai chính tả đến ngữ pháp. Làm thế hệ nhỏ bắt chước hay học theo thì chết
Apple Watch 3 này không biết thế nào, chứ 1 và 2 dùng giật vãi 😔 giao diện chuyển động không mượt, cứ cà giật nhiều lúc....riêng về độ mượt thì AW và AndroidWear gọi Tizen bằng cụ 😁

P/S: Mình không biết các bác dùng thật sự hay chưa, nhưng mình có khoảng 2 hộp đồng hồ thôi, và mình cam đoan con AW Serial2 hiện giừo mình đang dùng, giao diện chuyển các thứ dùng vẫn giật, LÀ CÓ THẬT...rất nhiều ae mình chơi cùng cũng dùng và cũng phản ánh như vậy.

P/S: mình múc con AW2 ngay ngày đầu được bán tại Sing, nên chắc mình có trước vài chú comment bên dưới đó :D
16991687_10208275095418375_4308321232137185979_o.jpg
@HDD18HAMLONG Còn heo quay dùng hay phết đẹp. Giá công tuyệt vời.
@HDD18HAMLONG Sài nhiều loại rồi nên nhờ bạn giúp mình tư vấn chọn loại nào Sw nào là tối ưu, ưu tiên hiệu năng mượt mà ổn định! Thanks nhiều.
@jko89vn Nếu bạn dùng iphone thì ko có cái gì tốt hơn được apple watch...còn nếu dùng android mà kiếm smartwatch phổ thông thì làm mấy con samsung gear s2 hoặc s3 chạy tizen đi, nó mượt mà hơn android wear rất nhiều
hung119
ĐẠI BÀNG
6 năm
@HDD18HAMLONG Cái số 1 trên cùng bên trái là hãng gì vậy bác
Tập quen với đợi chờ là hạnh phúc. mà đồng hồ thì khó đổi thiết kế lắm.
nghe nói bọn này pin châu lắm. nghe gọi hình như đc 1h?
Để dùng cơ bản 18h? mình sài đc gần 4 ngày mà vẫn thấy ít.ko hiểu mấy cụ sài như này nó thế nào nhỉ
@lexuancuong1992 pin nó đc mấy ngày bác?
bkb_ct
TÍCH CỰC
7 năm
@nguyenmanh287 em mang con casio cùi bắp có 200k mà thấy nó có ích, vì đồng hồ đối với em là công cụ lượng thời gian, nên yêu cầu chuẩn xác và bền bỉ, va đập vô tư, vì đồng hồ khác với smp ko thể tháo ra đút túi đc nên kính 2.5D là nhược điểm
Ngoại hình ... Y chang . Cũng ko ngạc nhiên lắm . Kaka
Bloody Weed
ĐẠI BÀNG
7 năm
đọc bài này làm nhớ tuyên bố hùng hồn của CEO Apple, Tim Cook: "Apple Watch đã vượt Rolex để trở thành đồng hồ số một thế giới"
KLQ, nhưng nếu Một doanh nhân thành đạt đi dự tiệc, đeo Apple Watch nhìn trẻ trâu, quê mùa, nhìn nghèo nghèo VKL các bác ạ =))))
@Dong_ho_the_ky_com Khổ, mấy con số Doanh thu và Doanh số của AW toàn các bố dự đoán, Apple có công bố chính thức đâu, lấy đâu ra số chính xác mà so.
@Hổ Báo Cáo Chồn Ko dc chính xác 100% thì cũng dc 90%, chứ các cty phân tích số liệu nó mà dự đoán sai bét thì những cty nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực phân tích này nó dẹp tiệm hết rồi bạn hiền ạ
@Hổ Báo Cáo Chồn Ko dc chính xác 100% thì cũng dc 90%, chứ các cty phân tích số liệu nó mà dự đoán sai bét thì những cty nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực phân tích này nó dẹp tiệm hết rồi bạn hiền ạ
@Dong_ho_the_ky_com Hì hì, thì vẫn là ko chính thức. Mà cũng lạ, thằng Apple mà ngon hơn sao ko chịu công bố con số cụ thể nhỉ
Buồn là pin và ko có camera để gọi facetime
futurex125
TÍCH CỰC
7 năm
@fanclubcongnghe sẽ có trong những series sau nhé bạn, nguyên lý nâng cấp nhỏ giọt, năm nào cũng có cái mới. trong khi hiện tại, apple thừa sức làm ra 1 cái AW tốt hơn
brits
TÍCH CỰC
7 năm
@fanclubcongnghe má ơi, màn hình bé tí thế gọi facetime kiểu gì?
Bản có eSIM bị lỗi tùm lum đang bị các reviewers trên thế giới gạch đá kinh lắm.
Supra81
ĐẠI BÀNG
7 năm
@QXPro Mình ở Mỹ nhưng mình thấy bản esim ko cần lắm. với lại có mỗi bản esim đang lỗi, bản gps vẫn bình thường mà.
hl80
TÍCH CỰC
7 năm
@QXPro Bản esim chỉ phù hợp với ai hay tập chạy bộ vì khỏi cần đem cái iphone vướn tay chân thôi. Người bình thường ít chạy bộ mình nghĩ ko cần lắm vì lúc nào cũng có đt rồi.
aviator93
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hl80 Mình thì mình không thích điện thoại lắm vì cứ phải có chỗ để "đút nhét". Mình đang mong có một cái đồng hồ kiêm chức năng nghe gọi, xem tin nhắn sms hoặc tin nhắn mạng xã hội nhanh chóng bằng giọng nói (Nhưng phải có tiếng Việt í nhé)

Như thế thay thì mua một chiếc điện thoại, mình sẽ mua 1 chiếc đồng hồ và 1 tablet, hoặc laptop nhỏ gọn theo người. Lúc cần nghe gọi nhắn tin thì dùng đồng hồ thậm chí đi xe máy hay ô tô đều tiện mà không có cảm giác vướng víu khi phải nhét điện thoại vào túi quần.
@aviator93 Mình cũng vậy đấy, mình chả chơi game, lướt net trên đt nên mong có cái smartwatch nhét sim để nghe gọi thay cho đt, còn đt thì khi nào cần maps thì mới rút ra.
Trước đọc báo nghe nói thử nghiệm công nghệ loại bỏ sim ra khỏi đt, như vậy smartwatch ko cần sim để nghe gọi nữa.
chandubumin
ĐẠI BÀNG
7 năm
Viết cái gì thế này =))))
Các bố cứ nói icuhiep chả sai tý nào =))))
mẹ mấy thần thánh cứ chê apple watch này nọ.... chứ thực tế mịa nó đang top 1 về doanh số * số lượng => nghĩa là đế chế đồng hồ truyền thống có nguy cơ lên bàn thờ cả đám 😔. Vậy đủ thấy apple watch vẫn được người dùng yêu thích và lựa chọn số 1 ròi :Z
Supra81
ĐẠI BÀNG
7 năm
@shakimaru mình không phủ nhận bác nói sai. Nhưng phải công nhận một điều là SW ảnh hưởng quá nặng đến công nghiệp đồng hồ truyền thống. Các hãng không thay đổi thì cứ lỗ dần cũng phải phá sản thôi. Biết là sẽ vẫn còn những người mê đồng hồ truyền thống, nhưng lợi nhuận không đủ bù lỗ thì mình nhĩ cũng lên đường hết.
seven7773
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hoangduy203 vậy thanh niên có nghĩ đến trường hợp của các nhà sản xuất oto . Toyota cũng đứng top 1 doanh số và số lượng đâu có nghĩa Lamborghini hay Ferrari nó chết hả 😆))) . Nó có khác mẹ gì câu tôi trích dẫn không ?
@Supra81 Chuẩn rồi bạn ... sw đang tác động rất lớn, dh chuyền thống sẽ phai thay đổi để thích nghi thôi
@Supra81 Chuẩn rồi bạn ... sw đang tác động rất lớn, dh chuyền thống sẽ phai thay đổi để thích nghi thôi
tommykp
TÍCH CỰC
7 năm
thiết kế táo nói chung ngày càng ổn định, nhiều khả năng series 4 chỉ cần thay chất liệu vỏ ngoài
điều em muốn duy nhất là modify cái mặt đồng hồ huhu có mấy cái mặt dùng chán quá 😔
chưa bao giờ thấy e bồ oách đẹp
MrActor
TÍCH CỰC
7 năm
329 mà về Việt Nam toàn thấy hơn 11 củ :eek:😕😕
@MrActor + 8% thuế nữa chi. Rồi thương gia không kiếm lời , đóng "thuế" chi hải quan à ?
MrActor
TÍCH CỰC
7 năm
@NganTran85 Tính cả thuế có 8,1tr, cứ cho công xách về bình quân 50$ thì bán tầm 9-10tr hợp lý. Ý mình nói là các bác thương gia ăn dày quá ấy.
@MrActor Vậy bạn có quyền bỏ tiền mua vé máy bay và đi mua....^^
@MrActor Làm 1 vé jetstar giá rẻ qua sing mua đi bác, còn được miễn gst nữa. :p
Đeo cái này ngại nhất là gặp giựt dọc. Đợi chừng nào có xe hơi hãy tính.
Ra series 2 xong rồi lại ngưng ko bán mà bán lại series 1 để ng ta thấy khác biệt mua series 3. Cũng giống trò bẩn ipad 4 ra ko bán giảm giá bán ipad 3 mà ngưng sx rồi bán ipad 2 😆. Nói thật chỉ có ifan cuồng mới dễ dàng chấp nhận điều này.
@QLNN mình bác chống ko lại samshit fan edition đâu.next qua đi cho nó lành
@luanth Uh thông minh như bọn cuồng nổ 7. Có khi đi đời cả nhà, theo nhau gặp ông bà vải lúc đó ông bà nó sẽ khen nó thông minh lắm đây
@music_editor_9x Đó chiến lược kính doanh của apple , nó kinh doanh thế nào cũng phải nghe theo lời chú àh , apple chả bat ép ai mua , ai thấy hơp lý thì mua ko thì thôi , bố ai ép ai mà nói thế . Chả có gì là bẩn ở đây cả. hiểu ko ?
iGosu.net
ĐẠI BÀNG
7 năm
AW mà cho thay đổi theme như Android Watch thì thôi đừng hỏi. Mấy hãng smartwatch khác chỉ có mà xác định =]]
Đồng hồ là thứ để duy trì thời gian.mình không thích thường xuyên phải sạc cho đồng hồ chút nào. Đeph thì có đẹp nhưng trong tầm giá mình vẫn chọn 1 em automatic hơn.
@Nguyen.tuan.mta Tại bạn chưa có vài con automatic thôi 😃
Với cả automatic mà mua tầm giá cùng với AW thì hơi bị ấy ấy
@Hổ Báo Cáo Chồn Ấy ấy là thế nào bác. Cũng có nhiều loại mà. Mình đang dùng ORIent mua ở nhật. Tính ra giá tiền việt khoảng 2,7 triệu mà ok lắm. Hàng cao cấp thì không dám chơi. Tầm 15-20 triệu mua 1 chiếc automatic là mình thấy Ok lắm rồi.
@Nguyen.tuan.mta Ấy ấy là nó rẻ tiền (so với automatic) thôi.
Automatic thì phải swiss made mới đáng, ko first tier thì cũng second tier. Mình thấy mua 1 cái automatic dưới $500 thì mua 1 con quartz xịn có khi còn ổn hơn, automatic ko xịn dùng nó phiền sau này lắm
@Hổ Báo Cáo Chồn Ông bạn mới để lại cho con Rolex cũ giá 100 củ. Nó nhẹ hơn cả con Quartz Tissot mình vẫn đeo.
@Hổ Báo Cáo Chồn Ý sau này là chục năm sau ấy ạ. Hehe.
Bậc thầy sáng tạo kẻ tạo trào lưu người ta 4 5 năm mới làm một thiết kế. Mỗi năm ra sản phẩm mới bộ phận design chỉ việc trả lời nc là xong. "Như cũ"
@luanth Đấy là sự khác biệt giữa ông lớn và những kẻ ăn xổi!
Khi thiết kế sp, phải cân nhắc, tính toán để làm ra sp có giá trị, phù hợp với phần mềm lâu dài, sức sống lâu bền, ko nhàm chán!
Còn những kẻ ăn xổi thì thiết kế qua loa, bán được thì tốt, ko bán được thì vẽ cái khác bán tiếp!
Điều đó chứng tỏ kẻ đó ko tạo ra được giá trị, màu mè nhưng mau chán, ko biết giá trị của mình, ko hiểu khách hàng muốn gì, nên cứ phải thử nghiệm liên tục!
Vẽ ra thiết kế mới liên tục không hiểu là hay ở chỗ nào!
@luanth dù thiét ké 4 hay 5 hay thậm chí 10 nam thì nó cũng đứng đâu so với con ghẻ mỗi năm ra 1 thiết kế mới mà đứng chót bảng , vậy thiết kế thưc sự nó quan trong hơn cái hệ diêu hành ko thím ? chứ vẽ 1 cái bảng thiết kế mới nó quá dễ với cty khổng lồ như apple họ ko muốn thay đổi mà thôi , khi cần họ sẽ thay đổi mà thôi , khi viết ra hãy biết suy nghĩ .
@dangquangnam2010 con người hơn ở chỗ nhìn và cảm nhận, chứ không lấy chuyện 1 nhóm người cuồng tín rồi khỏa lấp đi bản chất vấn đề. mình không hiểu con ghẻ là con gì, cho cái link mình tham khảo, hay nó mọc trong miệng bạn ra hay sao?
Cũng ghiền mà aw bản đầu tiên vẫn con ngon quá, bản có esim mới có màu đỏ ở chỗ xoay
Mà tinhte không có 1 bài nào đnahs gia về watchos 4 chinh thuc nhi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019