[Thi ảnh] Cuộc thi ảnh Toàn cầu Xiaomi - Tổng giải thưởng $65.000

tuanlionsg
31/10/2017 3:30Phản hồi: 31
[Thi ảnh] Cuộc thi ảnh Toàn cầu Xiaomi - Tổng giải thưởng $65.000
Giới thiệu anh em cuộc thi ảnh toàn cầu Xiaomi (Global Photography Competition). Cuộc thi dành cho tất cả mọi người toàn cầu ngoại trừ Trung Quốc. Tổng giải thưởng lên đến 65.000 USD tiền mặt, riêng giải nhất 30.000 USD. Ảnh gửi dự thi phải chụp bằng điện thoại Mi A1. Chủ đề mang tính mở rộng, là tất cả những khoảnh khắc về thiên nhiên vạn vật, cuộc sống con người. Thời gian chụp ảnh và gửi dự thi từ ngày 20.10.2017 đến ngày 11.12.2017.

  • Thi ảnh: Global Photography Competition - Xiaomi A1
  • Chủ đề: Vẻ đẹp thiên nhiên & Cuộc sống con người
  • Đối tượng tham gia: Toàn cầu (ngoại trừ những người ở Trung Quốc)
  • Thiết bị chụp ảnh: Xiaomi A1
  • Thời gian chụp & gửi ảnh: 20.10.2017 đến hết ngày 11.12.2017
  • Giám khảo: Các NAG của IPA (xem thông tin chi tiết ở dưới)
  • Cách thức gửi ảnh:
    • Chụp ảnh thiên nhiên hoặc đời sống con người bằng Xiaomi A1
    • Đăng ký dự thi và gửi ảnh tại: event-mi.com/challenge2017/mi1
  • Giải thưởng: Tổng giải 65.000 USD
    • Cơ cấu giải thưởng: Vàng, Bạc, Đồng và Giải Danh Dự của Khu Vực. Người thắng giải Vàng có thể nhận được tiền thưởng lên đến 30.000 USD.
    • Giải "Mi Fan là bạn" - rút thăm giải thưởng ở Ấn Độ, Nga, Indonesia và Việt Nam. Bất cứ Mi Fan nào tham gia bình chọn trong cuộc thi đều có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Mi A1, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band, tai nghe Xiaomi và các sản phẩm khác.
  • Công bố giải thưởng:
    • Giải Danh Dự của Khu Vực sẽ được công bố vào ngày 13.12.2017. Người thắng giải này được xác định bằng tổng số phiếu bầu cho tác phẩm ảnh của họ.
    • Giải do BGK chọn: Vàng, Bạc và Đồng sẽ được công bố vào ngày 20.12.2017 trên Mi.com và các website Xiaomi khác.
    • Kết quả rút thăm trúng thưởng của Mi Fan sẽ được công bố vào mỗi thứ Hai trong suốt thời gian diễn ra cuộc tranh tài trong bảng danh sách những người chiến thắng trên trang web của cuộc thi.
    • Để biết thêm chi tiết về chương trình rút thăm giải thưởng này, vui lòng truy cập event.mi.com/challenge2017/mia1/rules.

Thêm thông tin về cuộc thi, BGK IPA...


Giám khảo của cuộc thi, các chuyên gia uy tín từ IPA, sẽ chọn ra Top 6 bài dự thi xuất sắc nhất trên toàn cầu. Với tổng giải thưởng trị giá lên đến 65.000 USD, Xiaomi mong muốn khuyến khích và thu hút nhiều người dùng tham gia để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời của nhiếp ảnh điện thoại qua các bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Cách thức tham gia

Từ ngày 20.10.2017 đến ngày 11.12.2017, tất cả thí sinh tham gia (ngoại trừ những người ở Trung Quốc) cần sử dụng Mi A1 để chụp ảnh và truy cập trang web của cuộc thi tại event.mi.com/challenge2017.mia1. Nhấp vào nút "Submit Now" để vào trang tải ảnh. Điền thông tin cần thiết theo hướng dẫn và tải ảnh của bạn lên để tham gia cuộc thi Nhiếp ảnh toàn cầu Xiaomi.

Giải thưởng

Cuộc thi Nhiếp ảnh toàn cầu của Xiaomi có các giải thưởng sau: Vàng, Bạc, Đồng và Giải Danh Dự của Khu Vực. Người thắng giải Vàng có thể nhận được tiền thưởng lên đến 30.000 USD.

Đồng thời, để thể hiện triết lý "Mi Fan là bạn", Xiaomi còn tổ chức rút thăm giải thưởng ở Ấn Độ, Nga, Indonesia và Việt Nam. Bất cứ Mi Fan nào tham gia bình chọn trong cuộc thi đều có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Mi A1, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band, tai nghe Xiaomi và các sản phẩm được ưa chuộng khác.

Công bố giải thưởng

Các đề cử Giải Danh Dự của Khu Vực sẽ được công bố trong vòng hai ngày sau ngày kết thúc cuộc thi trên Mi Community, tức vào ngày 13.12.2017. Người thắng giải này được xác định bằng tổng số phiếu bầu cho tác phẩm ảnh của họ. Còn các Giải Vàng, Bạc và Đồng sẽ được công bố vào ngày 20.12.2017 trên Mi.com và các nền tảng Xiaomi khác, do chính những chuyên gia IPA bình chọn.

Quảng cáo


Đồng thời, kết quả rút thăm trúng thưởng của Mi Fan sẽ được công bố vào mỗi thứ Hai trong suốt thời gian diễn ra cuộc tranh tài trong bảng danh sách những người chiến thắng trên trang web của cuộc thi. Để biết thêm chi tiết về chương trình rút thăm giải thưởng này, vui lòng truy cập event.mi.com/challenge2017/mia1/rules.

Về IPA

Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế (IPA) là giải thưởng song hành với Giải thưởng Lucie toàn cầu danh giá. IPA được tổ chức mỗi năm một lần để ghi nhận những thành tựu nhiếp ảnh trong cộng đồng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bán chuyên và thậm chí là sinh viên trên toàn thế giới. Đến nay, IPA đã tổ chức thành công 14 vòng giải thưởng. IPA có quy trình bình xét nghiêm ngặt, nguồn lực mạnh mẽ, ngoài ra còn hợp tác chặt chẽ với nhiều cơ quan truyền thông nhiếp ảnh và bảo tàng nghệ thuật trên toàn thế giới. Là công ty công nghệ đầu tiên hợp tác với IPA, cả Xiaomi và IPA cùng hướng đến mục tiêu trao cho nhiều người cơ hội tìm hiểu, để từ đó vun bồi đam mê cho bộ môn nhiếp ảnh nhằm ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong cuộc sống. Xiaomi và quan hệ hợp tác liên ngành với IPA lần này là một thành công lớn cho cả hai bên. Từ quan hệ hợp tác này, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều thiết bị chụp ảnh nhanh hơn và nền tảng chia sẻ ảnh rộng rãi hơn trên toàn cầu cho Mi Fans cũng như cộng đồng những người yêu thích nhiếp ảnh.
31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

legiondark
TÍCH CỰC
6 năm
Ơ thế phải đi mua Mi A1 về để thi à=))
@legiondark mua, mượn, thuê... 😆
n3.9592
TÍCH CỰC
6 năm
Fuck ... Đang xài mi 5x
ủa sao trừ trung quốc ra nhi
@dangkhoa_2808 Chỉnh lại avt đi bác ??
Toản BBC
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dangkhoa_2808 vì ở trung quốc ko bán xiaomi mi a1 nhé.bên trung quốc họ cấm sử dụng các dịch vụ tìm kiếm của google.mi A1 là chiếc điện thoại thuần google nên ko dc bán ở trung quốc
hungvq.com
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giải siêu lớn, 30k toàn cầu lun!

Tổng giải thưởng lên đến 30.000 USD tiền mặt.
Người thắng giải Vàng có thể nhận được tiền thưởng lên đến 30.000 USD

Nếu có thì mấy người khác ngồi ngó hay sao ta?
@hungvq.com Mình nhầm, riêng giải nhất là 30k rồi, tổng giải là 65k
Rồi, điều này sẽ tăng doanh thu bán Mi A1
Hàng tàu cũng bày đặt
@Vá Săm Xe Tăng Hàng tàu thì đã sao vậy bạn.Hứa Cuội hàng tàu mà nó cũng làm mưa làm gió thị phần châu Âu đó bạn .với lại nhìn lại mình đi, thế giới được mấy nước không thua Tàu 😁
Ai đó cho em thuê mi a1 đi =)))
nghe hấp dẫn quá mỗi tội không dùng Xiaomi 😆
Ko xài xiaomi...đi ra
Ngon, chắc phải lụm 1 e thi thử ^^
boyster
ĐẠI BÀNG
6 năm
phải mua máy xạo mỳ à
bighug
TÍCH CỰC
6 năm
Ảnh dự thi của mình mang tên: FPTshop - bên trong cửa hàng di động vn 😆
Chắc hiểu
Anh em dắt con chó + Mi A1 lên đây chụp này, mình nghĩ dễ mà ẵm giải 😁 :D :D , tiếc là đang dùng mi nhưng ko phải mi a1 😔
FB_IMG_1494462154371_1509423571389.jpg
Thà chụp từ điện thoại Xiao Mi còn OK. Bắt phải Mi A1. Thôi bỏ đi !
xingcai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@shrelax84 Vậy mới có tiền trao giải chứ chế
Giải cao chắc đội chuyên nghiệp sẽ nhảy vào, ko tới lượt mềnh.
Tai Vuong
ĐẠI BÀNG
6 năm
thằng Mì Xào khôn quá , bắt mua máy của nó trước rồi giải thưởng a e tranh nhau sau .
Chạy ra FPT mượng cái A1 chụp phát up lên cũng dc nhỉ.
jeetkunedo
TÍCH CỰC
6 năm
có khá nhiều ảnh mình chụp bằng Mi4 khá ok, mà thi bằng A1 thì BYE BYE

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019