Tổng Hợp Phim BRRip Thuyết Minh và Phụ Đề (Dung lượng thấp dành cho AE mạng Yếu :D)

huyvuksxd
3/11/2017 15:54Phản hồi: 3
Tổng Hợp Phim BRRip Thuyết Minh và Phụ Đề (Dung lượng thấp dành cho AE mạng Yếu :D)
Death Race 2008 - Cuộc Đua Tử Thần I (Thuyết Minh)



“Death Race” tái hiện lại bộ phim nổi tiếng "Death Race 2000" của năm 1975 theo phong cách và kỹ xảo hoàn toàn mới. Diễn viên chính do nam tài tử Jason Statham thủ vai, nổi tiếng với seri phim ăn khách như The Transporter, Crank, The Bank Job, War... Người viết kịch bản, đồng đạo diễn của bộ phim mới này, ông Paul W.S. Anderson (người Anh) chuyên thể loại phim khoa học viễn tưởng. Bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 8/2008, hứa hẹn những trận chiến nảy lửa giữa các “anh tài” hùng mạnh không kém “đội quân xe” trong phim Transformer 2 ra mắt năm 2009. Điểm hấp dẫn trong bộ phim hành động viễn tưởng “Death race” với dàn “diễn viên” tham gia đều là các “ngôi sao” nổi tiếng như Ford Mustang GT 2006, Dodge Ram 2004, Porsche 911, Chrysler 300C, BMW 735i 1989, Buick Riviera 1966...

Download
Link tải phim Fshare

Death Race I 2008 BRRip TM.mkv


Link tải phim Tenlua

Death Race I 2008 BRRip TM.mkv


3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huyvuksxd
ĐẠI BÀNG
6 năm
Death Race II 2010 - Đường Đua Tử Thần II (Việt Sub)


"Death Race 2" là phần tiếp nối sau bộ phim cùng tên đã thành công năm 2008. Bộ phim cho chúng ta thấy thế giới trong một tương lai gần với sự sụp đổ của nền kinh tế, bạo lực xã hội đầy rẫy. Để có thể kiểm soát được đám tội phạm này, một nhà tù cực lớn và riêng biệt đã được xây dựng nhằm mục đích đó.

Tuy không phải là kẻ giết người nhưng Carl Lucas đã được đưa đến đây. Ở đây Carl đã bị ép phải chiến đấu trên kênh TV World khi mà Jones đến nắm quyền, một trò chơi nguy hiểm, chết chóc được nghĩ ra, Carl trở thành tay đua bất đắc dĩ. Để có thể giành được tự do bắt buộc tay đua phải tiêu diệt các đối thủ khác. Carl đã làm được điều này!

Link tải phim Fshare
Death Race II 2010 BRRip.mkv


Link tải phim TenLua.Vn
Death Race II 2010 BRRip.mkv

huyvuksxd
ĐẠI BÀNG
6 năm
Death Race 3 Inferno 2013 Thuyết Minh
Đường Đua Tử Thần III




Nếu bạn là 1 fan của bộ phim Death Race, hẳn bạn sẽ rất vui mừng vì đạo diễn Roel Reine vừa trở lại cùng phần 3 của bộ phim Death Race 3 : Inferno. Phần 1 của Death Race ra mắt vào năm 2008 với nam tài tử Jason Statham trong vai một tù nhân phải tham gia cuộc đua sinh tử với những người bạn tù và người chiến thắng sẽ có được tự do, sang phần 2 bộ phim giới thiệu một nhân vật mới: Frankenstein được diễn bởi diễn viên Luke Goss, đến phần 3 Goss quay trở lại vai Frankenstein với cuộc đua tại một địa điểm mới: sa mạc Kalahari Nam Phi. Giống như những phần trước của bộ phim, Death Race 3 mang tới những cuộc đua xe tốc độ đầy tàn khốc với những chiếc xe tự chế theo phong cách Mad-Max, đầy súng ống...


Download
Link tải phim Fshare
Death Race III 2013 BRRip TM.mkv


Link tải phim TenLua.Vn
Death Race III 2013 BRRip TM.mkv


huyvuksxd
ĐẠI BÀNG
6 năm
Avatar 2009 Extended - Thuyết Minh



Thông tin:
-----------------------------------------------------------
Tên phim: Avatar 2009
Đạo diễn: James Cameron
Diễn viên: Zoe Saldana, Sam Worthington, Sigourney Weaver, Michelle Rodriguez
Nhà sản xuất: Twentieth Century Fox Film Corporation
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng
Độ dài: 178 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2009


Diễn viên:
------------------------------------------------------------
. Sam Worthington vai Jake Sully
. Zoe Saldana vai Neytiri (as Zoë Saldana)
. Sigourney Weaver vai Grace
. Stephen Lang vai Colonel Miles Quaritch
. Michelle Rodriguez vai Trudy Chacon
. Giovanni Ribisi vai Parker Selfridge
. Joel David Moore vai Norm Spellman
. CCH Pounder vai Moat
. Wes Studi vai Eytukan
. Laz Alonso vai Tsu'tey


Vào năm 2154, Tập đoàn RDA đang khai thác một loại khoáng sản có giá trị có tên gọi là unobtanium tại Pandora, một hành tinh tươi tốt mang sự sống giống Trái Đất nhưng lại có một bầu khí quyển độc hại cho con người, nằm trong chòm sao Alpha Centeuri. Pandora là nơi sinh sống của người Na'vi, cao khoảng 3 m (10 foot), có da màu xanh, có hình dáng và trí óc giống con người. Họ sống hòa hợp với thiên nhiên và tôn thờ Mẹ vĩ đại Eywa.

Để tìm hiểu về người Navi và sinh quyển ở Pandora, các nhà khoa học sử dụng cơ thể người lai Na’vi gọi là các Avatar, được hoạt động thông qua liên kết thần kinh bởi những người có kiểu gen phù hợp. Jake Sully (Sam Worthington), một cựu lính thủy đánh bộ bị liệt 2 chân được gọi đến để thay thế người anh sinh đôi là một nhà khoa học được huấn luyện để trở thành một Avatar nhưng bị giết chết trong một vụ cướp. Tiến sĩ Grace Augustine (Sigourney Weaver), người đứng đầu chương trình Avatar, nghĩ rằng Sully là một chỗ thay thế không thỏa đáng và chỉ phân công anh là một vệ sĩ. Trong khi đang bảo vệ các bản thể Avatar của Grace và nhà khoa học Norm Spellman (Joel David Moore) trên chuyến thám hiểm nhằm thu thập một số mẫu vật sinh học và dữ liệu về rừng, bản thể Avatar của Jake đã bị tấn công bởi một loài động vật ăn thịt gọi là thanator. Khi đang chạy trốn để cứu lấy sinh mạng mình, Jake lạc mất 2 người kia và thất lạc trong rừng rậm. Neytiri (Zoe Saldana), một cô gái người Na'vi, vô tình gặp Jake và bất đắc dĩ giải cứu anh ta khỏi đám động vật hoang dã ở Pandora về đêm. Nhìn thấy những điềm báo từ Eywa, cô đã đưa anh đến gia tộc của mình tại Cây thần; ở đây, Jake gặp cha của Neytiri, tộc trưởng Eytukan (Wes Studi). Mẹ của Neytiri - Mo'at (C. C. H. Pounder), thủ lĩnh tâm linh của cả tộc người, đã lệnh cho con gái của bà phải dạy cho "người trời" cách sống của người Na’vi.

Người chỉ huy Sec-Ops, Lực lượng An ninh riêng của RDA, Colonel Miles Quaritch (Stephen Lang), hứa với Jake rằng công ty sẽ giúp anh có lại đôi chân nếu anh thu thập thông tin tình báo về người Na’vi. Cây thần là nơi giàu khoáng vật unobtanium nhất trên khoảng một trăm dặm. Khi Grace được biết rằng Jake đã đưa thông tin cho Quarich, cô đã tự động di chuyển cùng Jake và Norm đến một tiền đồn xa hơn. Qua ba tháng, Jake đã trở nên gần gũi với Neytiri và người dân ở Pandora. Sau khi Jake được kếp nạp vào bộ tộc, anh và Neytiri chọn nhau trở thành bạn tình. Jake đã lộ ra sự thay đổi về lòng trung thành khi anh cố gắng phá hỏng một chiếc xe ủi của Lực lượng An ninh. Khi Quaritch cho Giám đốc điều hành Parker Selfridge (Giovanni Ribisi), người lãnh đạo tập đoàn RDA, xem một đoạn nhật ký video của Jake, trong đó anh thừa nhận rằng người Na’vi sẽ không bao giờ từ bỏ Cây thần, Selfridge đã ra lệnh phá hủy Cây thần.

Với những lý lẽ của Grace cho rằng phá hủy Cây thần có thể ảnh hưởng đến hệ thực vật và mạng lưới thần kinh mà mỗi người dân Pandora đều được truy cập, Selfridge đã cho Jake và Grace một giờ đồng hồ để thuyết phục người dân Na’vi sơ tán. Khi Jake thú nhận nhiệm vụ ban đầu của anh ấy, Neytiri buộc tội anh là phản bội toàn bộ bộ tộc, rồi bản thể Avatar của Jake và Grace bị trói và nhốt lại. Lực lượng của Quaritch bắt đầu hủy diệt Cây thần, giết cha của Neytiri, và những người dân vô tội khác. Mo’at liền thả tự do cho Jake và Grace, nhưng họ lại bị ngắt kết nối với bản thể Avatar, bị trở lại trụ sở RDA và bị cầm tù. Trudy Chacón (Rodriguez), một phi công ghê tởm với những cách thức tàn bạo của Quaritch, đã giải cứu họ và đưa họ đến tiền đồn để kết nối với bản thể Avatar. Trong khi trốn thoát, Quaritch đã bắn và để lại những vết thương nguy hiểm cho Grace.

Người dân Na’vi vốn có sẵn những mối liên kết với một vài động vật khác. Để lấy lại lòng tin nơi người Na’vi, Jake đã mạo hiểm để liên kết với Toruk, một động vật ăn thịt biết bay vô cùng mạnh mẽ và chỉ được thuần hóa năm lần trong lịch sử Na’vi. Jake tìm thấy những người tị nạn tại Cây Linh hồn và cầu xin Mo’at cứu lấy Grace. Cả bộ tộc cố gắng để chuyển Grace từ cơ thể của cô ấy vào bản thể Avatar với sự trợ giúp của Cây linh hồn, nhưng cô không chịu nổi chấn thương của mình trước khi chuyển đổi hoàn tất và đã chết – “về với Eywa”.

Được hỗ trợ bởi tộc trưởng mới của Omaticaya, Tsu'tey (Laz Alonso), Jake tuyển dụng hàng ngàn chiến binh từ các bộ tộc láng giềng. Vào đêm trước trận đánh, Jake cầu nguyện tới Eywa, thông qua kết nối với các Cây linh hồn, để cầu nguyện thay mặt cho người dân Na’vi. Quaritch phát hiện ra việc huy động quân của người Na’vi và thuyết phục Selfridge ủy quyền cho hắn tổ chức một cuộc đánh phủ đầu, tấn công vào Cây linh hồn, tin tưởng rằng việc hủy diệt nó sẽ làm mất tinh thần người bản địa. Người Na’vi đã tổ chức cuộc phản công nhưng cũng chịu tổn thất rất nặng nề, Tsu’tey và Trudy đã hy sinh. Khi tất cả dường như đều chấm dứt, những động vật hoang dã ở Pandora đột nhiên tham gia vào trận đánh và áp đảo phe “người trời”, Neytiry đã hét lên rằng Eywa đã đáp lại lời nguyện cầu của Jake. Jake phá hủy một tàu con thoi sắp chuyển thành tàu đánh bom trước khi nó có thể đến được Cây linh hồn. Quaritch đã tẩu thoát trong tíc tắc từ con tàu của ông ấy trước khi nó bị hủy diệt, và khoác vào người bộ quần áo robot AMP. Ông ta tình cờ thấy được tiền đồn kết nối bản thể Avatar nơi cơ thể người của Jake đang ở đó, làm ngộ độc Jake bởi bầu khí quyển độc hại ở Pandora. Neytiri giết Quaritch và kịp thời gặp Jake để cứu anh ấy. Họ khẳng định một lần nữa tình yêu của mình khi lần đầu tiên cô ấy thấy cơ thể con người của Jake.

Với ngoại lệ là Jake, Norm, Max, và một số nhà khoa học khác, tất cả con người ở Trái Đất đều bị trục xuất khỏi Pandora. Jake mặc bộ đồ tượng trưng cho người lãnh đạo Omaticaya. Cả bộ tộc đã thực hiện nghi lễ riêng biệt cho Eywa để chuyển cơ thể con người của Jake sang bản thể Avatar của anh ấy.


Download

Link tải phim Fshare
Avatar Extended Edition 2009 BRRip TM.mkv


Link tải phim TenLua.Vn
Avatar Extended Edition 2009 BRRip TM.mkv

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019