Samsung đăng ký bằng sáng chế tính năng quét chỉ tay gợi ý mật khẩu

agp8x
1/12/2017 11:22Phản hồi: 136
Samsung đăng ký bằng sáng chế tính năng quét chỉ tay gợi ý mật khẩu
Samsung vừa nộp đơn xin cấp bằng sáng chế một tính năng khá thú vị. Qua đó bạn có thể sử dụng camera của điện thoại để quét chỉ tay, nếu khớp thì các gợi ý sẽ được đưa ra trên khắp các chỉ tay để giúp bạn nhớ lại mật khẩu của mình.

Screen_Shot_2017_11_30_at_1.47.21_PM.jpg

Cũng cần lưu ý là theo như 42 trang đăng ký bằng sáng chế này, tính năng quét chỉ tay chỉ được dùng để gợi ý chứ không thay thế cho phương pháp đăng nhập bằng mật khẩu như quét dấu vân tay hay mống mắt. Ngoài ra thì bạn phải sử dụng camera sau chứ không phải camera trước.

Tạm thời thì chúng ta vẫn chưa biết thời điểm mà Samsung sẽ áp dụng tính năng này vào sản phẩm thực tế. Bạn nghĩ sao về tính năng quét chỉ tay gợi ý mật khẩu? Mời chia sẻ ở phần bình luận bên dưới.

Theo The Verge
136 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thì phải dùng camera sau chứ sao, mắt, màn hình, lòng bàn tay theo thứ tự như vậy để soi, chứ mắt > tay rồi sao xem màn hình.
Vớ vẩn. Giống như “màn hình vô cực”
@vtb center Sam đang bỏ ra mớ tiền tác động đến mấy em nhân hàng nhưng rất tiếc Apple là đại đế, Sam là muỗi, còn BKAV là kền kền, ko có tiếng nói!
@SuperQLNN haha, đúng là super sheeple! Tại cái fake id nó cùi đến độ ngân hàng nó coi còn thua cái thẻ vísa khỏi cần nhập pass khi giao dịch nữa là dùng fake id. Tự mình kém, mình bèo nên người ta từ chối cái đỗ lỗi cho thằng nào tác động. Mang tiếng apple đại đế mà bị từ chối thì nhục thối mặt rồi, cook kỳ này chắc phải bỏ ra 100 tỷ trump cho các ngân hàng thôi. Còn bị QC kiện cấm bán tại Mỹ vì ăn cắp công nghệ của nó nữa. BKAV là anh hùng vì đã vạch trần sự dối trá của Apple lừa đảo Sheeple, đúng ra ông phải quỳ lạy anh Quảng vì đã làm cho ông sáng mắt ấy chứ. Cuồng quá rồi lên đến super luôn cơ à?. apple đại đế gì, bỏ vài ngày làm việc là có thể khiến nó phục vụ mình rồi. khách hàng là thượng đế nè đại đế à? vậy thượng đế lớn hay đại đế lớn??.
@vtb center Chú mày nói dong nói daì nói dai nói dở, ngân hàng nào ko cho xài FaceID thì kể ra, ko nói được thì ngậm mồm!
@SuperQLNN Kha kha, tất cả các ngân hàng ấy chứ. Kể làm sao hết. Chú mày nói ko lại rồi bày đặt viết chữ đỏ như ip red thổ tả đấy hả? Chú mày đem cái fake id vào ngân hàng nó cấm giao dịch ấy. Thua xa cái ss pay của sam sung. Giờ chú mày mang con ipx vô thanh toán apple pay ở vn xem được ko? Vô dụng quá. Fake id chỉ để dụ sheeple thôi.
Lại làm trò!
Có gì cũng phải đăng kí ngay , công bố rộng rãi ko thì còn bị ăn cắp và kiện ngược thì tèo.
Ngoài ra có những dự án đi trước 6-7 năm mà sản phẩm ra sau trùng cái tên của người ta dù mình lấy tên cách 2 năm cũng bị các con giời kêu là học theo 😁 :D :D
kokuchi
TÍCH CỰC
6 năm
@phongba046 https://www.google.com/amp/s/amp.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/samsung-sap-ra-sac-khong-day-nhu-apple-3660683.html 😃
@kokuchi Mang tiếng ra sạc ko dây cả mấy năm mà thấy Apple vừa nhá hàng phát ban giám đốc họp khẩn lên phương án copy ngay, nhục cho 1 tập đoàn lớn như Sam!
kokuchi
TÍCH CỰC
6 năm
@SuperQLNN Không. Sam nộp “bằng sáng chế” lâu rồi. Giờ mới làm 😃 sao lại copy Apple. 😃))
Map_bungbu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Kết hợp phần mềm tướng số, xem tuổi thọ, sinh lý các kiểu
Lắm trò mà chả cái gì ra hồn 😁
@htevn Chuẩn bác, em thấy chả có gì ra hồn, nhưng ít nhất xài đt ss em chưa thấy ai bị người thân mở hộ được máy cả
@Minh Chung Hứa Có xài chưa hay chém gió đấy!?! Đọc báo thẩm du nhiều ko tốt đâu!
Cái này kiểu như trải chiếu nhận phần ấy nhỉ , để xem có ma nào làm theo ko .
@uthalinh Lúc ss nó đưa cam lên đt thì mấy đứa biết. À lúc đó chắc hãng kia đang tái chế bao cao su hay xử lý silicon từ đâu đó. Đấy nhé, rõ ràng đưa cam lên đt đầu tiên để rồi chúng học theo. Và rõ ràng đt trên 1000 mà ko có cam thì CHÓ NÓ MUA nhé. Nhưng giờ thì lại kêu có ma nào theo không.... khác đ gì bảo chỉ được thành công, cấm thất bại. Mặt khác kể ra cũng thấy vô ơn và bạc bẽo thật. Thành công chúng ko biết hoặc cố tình ko biết, còn thất bại chúng chê hoặc chê luôn méo cần đợi
@TYA Chú mày múa ở đâu ra thông tin Sam đưa cam lên điện thoại đầu tiên đấy,! đưa lên lúc người ta đã ra rần rần à!?!
Seeeder bay giờ bí bạch quá toàn tung tin bây bạ gây nhiễu loạn thông tin nhỉ!
Vịt 2019
TÍCH CỰC
6 năm
Lại khua khua cái tay trước màn hình, dân tình tưởng thần kinh cho đi Trâu Quỳ thì nhục 😁
Same toàn đăng ký cái tào lao ko hà!
Vampire_Pro
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Vịt 2019 Thêm cho đồng chí ăn tục nói phét biết. Năm ngoái Samsung nộp đơn xin bảo hộ sáng chế cho điện thoại màn hình gập, và chính tay tôi là người dịch và đi nộp cái đơn đấy Thành phần một năm nộp cả nghìn cái bằng sáng chế không phải thứ mà ng như bạn có đủ năng lực đánh giá đâu
Vịt 2019
TÍCH CỰC
6 năm
@Vampire_Pro Liên quan? Rồi phế như những tính năng trên S4...tào lao.
Vampire_Pro
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Vịt 2019 Có làm trong ngành sản xuất mới biết ntn là tào lao. Không biết thì dựa cột mà nghe. Nói như ông thằng táo đăng ký cái hình vuông bo tròn làm gì thế? Đăng ký chiếm độc quyền trong kinh doanh dù là cái nhỏ nhất cũng không bao giờ là thừa cả. Số thu về lời hơn rất nhiều số tiền để yêu cầu bảo hộ. Và đây mới chỉ là đăng ký thôi, để cái đăng ký đc công nhận thành bằng sáng chế phải mất ít nhất là 32 tháng thẩm định và 6 tháng thẩm định theo cấp quốc gia. Trình còn còi lắm
saigonday
TÍCH CỰC
6 năm
mặt,mắt,vân tay,chỉ tay...chỉ còn liếm ( lấy nước bọt thử ADN ) nửa là đủ bộ
rãnh háng sàm
@saigonday Khổ nỗi ế quá chẳng biết làm gì , thế là phải nghĩ ra mấy cái trò hề này để dụ Seeder ấy mà .
empty_83
ĐẠI BÀNG
6 năm
@saigonday thử ADN thì Apple đã làm trên em X rồi, chắc SS không làm theo đâu ;))
@empty_83 Thử and của iporn x chính xác vcl, chết cha thằng hàng xóm
Hoa ace
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sam phải học ap đại đế làm sao để tìm ae họ hàng nhanh nhất ấy
NatvPa
TÍCH CỰC
6 năm
Vân tay vẫn là số 1. Cảm giác họ chả biết nghiên cứu, sáng chế cái gì nữa ấy, toàn mấy cái tào lao
nguyen.phi66
ĐẠI BÀNG
6 năm
Làm màu nửa:v
Hê hê. Ông này lắm trò nhẩy. Có ra bao nhiêu về bảo mật thì tớ cũng sẽ tắt đi thôi. Từ lúc biết dùng điện thoại tới giờ chẳng bao giờ đặt bảo mật mở khoá máy cả.
@phamtuananh2085 Bạn đừng nghĩ mình là cái rốn của vụ trụ ok? 😁
@tuansiro Bạn cũng đừng nghĩ bạn là cái rốn của mình ok?
xadieu92
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phamtuananh2085 khi nào tài khoản có tiền, làm chủ thì lúc đó chắc bạn mới cần. chứ giờ tiền không có, việc làm không có rảnh quá vô đây chửi bọn có tiền thì cần gì 😁
@xadieu92 Uh không có tiền lên cafe tinh tế uống nên vào diễn đàn tinhte tán ngẫu cho vui chút. Mà chú nói chửi là chửi ai? Tôi không cần khoá bảo mật trên cái phone của tôi thì tắt nó đi, vậy thôi, ai nói bảo mật là không cần thiết. Trong cái smart phone của tôi chả có cái tài khoản nào có tiền trong đó cả và xung quanh tôi là vợ con, người thân trong gia đình nên tôi chẳng khoá cái phone của tôi lại làm gì cả. Chú làm như ai cũng gói gọn tất cả các thứ quan trọng vào cái điện thoại ah.
nh0ck123
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phamtuananh2085 bạn có chắc là bạn có gia đình, có con cái không. có mà bạn không để mật khẩu hay các chức năng khoá khác ...
* 1 ngày đẹp trời con bạn cầm dthoại bạn và bấm cho abc xyz. 114-115-113 ... khoảng vài chục cuộc chắc vui.
huybm
TÍCH CỰC
6 năm
Vãi, bài viết về sam đã có 7 mạng vào chê bai các kiểu. Chắc do iphone X lỗi lầm nên fan cuồng nhảy vào dìm samsung cho chung hội nhỉ, vậy mà bảo fan Android hổ báo, ifan có kém gì đâu.
@huybm Đúng như dự đoán. Comment của ta đã bị xóa.
huybm
TÍCH CỰC
6 năm
@Duong_Act Hehe mình không có sang chảnh, sai là bình thường
huybm
TÍCH CỰC
6 năm
@thanhphat95 Tại bạn nói thẳng vào thành phần chủ chốt nên mới vậy nhỉ
Vampire_Pro
ĐẠI BÀNG
6 năm
@huybm Bởi vì đây là cái động cuồng táo, cuồng đến phát điên phát rồ
Gợi ý là nó gợi ý Như thế nào nhỉ. Chưa hiểu cái này lắm
empty_83
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Akay Nhím Chắc kiểu nếu quên mật khẩu, đưa cái bàn tay ra cho điện thoại nó nhìn, nó thấy ok thì gợi ý cho vài từ trong mật khẩu 😁
Bài viết về samsung mà "cái đám ifan" nó còn đông hơn fan chân chính.
@anhsangmandem87 :p:p:p
A.n.h.a.n
TÍCH CỰC
6 năm
@anhsangmandem87 đây là động của if mà bạn 😁
boybuon2000
ĐẠI BÀNG
6 năm
Apple chỉ biết lấy ý tưởng của hãng khác.nhat là của Nokia các bác apple mọi năm trả cho Nokia bao nhiêu tiền tiền ban quyền ko hơn 2 tỷ đô đó.nam 2015 kiện Nokia bị Nokia kiện ngược lại.
@boybuon2000 Tụi Sinh Viên nó kiện cho SML 500tr TRUMP. Mới đầu 250tr sau kháng cáo lên hẳn 800tr năn nỉ sao xuống 500tr đấy chứ. Ko biết có IF nào nắm thông tin vụ này ko nhỉ
@boybuon2000 Ở đời cái nào k tự làm thì mua bạn à. Thuê mướn nhân công cũng là mua sức lao động cà thời gian của họ. Huống hồ bằng sáng chế quan trọng thế thì phải mua mới đúng luật. Không như nhiều hãng khác, toàn xài chùa quen rồi, cái hệ điều hành cũng được free hưởng xái google mà còn ăn cắp kiểu dáng ra, có mà đầy.
@KNP_architects free khác hưởng nhé, Google nó k n.g.u như U
@Evolution X Mình đang nói là nhiều hãng đang xài free hệ điều hành android của google, được hưởng xái từ chiến lược thâu tóm mảng smartphone (về hệ đh) như cách microsoft thâu tóm mảng pc và laptop. Bạn nên đọc kỹ và đảm bảo là đã hiểu ý nghĩa từng câu chữ của người khác, trước khi chê bai người ta ngu hay khôn. Không biết bạn được ăn học đến đâu, nhưng bạn nên điều chỉnh nhận thức và cách ăn nói cho tử tế.
Vampire_Pro
ĐẠI BÀNG
6 năm
@KNP_architects Bằng sáng chế nào phải mua mới đúng luật thế? Cho hỏi đã đọc luật sở hữu trí tuệ bh chưa?
Samsung cũng biết sáng chế sao..vân tay..móng mắt.toàn copy của người khác.
@uochuý1489Quốc Huy hay-lam-1510543139-400.jpg thế chú nghĩ vân tay có từ bao giờ, rồi cam kép có từ bao giờ, rồi thì plus, x,...có từ hãng nào ???
Ss nó có nói nó phát minh ra vân tay đâu ???
Nó phải đăng kí loạn cả lên vì lo sợ ngta ăn cắp của nó rồi đi đăng kí rồi kiện ngược nó , ko lẽ là sai sao ????
@uochuý1489Quốc Huy Vân tay, móng mắt copy của ai thế? Nói nghe thử nào 😃
JackyDat
TÍCH CỰC
6 năm
@uochuý1489Quốc Huy A nói nè, nếu nói như chú mi thì tất cả các điện thoại đều coppy samsung hết nhé. Chú mi biết con sch-v200 không? Nếu ko thì search thử nhé, điện thoại đầu tiên có camera đó.
@JackyDat Vậy tất cả đều copy cảm ứng điện dung của Apple hết nha :rolleyes::rolleyes:
JackyDat
TÍCH CỰC
6 năm
@uochuý1489Quốc Huy Uhm bởi vậy mới nói coppy gì mà coppy, nếu mà coppy thì đã bị kiện rồi. Samsung đã bị phạt rồi đó thôi.
JangSoul
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhiều bác hài vãi
Đọc bài không hiểu hay sao mà đã auto chê rồi :V
Cái này là để gợi ý tìm lại mk khi vô tình quên mk thôi chứ có phải dùng để mở máy đâu :V
@JangSoul hay mà, dành cho ai hay lưu mkhẩu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019