1. Todoist: To-do lists for task management & errands
Todoist - ứng dụng quản lý công việc này được sử dụng trên các thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng có thể sử dụng được trên các thiết bị thông dụng như điện thoại, Người dùng có thể ghi chú công việc, thiết lập các thông báo hay email nhắc nhở. Với Todoist có thể giúp bạn quản lý và ghi chú nhanh những ý tưởng của bạn nhanh chóng mà kết quả có thể bạn sẽ không ngờ đấy. Nhìn chung đây là ứng dụng hiệu quả, nhanh chóng và tiện dụng.
2. Pickit: To-dolists for task management & get it done
Pickit - ứng dụng quản lý công việc mới trên Play Store, ứng dụng này giúp bạn quản lý và ghi chú những ý tưởng của bạn để hướng tới kết quả bạn mong muốn, bạn sẽ chỉ tập trung vào những việc quan trọng giúp bạn tiến gần đến mục tiêu đề ra. Không chỉ ghi chú, thiết lập thông báo nhắc nhở, ứng dụng này hỗ trợ bạn dễ dàng phân loại ưu tiên các công việc cần làm trước, luôn có cảnh báo cho những vấn đề trong bản kế hoạch của bạn. Nhìn chung đây là ứng dụng hiệu quả, tập trung vào công việc tạo ra kết quả ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
Todoist - ứng dụng quản lý công việc này được sử dụng trên các thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng có thể sử dụng được trên các thiết bị thông dụng như điện thoại, Người dùng có thể ghi chú công việc, thiết lập các thông báo hay email nhắc nhở. Với Todoist có thể giúp bạn quản lý và ghi chú nhanh những ý tưởng của bạn nhanh chóng mà kết quả có thể bạn sẽ không ngờ đấy. Nhìn chung đây là ứng dụng hiệu quả, nhanh chóng và tiện dụng.
2. Pickit: To-dolists for task management & get it done
Pickit - ứng dụng quản lý công việc mới trên Play Store, ứng dụng này giúp bạn quản lý và ghi chú những ý tưởng của bạn để hướng tới kết quả bạn mong muốn, bạn sẽ chỉ tập trung vào những việc quan trọng giúp bạn tiến gần đến mục tiêu đề ra. Không chỉ ghi chú, thiết lập thông báo nhắc nhở, ứng dụng này hỗ trợ bạn dễ dàng phân loại ưu tiên các công việc cần làm trước, luôn có cảnh báo cho những vấn đề trong bản kế hoạch của bạn. Nhìn chung đây là ứng dụng hiệu quả, tập trung vào công việc tạo ra kết quả ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
3. Google Keep
Đáng nhẽ đầu tiên phải kể tới Google Keep, đây là ứng dụng đầu tiên mình sử dụng, nhưng khuyết điểm là khó phân loại công việc. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những ứng dụng khá hữu ích giúp người sử dụng có thể lên ý tưởng, kế hoạch công việc để thực hiện một cách hiệu quả nhất. Và điểm cộng cho ứng dụng này là người dùng có thể chia sẻ những ý tưởng hay kế hoạch đó cho bất cứ ai mà bạn muốn.
4. Wunderlist
Wunderlist là cách đơn giản nhất để quản lý và chia sẻ danh sách việc cần làm hàng ngày. Cho dù bạn đang kinh doanh riêng, lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch sắp tới hoặc chia sẻ danh sách mua sắm với người mình yêu, Wunderlist for Android luôn sẵn sàng giúp bạn thực hiện mong muốn.
Ứng dụng này dễ dàng đồng bộ qua tất cả các nền tảng chính và giao diện của ứng dụng này được tạo cho hầu hết các tác vụ và danh sách. Khi mở chi tiết của nhiệm vụ nào đó, người dùng còn thêm được ghi chú hay thậm chí là nhiệm vụ phụ kèm theo đó. Ứng dụng hay và hữu ích, những mình không thích cách quản lý nhiệm vụ phức tạp của nó.
5. Evernote
Quảng cáo
Evernote là ứng dụng hữu ích nhất để ghi chép hiện nay. Bạn có thể tạo những bản ghi chú, xây dựng các kho lưu bài viết và ý tưởng kế hoạch. Bạn cũng có thể chia sẻ những ghi chú này với người khác để cùng hợp tác, tạo danh sách việc cần làm…
Tổng kết
Trên đây là danh sách những ứng dụng điện thoại thông minh, giúp chúng ta sắp xếp công việc, lên ý tưởng mà mình cho là đáng để dùng nhất, và buộc phải dùng để công việc cũng như cuộc sống của chúng ta đơn giản hơn, đạt kết quả nhiều hơn, và ít tốn sức nhất có thể.
Nhìn chung các ứng dụng này khá giống nhau, đều nhằm mục đích giúp chúng ta quản lý công việc. Tùy khẩu vị của từng bạn mà chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhất. Hiện tại mình đang thử dùng Pickit: To-dolists một ứng dụng mới nhưng theo mình khá hiệu quả, nó có tính năng "nhặt nhiệm vụ", nhắc nhở những chỗ cần thay đổi trong bản kế hoạch, những công việc không hướng đến mục tiêu của bạn, cũng như mục tiêu trong vòng 5 năm, và cuối cùng là ở tính đơn giản, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với nó, và sẽ dễ dàng "nhặt" được cho mình công việc cần ưu tiên làm trước.
Mong nhận được phản hồi từ cộng đồng.