Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lei Jun - CEO "Apple Châu Á" Xiaomi bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam, sẽ ra mắt Redmi 5A

Masker D
14/1/2018 19:0Phản hồi: 2
Lei Jun - CEO "Apple Châu Á" Xiaomi bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam, sẽ ra mắt Redmi 5A






Vào chiều chủ nhật ngày 14/01, nhà đồng sáng lập và cũng là CEO của "Apple Châu Á" Xiaomi - Lei Jun đã bất ngờ xuất hiện tại Mi Store của hãng tại Crescent Mall, quận 7. Và dưới đây là một vài hình ảnh giản dị và thân thiện của vị CEO cao cấp của Xiaomi.









Ngoài ra, trong buổi gặp mặt khá "kín tiếng" lần này của CEO Lei Jun, các anh chị cũng như những reviewer nối tiếng cũng có mặt như anh Hiệp (Cu Hiệp), anh Hải - Founder của Techrum.vnVinh Vật Vờ cũng có mặt.







Quảng cáo






Video xem thêm:


Bên cạnh đó, của hàng Mi Store vừa khai trương cũng đã được sự chào đón của khá nhiều người, không khí trong những quầy trải nghiệm sản phẩm luôn rất náo nhiệt và được rất nhiều các bạn trẻ yêu công nghệ hay những khách hàng phổ thông ghé đến.



Quảng cáo





Và như những hình ảnh của CEO Lei Jun trong chuyến đi lần này, người đàn ông quyền lực tại Xiaomi chỉ bận chiếc áo thun Under Armour đơn giản cùng quần jean.


Giao lưu với fan hâm mộ cùng mọi người ngay tại store, Lei Jun đã có trao đổi với một số đơn vị truyền thông, dù không có nhiều thời gian nhưng vị CEO này vẫn cố gắng chụp ảnh chung, chụp ảnh selfie với mọi người cùng món quà là chiếc nón lá đặc trưng Việt Nam.









Được biết, người đàn ông quyền lực của Xiaomi lần này sẽ có mặt tại buổi ra mắt sản phẩm Xiaomi Redmi 5Avào ngày 16/01 tại HCM. Và có thể chiếc Redmi 5A lần này sẽ chạy trên chip Snapdragon 4252GB RAM, đương nhiên mức giá của chiếc máy này sẽ cực kì dễ chịu cho người dùng. Trong thời gian sắp tới mình sẽ cập nhật thêm thông tin về sản phẩm này gửi đến các bạn.

Video xem thêm:

Masker NT
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn thân thiện thật .
Masker D
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Tiến Phạm VT Đúng rồi bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019