Đảo Hải Tặc - Không chỉ là kho báu giấu trên đảo

Trunghieu4647
18/1/2018 14:59Phản hồi: 10
Đảo Hải Tặc - Không chỉ là kho báu giấu trên đảo
Đảo Hải Tặc - Không chỉ là kho báu giấu trên đảo
Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng như Phú Quốc, Côn Đảo, Nha Trang, Đà Lạt, Sapa..., mình thấy có 1 địa điểm khá là lý tưởng để dạo chơi trong dịp tết là đảo Hải Tặc. Chi phí ăn uống, vui chơi hợp lý nên mình không ngần ngại giới thiệu với bạn bè mình khi họ hỏi về những địa điểm đi chơi thú vị và giá cả phải chăng. Cụ thể mình sẽ kể ra chi tiết bên dưới:
Đầu tiên - Nơi ở: Có thể ở nhà nghỉ, hoặc nhà người dân với giá từ 50k đến 100k (có thể hơn một xíu). Mình chọn nhà người dân. Với giá 50k 1 người (4 người) cho 1 ngày với nhà nguyên căn. Quá rẻ!!!
Thứ 2 - Ăn uống: Nhà chủ nuôi và bán hải sản nên mình nhờ nhà chủ lấy và làm luôn. Có các món mực, bạch tuộc, cá bóp. Buổi tối 4 người bọn mình nhậu no say chung với khoảng 5 6 anh em nữa là có hơn 1 triệu (tính tất cả).
Thứ 3 - Vui chơi: Buổi sáng bọn mình mới tới, nhà chủ có ra mé bờ biển lặn một hồi bắt được cả rổ ốc biển. Tụi mình cũng tham gia nhưng bắt được toàn nhum biển có độc với thứ gì đâu không. Nhà chủ luộc lên chấm mắm gừng, ăn bá cháy. Nhà chủ còn có dịch vụ chở đi ra giữa biển câu cá với tham quan các đảo gần đó.
Thứ 4 - Quang cảnh: Mình thích tìm những nơi bình yên, cảnh đẹp để thả hồn, tìm khoảng lặng trong con người mình. Ở nơi này mình đã tìm được thứ đó trong mình. Cảnh sắc rất đẹp, nước biển trong xanh.
Thứ 5 - Lòng hiếu khách: Nhìn chung mình thấy người ở đây rất hiếu khách, ngay cả nhà chủ. Buổi tối tụi mình ngồi nhậu với nhà chủ tơi bời hoa lá, nói chuyện trên trời dưới đất rất vui. Có cái vui vui là buổi hôm sau, tụi mình lỡ chuyến tàu. Mình thì muốn quay lại chơi với anh em nhà chủ chút xíu. Thế là nhà chủ lấy xe chạy ra bến tàu chở mình về nhà. Anh em làm chai bia xong lại chở mình ra bến tàu, và không quên xin số điện thoại để anh em liên lạc. Mình có thử thuê xe đạp của nhà nghỉ khác gần đó chạy lòng vòng quanh đảo, cô chủ nói cứ lấy xe chạy đi rồi về trả lại chỗ đó, không cần trả tiền vì mình lấy vào lúc sáng sớm.
Tụi mình có 1 chuyến đi 4 ngày bằng xe máy qua các tỉnh phía Tây Nam của miền Tây. Nhưng chuyến đi trọn 1 ngày tới đảo Hải Tặc là thực sự đáng nhớ. Vẫn nhắc với lòng là sau này quay lại.
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tuyệt, đã tìm thấy người thíhc đi đảo như mình 😃
@Duy Luân Mình từng đi một số đảo. Có một cái tiện nghi mà người ở đây chưa có là điện và nước. Điện chỉ có theo một số giờ nhất định trong ngày. Nhưng cái mình thích là lòng hiếu khách với sự thật thà của anh em ở đây. Còn những đảo lớn thì đã thành du lịch chuyên nghiệp nên nhiều khi mình hiếm còn thấy sự thật thà nhiều từ người dân nữa. 😃
Nguyen S. Tu
ĐẠI BÀNG
6 năm
đẹp quá
@Nguyen S. Tu Cảm ơn bạn
qua đẹp mình cũng rất thích đi du lịch đảo
@dangquang0305 Cảm ơn bạn nè
Come To Me
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lên
@Come To Me Cảm ơn bạn 😃
Mình chỉ có hình những cảnh mình thích. Hình ảnh vui chơi mình không chụp, các bạn thông cảm nhé. 😆)
Đảo có vẻ đẹp riêng mà mình rất thích. Hình bên dưới là đợt mình đi đảo Điệp Sơn. Ăn uống thoải mái, cảnh đẹp cực kỳ. Mình và 1 người bạn nữa mò hết các ngóc ngách của Điệp Sơn, leo lên đỉnh núi luôn. Từ đây có thể nhìn ra cực Đông (Mũi Đôi) của Việt Nam.
20160430_104713.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019