So sánh hiệu năng Samsung Galaxy S9+ và iPhone X

zyzy1908
5/3/2018 9:20Phản hồi: 819
So sánh hiệu năng Samsung Galaxy S9+ và iPhone X
Đến hẹn lại lên, trận tái đấu "định kỳ" giữa Samsung và Apple lại chính thức diễn ra. Ngay sau khi Galaxy S9/ S9+ chính hãng xuất hiện, mình đã nhanh chóng tải app về, geekbench và thực hiện bài test hiệu năng với đối thủ muôn thuở iPhone X. Exynos 9810 liệu có thể giúp Samsung thay đổi lịch sử đã tồn tại ngần ấy năm? A11 Bionic cùng hệ điều hành iOS liệu có giúp iPhone X giữ vững ngôi vương?

Mình đã thực hiện livestream Speedtest trên Facebook Tinh Tế nhưng do sai sót đếm thiếu 1 điểm cho iPhone tỉ số từ 7-6 chỉ còn 7-5 (7 là S9+) trong phần đua load game. Dù không ảnh hưởng kết quả cuối cùng nhưng trong bài viết này, mình xin lỗi anh em và quyết định thực hiện thêm 1 video speedtest nữa để thoả mãn anh em. Cả 2 máy trong bài đều không có bất kỳ kết nối nào và S9+ đã được hạ độ phân giải màn hình xuống FullHD+. Ngoài ra, 2 máy đều là máy mới chỉ vừa lôi ra cái app để speedtest.


Video speedtest mới quay nóng hôi hổi, có thể xem là tái đấu lần 2.



Video livestream speedtest trên Facebook Tinh Tế
Như mọi khi, vẫn xin nhắc lại, hiệu năng của những chiếc flagship này đều dư dả và nó sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là hệ điều hành. Vậy nên nếu chiếc máy nào thua cuộc thì cũng không có nghĩa là nó yếu hay con chip yếu. Quy trình test dựa trên load game/app được áp dụng trên hầu hết các bài speedtest trên thế giới và vốn là cách phản ứng rõ nhất khác biệt nhanh/chậm của máy khi sử dụng hằng ngày. Bài test chỉ mang tính chất tham khảo như một thói quen, không làm thì sẽ không biết.

Việc chọn mua máy sẽ còn phụ thuộc vào nhiều thứ, đặc biệt là lòng trung thành với thương hiệu. Cuối cùng, mong anh em tranh luận nhẹ nhàng và vui vẻ bởi dưới góc độ cá nhân, mình luôn cho rằng "mình dùng điện thoại không phải điện thoại dùng mình", xin đừng nặng lời với nhau vì một vật vô tri. 😁. Cảm ơn anh em.
819 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ifan lại vào bảo sao lại lấy máy ra năm 2018 so vs máy ra 2017 bây giờ. Iphone thắng thi nó lại bảo máy ra 2018 cũng ko thắng dc máy ra 2017. Kiểu gì chả nói dc
@thích bóp vú huhu
@thích bóp vú phải nói là i cuồng bạn ơi , mình dùng con 8p mà cũng đang điên vì nó đây, 😆)
móa, xài Iphone 8 plus và phải nói là load ap thì hơn thua không bao nhiêu( nhưng s9 vẫn thắng) nhưng công nhận phần đa nhiệm giữ cho app còn chạy S9 thắng đứt đuôi và điều đó nói lên là Iphone đang thiếu RAM.
hdainghia
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ttt358 Công nhận lên Android8 6gb ram khác bọt thật.
Ben Móm
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vào đây chỉ để xem cãi nhau, mà mình tới hơi sớm rồi
Đt chủ yếu nghe gọi, chụp hình tự sướng, nt, zalo, face, nghe nhac, đọc báo, check mail chiếm đến 80%, thao tác, còn lại chỉ có 20%, bỏ ra cả ngàn đô chỉ để giải quyết 20% còn lại là ko đáng, cứ mua flaship cũ sau 1 năm còn bh chính hãng là hợp lý nhất
iPhone X đẹp quá. S9 đó bán bao tiền 1 kg ta?
@Sjn Loner Kak gì lắm nữa. Lắm mồm.
Sjn Alvin
ĐẠI BÀNG
6 năm
@iAndroids Xàm xàm đâu ra đây nửa vậy trời, trang công nghệ mà mấy thím.
digikei
CAO CẤP
6 năm
@Sjn Loner Đó, bạn có thấy bản chất của mình là ưa đi công kích người khác không, tôi vừa góp ý bạn xong thì bạn dùng những lời lẽ không biết gia đình dạy hay ở đâu ra để công kích cá nhân tôi, đây là diễn đàn công nghệ, không phải cái chợ cá cho bạn công kích người khác nhé, ở đây giỏi anh hùng bàn phìm lắm, ngoài đời mà hơi chút công kích người khác thế thì ăn cháo sớm. Diễn đàn là nơi bình phẩm và góp ý theo suy nghĩ cá nhân về kỹ thuật công nghệ, không là nơi đấu đá công kích người khác nhé.
Sjn Alvin
ĐẠI BÀNG
6 năm
@digikei Nhìn lại lượt like rồi nói chuyện hen. Tôi thua ko dám tranh a hùng bàn phím với bạn đâu, bạn thắng rồi đấy. Mấy cái trò tạo nhiều clone công kích nhau tôi xin thua, thôi có gì nói đụng chạm bỏ qua. Sợ cmt gặp mấy thánh lắm. :D
icon929
TÍCH CỰC
6 năm
nói mấy bác sfan đưng giận chứ. chơi game cứ lấy ipon mà chơi
s11 rồi cũng vậy thôi
dùng x quen rồi thích cái k cần phím ảo
Hoan hô anh 10 😆
Chúng tay ko nên tranh cãi gay gắt quá với nhau nhưng zyzy xinh thực
bkpro185
TÍCH CỰC
6 năm
@cuhiep vào nói gì đi Nói Gì Điiii!
hohoangtrung
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vy làm cái này là để thoả mãn anh em đó nha, ủng hộ Vy đi các bác, dễ thương quá :x
đang coi.... đã coi xong video và chỉ cám ơn mod đã kì công test. để đó tính sau chưa đổi máy mới được 😃
Sung nó dài quá, đùi mình thì ngắn thôi quay sang em ipX thì lại vướng cái "căm lồi". thôi chờ tiếp mấy quý nữa xem *.*
Chờ...
Thích cái nào thì triển cái đó thôi. 😁
xthanhtommyx
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bây giờ mấy ai quan tâm đến cái vấn đề hiệu năng này, chủ yếu là trẻ...À mà thôi ;))
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
Khỏi coi cũng biết s9 thua đứt đuôi, cỡ s9 giờ chắc xài thực tế thì mượt cỡ 6s
@npl27596 Coi đi cu ơi 😆
npl27596
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyenvantuc9x Nếu là ifan sẽ nói vậy, còn tao chọn pixel 2 xl 😃)
@npl27596 Ờ tao chỉ nói cho mày biết là mày coi xong thì hãy comment,kiểu người ta lại bảo mày là bị mù ko thấy gì,bị điếc ko nghe thấy gì
Vỗ tay,vỗ tay 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019