Cảnh báo Sendo lừa đảo - làm ăn vô trách nhiệm, bán hàng không như thật

annyvn
12/3/2018 6:35Phản hồi: 296
Mình viết bài này để cảnh báo đến mọi người , ai đang có ý định mua hàng trên website của Sen Đỏ hãy cân nhắc kỹ coi chừng lừa đảo và cách thức làm ăn lừa gạt của sendo.
Đồng thời nếu sendo có thành viên trên tinhte, đề nghị Sen Đỏ cho lời giải thích và phải xử lý ngay khiếu nại của khách bằng cách hoàn tiền; đồng thời để những khách hàng khác có thông tin chính xác về những bất cập khi mua hàng qua sendo.vn:
Ngày 27/1/01/2018 mình đặt hàng quan sendo.vn là một ví cầm tay mã đơn hàng # 1474321345. Sau vài ngày có nhân viên liên hệ giao hàng. Do mình đi làm nên mình có nhờ người nhà nhận thay, tuy nhiên nhân iên giao hàng lại không cho coi hàng khi nhận , nên khi mình về kiểm tra thì không đúng như mình đặt. Mình khiếu nại ngay với sendo và liên hệ người bán thì được hướng dẫn là gửi hàng trả lại người bán qua đường bưu điện ( mình phải tự đóng gói lại như cũ và trả phí bưu điện). Mình gửi hàng qua bưu điện, sau vài ngày người bán nhận được hàng và cho biết hàng đúng là không như mình đặt, và đồng ý hoàn tiền cho mình. Mình liên hệ với sendo thì được sendo yêu cầu mở tài khoản senpay để sendo hoàn tiền trong ngày 09/02/2018.
Sau khi mở tài khoản sendo có email thông báo đã xử lý xong đơn hàng và hoàn trả tiền cho mình, . Nhưng từ hôm khiếu nại đến bây giờ , mặc dù đã gửi email 5 lần, gọi điện đến 1900 6000 chục lần, mình vẫn không nhận được bất cứ một phản hồi nào từ Sen Đỏ.
Một website bán hàng như sendo mà có cách làm ăn như vậy, không có một phản hồi cụ thể nào cho khách hàng, khi liên hệ đến tổng đài thì chỉ nhận dc lời hứa sẽ xem xét.
Khi giao hàng thì không cho kiểm tra hàng --hàng giao không đúng khách khiếu nại thì không có bất cứ động thái giải quyết nào !!! làm ăn kiểu này thật tiếc cho một website báng hàng trong nước.
296 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

annyvn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Kèm email xác nhận của sendo là hoàn tiền qua senpay nhưng thực tế không phải vậy !!!
Document2.pdf
@annyvn Mình mua 1 chiếc điện thoại "sony x mã 1367545825" bị lỗi mà điện báo sendo xử lí bảo đợi 24-48h đợi hết 10 ngày và cả 100k tiền điện thoại. Xong bảo mình gửi về cho shop sẽ hoàn tiền. Thấy bạn bị kiểu này mình ko dám gửi điện thoại về cho sendo luôn, sợ bị giam điện thoại,tiền thì không đc nhận. bị giống bạn phải đợi cả tháng, lúc đó kêu trời cũng ko giúp đc nữa. Em làm sao đây Bác ?.
Mua hàng online hện - xui thôi bạn ơi. bạn xem shop này uy tín thì mua. cá nhân mình mua 2-3 món từ sendo rồi ko vấn đề gì.
Chào bạn annyvn, Sendo.vn rất xin lỗi bạn về sự phản hồi thông tin trễ này. Trong hôm nay, Sendo.vn sẽ thực hiện Hạ shop và làm thủ tục Hoàn tiền đơn hàng đến bạn qua Ví Senpay. Thời gian nhận tiền tối đa trong khoảng từ 7-10 ngày làm việc, Bộ phận sẽ nhanh chóng xử lý đơn hàng trên để rút ngắn tối đa thời gian nhận tiền,bạn yên tâm nhé. Hy vọng nhận được sự thông cảm từ bạn. Sendo.vn cảm ơn bạn rất nhiều ạ.
ngoclanluu
ĐẠI BÀNG
6 năm
có bạn bên sendo giải đáp rồi, khổ, họ khiếu nại cũng trả lời cho 1 tiếng chứ, im lặng bực mình là phải
@ngoclanluu Cái bạn biết còn ít lắm. Họ liên kết với bọn lừa đảo bán xe máy giá rẻ (SH ý nhập khẩu 21tr) báo chí nhắc ầm ầm. Tôi sợ bọn này rồi
nay mới biết vụ này
bapcay
ĐẠI BÀNG
6 năm
lại ăn phốt rồi. làm ăn k ra gì
annyvn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nếu sendo thực hiện theo đúng như những gì trên website đăng tải về phương thức mua bán - đổi trả hàng thì tôi không có gì để nói ở đây. Đằng này, sendo khẳng định là sẽ xử lý tỏng vòng 48 tiếng trong trường hợp mua bán- đổi - hoàn trả, tuy nhiên khi có khiếu nại thì lại không có giải quyết thỏa đáng và không thực hiện theo như cam kết.
Thử hỏ iqui trình khiếu nại - hoàn trả của sendo thực sự là bao lâu vì kể từ ngày tôi hoàn tất các thủ tục của người mua và củng đã được sendo email thông báo xác minh đã xử lý xong khiếu nại và đóng hồ sơ là ngày 9/2/2018 nhưng đến nay là ngày 16/3/2018 sendo đã thực hiện gì chưa. QUI TRÌNH CỦA SENDO LÀ BAO LÂU VÀ NHƯ THẾ NÀO ???
Một website kinh doanh mạng điểm mấu chốt đầu tiên là phải uy tín - chất lượng - vậy thử hỏi trường hợp này sendo đang làm việc theo qui trình không ?? và nếu có thì xin công bố giùm qui trình làm việc kiểu này để người mua có cân nhắc khi giao dịch phải không ???
@Cc slime mình cũng bị như bạn, mất toi mã 200k. sendo làm ăn chụp giật
@fioh_tuananh Dạ, Hiện tại thông tin đơn hàng 14629197534 của bạn Sendo đã tiếp nhận và làm việc với bộ phận liên quan. Sau khi có kết quả Sendo sẽ phản hồi đến bạn, bạn fioh_tuananh vui lòng chờ thêm nhé.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
haianh627627
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ sendo bay giờ kém chất lượng, chính sách ko giống ai
@haianh627627 Chào bạn haianh627627,

Sendo có thể hỗ trợ thông tin gì cho bạn? Bạn vui lòng cung cấp nội dung cụ thể để Sendo kiểm tra chi tiết và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được phản hồi từ bạn. Mến chúc bạn haianh627627 một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Lê Hường
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
vụ này căng.chắc sendo báo đến shop chậm hoặc shop kia không xử lý. golean detox
@dinhhuongspa Theo tôi nghĩ tại shop kia gạt mà sendo thì k lam gì dc shop kia...nhưng nói như vậy là sen do có quyền chối bỏ trách nhiệm, ta có thể ví dụ một cái chợ thì phải có nguoi quản lí, nếu thành vien bán hàng trong cái chợ đó hay lừa gạt thì sen đo nên cấm k cho ng đó vào bán nữa..tôi đặt hàng 28/2 bên shop Miêu fasihon gì đó..mua vest gui đồ bộ...(vì k được kiểm tra hàng ) tôi đã gửi trả và gui khieu nai đên sendo kèm theo hình ảnh,rat rat lau k thấy phản hồi tôi liên tiếp gửimail.... và rồi sendo bảo tôi tạo senpay và đưa ra bằng chứng mã vận đơn mà tôi đã gui trả hàng ấy , và tôi đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của sendo....cũng có lẻ bên shop k chịu báo với sendo đã nhận được hàng tôi gủi trả nên vì thế mà sendo k dám hoàn tiền cho tôi, sendo bất lực hay dung túng cho ng bán hàng tôi thật tình k hiều nổi, đến giờ vụ việc của tôi sendo báo " đang thực hiện"nếu là lazada đã hoàn tiền chuyển khoản ngân hàng nhanh chóng trong 1-3 ngày chứ k phải hàng thế kỉ đợi chờ như sendo ...
annyvn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nếu nói là do phụ thuộc vào shop thì theo thông tin sendo cung cấp cho tôi ( khi tôi khiếu nại) tôi đã liê nlạc trực tiếp với shop và shop cũng đã xác nhận với tôi và xác nhận với sendo là đã nhận lại hàng và đã báo sendo để hoàn trả tiền trước ngày 9/2/2018 rồi. Vậy thì vấn đề nằm ở shop hay là gì ???
Tại sao từ ngày 9/2/2018 đến nay Sendo không hề có một thông tin giải thích lý do gì đến cho người mua !!!!
@annyvn Bạn còn may mắn hơn toi đc shop xác nhận, riêng shop Miêu fashion gì đó thì im thin thít lộ rỏ bản chất ăn giựt...hoạc có thể sendo hời hợt trong việc giải quyết vụ việc hay Miêu fashion là miếng mồi béo bở về mọi mặt nên sendo k muốn mất đi
Sendo làm ăn rất vô trách nhiệm, mình cũng bị lừa. Mình mua pin xạc shop "Xả hàng nhập khẩu", bị bán hàng hư không sử dụng được (người nhà nhận giúp tối mình về kiểm tra mới biết, dây xạc cũng bị cắt gần đứt luôn), khiếu nại Sendo rất nhiều lần, mỗi lần bị thu phí tiền gọi cho tổng đài sendo 1.000 đồng/phút, sau đó sendo gửi cho cái email xử lý trả tiền cho mình từ hạn chót là ngày 27/3/2018, đến nay mình không thấy ai liên lạc, đã gọi lại hỏi thì bảo chờ, rồi im ru, chắc sendo cố tình xử lý như thế để khách gọi đến tổng đài và thu phí. Mình vô mục ý kiến của shop "Xả hàng nhập khẩu" trên trang web sendo thấy rất nhiều khách hàng phàn nàn bị shop này lừa từ năm 2017 nhưng sendo cố tình cho shop này bán tiếp trên trang web sendo , không hiểu nổi cách làm ăn vô trách nhiệm của sen đỏ. Đề nghị tẩy chay chợ sendo.
upload_2018-4-10_13-33-30.png
upload_2018-4-10_13-32-11.png
binhnc86
ĐẠI BÀNG
6 năm
em cạch ông sendo này lâu lắm rồi. Thương mại điện tử kiểu trợ chời, toàn hàng lởm, không nguồn gốc. Ông này không kiểm duyệt gì đối với người bán cả, cứ đăng ký tài khoản thì muốn bán gì bán, lẩu thập cẩm luôn. Anh em rút kinh nghiệm tránh xa trang này ra.
hunghung89
ĐẠI BÀNG
6 năm
nó chỉ là trung tâm cho các cửa hàng và khách hàng tìm được nhau mà các bác, bài toán của tất cả các bên cung cấp dịch vụ tương tự như lazada, sendo,shoppe, vatgia.... là đảm bảo quản lý chất lượng sản phẩm từ các gian hàng được cung cấp hiện nay đang gặp vấn đề cực khó 😁 bên em trước cung có ý tưởng làm nhưng nó ngốn nguồn lực khủng khiếp, cần các quỹ đầu tư và không có người tài để xây dựng nên thôi giải tán :D :D :D
2uang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hunghung89 mình cùng ý tưởng này. Inbox hợp tác không. Mình ở HN tiện thì anh em liên hệ trực tiếp
nguoidumuc2007 ơi Ad là Admin Sen Đỏ đây ạ. Ad thành thật xin lỗi về sự phiền lòng đến Bạn, Ad kiểm tra đơn hàng 1473667148 đã được Sen Đỏ hỗ trợ để Bạn trả hàng về Shop và khi Shop nhận lại hàng Sen Đỏ sẽ tiến hành hoàn tiền qua ví Senpay cho Bạn. Ad thấy đơn hàng cũng đang được vận chuyển trả về cho Shop đó ạ. Bạn yên tâm nha khi Shop nhận được hàng Sen Đỏ sẽ hoàn tiền vào ví senpay đăng kí bằng số điện thoại mua hàng của Bạn ạ. Mong Bạn thông cảm giúp Ad nha.
@chuyangsin Chào bạn chuyangsin

Sen Đỏ rất tiếc về trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm tại Sendo.vn. Hiện tại mã đơn hàng: 14247696589 của bạn đã được bộ phận phụ trách xử lý kiểm tra. Trong hôm nay Sen Đỏ sẽ phản hồi đến bạn qua địa chỉ mail: tanloc19***@gmail.com. Rất mong bạn thông cảm và vui lòng chờ giúp Sen Đỏ nhé.

Cảm ơn bạn chuyangsin đã luôn ủng hộ Sen Đỏ. Chúc bạn có một ngày nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
chuyangsin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Tks
chuyangsin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Giao dịch báo hủy lun nè
@chuyangsin Dạ vâng ạ,

Trước tiên, Sen Đỏ xin gửi lời xin lỗi chân thành đến bạn chuyangsin về trải nghiệm chưa được tốt này. Hiện tại, Sen Đỏ đã kiểm tra theo thông tin bạn cung cấp, Sen Đỏ xin xác nhận với bạn về kết quả giao dịch như sau:
- Mã giao dịch : 18946973
- Số điện thoại: 0774690***
- Tình trạng: giao dịch không thành công do trường họ tên thiếu hoặc chưa chính xác. Sen Đỏ đã gửi yêu cầu hoàn tiền cho bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng kiểm tra mail: tanloc19***@gmail.com giúp Sen Đỏ nhé.

Sen Đỏ rất mong được hỗ trợ bạn trong những giao dịch tiếp theo. Cảm ơn bạn chuyangsin đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ. Mến chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

Trân trọng,
Thương Thương.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
binhnc86 ơi Ad xin lỗi về sự phiền lòng về trải nghiệm mua hàng chưa tốt của Sen Đỏ đến Bạn. Trong trường hợp bạn nhận sản phẩm không đúng yêu cầu trong 48h tính từ thời gian nhận hàng bạn vui lòng tạo form khiếu nại theo hướng dẫn tại https://www.sendo.vn/tra-hang-hoan-tien/. Hoặc Bạn có thể liên hệ hotline 19006000 (1000đ/phút) để được nhân viên hỗ trợ giúp ạ. Hiện tại Sen Đỏ cũng cố gắng đảm bảo chất lượng các mặt hàng kinh doanh của shop nhằm mang lại lợi ích và sự phục vụ tốt nhất cho cả người mua và các shop tại Sen Đỏ. Chân thành cám ơn và hy vọng bạn luôn đồng hành cùng sendo.vn nhé
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Thứ nhất khu mình ở là khu công nghiệp địa chỉ nhận hàng này là rất nhiều người dùng và mình chỉ sử dụng 01 voucher cho sdt đuôi 282. Thứ 2: mình đặt hàng thành công bên bạn từ 10h ngày 08.04 đến 8h sáng ngày 09.04 mình gọi lại cho tổng đài xác nhận đơn hàng để tiến hành chuyển tiền vậy TẠI SAO lúc này tổng đài vẫn trả lời đơn hàng đặt thành công chờ thanh toán và hướng dẫn mình cách thanh toán. Đến ngày 10.4 lại nhận mail đơn hàng bị hủy do lỗi. Vậy lỗi này do đâu? Tại sao nói bị lỗi vi phạm không hủy đơn hay báo lỗi ngay trong ngày 08.4? Tại sao lỗi mà ngày 09.4 vẫn thành công? Phải chăng có sự mập mờ trong cách bán hàng của sen đỏ, vì không muốn thực hiện giảm giá nên lật khách hàng?
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Hongot ơi khi Bạn đặt hàng và gọi lên tổng tài xác nhận đơn hàng thì các Bạn tổng đài theo thông tin đơn hàng mà thông tin đến Bạn về đơn hàng do các Bạn không kiểm tra được các đơn hàng có vi phạm thể lệ hay không. Tuy nhiên khi đơn hàng đặt thành công bên Sen Đỏ cũng có bộ phận để kiểm tra lại thông tin các đơn hàng có phù hợp với thể lệ chương trình quy định. Theo hình ảnh Ad gửi đến Bạn thì Bạn đã sử dụng cùng tên người nhận và cùng địa chỉ nhận hàng nên theo quy định đơn hàng sẽ không được tham gia chương trình giảm giá ạ! Mong Bạn thông cảm giúp Ad! Screenshot_3.png
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Hài thế sen đỏ????đặt hàng thành công 1 ngày mà chưa biết có hợp lệ hay ko? Mấy bạn tổng đài là được lập trình sẵn ạ? Kiểm tra đơn hàng mà ko kiểm tra được thành công do hợp lệ hay thành công mà không hợp lệ. Vậy sinh ra cái tổng đài hỗ trợ ấy chỉ để thu phí(1k/phut) để tăng thu nhập thôi hả. Giải thích tới lui chung qui lại là các bạn làm ăn tác trách. Hiện tại tôi đã yêu cầu hoàn tiền lại vào tài khoản từ 16.4 vẫn chưa thấy tiền về tài khoản. Quá nản với các bạn. Chắc vĩnh biệt sau vụ này.
Photokey
TÍCH CỰC
6 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Đã là thương mại điện tử, mà riêng vấn đề đơn giản nhất là đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho thông tin của khách hàng cũng k biết. Lại đem cả số điện thoại, rồi địa chỉ, ...của khách lên đăng trên mạng mà không hề che bớt. Nãy giờ mình ngồi đọc xem mọi người đánh giá thế nào để biết là có nên mua trên sendo hay ko. Mà đọc đến đoạn này thì xác định sendo củ chuối ^^
Không cho kiểm hàng khi nhận thì khỏi lấy.
@Coi_chừng_Tao Chào Bạn! Khi đặt hàng trên website sendo.vn Bạn có thể yêu cầu Shop xác nhận cho xem hàng nhé! Bạn có thể kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng nếu Sản phẩm sai bạn có quyền từ chối nhận hàng ạ! Cảm ơn Bạn!
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Mặc định mua là đk kiểm hàng, ko có lý do quái quỷ gì phải yêu cầu. ko coi đk hàng sao trả tiền bạn? cầm tiền đi mua hàng mù à?
khanhtoank49
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vừa đọc bài bên kia lại thấy phốt bên này, bó tay.
@khanhtoank49 khanhtoank49 ơi Ad là Admin Sen Đỏ đây ạ, Không biết Bạn đang cần hỗ trợ thông tin gì vậy ạ có thể chia sẻ cùng Ad nha. Hoặc Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 1900 6000 để được hỗ trợ ạ. Cám ơn Bạn!
Sen đỏ làm ăn quá vô trách nhiệm!!!! Đơn hàng 1471888484 đặt thành công ngày 08.04.2018. Sáng ngày 09.04 tôi gọi điện lên tổng đài HTKH để kiểm tta tình trạng đơn hàng trước khi chuyển khoản thì được tổng đài viên xác nhận đơn hàng đặt thành công chờ thanh toán. Tôi thực hiện chuyển khoản 12.196.000VND theo hướng dẫn và nhận phản hồi thanh toán thành công. Nhưng đến chiều phía Sen đỏ lại gửi mail báo đơn hàng đã bị hủy. Tôi gọi điện lại cho tổng đài chỉ nhận được câu ttar lời chờ giải quyết. Suốt 1 tuần qua tôi gọi điện không biết bai nhiêu lần, gửi mail khiếu nại và rốt cục đến phút này phía sen đỏ chưa cho tôi câu trả lời thỏa đáng. Các ace tránh xa trang web này ra vừa mất thời gian vừa thêm bức xúc vào người. 1 đơn hàng tự ý bị hủy mà hàng tuần liền không giải thích được lý do.
Screenshot_20180413-165726.png
mua hàng online mà ko dc mở ra kiểm tra thì thôi ko dám thanh toán, miễn mua.
1 món hàng vài trăm k lỡ mua cái ko đúng mà làm thủ tục đòi tiền cũng tốn thời gian hơn cả thời gian làm ra vài trăm k đó, còn bỏ ko đòi thì xót tiền
@ThietKeWebChuyen-Com ThietKeWebChuYen-Com ơi, Hiện tại Sen Đỏ có nhiều Shop kinh doanh và cũng có Shop sẽ cho xem hàng trước khi nhận đó ạ. Trường hợp này Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Shop để được tư vấn cụ thể nha. Trong trường hợp bạn nhận sản phẩm không đúng yêu cầu trong 48h tính từ thời gian nhận hàng bạn vui lòng tạo form khiếu nại theo hướng dẫn tại https://www.sendo.vn/tra-hang-hoan-tien/. Hoặc Bạn có thể liên hệ hotline 19006000 (1000đ/phút) để được nhân viên hỗ trợ giúp ạ. Chân thành cám ơn Bạn!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019