[QC] Tham dự offline - Nhận quà hấp dẫn với Samsung Galaxy S9 | S9+

TTKM
30/3/2018 2:18Phản hồi: 29
[QC] Tham dự offline - Nhận quà hấp dẫn với Samsung Galaxy S9 | S9+
Sự kiện ra mắt của Samsung Galaxy S9 | S9+ đã khiến bộ đôi này luôn là tâm điểm chú ý trong thời gian gần đây. Và với các tính năng nổi bật như Camera khẩu độ kép, chế độ quay siêu chậm (Super Slow-motion), chế độ chụp xóa phông chủ động và tạo hiệu ứng bokeh nghệ thuật, biểu tượng cảm xúc thông minh, bộ đôi siêu phẩm này đã khẳng định được vai trò tái định nghĩa cách thức giao tiếp hiện đại, giúp người dùng khẳng định cá tính của bản thân qua những hình ảnh chất lượng.

Để sáng tạo nên bức ảnh đẹp, những thước phim chất lượng trên điện thoại không dễ, nhưng cũng sẽ không khó nếu bạn biết những thủ thuật riêng, những mẹo riêng. Và điều này sẽ được nhiếp ảnh gia Nguyễn Phúc Lộc hé lộ tại buổi offline trải nghiệm vào thứ Bảy (31/3) tới đây.

1.jpg
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Phúc Lộc là một cái tên quen thuộc trong hội chơi ảnh nghệ thuật Việt Nam. Dù đã có hơn 20 năm kinh nghiệm cầm máy với các loại máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh cơ “hạng nặng” nhưng Nguyễn Phúc Lộc vẫn cực kỳ ấn tượng với Samsung Galaxy S9 | S9+ nhờ các tính năng nổi trội của Camera đột phá. Với lối dẫn dắt hài hước, thú vị lồng kết với những thông tin hữu ích, Nguyễn Phúc Lộc hứa hẹn sẽ mang đến một buổi trải nghiệm hấp dẫn đến cho bạn.

Buổi offline chia sẻ, trải nghiệm này sẽ chủ yếu xoay quanh các yếu tố nhiếp ảnh để sáng tạo nên một bức ảnh đẹp như phối cảnh, tiêu cự, ánh sáng và cách để bạn kết hợp các yếu tố này với tính năng của Samsung Galaxy S9 | S9+ như Camera khẩu độ kép, chế độ chụp xóa phông chủ động, tạo hiệu ứng bokeh, chế độ quay siêu chậm (Super Slow-motion) để “phù phép" cho bộ đôi siêu phẩm này thành một thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại cửa hàng trải nghiệm Samsung SES Metropolitan. Mỗi khách mời khi đến tham dự đều được trải nghiệm tận tay bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S9 | S9+ và tận hưởng nhiều dịch vụ cao cấp miễn phí như cài đặt và nâng cấp phần mềm Smart Service, trải nghiệm ghế 4D với hình ảnh âm thanh siêu thực & sống động cùng công nghệ thực tế ảo tiên tiến nhất hiện nay hoặc dịch vụ khắc hình ảnh & tên lên phụ kiện điện thoại. Bên cạnh đó, các phần quà giá trị, có hấp dẫn cũng đang chờ đợi bạn “rinh" về tại sự kiện này.

29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không cảm xúc - Hồ Quang Hiếu
peko2014
ĐẠI BÀNG
6 năm
@huu thuan
S9 chip 845 hiệu năng thua OnePlus 5t chip 835, Pin cực yếu, camera thì cũng không có gì nổi trội, đã thế máy còn lag.

Đúng là nực cười cho bọn nhà sản xuất Android khi không có sáng tạo, chỉ biết chạy theo và dùng ké hệ điều hành nhưng lại dám để giá trên trời. Người tiêu dùng ngày một thông minh hơn rồi

Việc liên tiếp Quảng Cáo chỉ chứng minh rằng Samsung đã bị mọi người nhận ra giá trị thật của mình nên mới tiếp tục bấu víu lấy việc dùng marketing che mù mắt thiên hạ =]]]
@hypous Một fan táo khuyết cho hay . Táo thì hút máu như kotex mà thím có kêu đâu
John Rebel
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hypous Bài phân tích khá là dài, tuy nhiên rất mù quáng và ngu xuẩn!
@hypous Một "Lý thuyết gia" cho hay
@Hoàng P Tuấn Táo có iOS, màn hình viền mỏng đc 4 phía (đám Android làm lúc nào cũng phải có cái cằm dầy cộm vì có chịu R&D đâu), FaceID, chụp ảnh ngon (đừng lôi Dxo ra đây, ngoài đời chụp thử đi rồi biết) ...
TinNghia
TÍCH CỰC
6 năm
@hypous Thà đừng nói ra. Bây giờ thì mọi người biết hết cả.
Sáng chủ nhật có phải hay không nhỉ
2MT
ĐẠI BÀNG
6 năm
S9+ được nâng cấp toàn diện từ âm thanh, hình ảnh , tốc độ ,ram, mống mắt... tốt hơn s8 đáng kể chỉ có nhược điểm Pin hụt đi nhiều ko hiểu sao hao pin vậy?!
@2MT Vì chip Exynos có vấn đề về tiêu thụ điện năng đồng thời độ trễ cao khi chuyển xung nhịp thấp lên cao nên khi mở app nặng nhiều lúc sẽ chậm hơn con Snap. Nói chung là ko đáng mua!
Khong quan tam
Tuần nào cũng qc vậy, người ta đi 1 lần rồi đi nữa đâu :eek::eek: còn ai chưa đi nếu có ý định thì đã đi rồi chứ 3 tuần liền chẳng lẽ ng ta thay đổi ý định :eek::eek:
firestork
TÍCH CỰC
6 năm
sao ko có ở HN?
Lovetech36
TÍCH CỰC
6 năm
Apple chỉ cần hướng dẫn 10 cách sử dụng Camera ,xong. Sam bày dặt màu mè. hoho
Thấy thương các sanfan khi mua điện thoại mà phải chịu 1 nửa tiền là chi phí marketing.
S9/9+ đang rất ế
S9 năm nay ế nặng là chắc rùi. Qc mạnh về camera nhưng từng ấy tiền mua con hw cam ngon hơn chục lần
s9 giờ ra điện máy nào cũng có rồi, mắc gì phải chạy xa như vậy chen nhau dùng thử chứ 😁
Con này DS khá thấp, ế dài nên Sam sẽ tung ra rất nhiều chương trình trong thgian tới cũng như giá sẽ giảm nhanh keke
Công nhận S9 này nhà Sam ăn dày thật.
2MT
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hi chế làm gì mà ghét Sam vậy ^^, về hiệu năng đã có bài test ngang ngửa với iphone X mà ,dchi đã dùng thử s9+ chưa?!
@2MT S9+ có gì đâu bạn. Dùng rồi và khá nhạt nhoà. Còn về chip và pin của S9/S9+ thì b cứ tham khảo nhiều nguồn và kỹ vào nhé https://www.anandtech.com/show/12520/the-galaxy-s9-review Mình đã từng dùng Sam flagship ko thiếu con nào cho đến Note7. S8/Note8/S9 đều thể hiện chất lượng+tính năng ko đáng so với số tiền bỏ ra: ảo tưởng và bảo thủ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019