Rò rỉ miếng dán màn hình cho Galaxy Note 9: thiết kế không khác Note 8, sẽ có bản 512GB?

Duy Luân
28/5/2018 21:30Phản hồi: 242
Rò rỉ miếng dán màn hình cho Galaxy Note 9: thiết kế không khác Note 8, sẽ có bản 512GB?
Một đoạn video quay lại tấm dán bảo vệ màn hình được cho là của Galaxy Note 9 vừa xuất hiện. Nhìn ngoại hình có thể thấy Note 9 sẽ không khác nhiều so với Note 8 hiện nay, vẫn là màn hình vô cực, hai viền trên dưới mỏng, máy khá dài và hai cạnh cong với độ cong ít hơn dòng Galaxy S. Cũng mới đây một leaker Ice Universe đến từ Trung Quốc cũng nói thêm rằng dòng Note sắp có bản 512GB dành cho một số thị trường nhất định, nhiều khả năng điều này sẽ áp dụng cho Galaxy Note 9 và thường các bản cao cấp này hay bán ra ở Trung Quốc, Hàn Quốc trước khi đi ra thị trường quốc tế.


Cách đây ít ngày, cấu hình của Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ với chip Exynos 9810, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB cho cấu hình cơ bản, có lẽ sẽ có thêm bản 128GB và 512GB như đã nói ở trên. Chúng ta từng nghe Samsung đang muốn tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình nhưng nhiều khả năng không làm kịp cho Note 9 vì giới hạn công nghệ, nhưng cũng không vấn đề gì lắm vì S9 có chức năng nhận diện mống mắt kết hợp gương mặt khá ngon, Note 9 chắc chắn sẽ kế thừa tính năng này.

Galaxy Note 9 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay, cũng có nguồn tin nói là tháng 7 nhưng Samsung thường không giới thiệu Note sớm vậy.

galaxy-note-9-screen-protector-2.jpg
Nguồn: BGR, BGR (2)
242 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thế là ae dùng note8 sẽ có lý do đợi note10 để nâng cấp 😁
@THANHDATNHUY Ai dùng Note 8 thì thấy không cần nhưng ai chưa dùng mà muốn dùng dòng Note thì Note 9 là cái người ta quan tâm.
@manhcuong04 Vẫn chưa thể khai thác hết được sức mạnh của note 8. Mọi thứ vẫn quá là hoàn hảo với nhu cầu. Đợi note 10 thật.
@Khoa81 nhà lá di lo biệt thự ' về nhà lo làm muoi vợ con đi
Vẫn cong hả 😁
@mrsugarvn Vẫn tốt hơn mấy thằng sheeple đang nhăm nhe chờ anh Sâm ra tai thỏ.
Thật sự 512gb ko để làm gì. Bởi lẽ tuổi đời của máy chắc ko đủ lâu để dùng hết 512gb hehe. Mình nghĩ 128 là ổn rồi. 1 năm sau đổi máy. Dùng hết 128gb
zquanghoangz
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Nghĩa.Tinh Tế Nhiều người chụp ảnh sau đó thay máy sẽ copy tất cả ảnh cũ sang máy mới, nên nhu cầu bộ nhớ ngày càng tăng.
@viet net Bạn k biết là ggphotos cho lưu cả bản gốc à? Tôi vẫn lưu ảnh raw trên đó đấy
@lekhanhtrung123 Lưu gốc thì bộ nhớ sẽ giới hạn, muốm thêm thì phải trả tiền bác không để ý thấy à.
@viet net Nó cũng k nhiều hơn khoản tiền chênh lệch giữa 1 chiếc đt 64gb và 1 chiếc đt 512gb đâu
xikiuwant
TÍCH CỰC
6 năm
Hóng các thanh niên chê thằng táo nó dùng lại thiết kế mấy năm trời =))
@vtb center Còn e nghĩ vân tay iphone củ chuối thì cầm note 8 của e đọ với 8+ của a coi có con nào nhanh hơn con nào k?
@vtb center Chỗ tai thỏ của ip x thì trên các đt k tai thỏ chính là viền màn hình, còn phần màn hình còn lại thì bằng diện tích màn hình mấy thằng k tai thỏ, mà mấy thằng k tai thỏ phải nhét thanh thông báo vô cái phần màn hình đó
@lekhanhtrung123 vân tay 2 chạm mà đòi so với 1 chạm. 8+ của chú hơi ướt chút và mồ hôi chút là tịt luôn chứ ở đó mà đỏi mở, trong khi note 8 của anh tay hơi ướt cũng nhận, tay dơ cũng nhận. Nói chung là vì iphone củ chuối ở khoản vân tay nên mới chế là cái fake id nhận đồng nghiệp đó chứ không thì vân tay là tiện nhất.
@lekhanhtrung123 ai chẳng biết đó là viền màn hình, nhưng cái vấn đề ở đây là nhìn nó chướng mắt và bất đối xứng, trải nghiệm kém nhất là xem video và nội dung video trên trình duyệt và chơi game. KHông mất một khoảng đen thì thun lại cho trải nghiệm rất kém ở khoảng này, thua xa con ip8+ nhìn vô con 8+ nó rộng thênh thang rất đã chứ không teo tóp lại và diện tích màn hình của ipx 5,8" mà còn kém hơn cả ip8+ 5,5". Và hơn nữa là hiển thị thanh thông báo của thằng android rất đầy đủ chi tiết chứ không phải hy sinh hiển thị % pin như ipx đâu. Theo cảm quan về sự hài hòa thì thà làm viền trên viền trên dưới nó đối xứng thuận mắt và dễ chịu hơn là cái tai thỏ khuyết tật ấy.
tim90
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đang dùng note 8, nói thật thiết kế kiểu này là rất đẹp, chưa cần phải thay thế gì cả. Cũng k cần phải theo tai thỏ làm gì.
@tim90 công nhận là đẹp thật!
Nhưng cong quá không thích, lắm khi lại thành bất tiện.
@songoku_1206 Tớ ko gặp vấn để gì với cái màn cong ấy cả. Ngược lại thấy ní đẹp và gọn bề ngang.
lovesen
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tim90 Bất tiện cho dán màn hình thôi. Nhưng dán mấy lần rồi thì gỡ ra hết vì không cần xài tới cái cường lực đó đâu, dán chỉ thêm xấu mà thôi
tim90
ĐẠI BÀNG
6 năm
@songoku_1206 So với S8 và S8+ thì nó đỡ cong và nam tính hơn. đến cả S9 cũng k làm cong quá mà.
Vẫn công nhận là không có miếng cường lực nào tốt cho em nó cả, chỉ có miếng dán màn hình là ổn thôi.
@tim90 Chuẩn. Tớ cũng thấy ko khoái tai thỏ. Cứ như note 8 vô cực vẫn đẹp.
75109
TÍCH CỰC
6 năm
"Chúng ta từng nghe Samsungđang muốn tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình nhưng nhiều khả năng không làm kịp cho Note 9 vì giới hạn công nghệ"
Chưa hoàn thiện thì cứ thêm vào, 1 cái vân tay mặt trước dưới màn hình, 1 cái phía sau, thêm lựa chon cho người dùng. 😁
Còn phần quảng cáo thì thêm vào " điện thoại đầu tiên trên thế giới có 2 cảm biến vân tay" :D
der_titan
TÍCH CỰC
6 năm
@75109 Hoa Vỹ có điện thoại 2 cảm biến vân tay rồi
75109
TÍCH CỰC
6 năm
@der_titan Trách nào không thấy samsung làm 😁
@75109 Hay quá bạn. Cẩn thận bọn nó hộc máu vì ức
Sợ em nó yểu như S9 quá =.=
@vtb center Và thêm cái nữa, có bao giờ người ta đi so mẹc với toyota,ford hay volkswagen k? Không, mà nta đi so nó với bmw,audi, có ai so ferrari với fiat, honda không? Lại càng không
@lekhanhtrung123 haha, người nhà của bạn là cả thế giới à? phét vừa thôi nha.
@lekhanhtrung123 vô topic ghi âm cuộc gọi xem iFan của thím ao ước kìa, thèm thấy mọa mà cứ sỹ diện.
@lekhanhtrung123 Bởi vậy không cùng hệ thì đừng nên so sánh, ìFan thường hay so doanh số, này nọ, hãy quy về cùng một đơn vị quy chiếu thì mới so. Muốn so thì hay mở IOS ra để mấy chục hãng cũng làm thì hẵn so nhe. Còn nếu như một mình một ngựa thì cứ ai lo thân nấy. Sao không so hệ android với nhau đi xem sung nó bá như thế nào.
Differ_Sai
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nếu thiết kế k khác biệt mà lại k có cảm biến vân tay trong màn hình thì chắc chắn chung số phận với S9
@vtb center Nghe là thấy mát mát rồi, android muốn vuốt nó xuống thì cũng phải vuốt từ phần nửa trên màn hình, còn e k có cái đt nào để vuốt thì sao e biết? A đây từng xài bbpp và thấy cái vuốt đó nhanh hơn cái chạm, cứ vuốt là back chứ k cần phải với tới nút back
@lekhanhtrung123 thôi thím, tui dùng note 8 chỉ cần vuốt bất cứ nơi đâu chứ không cần vuốt nửa màn hình như thím nói. Chứng tỏ thím chưa xài rồi. Con note 8 của anh vuốt thoải mái nha, vuốt lên vô màn trong, vuốt xuống kéo thông báo. Còn về nhân thể học thì vuốt là đi đường vòng trong khi chạm là đường thẳng thì thằng nào nhanh hơn. Nếu muốn thử thì thử vuốt để back 10 lần so với chạm thì cái nào nhanh hơn?? trong khi về home chỉ cần chạm nhẹ cái là xong trong khi phải vuốt từ đáy vuốt lên rườm ra quá.
@vtb center Haha, vậy thì chứng minh đi, còn k chứng minh đc thì chỉ càng chứng minh 1 thực tế: sịt đơ chỉ đc cái mồm, thậm chí còn sợ người khác chứng minh điều ngược lại với lời nố của mình cơ. A nói rồi, a từng xài bb passport và khẳng định vuốt nhanh hơn, e tin hay k thì tùy. Và e cầm đt là cầm phần nửa dưới đt đúng k? Vậy là vuốt đâu cần phải với tới phần nút home đâu, rất nhẹ nhàng và nhanh chóng
@lekhanhtrung123 kha kha, vuốt không cần tới nút home nhưng lại phải vuốt từ đáy, và trong khi người ta chỉ chạm nhẹ nhàng thì thím lại làm động tác thừa là vuốt, vuốt chừng mấy tháng ngón tay bị cò súng luôn 😁. vì phải vuốt nên quay ngang màn hình thì thay vì màn hình của người ta full đẹp đẽ thì ipx của thím có nguyên khúc củi vắt ngang để thím thấy mà vuốt. Trãi nghiệm còn kém hơn cả con ip8+. Còn nữa, kéo thanh thông báo và control center thì phải vói tay lên đỉnh máy thì xác định ha, không dùng 2 tay thì xui xui nó rớt mọa cái là thay màn hình luôn. Thím nói vuốt nhanh hơn chạm thì xác định là cuồng, thử để tay lên mặt bàn chạm 3 cái thật nhanh với vuốt 3 cái thật nhanh xem thằng nào nhanh hơn. Đừng cuồng quá nha.
vâng...và đã có những cmt đại loại "thiết kế đẹp, hoàn hảo cần j thay đổi" 😃 😃 đang hóng thêm
@lekhanhtrung123 Đúng ? Like từ đâu mà có ? Like là 1 người tán thành với comment, ý kiến của mình hoặc thấy nó có giá trị, họ sẽ bấm nút " Thích ", và đây là người thật việc thật, ko phải trong đầu tui tự tưởng tượng ra, nên nó là thực tế chứ còn gì ? Đừng đánh đồng với like ảo trên facebook, facebook nhiều đứa đi ngang wa bấm nút like cho sướng tay, đó là like ảo, hoặc mua like, cũng là like ảo. Còn trên tinhte này làm gì có chuyện đó ? Nên ít ra lượt like thể hiện phần nào người đó có kém cỏi hay ko 😃 !!!!!!
@fr3nzjpl4nt Ủa thế bạn hỏi những người like bạn trả lời hay sao mà bạn biết họ đồng tình? Như bạn nói trên facebook like dạo đc sao trên đây k like dạo đc, dù sao cũng là 1 hành động vô thức, đâu nói lên đc điều gì?
@lekhanhtrung123 Tinhte có like dạo ah thanh niên 😃 !!!! Thằng nào rảnh háng vậy 😃) !!!!! THanh niên đã tham gia tinhte là thanh niên quan tâm công nghệ, xe cộ, chứ có phải 3 đứa teenage đâu mà like dạo thím 😁 !!!!! Có thể sẽ có nhưng chỉ vài 3 mống, vậy tại sao có người cũng tham gia lâu cũng comment nhiều như tui sao ko dc like dạo nhiều như vậy ?????
@fr3nzjpl4nt Sao bạn biết nó k like dạo? Nta trả lời với bạn như vậy à?
Ko có cảm biến vân tay dưới màn hình để làm bước đột phá thì sẽ khó bán đây.
Bảo thủ quá
Huynguyen74
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lại vẫn cái kiểu cong vô dụng , rồi lại ế lòi cho mà xem .
Cong vô dụng ha ha. Ương như Nokia là đi đấy.
Hóng trẩu 2 fan
Thôi cho qua. Note10 hoạ chăng mới có thêm cải tiến. Vân tay dưới màn hình...Nhưng mình thì trình độ cỡ note8 là sử dụng vừa rồi. Hehehehehêh
okimdull
TÍCH CỰC
6 năm
Chỉ cần không có tai thỏ thì mình vẫn dành sự nể trọng cho Samsung, Sony, HTC

Thực sự khinh bỉ bọn Nokia, Xiaomi, BKK, Huawei, LG, GOOGLE ... một lũ bắt chước không có não, nhục nhã cho giới Android
okimdull
TÍCH CỰC
6 năm
@Bác Sĩ Gây Mê Mình chê mấy cái công ty theo xu thế ngớ ngẩn, chẳng đả động tới cá nhân một ai.

Vậy mà bác thì hết đá xoáy mình, rồi tới đặt ví dụ bạn kia bị chê không có não ...
@Bác Sĩ Gây Mê Bạn nói chuyện liên quan vl ra được ấy. Chê cty liên quan mịa gì đến đả kích cá nhân? Bạn là đại diện của các cty làm điện thoại tai thỏ ah?
Zoro kun
TÍCH CỰC
6 năm
@okimdull bắt trước kiểu này chỉ làm cho người ta tôn thờ iporn lên đầu chứ chả mấy ai quan tâm tới mấy cái tai vẹt còn lại đâu, ko biết các hãng ko tai thỏ còn lại sẽ được đến bao h 😆
@okimdull Sony và HTC xưa nay luôn đi chậm thôi chứ chắc gì đã ko theo tai thỏ 😁 Android có viền trên dưới mỏng bn năm cạnh tranh khốc liệt mà mãi về sau 2 ông này mới làm viền mỏng đc đi tí.
Những bài viết thế này, cmt sẽ rất đặc trưng như của 1 nồi Thắng cố 😁. Đặc sản của tinhte
@JaegerH.. con ngựa hôm nay cuhiep mổ có vẻ trong bao tử và dạ dày còn hơi nhiều phân
Như Note 8 là quá đẹp rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019