Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chế độ Parking Mode trên camera hành trình ô tô hoạt động ra sao?

levinh5
26/6/2018 2:48Phản hồi: 4
Chế độ Parking Mode trên camera hành trình ô tô hoạt động ra sao?
Parking Mode hay còn gọi là ghi hình khi đỗ xe (đậu xe), có thể được coi là một trong những tính năng tối thiểu phải có trên một chiếc cam hành trình ô tô cao cấp ngày nay. Với VAVA Dash Cam là một ví dụ.



SÂU HƠN VÀ CHI TIẾT HƠN VỀ G-SENSOR

G” trong trong vấn đề này đề cập đến chính là lực hấp dẫn. Do đó, tùy chọn độ nhạy được cấu hình với các đơn vị trọng lực, trong đó 1G tương đương với 9,81m / s². Việc đọc 1G biểu thị rằng camera hành trình đang ở chế độ ngủ hoặc di chuyển bình thường vì chúng tương đương với lực hấp dẫn của Trái Đất. Ở cấp độ này, camera hành trình ô tô sẽ không kích hoạt; chỉ khi chuyển động xảy ra với chiếc xe mà bộ cảm ứng G mới được kích hoạt.

Với 2G, có thể là một chuyển động nhẹ như đánh lái gấp, sập ổ gà có thể sẽ gấp đôi trọng lực của Trái Đất. Chỉ số xG càng tăng thì khi đó cũng có thể hiểu lực tác động vào càng mạnh. Nói tóm lại, độ nhạy cao sẽ chỉ cần lực nhỏ và độ nhạy thấp sẽ cần nhiều lực tác động hơn.


KẾT LUẬN

Khi tìm kiếm một chiếc camera hành trình ô tô thực thụ, một tính năng sẽ tiếp tục xuất hiện là G – Sensor. Bên cạnh việc quay ở độ phân giải HD 1080p/60pfs, kèm những cảm biến ảnh chất lượng cao thì G – Sensor lại là điều làm nên giá trị cho một chiếc camera hành trình đẳng cấp. Bạn sẽ không còn phải lo lắng, lo sợ mỗi khi rời chiếc xe mà khi trở lại thì đầu xe có một vết lõm lớn mà không biết là từ đâu nữa. Điều sẽ sẽ bảo đảm được những tình huống bảo hiểm xe, hoặc người gây ra những tác động va chạm này. Tất nhiên thì mọi thứ đều có thể xảy ra và bạn chắc chắn phải chuẩn bị sẵn trước mọi trường hợp nha!
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cảm ơn bài viết hữu ích.
Cái này là cái em đang tìm kiếm. ;)
manhhavard
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thấy camera hành trình G300 cũng có cảm biến này. Hơn triệu mà có wifi, GPS và cả Parking Mode. Đúng thật quá ngon
g300 3.jpg
@manhhavard Chắc bác biết con này. Ngon bổ rẻ đây.
https://shop.camhanhtrinh.com.vn/san-pham/ban-quoc-te-camera-hanh-trinh-70mai-voi-ngon-ngu-ra-lenh-giong-noi-tieng-anh/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019