Apple sẽ có AirPods bản cao cấp và tai nghe headphone chuyên nghiệp cho 2019

Didu
26/6/2018 4:19Phản hồi: 41
Apple sẽ có AirPods bản cao cấp và tai nghe headphone chuyên nghiệp cho 2019
Trong năm 2019 tới, Apple sẽ thực hiện nâng cấp và thay đổi với ít nhất 3 sản phẩm về âm thanh, theo một thông tin mới được Bloomberg tiết lộ. Bên cạnh một phiên bản AirPods cao cấp hơn và bản nâng cấp của HomePod thì Apple có thể sẽ tung ra một chiếc tai nghe headphone chuyên nghiệp và mang thương hiệu của hãng, thay vì của Beats như hiện nay.

Đầu tiên là tai nghe không dây AirPods, bên cạnh bản nâng cấp của AirPods hiện tại với chế độ 'Hey Siri' như iPhone thì còn có một bản cao cấp với khả năng chống ồn tốt hơn và kháng nước mưa cũng như mồ hôi khi luyện tập. Hiện mình đi chạy hàng ngày với AirPods và mồ hôi cũng khá nhiều nhưng không ảnh hưởng gì tới tai nghe. Bloomberg còn cho biết trong tương lai, có thể Apple sẽ tích hợp cảm biến sinh trắc học vào AirPods để biến nó thành thiết bị theo dõi sức khỏe chứ không chỉ tai nghe đơn thuần.

Đối với chiếc tai nghe trùm đầu (headphone), có nhiều nguồn tin nói rằng Apple sẽ làm điều này, tức ra mắt tai nghe headphone mang thương hiệu Apple, với những tính năng cao cấp và chất lượng âm thanh đạt mức trong phòng thu. Sau khi mua lại Beats, Apple vẫn để họ sản xuất tai nghe headphone mang thương hiệu và truyền thống riêng, có thể tai nghe headphone Apple sẽ có giá cao hơn so với những tai nghe của Beats.

Những thông tin về thế hệ 2 của HomePod vẫn khá mơ hồ, nhưng có những thông tin cho rằng Apple chỉ tung ra thêm một bản với giá rẻ hơn mà thôi. Để giải quyết tình trạng thiếu hàng, Apple cũng đang dần bổ sung thêm đối tác lắp ráp khác bên cạnh Inventec cho AirPods và HomePod.

Nguồn: Bloomberg
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lại hút máu 😆
duo8
TÍCH CỰC
6 năm
@Nguyễn Văn HD Chắc vẫn không hút bằng mấy mẫu tai nghe >$1000 được
@Nguyễn Văn HD thuận mua vừa bán, ai ép m mua
@socutezen0s 😁
namhungtlc
TÍCH CỰC
6 năm
Bực nhất airpods ko có chức năng tăng giảm âm lượng trực tiếp trên thân tai nghe.
buihai
CAO CẤP
6 năm
@namhungtlc Đợi bản 2 có cảm ứng vuốt nhé 😆 bản 1 chỉ gõ thôi
findandkill
ĐẠI BÀNG
6 năm
@namhungtlc Đó là lú do phải sắm thêm Apple Watch
@namhungtlc mua thêm Apple Watch đi bác
strongwindp
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đang xài airpod, 1000x sony. Thấy airpod ngon và tiện dụng hơn hẳn. Tai nghe ko dây ngon nhất mình xài đến h thấy airpod là dc nhất
@strongwindp Mình đang xài airpods, Sony sbh54, Sony 950N1, airpods là cái mình ít xài nhất
:p hồi HomePod sắp bán, có vô chê cho phát, kiểu đặt nghi vấn về thực lực sản phẩm. thế là y rằng ăn cả rổ gạch ở dưới. có mấy ông còn vô phán mình là seeder đi anti Apple nữa chứ. :rolleyes:
Giừ thì HomePod cũng đã bán ra.

251.png


Để coi sản phẩm năm sau như nào rồi chém cũng ko muộn. Giờ mới có 3 cái tin đồn chứ chưa có sản phẩm nên ko có j để chém. 😁 Đồ âm thanh Apple tự làm thì cũng như của sung tự làm thôi. Đc cái khôn hơn kéo lại.

Mà thấy bloom nói cái headphone sẽ đắt ngang cơ Bose vs Sen, hơn cả Beats. Có vẻ thú vị!
@AmbitiousMan Bạn ko sợ cuhiep buồn sao
digikei
CAO CẤP
6 năm
@AmbitiousMan Thực ra, nó chẳng ra gì nhưng chỉ cần thêm hai chữ "cao cấp" thôi là đã thoả mãn lòng fan Táo rồi, chặt chém rơi máu hay bay thận gì cũng mua. Mua cho nó ..cao cấp.
plusvn
TÍCH CỰC
6 năm
@AmbitiousMan Apple mua Beats rồi mà, sản xuất tai nghe chất lượng ngon là hoàn toàn có thể, có phải nửa vời đâu
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@AmbitiousMan Buồn cười với mấy người như bạn. Sao cứ thik đi đâm chọt. Bạn fan sony thì cứ mua đồ sony mà nghe, quan tâm đồ apple làm gi. Fan hãng nào thì mua hãng đó mà xài. Cứ bô lô ba la ra vẻ ta đây sàng sỏi để làm cái gi? Thể hiện điều chi? Thik chất âm thì mua mấy hãng nổi tiếng mà dùng, ai ép mua đồ táo hay sung mà phải đi đâm chọt ? Vào diễn đàn công nghệ mà toàn mấy thành phần fan fiec đi chê bai, đi đâm chọt. Nản.
cuhiep lại mất them tý tiền nữa rồi :p
5parrow
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bản thường của HomePod này đã đắt lòi ra rồi.
Kích cỡ của nó bé quá so với số tiền hé hé hé
Các ifan lại phải tâm tư rồi.
@hoa su nha nang ifan nửa mùa và anti mới tâm tư thôi
Trước mua 1 cái về lấy le với thiên hạ, moa sử dụng vài hôm mới thấy sai lầm, muốn tăng giảm volume phải đút tay vào túi ( ai nhìn lướt qua tưởng đang tự sướng) còn âm thanh thì nói thật nó còn thua cái 150k của thằng cháu, cay nhất là cho thằng bạn mượn, đến khi nó trả còn phán 1 câu " đit moe may đúng là tai trâu mới nghe cái loại này "
@thaituanngoc Tôi hiểu bạn là thế lực thù địt đang chống phá apple. Nó là tai nghe đỉnh của đỉnh, âm thanh rất sang trọng quý phái, gồm 19.056.345 âm sắc, trên 7.657.234 âm tần, làm cho âm nhạc sống động hơn 43,2 lần so với tai nghe cao cấp nhất dùng trong các studio chuyên nghiệp. Khi đeo vào độ sang chảnh tăng lên 14 lần, độ đẹp trai tăng lên 9 lần. Trên toàn thể vũ trụ không có bất kỳ tai nghe nào có thể sánh bằng.
NoSheeple
TÍCH CỰC
6 năm
@thaituanngoc tài cừu với tai người khác nhau mà bạn, tai cừu hộp cộng hưởng to hơn, vành sụn cứng hơn, màng nhĩ dày hơn, còn người dùng khác nào bị tra tấn
cái tai nghe này đeo lên không thể rớt (i hiep bảo thế) nên CIA chuyên dùng để tra tấn tù nhân đó bạn 😁
@NoSheeple 2 thằng bạn mua về đạp xe, mỗi thằng rơi mất 1 bên. Hahahaa. Khó rơi cl ý.
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thaituanngoc Chán mấy thanh niên anti. Chắc chắn 100% là chưa bao giờ sử dụng cả. Chỉ phán cho sướng cái miệng, cho thoả cái sự anti và ghét bỏ của bản thân thôi. Cũng có chút tội nghiệp cho bạn, cứ phải nói những điều trái thực tế và dối trá thế này, ngày nào cug bị người đọc chửi, đến khổ! Sống đơn giản đi bạn.
Làm đẹp như Sony nữa là ngon...
Nksduy
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mua được thì mua không thích mua thì thôi chứ ai ép nhau dùng kotex được đâu mà hút =))
Mong là không đi theo vết xe đổ "overpriced af" của Beats 😁
Cái airpods hiện tại trên youtube thấy mọi người test với nước đều thấy sống sót, kể cả cho vào máy giặt. Nên mình nghĩ đi mưa chắc là không sao.
buihai
CAO CẤP
6 năm
@bud's Đúng rồi, toàn keo mà không sợ nước
buihai
CAO CẤP
6 năm
Dự là Airpod màu đen như iMac pro
Hóng airpods 2 :v
Sẽ có AirPOD màu đen
mackenty
ĐẠI BÀNG
6 năm
vừa mua con airpods thấy khá là ok, bản nâng cấp thật ra mình chỉ quan tâm chất lượng nhạc chống ồn ,khả năng kháng nước + có chỉnh âm lượng nữa thì ok. nếu pin lên mà thiết kế không to lên càng tốt 😁:D va có màu nòng súng cho nó đỡ nổi thì càng tốt hehe. còn siri thì không quan tâm lắm vì không biết nói tiếng anh:p:p
Có a kia thao hồ copy công thức thành công
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
Airpod có cảm ứng cử chỉ sẽ ráng làm một em hihi
Apple làm tai nghe cao cấp là hợp lý rồi. Chứ cái tai earpod thiên hạ chê dở bao nhiêu năm cũng kì.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019