Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Shuttle - Thế hệ máy tính của tương lai

lawrence Phạm
3/7/2018 15:50Phản hồi: 3
Shuttle - Thế hệ máy tính của tương lai
Chiếc máy tính Shuttle chính thức ra mắt người dùng với thiết kế ấn tượng, công nghệ mạnh mẽ đã thổi làn gió mới vào thị trường PC tại Việt Nam

Dòng XPC của Shuttle sử dụng các linh kiện hiện đại nhất nên dù có kích thước rất khiêm tốn nhưng lại có thể hoạt động ở tần suất cao. Được thiết kế để chịu được thời gian hoạt động 24/7 ở môi trường nhiệt độ từ 0 độ C – 50 độ C không gây tiếng ồn và không gây nóng máy.
Dòng sản phẩm XPC của Shuttle

Shuttle XPC chỉ có 1/3 kích thước của một PC truyền thống. Nó có thể nhỏ ở bên ngoài, nhưng bên trong Shuttle XPC đi cùng với các linh kiện mới nhất và nhanh nhất. Ví dụ, bộ vi xử lý AMD và INTEL hiệu suất cao nhất, DRAM-DDR3, card đồ họa cao cấp mới nhất (PCI-Express và dual-slot cho CrossFire / SLI), và PSU được chứng nhận 80 Plus, cung cấp cho XPC môi trường để chạy các ứng dụng đòi hỏi như game 3D, thiết kế truyền thông và đa tác vụ.

Shuttle xpc đã linh hoạt cho các nâng cấp trong tương lai bằng cách cung cấp các linh kiện thiết yếu như Nguồn 500W 80plus, bộ tản nhiệt chuẩn ICE2, SATA 6,0 Gbps và công nghệ chuyển chế độ Turbo cho người dùng game thủ, đem lại hiệu suất cao và sự ổn định với kết nối USB 3.0
Phát biểu tại sự kiện, bà Alice Chen cho biết, với hơn 30 năm hoạt động, Shuttle ngày càng hoàn thiện và khẳng định vị trí thương hiệu của mình trên thị trường thế giới. Hiện nay, Shuttle đã triển khai giải pháp cho rất nhiều giải pháp cho các công ty, tổ chức lớn như: Giải pháp nhận diện khuôn mặt tại sân bay Đài Loan, Digital Signage cho hệ thống Starbuck ở Châu Âu, Medical care tại Singapore… Tại sự kiện lần này, Shuttle giới thiệu đến người dùng các giải pháp: Video Wall, Digital Signage, Gaming VR, Facial Recognition.


Ngoài ra, cũng tại sự kiện ra mắt này, Bà Alice Chen đại diện Shuttle đã trao giấy chứng nhận nhà phân phối cho Mstar Corp.

Đại diện Shuttle trao Shuttle trao giấy chứng nhận nhà phân phối cho Mstar Corp
Một số hình ảnh sự kiện Mini PC Shuttle :

Trải nghiệm Game VR - Thực tế ảo


Trải nghiệm Video Wall có thể xuất được nhiều màn hình cùng lúc




Sự kiện ra mắt Shuttle lần đầu tiên tại Việt Nam thu hút rất nhiều người đến tham dự...
Quý khách hàng và đối tác cần tìm hiểu thêm về sản phẩm và tư vấn giải pháp về Shuttle xin vui lòng liên hệ : 0988.792.796 hoặc 0923.567.987 bên em sẽ gửi thông tin sản phẩm và báo giá cho anh/chị nhé.

Quảng cáo

3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bslong237
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sao ko có ảnh kèm theo bài thớt
@bslong237 em có bổ sung thông tin hình ảnh rồi nha ;)
con này mà chơi game VR bao đã luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019