Thanh niên streamer chia tay bạn gái xinh như người mẫu để... tập trung cày Call of Duty

P.W
24/7/2018 12:24Phản hồi: 1
Thanh niên streamer chia tay bạn gái xinh như người mẫu để... tập trung cày Call of Duty
Nghe tưởng đùa mà có thật. Mới đây những người hâm mộ Call of Duty đã xôn xao với thông tin anh chàng gamer chuyên nghiệp Douglas “Censor” Martin, 23 tuổi đã "đá" cô bạn gái của mình là MC dự báo thời tiết người Mexico, Yanet Garcia để tập trung chuyên môn, tối ngày tập luyện bộ môn Call of Duty với mục đích tham dự giải đấu vô địch thế giới năm nay.

Ngay cả một người mê game, yêu Call of Duty như mình còn không thèm quan tâm Douglas Martin là ai, mà chỉ quan tâm đến Yanet Garcia, thì mình khá chắc là đến cỡ 98% anh em đọc tin này cũng sẽ như vậy. Thế nên là không dông dài làm gì, mời anh em thưởng lãm nhan sắc của cô nàng 26 tuổi xinh như người mẫu:

Tinhte_COD1.jpg Tinhte_COD2.jpg Tinhte_COD3.jpg

Tinhte_COD4.jpg

Thôi quay lại chủ đề chính.


Trong một đoạn clip mới đăng tải, Martin nói rằng: "Tôi không có thời gian để dành cho bạn gái" và cho biết những điều anh làm là chưa đủ để nửa kia thấy mình được quan tâm. Anh này cũng cho biết anh cần tập trung vào chuyên môn, chơi thật tốt bộ môn đem lại thành tựu cho bản thân trong khi bạn gái "quay trở lại với công việc".

Tinhte_COD5.jpg
Garcia và Martin thuở còn mặn nồng.

Garcia, người từng được mệnh danh là "cô nàng dự báo thời tiết sexy nhất thế giới" thì đăng tải một đoạn tweet nói rằng trái tim cô đang tan vỡ vì quyết định của anh bạn trai, cùng với đó là lời cảm ơn tất cả các fan đã ở cạnh cô trong lúc khó khăn, và dĩ nhiên là không quên tặng cho họ một bức ảnh vòng 3, thứ khiến Garcia nổi như cồn.

Về phần Martin, thời gian qua có vẻ chuyện tình cảm của anh chàng khá đẹp, nên là xét về mặt sự nghiệp có hơi bấp bênh một chút. Lấy ví dụ đầu năm nay anh đã không kịp tham dự vòng sơ loại đầu tiên của giải vô địch thế giới Call of Duty World League, và phải gia nhập một team khác để tham dự vòng đấu thứ 2. Quyết định chia tay bạn gái để tập trung cho sự nghiệp nghe thì có vẻ phũ phàng nhưng với một anh chàng 23 tuổi có cả tương lai phía trước, nó có phần hợp lý.

Tinhte_COD6.jpg

Cả hai đều là những hot boy hot girl trên mạng xã hội. Yanet Garcia có 6,5 triệu follower trên Instagram, còn Douglas Martin thì có 2,5 triệu subscriber trên YouTube. Lên tìm hình ảnh của Martin, mình khá chắc anh chàng này đủ để lấy làm ví dụ chống lại cách nghĩ rằng những kẻ mê game toàn là gầy còm ốm yếu. Cơ bắp 6 múi thế này bảo sao cưa được hot girl thời tiết trong 1 nốt nhạc!

Tham khảo: The Sun
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MrActor
TÍCH CỰC
6 năm
Nhìn hot thế mà bỏ phí quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019