Chút suy nghĩ về iPhone X Plus, vì sao Apple cần nó và sẽ cạnh tranh với Galaxy Note ra sao

Duy Luân
4/8/2018 22:29Phản hồi: 354
Chút suy nghĩ về iPhone X Plus, vì sao Apple cần nó và sẽ cạnh tranh với Galaxy Note ra sao
Vài dòng chia sẻ về iPhone X Plus, nó sẽ cạnh tranh với Galaxy Note 9 như thế nào và giá tiền chắc-chắn-không-rẻ của mẫu điện thoại này.

Trải nghiệm màn hình lớn sẽ là thứ hấp dẫn


Với những người thích điện thoại màn hình to như mình thì iPhone X Plus là một thứ cực kì đáng mong đợi. Trên lý thuyết, chiếc điện thoại iPhone X hiện tại dùng màn hình 5,8", con số lớn nhất trong số các máy iPhone đang bán trên thị trường, thậm chí còn lớn hơn cả 5,5" của iPhone 8 Plus nữa.

Tuy nhiên, màn hình của iPhone X lại được làm theo tỉ lệ dài hơn, điều này cũng có nghĩa là đường chéo màn hình dài hơn trong khi chiều ngang thực tế hẹp hơn màn hình của dòng Plus. Nói cách khác, diện tích mà iPhone X có thể dùng để hiển thị nội dung chỉ hơn iPhone 8 và kém hẳn so với các máy Plus. Bằng chứng là khi bạn lướt web thì bạn phải cuộn nhiều hơn, không hỗ trợ chế độ xoay ngang ở home cũng như trong một số app, không có giao diện chia đội màn hình như Plus.

Khi xài con Plus mình rất hài lòng vì nhìn được nhiều nội dung cùng lúc, cảm giác thật sự khai thác được màn hình to mà mình đã bỏ tiền ra để sở hữu nó rất sướng. Đây là lý do vì sao mình mong iPhone X Plus lắm. Nghe nói lượng nội dung có thể hiển thị sẽ bằng với dòng iPhone Plus luôn.


4373454_iPhone-XS-Plus-Calendar.jpg

Rất hóng con chip Apple A12


Chip A11 cho hiệu năng rất ấn tượng, và ấn tượng nhất có lẽ là khả năng xử lý hình ảnh gương mặt của con chip này. Mình đang chờ xem Apple A12 có gì hấp dẫn hay không vì mình thật sự rất ngạc nhiên trước những gì mà A11 Bionic có thể làm. Nghe nói chip năm nay sẽ tiếp tục đẩy mạnh khả năng chạy thuật toán AI, hỗ trợ tốt hơn cho các app AR vốn cũng đang là trọng tâm mới mà Apple đang đặt nhiều kỳ vọng.

Vẫn không có hai SIM


Có tin đồn rằng iPhone LCD 6,1" sẽ được trang bị 2 SIM, nhưng iPhone X Plus thì không. Điều này làm mình thất vọng một chút vì nhiều smartphone cao cấp Android đã có 2 SIM rồi. Mình thì bình thường không xài tới 2 SIM, nhưng có những lúc đi nước ngoài công tác, du lịch thì rất cần thêm khe thứ hai để nhét SIM bản địa, còn SIM Việt Nam vẫn phải nhét trong máy để ai cần liên lạc gì đó thì gọi gấp, hoặc chỉ đơn giản là để nhận mã OTP ngân hàng.

Không phải Apple không làm được, mà mình nghĩ là do họ không thích làm hoặc do thị trường toàn cầu không có nhu cầu mà thôi.

Cạnh tranh với Note


Năm ngoái vì lý do gì đó mà Apple không mắt dòng X Plus chung với X, có thể họ đang muốn thăm dò thị trường trước xem phản ứng như thế nào với X rồi sau đó mới đập X Plus ra. Dường như phản ứng đã tốt nên chúng ta mới thấy nhiều bằng chứng cho sự xuất hiện của X Plus trong nhiều tháng qua.

Quảng cáo


Đây cũng là vũ khí mới để Apple cạnh tranh với Samsung hiệu quả hơn. Dòng Plus đã luôn là đối thủ của Galaxy Note trong mùa mua sắm cuối năm và kéo dài sang tháng 3 năm sau, năm 2017 Apple hụt mất phần này, giờ là lúc hãng "báo thù".

4115708_Samsung_Galaxy_Note_8_tinhte.vn-28.jpg

Điểm cạnh tranh mạnh nhất của iPhone X Plus sẽ tiếp tục là thiết kế, nhận diện gương mặt, camera, trong khi Note tập trung vào camera 2 khẩu, bút S Pen và những tiện ích hỗ trợ cho công việc. Trận chiến giữa hai anh chàng này sẽ khá là thú vị trong bối cảnh Samsung đang có những báo cáo không tốt về Galaxy S9 và họ buộc phải ra mắt Note sớm để bù lại sự hao hụt doanh thu.

Nhưng mình hơi lo một chút vì Note 9 không có nhiều thay đổi so với Note 8 về ngoại hình, vốn là một thứ mà người dùng lại hay chú trọng, nhất là những người thích Note. Nếu không có nhiều thứ mới thì những ai đang dùng Note 8 không có động lực nâng cấp, người dùng Note cũ hơn thì vẫn có thể lên Note 8 cho rẻ. Trong khi đó, iPhone X Plus tuy cũng không đổi design nhưng lại sở hữu một kích thước màn hình lớn để đánh vào tập khách hàng hoàn toàn mới so với iPhone X. Đây sẽ là một yếu điểm của Note 9, và rất có thể nó sẽ lại khiến Note 9 khó khăn như S9.

Bỏ iPhone và iPhone Plus cũ, bỏ Touch ID


Thiết kế cũ là một chuyện, kinh doanh cũng là một lý do để Apple bỏ iPhone và iPhone Plus cũ, tập trung cho iPhone X với những người thích nhỏ gọn, iPhone X Plus cho ai thích màn hình to và iPhone 6,1" LCD cho những người không có hầu bao lớn (lắm) nhưng vẫn thích thiết kế của iPhone hiện đại và nhận diện gương mật.

Và nếu Apple thật sự làm như vậy, chúng ta sẽ không còn bất kì điện thoại iPhone mới nào sử dụng Touch ID nữa, tất cả đều đã chuyển sang Face ID. Tính đến thời điểm này Face ID vẫn đang đi trước so với phần còn lại của thế giới smartphone. Trừ Xiaomi Mi 8 EE có cảm biến quét mặt thật thụ, tất cả những mẫu điện thoại khác vẫn còn đang xài camera 2D cho tính năng nhận diện và không có giải pháp nào nhanh, chính xác, tiện lợi như Face ID cả. Việc Apple chuyển sang Face ID là thứ mình ủng hộ.

Quảng cáo



4295013_cover_home_iphone_x_cu_chi_hai_long.jpg

Giá chắc chắn không rẻ


Chẳng thể nào rẻ nổi, iPhone X bản 64GB thôi đã có giá cắt cổ trên 1000$ rồi. Giờ này thì giảm chút nhưng đã ra mắt 1 năm mà X vẫn còn đắt hơn nhiều chiếc smartphone cao cấp mới thì thật kinh khủng. iPhone X cũng mở đầu cho xu hướng kéo giá điện thoại lên cao chóng mặt, và mình không ủng hộ xu hướng này chút nào. Nhưng vì X ngon nên vẫn mua xài 😁

X Plus mình nghĩ giá sẽ không dưới 1100$, thậm chí là 1200$ cho bản thấp nhất, đâu đó 128GB và có thêm tùy chọn cao hơn là 256GB chẳng hạn? Hãy chuẩn bị một làn sóng nói về giá cao ngất ngưởng của X Plus!
354 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Gom lúa từ giờ đợi năm sau xuống giá hốt vậy 😆
@Lynch Pencil đầy là bao nh, đếm xem thử có hơn dc 16tr ng mua k0 thanh niên, anti cuồng hả bạn, sp nào chả có complain, đừng quy chụp vì complain mà sp đó tệ, leica, zeiss, rolex, google wifi là các sp bán chạy cũng có đầy complain ra đấy. Nếu k0 thích có thể trả lại hoặc dùng cái khác, quyết định cuối cùng là của khách hàng. Bạn mua sp cho mình hay cho ng khác mà quan tâm đến ý kiến trái chiều, bạn mua về dùng, ưng thì lấy, k0 ưng thì trả lại. Các căn cứ của bạn vô lý, và chả có j để kt tính đúng đắn, con số thống kê k0, số ng complain bao nh cũng k0, số đơn hàng X bị trả do tai thỏ cũng k0, toàn bạn nói, suy diễn, quy chụp trong khi doanh số X, số ng dùng X thì đã có công bố, bạn k0 tin lại đi suy diễn trên những thứ tự mình diễn dịch ra. Nếu dc th2i bạn cũng nên gg cho biết vs cụm từ ipx review, để xem ng ta đánh giá ra sao, toàn 4.5/5 cả đấy của các trang web công nghệ danh tiếng, và năm vừa rồi, ipx cũng đoạt giải smp sáng tạo nhất năm.

Đây là thống kê so sánh, tai thỏ thuộc mảng thiết kế, và 98% ng hài lòng vs thiết kế của ipx. Doanh số ipx là 16tr, vậy 98% số ng dùng đó hài lòng vs thiết kế của X, 2% k0 hài lòng, có thể họ đã trả lại sp và k0 dùng nữa. Điều mình nhắc lại vs bạn, k0 ai mua thứ mình ghét, và điều đó đúng đến 98% vs th ipx

https://tinhte.vn/threads/nguoi-dung-hai-long-nhat-voi-thiet-ke-toc-do-cu-chi-cam-ung-face-id-tren-iphone-x.2787972/
vinh93
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hiepnguyenvnese Thực tế thì cái phần khuyết đấy nó bé lắm và chả ảnh hưởng mấy vì nó ở rìa, ngta xem quan tâm ở trung tâm là chính, giống bác đi xp ngoài rạp có bao h bác để ý phần hình ảnh ở rìa k? Hơn nữa đa phần video, phim truyền hình giờ đều là 16:9, chả mấy khi xem full màn hình đâu vì nó sẽ bị crop mất rất nhiều, phim điện ảnh thì chắc chả có mấy ng xem trên đt đâu, màn bé tí, loa nhỏ xem làm j 😆 Cứ phải cầm và xài đi r mới nhận xét.
@hiepnguyenvnese Màn hình X tỷ lệ dài. Các video bình thường tỷ lệ 16:9 thì có hiển thị được tới tai thỏ đâu. Còn muốn phóng to nó lên full màn thì mất béng cả đống bên trên bên dưới (giống như các Smartphone màn “tràn viền” khác) thì mất thêm có tí tẹo cái tai thỏ ảnh hưởng gì.
Tỷ lệ 19,5:9 của X hiển thị video 18:9 rất đẹp.
superkey
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Lynch Pencil E đã dùng 1 năm và không thấy phiền. Màn hình iphone x rất đẹp.
Cũng đang hóng X+. Nhưng nếu to như dòng plus thì thật sự cũng hơi vướng. Mình đã xài dòng plus và chuyển xuống X. Quả thực là gọn gàng hơn, kích cỡ màn hình ko to lắm nhưng cũng không nhỏ, vừa đủ thoải mái. Duy nhất là pin hẻo, nếu xài bình thường thì được nhưng thả ga thì ko đủ 1 ngày. Nếu X được quả pin của dòng plus thì ngon quá. Nhưng làm gì có chuyện đó @@
namng
CAO CẤP
6 năm
@CpT Thì đó là nhận định của bạn, mình tôn trọng chuyện đó. Trong nhận xét của mình, mình cũng đánh giá phở Hòa cũng bình thường như phở Phú Vương. Mình không nhận xét ngày xưa nó ngon hơn hay dở hơn hiện nay.

Như phở Phú Vương, mình ăn thấy rất bình thường, thậm chí chỉ ăn khi nào quá lười mà thôi. Thế nhưng không thiếu người ở các quận khác xa xôi, thậm chí từ nước ngoài, mỗi lần về là phải lại ăn bằng được, lôi cả mình ra ăn chung. Mình cho là những cái đó thuộc về khẩu vị, không tranh cãi được.

Thế nên mình phải đối bạn khi bạn nói nhận xét của mình là sai toét. Nhất là trích dẫn bài viết của mình trong khi bài viết đó mình chỉ viết với mục đích trả lời cho bạn nào đó hỏi địa chỉ của phở Hòa.

Về văn hóa ứng xử, kể cả trên mạng lẫn ngoài đời, bạn có thể khen thoải mái, sai tí cũng không sao, miễn là đừng sai nhiều quá mà lại thành khen đểu. Nhưng khi chê bai thì nên thận trọng tránh để chê sai rồi dẫn đến tranh cãi vì những chuyện không đâu.
longdaoga
TÍCH CỰC
6 năm
@barrettroyal Bạn ba rét này nói đúng nè. Tuy nhiên cầm x ra đường không tự tin lắm
@longdaoga đúng đúng củ loi 🆒
longdaoga
TÍCH CỰC
6 năm
@barrettroyal Mod ơi bạn này chửi tục gây war
Nhìn đẹp, phải chi giá nhẹ tý. thêm vào iphone mở thêm tý nữa thì chắc sẽ đông fan thích và nhiều ng dùng nữa.
@TonyNgo0805 Mượn comment để nói nha.
Nguyên bài từ đầu tới cuối đều ok. Trừ câu “giá cắt cổ”. Đúng là nhảm thiệt.
@TonyNgo0805 Nếu mở thì thành androi,khó quản lý,dẫn tới sw os dễ bị ảnh hưởng,hệ sinh thái sao còn mượt mà được.
doantheanh
TÍCH CỰC
6 năm
Mình thấy kích thước X là ok rồi,nhưng quả pin quá hẻo,sạc thì siêu lâu mà dùng thì siêu nhanh,ko biết lên ios 12 chính thức có khá hơn ko chứ thế này thì oải quá,cũng hóng dòng ip mới này apple cung cấp sạc nhanh “chính chủ” dùng xem có thật hiệu quả ko,còn xplus to quá cũng bất tiện mà pin trâu thì cũng đáng để cân nhắc
@KiD Performan đợi báo cáo doanh thu là lại họp khẩn lần nào ra mắt chả đình đám haha😃
@thongphan1989 uh, xài đã thiệt, vuốt về home, đa nhiệm, chuyển apps bằng cử chỉ phê thiệt, mượt mà lắm lun, h cầm ip8 e k0 còn khoái như trc dù nó cũng khá đẹp😃
@Barbatos Cám ơn bác nhé
@KiD Performan Ko có chi, thử đi nếu ko dc cho e bik để e tìm cách khác, nếu cần thì off nh hơn nhưng dùng vầy tù quá, e hơi thoải mái nên chỉ tắt những thứ ít dùng thui. Raise to wake thì trc bản 11.4 hao pin kinh khủng... còn sau thì đỡ nh. Nếu bác cần pin hơn cứ tắt raise to wake vs tap to ưake đi cũng dc😃
Vẫn như mọi lần thôi, mình sẽ chờ cho nó về mức giá có thể chấp nhận được.
Xplus có vẻ hấp dẫn mặc dù tính năng rò rỉ chưa thấy có j mới so với X 2017.
Note không thay đổi nhiều thì xplus chắc củng chẳng thay đổi bao nhiêu, chờ Sam ra note 10 lúc đoá apple đập phát lên xplusx luôn😃
@NDC9057 note 10 nó full màn 100% thì ipxplusx màn khuyết tật thì chết chắc. Dự là 4 năm nữa cũng 1 kiểu dáng như ip6 đến ip8 thui 😁.
@vtb center Hy vọng kg full 100% kiểu infinity display nha =)) dùng hiệu ứng thị giác để lừa thì nhảm lắm :v
@NDC9057 Phải nên làm 1 bài "bằng cái thá gì mà note 9 làm đối thủ cạnh tranh với ip x plus!!" chứ giờ note 8 bị ip x dập te tua rồi, nổ 9 cũng k thấy đổi gì ngoài cây bit thêm màu mè xíu, bài này để cao nổ 9 quá, để rồi coi
@NDC9057 Rất kỳ lạ là mình cảm thấy chỉ cần con X Plus nó đẩy size màn hình lên thì đó lại là sự thay đổi khổng lồ rồi.
IGn1ce
ĐẠI BÀNG
6 năm
Theo các bác viền x plus thế đã ổn chưa hay vẫn dày cộp
@IGn1ce Cơ bản là dày cui, khi nào nó khoảng 0,5 đến 0,7mm thì mới ok nhé. Và mất tai thỏ thì mới đẹp.
@IGn1ce Chắc cũng như iPhone X hiện tại thôi à
trieuluu
TÍCH CỰC
6 năm
@IGn1ce Gần như tương tự nhưng màn hình lớn hơn nên nhìn cân đối hơn nhiều
P/s: cái này tui in ra thử cầm như 7plus mà cảm giác màn hình to kinh khủng
7D266CD4-B510-463B-8C4F-0D0EC25D11ED.jpeg
gadem
TÍCH CỰC
6 năm
@vtb center h mà ông đưa ra được giải pháp để dấu cụm FaceID đi thì chắc chắn mất tai thỏ đc
Mr.blackrose
ĐẠI BÀNG
6 năm
@IGn1ce Viền mỏng thì phê, nhưng mỏng quá thì cũng mong manh lắm 😔
doccoc
TÍCH CỰC
6 năm
40 củ là ít, quên e đi 😔
protk2
TÍCH CỰC
6 năm
@doccoc chắc cũng hơn 150$ so với X thôi!!
@protk2 Rẻ thế bác 😁:D
XPlus mà ko có 2 sim thì thật sự thất vọng
@joeBanana Mỗi người 1 mục đích sử dụng bạn ạ. Mình chỉ liên lạc bằng 1 sim, còn 1 sim khác để chuyên phục vụ mang Internet banking, nhiều lúc cứ kè kè 2 con đt đến phát bực
@tuanjuninho Được cái này thì mất cái kia thôi bạn!Mình phải dùng hai máy mới đáp ứng nhu cầu nghe gọi và Internet.Nếu một máy thì thời lượng pin ko đủ cho một ngày làm việc với giải trí!Dẫu biết hai máy kè kè cũng mệt thật!😃)
@joeBanana Đúng rồi ,2 sim cho 1 đt khi hết pin thì 10 sim cũng vô dụng ,nên cứ 2 ip mà chơi, android à noway sợ lắm rồi
@joeBanana Bạn ghét là vì vấn đề gì, vì nó tiện dụng? Hay mục đích của bạn cmt chỉ là khoe dùng 2 cây iP?
akb48
TÍCH CỰC
6 năm
X plus 1000 và X giảm giá còn 900, Iphone 6.1inch 750 ?
@akb48 Đồng ý kiến với bác
@akb48 iPhone 6.1" = 749$
iPhone 5.8" = 949$
iPhone 6.5" = 1049$
@khanh_hikaru Có giá rồi thým ah. 849$, 999$ và 1149$ nhé ^^ apple chưa bao giờ giảm cho dòng mới ra cả đâu. Toàn giữ nguyên hoặc tăng thôi.
sodacom
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thongphan1989 Giá ở đâu v bác?
@sodacom Hỳ, hôm qua mới gọi Tim Cook hỏi đó bác 😁
giờ mua IP6 có quá là cùi về máy và lạc hậu về người sử dụng??
@daot096 6 vẫn còn dùng tốt nếu tránh ios 11 ra hoặc lên thẳng 12
@daot096 Không cùi, vì tính năng cũng như ip8 thôi có gì khác đâu. Ngoài cái tính năng râu ria ra thì ông thử xem giao diện ip8 có khác gì với ip6 đâu. Vẫn dùng tốt.
@vtb center hiệu năng nó thế nào còn ngon như lúc mới ra không
@daot096 Bạn hết người hỏi đi à mà đi hỏi thằng seeder , nó ko xài ip sao nó bit mà trả lời, bạn cứ mua ip6 đi,sắp 12 mượt lắm, dĩ nhiên nó k thể nào bằng lúc ra la ios8 rồi nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu cơ bản hay liên quân vẫn mượt hơn đám android
mmth88
ĐẠI BÀNG
6 năm
tâm lý khi nào cũng thích màn hình to nhưng giá lại tỉ lệ nghịch với màn hình 😁
-DN-
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mmth88 Thuận chứ sao lại nghịch
protk2
TÍCH CỰC
6 năm
Hóng cho vui 😁
hehehehahaha
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lấy gì cạnh tranh ? Fake id nhận diện hàng xóm hay con chip thua 43 lần tốc độ. Nói chung ra để chống cháy khi X ế chỏng chơ thôi. Ko có spen thì cũng như xioami phone thôi
@hehehehahaha Sáng h chưa thuốc thang j hả bạn, nhờ bạn mà ap bán chạy đấy, cám ơn nhé😃
gadem
TÍCH CỰC
6 năm
@vtb center vl 😆. có thằng sam shit cũng thi nhau bán đắt xong ế sml ra :v. lại đổ ít người dùng cho khác biệt :v
@gadem haha đắt cỡ nào cũng thua ipx thôi, Sam có nhiều phân khúc, việc nó pha loãng để đáp ứng mọi nhu cầu về giá của người dùng là điều đương nhiên, tính tổng số lượng máy bán ra thì sung vẫn còn hơn apple nhiều, đừng nói apple không tính cả những còn máy đã hết thời nha. Tổng doanh số là tính luôn đấy thím.
gadem
TÍCH CỰC
6 năm
@vtb center con gà. apple tính máy hết thời kiểu j vậy 😁 . Nên nhớ là thị trường tâm trung toàn là thương gia bán máy đã qua sử dụng. apple nó tính được ak. Còn apple n bán máy tầm thấp ak :D . cái số lượng bán ra này là tính trên máy chính hãng thôi con gà ạ :D
X plus ra thì hốt 8 plus ngay
@quyit84 dân chơi gì mà chơi đồ cũ vậy bạn, cứ chính hãng mới 100% mà quất thôi. vậy Cook mới lập apple store tại VN chứ. doanh số ip ở VN khoảng 50 triệu máy thì Cook quan tâm lắm luôn ấy, chở gạch cát sang xấy ngay cái Store.
@vtb center Lập gì lập a vẫn mua iphone LL 😆. Đồ nhập vào vn chán bỏ mom, đơn giản tiêu chuẩn chất lượng quá thấp so với mỹ, nên có applr store cũng kệ 😁
kisschau
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thongphan1989 Lần đầu nghe tiêu chuẩn iphone vn quá thấp so với bản LL mỹ
@kisschau Cứ xài nhiều để cảm nhận bạn ah
Không phải mà tự dưng ng ta cứ hay hỏi bản LL.
Tưởng tượng nó load full màn trên cái thân xác to bằng 8+ là thấy kích thích rồi. Khi đó thì lại mình nó 1 chiếu thôi, mấy con đắt đắt khác sao mà cạnh tranh lại được.
Mình thì chỉ quan tâm con 6.1 có ngon hơn 7 Plus và có tới giá 2x triệu hay không để tự thưởng Tết này. Bỏ ra hơn 1k $ cho cái đt là điều chưa cần thiết với bản thân bây giờ. Tất nhiên, ai nhiều tiền thì cứ mạnh dạn bung xoã xài đồ xịn đê.
@vtb center http://genk.vn/samsung-chinh-thuc-len-tieng-ve-loi-pin-cua-galaxy-note-8-va-galaxy-s8-20180101103439654.chn
gadem
TÍCH CỰC
6 năm
@vtb center vkl 😆. lỗi đấy ở đâu đấy. chạy qua đây cho xem con X này bạn. không dùng thì làm sao bik đc. hay đọc báo :D
@gadem À nếu ông biết nói là cái máy ông không có lỗi thì chắc mấy máy SS lỗi hết à? Cảm ơn ông cố gắng bới móc tìm lỗi dẫn ra cho tôi xem lỗi con note, nhưng vụ danh bạ gì đó do ông ấy đen thôi, chứ tôi ít nhất cũng hơn hơn 1000 danh bạ nhưng trong mỗi danh bạ ít nhất 2 đến 3 số phone và lưu cả data của họ nên nói về nặng không hề thua kém ông đó nhưng xin lỗi gõ tìm cái là ra ngay theo tay gõ phím chứ không có vụ delay 5 7 giây thì như ông kia nói đâu ha, Riêng về pin thì dùng cái màn 2k+ với AOD đương nhiên hao pin là phải. Còn nói về các lỗi của ipx thì lên tinh tế nghe 500 anh em của ông than đi ha không lẽ họ tự phịa ra lỗi trong khi tinh tế là một động Ifan :D. Than nhưng vẫn coi đó là tính năng nên chẳng có việc gì to tát hết. Miễn có ipx là ok rồi còn các tính năng khác thua kém đối thủ thì đâu care.
@Barbatos Thôi đừng cố nữa, xài j2 thì làm sao biết note8 bị lỗi gì bác ơi
Nó tốt thì giá phải cao thôi..biết bao công nghệ trong đó
@uochuý1489Quốc Huy Công nghệ gì thím? chỉ có cai fake id nhận đồng nghiệp, màn khuyết tật và diện tích màn teo tóp. Ngoài ra chẳng có cái gì mới. Cam thì thua mấy con android, tính năng cũng không bằng.
@vtb center Đá bóng 1 mình có buồn kg ông sao chả có ma nào theo đuôi hết là sao dzị =))
bumbum2010
TÍCH CỰC
6 năm
@thongphan1989 Thèng đó đang bị doạ đuổi việc vì s9 doanh số tệ hại
Thông cảm đi vì miếng cơm manh áo cả mà
kisschau
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center Thanh niên chưa bao giờ có tiền mua ipx phán rất chuẩn
@vtb center Bạn nói chuyện giống đem con laborghini ra so sánh vs audi A8 vậy, hai con theo bạn con nào công nghệ ghê hơn, con nào comfortable hơn, vậy sao giá lambor lại mắc hơn mấy lần. Suy nghĩ rộng ra tí đi bạn.
Hóng thoii. Tính ra rồi apple phủ cao cấp vs cận cao cấp luôn rôi.
Canh tranh khó lại
@Duy Luân Ừ nhỉ apple/iphone nó ra cái nào là phải đỉnh mơii chịu, không dàn trải đêu ra các dòng thấp, trung, cận cao cấp các loại
@nbqvdp Apple nó hốt 20% thị phần và 80% lợi nhuận, kiểu vậy 😁 tham ăn thì không tốt
@Duy Luân Mong rằng Apple giữ vững phong độ tốt, hướng đi đúng, mong cái cuối cùng chắc không nằm trong kế hoạch Apple giá mềm cho sản phẩm của Apple
@Duy Luân Mình cũng nghi apple không làm thế. Vì 2 năm như iphone 6s là xuống thấp cận mức rồi. Nên thưà sức canh tranh tầm trung

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019