Nếu bạn tính mua iPhone, iPad mới, hãy khoan...

Duy Luân
4/8/2018 22:30Phản hồi: 425
Nếu bạn tính mua iPhone, iPad mới, hãy khoan...
Nếu bạn đang có ý định mua iPhone hoặc iPad mới, bạn hãy hoãn quyết định đó lại nhé vì đã sắp tới "mùa" Apple công bố sản phẩm mới rồi. iPhone X, X Plus và một bản iPhone 6,1" hoàn toàn mới dự tính sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, sau đó sẽ sớm bán ra thị trường chừng vài tuần sau. iPad Pro nghe nói cũng sắp được làm mới hoàn toàn, nó sẽ sở hữu thiết kế không giống bất kì dòng iPad nào từ trước đến nay. Thực ra nếu gấp quá thì mua cũng được, mốt bán lại rồi nâng cấp sau, nhưng nếu không gấp thì anh em nên kiên nhẫn chờ thêm độ 1 tháng nữa nhé.
425 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hình như ip 6.1 inch mở bán chậm hơn 2 máy còn lại.
alphi
TÍCH CỰC
6 năm
@doccoc Rồi giờ hiểu rồi.
inviet
TÍCH CỰC
6 năm
@thinh060903 Mình nghĩ nên chờ vậy
@doccoc Tham gia lâu rồi, có tội nick cũ mất.
melman
TÍCH CỰC
6 năm
@alphi T chả biết nè. Yên phận vs 8 plus rồi
Có tai thỏ thì nghỉ phe
@phuongvh.apple Ok, người thích, người ko cũng là lẽ thường tình thôi! Chứ thực chất chỉ vì hiện hay ko hiện % pin mà dẫn đến quyết định mua hay ko mua X chắc ko có 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@spetsnaz GRU Hiển thị gì thì màn hình cũng teo tóp, mang tiếng 5,8" mà diện tích hiển thị tù hơn 5,5" là kém rồi. Về cái kích thước toàn máy to hơn nhưng cầm nắm ngon hơn ipx viền mỏng thì cầm nắm khó, lại thêm tai thỏ nữa thì khó chịu khi xem video, chơi game, và quan trọng nữa là pin cùi hơn so với ip8+. Nhò hơn mà đánh đổi kiểu này thì tôi nghĩ cũng chỉ vì cái fake id và cái thao tác vuốt mới lạ hơn so với ip8+ thôi, chứ nếu chon thoải mái hiển thị người ta chon ip8+.
@spetsnaz GRU Hiển thị nhiều nhưng khuyết một miếng thì ông xem đã không? hay người ta hiển thị full, còn ông thích kiểu khuyết tật 😁. Giống như người ta nhỏ con nhưng đầy đủ tay chân còn ông to con mà thiếu mất cái chân ông thích cái nào. Màn ipx tuy to nhưng diện tích bé hơn, và khuyết một miếng ảnh hưởng đến hiển thị.
@crazysexycool1981 vấn đề không phải là hiện hay không hiện % pin mà vấn đề là xem video hoặc trải nghiệm màn hình nó không được bình thường :D. và để có kiểu dáng mới và thao tác mới thì phải đánh đổi thôi. Giờ thử kêu apple làm thao tác và fake id trên con ip8+ đi, bảo đảm chẳng có ai mua ipx đâu vì nếu như tận dụng 2 viền dày của IP8+ làm fake id quá hợp lý luôn, lẫn pin trâu hơn nữa thì ma nó mua ipx với cái màn khuyết tật, xem full thì mất một miếng, xem thun lại thì nhỏ xíu.
K có tiền mua sản phẩm mới thì giờ cũng phải mua thôi chứ biết làm sao 😁
Huy Hào
TÍCH CỰC
6 năm
@crazysexycool1981 Việc mua bán nội tạng mà dễ hơn thì chắc doanh số iP còn cao dữ nữa kaka.
@Huy Hào Thôi thôi, nhắc đến nội tạng nghe rờn rợn, mà sao khi nói đến việc cần tiền mua thứ gì đó mới ra, ai cũng ví von lấy thận ra để nói nhỉ 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@crazysexycool1981 vậy bạn thử bán tim hay não xem thế nào :rolleyes:
@Tài Khoản TKK Đọc ở comment ngay phía trên :rolleyes:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
mmth88
ĐẠI BÀNG
6 năm
mua thì mua thôi chứ iphone/ipad mới thì cũng phải 1 năm sau khi ra mắt giá của nó mới ngon đc 😁
@vtb center Những con số về cấu hình RAM, CHIP bên Android thường khủng hơn iOS nhưng có vẻ như iOS vẫn luôn mượt mà hơn trong từng thao tác sử dụng! Còn nói về lỗi vặt thì mình nghĩ ngược lại đấy: iOS đâu nhiều lỗi vặt như bên Android 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
mmth88
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 Ý e là nói về giá của iphone bác ơi ?? chứ khoản vá lỗi của apple hơi bị nhanh
khanhtuoi
TÍCH CỰC
6 năm
@crazysexycool1981 Rảnh rỗi ghê bác , quote seeder samsung à?
@khanhtuoi Mình có biết đó là ai đâu, thấy bàn luận thì trao đổi cùng thôi mà o_O
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
em thì đợi ra plus để x giảm giá thôi 😁
@crazysexycool1981 Dĩ nhiên là ok rồi. Mà cũng ngộ, hàng tôi đăng bán giá cao hơn trên mặt bằng chung mà mới đăng thì chiều có người phi đến liền 😁. chắc có duyên mua bán, và hình chụp máy cũng đẹp nên người ta thích.
@vtb center Đơn cử 1-2 bài qua đây, mình ngó học hỏi phát :p
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@crazysexycool1981 Kéo bên phải xuống là thấy % pin ngay
@impressive2000 Ban đầu mình tưởng ngoài Home hiển thị luôn, té ra xem kiểu đó 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Khuyên bổ sung là không nên mua các đợt hang đầu vì IP có truyền thống lỗi lặt vặt mấy đợt đầu, tầm khi nào có hang chính hang ở VN mua thì đỡ hơn
@Đào Ngọc Lân ko biết chính sách ipad thế nào, mình đang nói iphone, nếu nó đưa cái hộp nguyên hàng brand new bạn hẵn nói nhé, còn nó đưa hàng CPO thì cũng như thay vì nó nhận sửa bảo hành giờ nó có hàng trả bảo hành Stock sẵn đưa bạn vậy thôi. mỗi chính sách quy định cho từng loại hàng nó khác, như macbook tôi không tin nó đổi mới cho bạn cả máy 😁.
Huy Hào
TÍCH CỰC
6 năm
@Đào Ngọc Lân Mình cũng ước gì gặp sp lỗi như bác để được đổi máy mới nè kaka.
@vtb center Mình cũng bị sản phẩm là iphone6 lúc mới ra nha, mua ở Fpt , xài hơn 2 tháng nó bị liệt cảm ứng, lên Fpt trong vòng 30s đổi đc sản phẩm mới liền nha.. chính sách nó tốt nên nhìu người dùng, ko có phải phân biệt iPhone hay ipad đâu
@Huy Hào Xài cả năm xong đc đổi mới xài sướng, nhưng chờ hơi lâu, mình đem thẳng ra chỗ Thakral One luôn, nên nhanh hơn chút, chờ 8 ngày. Bảo hành máy mới xong, bên đó gọi 2, 3 cuộc để hỏi thăm nữa , nói chung ổn..
Iphone mới hy vọng có nhiều lựa chon
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@linhsonnguyen Thể loại như bạn có nói nữa cũng mất công. không có khả năng đọc hiểu. Comment của t cug chả có gi phân biệt cả. Tóm lại bỏ cái kiểu phán xét mua cái gi là khôn ngoan đi bạn. ĐỪNG DẠY NGƯỜI KHÁC TIÊU TIỀN. Vậy thôi
@linhsonnguyen thực tế thì ai làm gì mua gì là việc của xã hội, họ có nhịn đói nhịn khát mua 1 cái đt cũng k cần bạn quan tâm đâu, b dùng gì thấy hài lòng là việc của b k đồng nghĩa là ng khác cũng nghĩ vậy. Việc này nên để dạy dỗ những đứa trẻ của b ấy.
Cảm ơn mod nói điều mà ai cũng biết 😁
brits
TÍCH CỰC
6 năm
@phồng tép2 mình tính nói giống bạn, có mỗi chuyện ai cũng biết rồi mà cũng đăng thành 1 bài được :D
@brits biết rồi thì out đi, nói nhiều làm gì @@
IQ52
TÍCH CỰC
6 năm
ko phải fan apple nhưng đến tầm này lại nôn đến ngày táo release iphone
@IQ52 Như 1 ngày hội. Đâu đâu cũng bàn. 😁
Phú2101
ĐẠI BÀNG
6 năm
Theo mình thì cứ mua vì giá giờ đang giảm chờ mẫu mới. Hàng mới thì phải đợi tới cuối năm hoặc đầu năm sau mới có giá tốt được. Lúc đó bán bù tí mua lại vẫn ổn.
@kekeke211 Đúng rồi. Thời điểm này hàng mới hay 2nd đều phụ hợp để mua
@kekeke211 Kể cả như vậy thì cũng hao mòn vài 3 triệu đấy chứ đâu chỉ dừng lại ở vài trăm nghìn 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
namtrung70
TÍCH CỰC
6 năm
Ip 5s còn mới k
Jakee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center Cũng giống như window, HĐH nó đi cùng với phần cứng. Bạn ko thể bắt cái pentium 4 cài win10 chạy ngang ngửa với 1 cái core i9 dc. Tương tự với ios, phần cứng của những 5s hay 6s ko thể chạy tối ưu cho ios 11 hay 12 dc. Nên cái vấn đề càng cập nhật chạy càng chậm là điều hiển nhiên (thứ mà các anti-fan rất hay châm chọc). Vấn đề là Táo nó vẫn hỗ trợ cập nhật để người dùng trải nghiệm cái mới cug như bảo mật tốt hơn và đánh đổi về tốc độ bị mất đi một cách chấp nhận dc.
khanhtuoi
TÍCH CỰC
6 năm
@Jakee Tên vtb đó là seeder sam đấy. Vào xem hoạt động của hắn thì biết.
@RC213v Tôi không tranh cãi với bạn về vấn đề bạn đưa, nhưng có nhiều thím nói ip6s lên 11 nhanh hơn s8 😁. nhưng cấu hình s8 dùng chung chip với note 8 mà note 8 lại cho 6s hít khói thì tôi nói đâu có gì ngoa đâu, tại mấy thím đó ảo tưởng thôi, cứ nghĩ là với ios thì con cũ xì cũng nhanh hơn mấy con android đời mới nên tôi mới nói. Còn riêng máy android cũ như mấy con note 4, note 5 mà cho lên android 7 8 cũng ngon như thường, chạy phà phà thôi, vì android càng về sau thì hỗ trợ tốt cho những con cũ. Như con S7e đã 2 năm, lên android 8 vẫn chạy mượt mà như thường, thậm chí nó rất nhanh và mượt hơn lúc android 7. Nên tôi nói android càng lên càng ngon là vậy. Riêng về bảo mật thì xin lỗi SS cũng cập nhật thường xuyên mỗi tháng. Về vấn đề trải nghiệm những cái mới là ông nói hơi quá, 5s là máy cũ cập nhật đến bây giờ có cái gì mới? hay là ngày càng đuối. Google trước đây nó không cho cập nhật lên bởi vì bản thân máy android ngay cả những con cũ cũng có thể chạy được app mới như thường, trừ khi mấy con quá cũ thời 2.3 thì mới không cho chứ cỡ 4, 5, 6 thì cài thoải mái, chứ không như ios thì cho lên tất nhưng cấu hình của nó gánh quá sức và không lên thì không xong vì không cài được app mới như android. Đối với ios thì máy 2 năm đã chậm rồi chứ không phải là 4 5 năm mới chậm đâu ha.
@vtb center Chuyện ai nói hít khói này nọ tôi không bàn. Bác nói 6s mở fb, yb rất chậm so với s8 bác có dẫn chứng không? Tôi và vợ đang dùng note5, XZ, ipad mini 4, có thể tôi không dùng nhiều máy như bác nhưng 3 máy đó nhanh chậm ra sao tôi rõ và thật sự chẳng có gì khác biệt lắm ( Ipad mini 4 thất thế nhất so với note5, 6s ra cùng năm 2015 nhưng không được trang bị cpu A9 như 6s mà vẫn A8 thôi và giờ cũng đã lên 11.4.1) Máy chạy IOS mà bác nói 2 năm đã chậm có thể đúng nhưng nó có chậm thì người dùng bình thường chẳng phân biệt rõ ràng. Ngay SS cũng vậy thôi họ thường nói kiểu Note8 mạnh hơn các máy dòng trước xyz vậy nhưng những ai dùng note7, note5 có phàn nàn gì đâu.
lordgon
TÍCH CỰC
6 năm
Đậu xanh, thế này cũng thành bài viết được ư o_O
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
@lordgon Được chứ
@lordgon Thật ra những bài đơn giản như thế này lại có lượt view và comment rất cao bác à.
@lordgon Tin tức nóng hổi đôi lúc cần cập nhật nhanh mang tính thời sự, mình từng biết có bài còn ngắn gọn hơn thế này kìa, của cậu mod Minh Đức nhưng bài viết thì trôi lâu lắm rồi, thậm chí chả còn nhớ tiêu đề và nội dung nữa 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@lordgon đc chứ, cứ apple với ss mà viết thôi, dài ngắn ko quan trọng, quan trọng là 2 fan nó cứ vào mà chém nhau 😁
@lordgon Nhưngz bài viết của Duy Luân có hàn lượng thông tin cần thiết không nhiều lắm. Kiểu như: "Hỏi tinh tế: Bố hay Mẹ quan trọng hơn đối với bạn?"
Samsung giờ bán 30 củ thì Apple mới và cao cấp nhất chắc 40 củ là chuẩn 😃
hieudkc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@uochuý1489Quốc Huy Tuyệt
@uochuý1489Quốc Huy thì thím trả thêm cho apple thêm 30 triệu tiền thường hiệu nữa chứ sao. thương hiệu nghìn tỷ nó khác chứ 😁.
Ipad Pro nó sẽ khôgn ra cùng với Iphone X plus đâu mấy bro Thường nó sẽ ra cách rất lâu vì nếu ra cùng lấy tiền đâu mà mua lắm được
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
@luutrungkien Chuẩn rồi, có lẽ iPad mới sẽ ra sau
@luutrungkien Có người mua iPhone, người mua iPad chứ đâu phải ai cũng mua cùng lúc 2 thứ đó :rolleyes:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Duy Luân mà ngăn thì ae tinhte lại càng mua ầm ầm, giống đợt trước khen s8 với s9 giờ nó ế chỏng ế chơ
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
@Dong_ho_the_ky_com Haha quả thật đó là một khả năng đặc biệt, khen là chết
@quang_35 Bât giờ Sam việt chỉ còn cách mua Duyluan bắt ảnh chê hàng Sam là a Sam sẽ bán dc hàng ngay ý mà
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
@Dong_ho_the_ky_com Khen thì chết, còn chê mà sống thì chưa chắc ah haha
@Dong_ho_the_ky_com Giá để chê mắc lắm luôn á
@Dong_ho_the_ky_com Ko phải iFan, mình còn thấy do dự vì tò mò, háo hức trước mẫu độc lạ sắp ra đây 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Bacutri
TÍCH CỰC
6 năm
Bác nào đang xài iphone thì khoan nâng cấp,bác nào đang cần gấp iphone thì nên mua 😃
phuongthy
TÍCH CỰC
6 năm
Từ bây giờ phải chuẩn bị thóc lúa từ từ đến cuối năm hốt thôi 🆒
hieudkc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phuongthy Tuyệt
@phuongthy Ráng dành nhiều nhé, dự là giá cũng ko rẻ đâu 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Tiêu đề bị sai kìa"nến"
@tranha_honor Tinh mắt vãi 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 

Screen Shot 2018-08-05 at 13.44.54.png
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
@crazysexycool1981 Không phát hiện ra luôn hihi
@quang_35 AE chủ yếu đọc lướt cái tiêu đề rồi click vô topic và ko nghĩ rằng ở tiêu đề có lỗi 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
quang_35
TÍCH CỰC
6 năm
@crazysexycool1981 Chuẩn rồi haha
Ben NDH
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thích và đủ điều kiện thì xúc chứ đừng lăn tăn gì cho mệt, vòng đời thiết bị apple bây giờ cũng lâu phết chứ chẳng đùa.
@Ben NDH Chắc quanh quẩn tầm 3-4 năm, có khi hơn thế, nhiều khi hết quãng thời gian trên máy vẫn hoạt động ngon nghẻ, nhiều người ko có lý do để đổi máy 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
hieudkc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 Tuyệt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019