Mod mang gì đi trên tay Note9

cuhiep
9/8/2018 1:1Phản hồi: 374
Mod mang gì đi trên tay Note9
Xin liệt kê những đồ công nghệ mà mình mang theo trong chuyến đến New York tham dự sự kiện Unpacked 2018 của Samsung. Những thứ mình mang cũng gần tương đương với nhứng thứ mà các mod thường mang theo khi đi tham dự những sự kiện công nghệ khác, nhưng mỗi người mỗi vị nên sẽ khác nhau chút. Ngoài các thứ này ra dĩ nhiên còn cần quần áo, đồ vệ sinh cá nhân, tripod...

Lưu ý: Dưới mỗi sản phẩm được liệt kê mình có để link bán hàng hoặc link bàn trên tay. Việc anh em mua hàng từ link bán hàng có thể làm cho mod Tinhte.vn có thêm tiền vì được trả hoa hồng... nhưng thực tế bèo như c*t mèo, chẳng đủ ăn xế 😁


8C3D0BD6-84BB-4949-95BB-373560F1C30B.jpeg

1 - Fujifilm X-H1 + ống kính XF 16-55mm f/2.8 R LM WR: Đây là chiếc máy ảnh mà Fujifilm hướng đến việc quay phim, chụp ảnh tốc độ cao để cạnh tranh với các máy Sony. Mình thích các máy Fujifilm vì dạo này lười chỉnh sửa ảnh và video quá. Hình ảnh và video của Fujifilm cho ra dùng được ngay tuy nhiên lỡ chụp không đúng sáng hoặc máy đo ngu chút thì hình dễ bị vứt đi lắm. Nói chung ảnh không có nhiều thông tin để có thể chỉnh sửa được nhiều như Nikon hay Sony. Chắc hôm nào Nikon ra cái mirrorless mới thì đổi xem sao.

Máy được gắn dây đeo thuộc loại xịn nhất hành tinh do Khắc tên làm. Đảm bảo bạn không tìm đâu ra chiếc dây đeo máy ảnh được thiết kế, hoàn thiện kỹ như chiếc này trong khi lại dễ dàng đeo vào và gỡ ra trong vào 2 nốt nhạc.


2 - Bao da SEN đôi: Hầu như Mod Tinhte.vn nào cũng thích chiếc bao da này vì nó đựng được hai cái điện thoại rất an toàn. Đi đâu cũng cần có nó. Hình như sản phẩm này hiện chỉ có Khắc tên sản xuất và bán ra. Nhiệm vụ lần này của nó là để bảo vệ Oppo FindX và BlackBerry Key2.
4 - OPPO FindX: chiếc Android khủng nhất hiện nay với đủ thứ công nghệ và giải pháp trên đời để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người thích công nghệ. Chiếc này mình mượn của OPPO, màu xanh. Mang nó đi để chụp so so với Note9 vì Note9 sẽ là chiếc Android màn hình kích thước lớn sắp được mọi người quan tâm nhất. Trong thế giới Android thì Samsung làm trùm nên cứ Note hay S của Samsung ra là vui vẻ.
3 - Pin di động Mophie XXL: dung lượng 20,000mAh, sạc được cho Macbook Pro 15”, iPad, iPhone, Android... trên đời không có cục pin di động nào ngon như cục này. Nhiệm vụ của nó là sạc pin cho thiết bị khác và nó làm cực kỳ tốt việc này, không những sạc nhanh USB-C Power Delivery 30W mà còn sạc đến khi nó không còn gì mà bọn kia thì có pin để xài. Cục này bọc vải nên cầm rất êm tay, hoàn thiện thì xịn hơn rất nhiều các cục còn lại. Chỉ có điều giá nó chua quá, hơn 3 triệu đồng...
5 - BlackBerry Key2 màu đen: Hàng chính hãng mượn của Dũng Dâu Đen (phải đưa cái màu bạc xách tay cho hắn thì hắn mới cho mình mượn cái này). Mang đi để dùng và gõ bài review về nó. Lâu lắm rồi mới lại lên đỉnh với BlackBerry. Cơ bản thì rất yêu Speed Key, bàn phím cứng, khả năng thực thi và pin... camera thì quá lởm. May quá mình sẽ dùng nó kẹp với iPorn X nên bỏ qua camera.
6 - iPhone X: 256GB, hàng chính hãng mua Lazada có giảm giá vì dùng thẻ Citibank gì đó quên rồi. Không cần giới thiệu nhiều về cu này, cứ gọi là King of Smartphone cũng được. Phía sau có dán miếng da Thuỷ Hoạ của Khắc tên. Một dự án mà Khắc tên làm với sinh viên mỹ thuật để tạo mang cái gì đó rất nghệ đến đời sống.
7 - Hộ Chiếu Việt Nam của anh Trần Mạnh Hiệp: Cái này giống như là chứng minh thư khi anh em ra nước ngoài. Không có cái này là khỏi đi đâu luôn, mất cái này là rắc rối lắm. Do đối tượng thường xuyên phải đi ngoài ra nước nên dùng qua nhiều quyển này rồi. Màu hộ chiếu là xanh lục đậm nhưng anh em nhìn thấy là màu đỏ gạch vì nó đang được để trong cái bao da hộ chiếu của Khắc tên. Xin lỗi Khacten.com trả lương cho em nên em hay dùng đồ của nó.
8 - Cáp USB-C ra Lightning chính hãng Apple: cần sợi cáp này để sạc nhanh cho iPad, iPhone X. Khi dùng cáp này cắp thẳng vào cục sạc MacBook hay cục pin Mophie XXL bên trên anh em sẽ thấy đời nó qua nhanh lắm :D. Apple đang bán cáp này giá 20 USD, đúng là không thể rẻ hơn. Dĩ nhiên anh em có thể mua hàng fake của mấy hãng Trung Quốc với giá rẻ hơn nhưng có khi nó không sạc, có khi nó sạc...
9 - Cáp Thunderbolt 3: cáp này mua ở cửa hàng Apple uỷ quyền Future World trên Crecent Mall, Quận 7, HCM, VN. Giá 1,22 triệu. Giá rất thốn, nhưng nếu anh em hiểu Thunderbolt là gì, nếu anh em dùng màn hình LG 5K, các thiết bị khác cần tốc độ nhanh thì giá sẽ êm thôi.
10 - iPad Pro 10.5 bộ nhớ 512GB bể kính màn hình + bàn phím smartkey của Apple. Rất nhiều nội dung anh em đọc, những gì đang diễn ra trên Tinhte.vn, Khacten.com... nó xuất phát từ bộ đôi này. Mình còn chép vào đó 35,000 tấm hình mình chụp cuộc đời mình gần 20 năm qua để coi đi coi lại cho đỡ buồn. Rất nhiều em gái.
11 - MacBook Pro 15” 2018, Core i9, 32GB, 2TB: đã update firmware mới nên hiệu xuất không bị bóp, máy chạy mát. Mỏng, nhẹ, nhôm nguyên khối, bàn phím tuyệt vời, chạy được cả Win nếu muốn (nhưng không muốn)... nói chung king of laptop cũng không ngoa.
12 - Cục sạc 87W đi kèm với MacBook 15”: cổng USB-C nên ta có thể dùng nó sạc cho Key2, FindX, iPhone, iPad, pin di động, Máy ảnh... mình không mang theo adaptor khác vì cục này cân hết. Đó là lý do vì sao rất thích USB-C. Có link mua rời cho anh em, giá cũng rất thốn.
13 - Mic Shure VP83: mic này có cái ngàm gắn vào máy ảnh và có cổng 3.5mm TRS để gắn vào thu âm ngon lắm. Mic này còn có mạch để giúp ghi âm tốt hơn. Tuy nhiên chúng nó vẫn nói là âm thanh video của mình bèo. Xác nhận là bèo vì đôi khi cắm vào mà quên mở nút on nên thì cũng như không :D. Đời lắm lúc nhọ lắm, anh em phải thông cảm và yêu thương min, mod hơn.

Quảng cáo


14 - B&O H9: tai nghe overear chuyên để đi máy bay, chống ồn tốt, âm thanh hay, pin trâu, đeo vào êm như ai đó ôm vào ngực. Vì loại da mà B&O làm cover cho cái tai mềm và mát kinh khủng. Headband cũng được bọc da dày và xịn. Không lung linh như B&W, không hi-tech như Sony hay Bose nhưng thực dụng và rất hay. Con người cơ bản là phải rờ vào da với sướng, các thứ như đá, kim loại, nhựa, kính đều là các loại vật liệu không thân thiện. Da và da với nhau mới sướng. Đó là lý do vì sao mình làm Khắc tên.
15 - Túi đựng cáp: túi này lấy ra từ cái balo đỉnh cao LowePro Compuday Pack 250W. Rất tiếc LowePro đã bỏ dòng đó. Chẳng mod Tinhte.vn thông minh nào không dùng qua cái balo đó cả. Trong túi cáp này có nhiều thứ vui vẻ lắm: Pin thêm cho H-X1, đầu đọc thẻ SD cổng Lightning, tai nghe Audeze LCD i4, Airpods, cáp...

16 - Admin không mù: đeo mắt kính chợ giá 16usd 4 cái, xin được của thằng đệ ở San Diego. Tay đeo Fitbit Ionic xin được, áo vợ mua, quần tự mua, đầu mới được chị cả cạo trọc free... được gọi là ifan, ihiep nhưng lại hay đi trên tay điện thoại Android. Yêu các em gái, thích các kiểu :D
tinhte_rewards.jpg
374 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Haha số 16 ngon quá, sẵn link cho mấy em gái luôn 😁
Kevin_Kim
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dual1 Chả lẽ cuồng đồ tung của hả bác
dual1
CAO CẤP
6 năm
@Kevin_Kim Bình tĩnh bro, troll tí thôi
anhtuankd
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dual1 vì có liên xô chấm mỹ chứ không có việt nam chấm mỹ
dual1
CAO CẤP
6 năm
@anhtuankd Không hiểu
đã đặt Sen đôi tặng mẹ . nhìn quá yêu xD
@tobe2405 mẹ dùng hai điện thoại hả? Hay một điện thoại và một ngăn đựng đồ 😁
chungdh8
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuhiep A hiệp tặng e cái code đi.
Banmaixanh19
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tobe2405 Nhìn đẹp bác nhỉ
le_nam_16
TÍCH CỰC
6 năm
kể còn thiếu cái đồng hồ 😆)
@le_nam_16 Hàng tặng không có link, có liệt kê tên ở trên.
le_nam_16
TÍCH CỰC
6 năm
@Trung Dt đọc k kĩ mấy dòng cuối 😁
le_nam_16
TÍCH CỰC
6 năm
đọc tới admin không mù cười ôm ruộc.. :p rich admin \m/
@hoabanglang126 nhiều thằng thấy assmin đeo kính đen toàn kêu mù 😁
lom_comsg
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuhiep hôm nào vả quá thì anh em mình hợp tác nha thím.mình cầm ca đi trước,thím đeo kiếng mù ôm đờn theo sau nha.hahahahaha:eek::D:D
@lom_comsg Nhớ đó
Anh Hiệp cũng sủa lỗi nhanh nhỉ =))
Screenshot_2018-08-09-09-12-07-1.png
@Huỳnh Phạm Duy Khánh Ko hiểu khái niệm này cho lắm, cần 1 lời giải thích có tâm 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 

Screen Shot 2018-08-09 at 15.04.17.png
ZinoD
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuhiep AI chạy bằng cơm à A Hiệp 😆
@crazysexycool1981 Haha chỉ là em đánh "sai chính tả" thôi bác nhé =))
@Huỳnh Phạm Duy Khánh Sai chính tả như này dễ gây hiểu nhầm lắm 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
Hayoja
TÍCH CỰC
6 năm
Đúng là admin cuHiep có khác.
Nhìn combo đi tác nghiệp hoành tráng quá.
Em đi nước ngoài thì chỉ 1 Phone + sạc + tai nghe , hộ chiếu và Visen3 thôi
Bác Hiệp vui tính quá nhỉ, nhìn ảnh bác như Mafia
ThienInox
ĐẠI BÀNG
6 năm
Quá đã
Mình đã từng custom 1 cái bao da sen đôi kia tặng cho 1 em gái làm cái ví đựng tiền chung với điện thoại. Mấy năm rồi giờ em gái đó vẫn còn giữ và xài nó.
Giờ thì đang kiếm code 50% saleoff của khacten để mua Ví Sen To. AE Cao cấp + Vip nào hôm qua nhận được mà không xài thì inbox vào vùng kín cho mình cái nha.
drphongcool
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuhiep Mình cũng muốn mua mà cũng không có code. huhu
exchangeu
TÍCH CỰC
6 năm
@cuhiep Còn code ko admin cho e 1 cái, cũng tính mua :3
burgboy
CAO CẤP
6 năm
@cuhiep Em nữa đi 😆 (Chris Tran Facebook đây) 😃)
@cuhiep Cho em xin code với anh Hiệp .
Tienvm92
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ông mang nhiều làm gì khi mà samsung nó bắt bảo mật hình ảnh ^^
@cuhiep Check hàng mấy e bên đấy coi sao nhá
@phatkrongana đuôi chuột ngoáy lọ mỡ @@
@vietdungnosit Đụ... hâhhahh
@cuhiep Có thì send e coi nhá bác!
hda011094
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lần đầu tiên đọc bài của Anh Hiệp thấy nhiều cảm xúc. Yêu
@hda011094 Công nhận, bài này rất phong cách và có tâm hơn bất cứ bài nào trước giờ 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
hda011094
ĐẠI BÀNG
6 năm
@crazysexycool1981 :D
@hda011094 Thiệt mà, lời văn chứa chan rất nhiều cảm xúc trong chuyến đi ngoài ra nước của bác Cu :D
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
tancaox3
TÍCH CỰC
6 năm
Vãi cả King of phone
@tancaox3 King of phone, King of laptop cũng không sai đâu bác
alex.hn
CAO CẤP
6 năm
Không gì thốn hơn khi check giá phụ kiện chính hãng của Apple. Chỉ là mấy sợi cáp thôi nhưng thốn lên tận cổ.
@alex.hn Thốn thì bỏ qua nhé, ko là cái ức ko nuốt trôi được đâu 😁
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry PASSPORT.se 
@alex.hn VN bán giá cao quá thôi, cọng cáp typeC-lightning mình mua ở bên Sing có hơn 450k 1 xíu 😁
với cấu hình khủng như vầy anh Hiệp cân hết tất cả sự kiện
conan12a2
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyễn huỳnh khải Anh Hiệp có phải cân ve chai đâu mà cân hết thế giới
@conan12a2 mình thích sự lèo lái của bạn
@cuhiep bỏ hết đống này vô balo thế nào anh?
@WesleyNguyen1411 Có cái vali kéo. Mà đống này dư sức vào balo mà.
@WesleyNguyen1411 Nhiêu đây quá là nhỏ bé so với mấy bro xài DSRL vẫn bỏ vào balo tốt, haha!
thinhint
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đeo kính đen + đầu trọc , dể bị phán là mù. Hahaha
@thinhint giống xã hội đen, cái đống trên bàn giống đang bán vũ khí hơn=))
macbook i9 mà bảo mát thì đề nghị làm bài review đo nhiệt độ khi test đi chủ thớt 😆))
Longshy
TÍCH CỰC
6 năm
@HCproboy Có tiền thì dù chơi pikachu cũng phải mạnh @@
@HCproboy tác vụ nhẹ nhưng cấu hình mạnh thì thực thi nhanh hơn cấu hình vừa đủ đáp ứng tác vụ đó. ko cần là cách nói của mấy thằng ko có đủ tiền đó bro 😁
@barrettroyal =)) nhanh hơn 0,001s
có tiền để làm việc khác,
dùng tiền không hợp lý người ta gọi là ngu đấy
@HCproboy haha nói vậy thì thôi nói gì nữa giờ.
bumbum2010
TÍCH CỰC
6 năm
Nhìn cái ảnh tưởng ad ngồi ngoài nguyễn kiệm bán đồ “ đã qua sữ dụng nhờ dùng bạo lực” chứ
Haha, ngon!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019