Cơ hội mua giảm giá 25% EP The Spanish Poems trên HDTracks

AudioPsycho
19/4/2017 3:10Phản hồi: 3
monospace-the-spainish-poems-25-1.jpg
Trang HDTracks sẽ cho phân phối EP The Spanish Poems với mức giá ưu đãi giảm 25% dành cho khách hàng sở hữu mã giảm giá trong đợt phát hành album lần này. Chỉ cần đăng ký mua album với mã coupon HEADFIPOEMS, khách hàng sẽ sở hữu ngay EP mới nhất của David Chesky với mức giá ưu đãi cộng thêm một số phần quà thêm tùy vào thời gian đặt mua. Album được viết theo phong cách soprano và orchestra với phần thể hiện ấn tượng từ giọng ca thiên thần của nghệ sỹ Maureen McKay


Một số nhạc phẩm trong album như “Poem No. 9” (hay với tên khác là “The Girl from Guatemala”), “Sonata No. 5” hay “The Romance of Love” được sử dụng lời thơ của các tác gia nổi tiếng, trong đó có nhà thơ người tây Ban Nha Garcilaso De la Vega. Tất cả được thể hiện qua giọng ca ngọt ngào và thánh thót của Maureen McKay, đảm bảo truyền tải được đầy đủ cái hồn của từng tác phẩm trong album.

monospace-the-spainish-poems-25-2.jpeg

Maureen McKay từng là thành viên của hội âm nhạc Komische Oper Berlin và có tham gia nhiều phần biểu diễn nổi bật trong đó đáng chú ý nhất là Pamina in Die Zauberflöte. Bà còn là cựu thành viên của Seattle Opera Young Artists Program và tham gia hát chính cho nhân vật Johanna trong bộ phim nhạc kịch kinh điển Sweeney Todd. Ngoài ra bà còn sở hữu các vai diễn ấn tượng như Ismene (Orpheus) hay Susanna (Le nozze di Figaro). Hiện Maureen McKay đã nhận được chứng chỉ Cử nhân khoa Âm nhạc của trường Đại học Georgia và bằng Thạc sỹ khoa Âm nhạc của trường Đại học Ohio.

Nguồn head-fi
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác thớt ơi tư vấn giúp em chút, giữa hai con DAP là fiio x5 iii và sony zx100 thì lên xúc con nào, em cảm ơn bác trước.
thực tế mà nói thì X5III nhỉnh hơn ZX100 gần như mọi mặt trận 😁
Tuyệt vời

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019