Goldfrapp phát hành album Silver Eye Deluxe Editon

AudioPsycho
11/7/2018 3:57Phản hồi: 5
monospace-goldfrapp-silver-eye-1.jpg

Nhóm duo electronic Anh Quốc Goldfrapp mới đây đã chính thức phát hành phiên bản Deluxe Edition cho album Silver Eye từng rất được yêu thích khi ra mắt hồi năm 2017. Silver Eye Deluxe Edition sẽ được đi kèm cùng nhiều “hàng hóa” hơn để các fan có thể làm đầy đủ cho bộ sưu tập của mình. Thính giả sẽ tiếp tục được thưởng thức giọng hát độc đáo của Alison Goldfrapp cùng synthesizer Will Gregory trong album studio thứ 7 của Goldfrapp sau Tales Of Us (2013).


Goldfrapp thành hình vào năm 1999 khi Alison Goldfrapp tình cờ được giới thiệu làm việc cùng nhà sản xuất Will Gregory. Gregory và Goldfrapp ngay lập tức cảm nhận được kết nối trong sở thích âm nhạc của cả 2 người và sau đó sáng tác ca khúc “Love Head”. Tên nhóm nhạc cũng nhanh chóng được quyết định sẽ được đặt bởi họ của Alison.

monospace-goldfrapp-silver-eye-2.jpg

Nhóm ký hợp đồng cùng hãng thu Mute Records và bắt đầu thu âm các ca khúc của mình, tuy nhiên đáp lại cho sự cố gắng đó là album đầu tay Felt Mountain không đạt được thành công như mong đợi. Abum thứ 2 của nhóm là Black Cherry được ra mắt vào tháng 4/2003 có khá khẩm hơn 1 chút, 1 phần cũng là do thể loại electronic pha glam-rock của Goldfrapp vẫn còn quá mới mẻ và hiếm người nghe. Biết được điều đó, Alison Goldfrapp đã làm hết sức mình để thay đổi hình ảnh sao cho dễ tiếp cận hơn với công chúng đồng thời giới thiệu được các sáng tác của mình đến thính giả.

Cho đến nay, Goldfrapp đã sở hữu 7 album studio gồm Felt Mountain (2000), Black Cherry (2003), Supernature (2005), Seventh Tree (2008), Head First (2010), Tales Of Us (2013) và Silver Eye (2017). Hầu hết các ca khúc của nhóm đều được viết bởi chính Alison Goldfrapp và Will Gregory, ngoài ra còn có thêm sự góp mặt của Nick Batt trong 1 số track. Thính giả hiện có thể mua về cho mình phiên bản mới Silver Eye Deluxe Edition trên các hệ thống phân phối nhạc cũng như trang chủ của Goldfrapp.

Nguồn amazon
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

so good!
lets to travel to the best website
https://hameghlim.com
Thank you so much for an amazing article
<p class="entry-title">بهترین <a href="https://www.top-travel.ir/جاهای-دیدنی-بندر-انزلی/">جاهای دیدنی بندر انزلی</a> در مجله سفر و گردشگری تاپ تراول</p>
بهترین <a href="https://www.top-travel.ir/جاهای-دیدنی-بابلسر/">دیدنی های بابلسر</a> در وب سایت تاپ تراول

آشنایی با بهترین <a href="https://www.top-travel.ir/category/آسیا/دیدنی-های-ایران/جاهای-دیدنی-ساری/">جاهای دیدنی ساری</a> در مجله سفر تاپ تراول

<hr />

آشنایی با <a href="https://toptourist.ir/بهترین-کویرهای-ایران/">بهترین کویر های ایران</a> در مجله تاپ توریست
<p class="entry-title"><a href="https://toptourist.ir/باغ-فین-کاشان-kashan/">باغ فین کاشان</a> کجاست ؟</p>
<p class="entry-title"><a href="https://toptourist.ir/بریانی-اصفهان/">بریانی</a> بهترین غذای اصفهان</p>


<hr />

تاپ تریپ سامانه <a href="http://www.top-trip.ir/fa" target="_blank" rel="noopener">رزرواسیون آنلاین هتل</a> های داخلی

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019