Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Giải pháp stream nhạc online trên máy nghe nhạc cao cấp

abuchino
12/8/2018 12:25Phản hồi: 98
Giải pháp stream nhạc online trên máy nghe nhạc cao cấp
Theo bản báo cáo thường niên của tổ chức IFPT về công nghiệp âm nhạc toàn cầu năm 2018 đã xác nhận một xu thế âm thanh tất yếu mà các bạn yêu âm thanh cũng sẽ không quá nhạc nhiên, đó là việc download nhạc đã giảm đi rất nhiều, giảm đến 20% so với năm trước. Còn đối với streaming nhạc trực tuyến thì hoàn toàn ngược lại, bùng nổ rất nhanh với mức tăng trưởng đến 41.1% so với cùng kỳ năm trước

Rất nhiều nhà sản xuất âm thanh từ Hi-Fi đến High-End cũng đang hòa nhập xu thế với các sản phẩm có thể kết nối không dây hoặc có thể truy cập trực tiếp đến các dịch vụ stream nhạc như Spotify Connect, Tidal, Qobuz, Roon và Deezer thông qua cổng Ethernet hoặc WiFi. Điều này giúp cho người dùng có thể tự do lựa chọn việc phát nhạc từ cloud, NAS hoặc các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến một cách cực kỳ dễ dàng.

Việc stream nhạc trực tuyến thông thường sẽ không có chất lượng âm thanh cao cấp đáp ứng nhu cầu của các người nghe nhạc khó tính như download từ các website chính thức như HDTrack, Native DSD, 2L, e-onkyo … hay trực tiếp từ các đĩa CD gốc, SACD. Tuy nhiên việc sử dụng các dịch vụ stream nhạc có thể giúp cho người dùng có thể dễ dàng khám phá thêm nhiều thể loại và nghệ sỹ mới hơn, giúp người nghe và nghệ sỹ đều có lợi.

Tuy nhiên đối với những audiophile trẻ tuổi vẫn luôn có chất lượng âm thanh cao cấp đi kèm với sự tiện lợi thoải mái có thể di chuyển khắp mọi nơi. Vì vậy nhu cầu sử dụng các máy nghe nhạc cao cấp (Digital Audio Player aka DAP) để có được chất lượng âm thanh cao cấp hơn mà vẫn tiện di chuyển. Tuy nhiên nếu chúng ta nhìn lại hai chiếc DAP cao cấp của hai thương hiệu sản xuất máy nghe nhạc cao cấp nhất hiện nay là Sony và Astell&Kern đều có thể nhận thấy đều có chất lượng âm thanh cao cấp và xứng đáng từng đồng tiền bát gạo nhưng về chức năng ngoài việc nghe nhạc trên thẻ nhớ thì cũng có gì quá nổi bật hoặc chức năng stream nhạc trực tuyến như các sản phẩm điện thoại. Nhưng đối với những sản phẩm DAP cao cấp này người mua chủ yếu quan tâm đến chất lượng âm thanh cũng như các mạch DAC, giải mã, khuếch đại bên trong máy chú không quá nhiều người quan trọng đến tính năng vì suy cho cùng âu cũng chỉ là một máy nghe nhạc chuyên dụng.
Monospace_sony_wm1z.jpg


Đối với những người dùng yêu công nghệ thì có lẽ đây là một điều gây khó chịu không hề nhỏ, khi các bạn đã quen với Spotify, Soundcloud, Youtube Music hay Qobuz. Tưởng tượng với một người trẻ quen nghe nhạc trên mạng và trên chiếc máy nghe nhạc trị giá gần 3500 USD chỉ có một vài album quen thuộc, vô tình đọc review về một album mới trên PitchFork hoặc Resident Advisor nếu nghe thử lại phải cắm tai nghe vào smartphone với chất lượng âm thanh không ưng ý. Thực tế thì không chỉ có những máy nghe nhạc đầu bảng mà còn rất nhiều những máy nghe nhạc chỉ cho phát nhạc download only.

Một điều thú vị là mình vẫn dùng một máy nghe nhạc Sony NW-ZX2 sử dụng một phiên bản Android OS tiêu chuẩn và có thể dễ dàng truy cập Google Play Store và download các phần mềm nghe nhạc trực tuyến mới nhất. Chiếc máy nghe nhạc đã được ba năm tuổi và ngưng sản xuất từ cách đây rất lâu nhưng đến bây giờ lại trở nên thiết thực hơn bao giờ hết với khả năng cho chất lượng âm thanh cao cấp dù cho sử dụng nguồn nhạc nào: Bộ nhớ trong, MicroSD hay nguồn nhạc trên phần mềm streaming.

Dưới đây mình sẽ điểm danh một vài các máy nghe nhạc cao cấp có thể sử dụng Android và có chất lượng tốt để người dùng có thể nghe nhạc từ trên MicroSD cho đến các phần mềm streaming. Mỗi DAP sẽ có một chất âm khác nhau cùng với công suất đầu ra khác nhau để có thể đánh được cho inear hoặc fullsize. Và những sản phẩm được liệt kê ở dưới đều được chọn lọc lựa trên tính năng và sự tiện lợi để cho người nghe mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh cao cấp.

1. Sony NW-ZX2 (Đã ngưng sản xuất)
monospace_sony_nw-zx2.jpg

Android 4.2 Jelly Bean với màn hình cảm ứng 10cm độ phân giải 854 x 480px.
Bên trong sử dụng mạch giải mã kiêm khuếch đại S-Master HX. Chiếc máy nghe nhạc Sony NW-ZX2 với chất âm áp đặc trưng dải mid dày quyện dễ nghe, âm trường rộng rãi là những điểm mạnh mà ZX2 đã khá nổi tiếng. Phần công suất thì có thể kéo các tai nghe inear cực kỳ sạch sẽ hoặc những tai nghe Portable, tuy nhiên vẫn khó có thể kham nổi các tai nghe khó kéo

Khả năng truy cập WiFi 2.4Ghz và kết nối Bluetooth aptX/LDAC.
Bộ nhớ trong 128GB, 1 khe thẻ nhớ hỗ trợ 256GB. Hỗ trợ giải mã ALAC, AIFF, WAV và FLAC lên đến 24bit/192kHz cùng với DSD.

Thời lượng pin hơn 30 tiếng khi cắm tai nghe qua cổng 3.5mm single-end.

Quảng cáo


Kết nối với DAC rời thông qua cổng sạc đặc trưng Sony 22-pin WM và cũng cần dây độc quyền của Sony.

Sản phẩm có mức giá 1200 USD nhưng đã ngưng sản xuất từ lâu và mẫu thay thế là WM1A không hề có hỗ trợ Android nhưng bù lại có cổng balance 4.4mm mới của Sony.

2. FiiO X5 III và Fiio X7 Mark 2 (Còn mẫu FiiO X7 đời đầu đã ngưng sản xuất)
Monospace_fiio.jpg

Đối với những máy nghe nhạc cao cấp của FiiO đều sử dụng một hệ điều hành Android đã được qua custom của hãng, tuy nhiên người dùng vẫn có thể chọn lựa giữa hai chế độ Pure Music Mode (thuần nghe nhạc trên bộ nhớ trong, MicroSD) và Android có thể nghe các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến.

Về phần giải mã các máy nghe nhạc đều có thể hỗ trợ các định dạng lossless lên đến 24bit/ 384kHz và DSD. Các dòng sản phẩm này đều có hai cổng output bao gồm 3.5mm single-ended và balanced 2.5mm (đối với dòng Fiio X7 Mark 1/Mark 2 sử dụng module amp riêng có thể tháo rời) cùng với xuất line-out ở line level 2V ra Amp hoặc xuất SPDIF sang các DAC rời khác. Kết nối không dây với Bluetooth aptX và WiFi 2.4GHz.

Phần DAC của FiiO X5 III sử dụng hai chip AK4490EN cao cấp theo dạng Dual DAC mỗi chip dành cho mỗi kênh. Với mẫu đầu bảng FiiO X7 Mark II sử dụng một chip DAC ESS 9028PRO 8 kênh (đối với mẫu FiiO X7 đời đầu sử dụng một chip DAC ES9018S). Đối với khả năng phát nhạc có thể lấy nguồn từ bộ nhớ trong hoặc thẻ MicroSD hoặc sử dụng các phần mềm streaming trên Android. Update Firmware OTA mới nhất cũng đã cho phép hai sản phẩm này xuất DAC thông qua cổng USB OTG.

Quảng cáo


Về chất âm của FiiO X5 III đó là sự kết hợp giữa chất giọng ấm áp và đầy năng lượng với độ chi tiết cao cùng với power khỏe có thể kéo được những tai nghe khó kéo. Còn Fiio X7 Mark 2 đó là chất âm chi tiết trong trẻo, cân bằng ở cả ba dải với tốc độ cao cùng độ sâu âm hình tốt và đồng thời có thể thay đổi module amp để đáp ứng nhu cầu của các chiếc tai nghe inear nhạy sử dụng cổng balanced hoặc các tai nghe khó kéo.

Mức giá của FiiO X7 Mark 2 là 15tr VNĐ còn mẫu FiiO X5 Gen III là vào mức 9tr VNĐ.

3. Onkyo DP-X1A và Pioneer XDP-300R
Monospace_fiio.jpg

Thật sự thì cả hai sản phẩm này có thể gom chung lại để nói về một sản phẩm bởi vì phần thông số kỹ thuật bên trong đều giống nhau. Điều này có thể lý giải bởi vì mảng âm thanh gia đình của Pioneer đã trực thuộc sở hữu của Onkyo từ năm 2014 và hai sản phẩm nếu so sánh song song với nhau thì Onkyo DP-X1A có bộ nhớ trong lên đến 64GB còn Pioneer XDP-300R có bộ nhớ trong 32GB, cũng như phần tụ xuất âm của Onkyo tốt hơn so với Pioneer.

Cả hai mẫu này đều sử dụng Android 5.1.1 Lollipop với màn hình 12cm độ phân giải 1280 x 720px. Khả năng kết nối Bluetooth aptX và WiFi 2.4Ghz. Bộ nhớ trong sử dụng 64GB với 2 slot MicroSD hỗ trợ tối đa 256GB. Phần giải mã kỹ thuật số 2 chip ESS SABRE ES9018 có thể hỗ trợ PCM 24bit/384kHz và Quad DSD cùng với hoàn toàn render và decode định dạng MQA mới nhất. Phần output có hai cổng headphone output một cổng single-end 3.5mm và một cổng balance 2.5mm.

Dung lượng pin 1630mAH có thể sử dụng đến 16 giờ liên tục thông qua cổng 3.5mm single-ended. Cổng MicroUSB charging socket doubles as USB output via OTG cable.

Với chất lượng âm thanh của cả hai mẫu máy nghe nhạc đều có thể được tóm gọn bằng bốn chữ “êm ái, chi tiết”, đối với mình thì cả hai chiếc máy nghe nhạc Onkyo và Pioneer đều mang trong mình DNA của nền âm thanh Nhật Bản. Có thể gọi đây là chiếc máy nghe nhạc dành riêng cho các bạn thích vocal và instrument, nhạc nhẹ với độ chi tiết mà vẫn giữ chất êm ái ngọt ngào.

Mức giá dự kiến của Onkyo DP-X1A ở Việt Nam là khoảng 20tr VNĐ và Pioneer cũng sẽ mức giá gần đó.

4. HiBy R6
Monospace_hiby_r6.jpg

Đây là một chiếc máy nghe nhạc cũng còn khá mới trên thị trường với hệ điều hành Android 6, màn hình cảm ứng 1280 x 768px. Khả năng kết nối không dây với Bluetooth aptX cùng với WiFi hai băng tần 2.4Ghz và 5Ghz. Bộ nhớ trong 32GB cùng với 2 khe thẻ nhớ MicroSD (mỗi thẻ tối đa 1TB)

Phần giải mã sử dụng Dual DAC với mỗi chip ESS SABRE 9028Q2M DAC dành cho mỗi kênh, cùng khả năng hỗ trợ giải mã WAV, ALAC, AIFF, FLAC lên đến là 32bit/ 384kHz và DSD128. Dung lượng pin 4000mAh, có thể sử dụng đến 12 tiếng khi phát qua cổng 3.5mm single-end và 7 giờ thông qua cổng 2.5mm balanced.

Cổng sạc USB-C cũng phát hai chiều có thể sử dụng làm USB DAC hoặc xuất DAC thông qua USB OTG. Phần Headphone output có hai cổng Single-Ended 3.5mm và một cổng Balance 2.5mm, bên cạnh là một cổng xuất Line-Out kiêm Coaxial Out.

Chất âm của chiếc HiBy R6 cũng khá ấm áp dễ nghe, hơi nhiều bass và chi tiết âm hình cũng khá tốt. Nói chung chiếc HiBy R6 không quá kén người nghe. Nói chung sẽ là giải pháp khá an toàn cho những bạn nào thích nghe nhạc sôi động, nhạc trẻ.

Mức giá của HiBy R6 tại Việt Nam từ 13tr5 đến 14tr5 tùy phiên bản khác nhau.

5. LG G7 ThinQ
monospace_LG_G7_thinq.jpg

Cuối cùng đây có lẽ là một sự lựa chọn khá đặc biệt bởi vì đây là một chiếc điện thoại smartphone hiếm hoi vẫn còn cổng headphone out 3.5mm. Và cũng nhờ đó mà đây chính là một điểm selling point chính của sản phẩm này với chất lượng âm thanh được đầu tư kỹ càng hơn so với các điện thoại thông thường.

Phần 32-bit Quad DAC được hãng giới thiệu thực chất có trái tim là một chip DAC/ headphone driver ESS SABRE ES9218P. Phần kết nối không dây nhờ sử dụng Android 8.0 Oreo nên bao gồm thêm khá nhiều các codec khác nhau như aptX HD, LDAC, AAC cùng với khả năng tùy chỉnh tốt hơn các máy nghe nhạc chuyên nghiệp. WiFi Dual band 2.4Ghz và 5Ghz.

Bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB tùy phiên bản với 1 khe thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ tối đa 512GB. Giải mã các định dạng lossless như WAV, ALAC, AIFF và FLAC lên đến 32bit/ 384kHz và render/decode hoàn toàn MQA. Dung lượng pin 3000mAh cho phép người dùng nghe nhạc liên tục hơn 25 tiếng.

Cổng sạc USB-C có thể xuất OTG sang các DAC khác.

Về mặt chất âm thì LG G7 ThinQ có phần nền cực kỳ sạch sẽ phù hợp với những chiếc inear có độ nhạy cao và cũng cải thiện so với các người tiền nhiệm khá nhiều. Bộ DSP cũng có thể điều chỉnh các chất âm khác nhau. Và nếu so sánh với các đối thủ smartphone khác thì âm thanh của LG G7 Thin Q cạnh tranh tay đôi với các điện thoại iPhone trước đây với chất âm cực kỳ sạch sẽ và cân bằng phù hợp với các inear nhưng về power output không quá khỏe.

Nguồn: Darko
98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đã đề cập đến LG G7 thì nên thêm cả V30/V35 vì dùng chung chip ESS9218P
@Seraphic_Wingz Cảm ơn bạn, mình thấy spec của G7 ThinQ cũng có giải mã MQA mà.
Mà nói chung dòng LG V30/V35 cũng nghe rất sạch, tĩnh với một chiếc smartphone, mà do làm biếng nên mình chỉ để mẫu mới nhất thôi.
@Seraphic_Wingz Từ đợt có V20 là mình dùng làm nguồn phát luôn. Dòng V mình cảm giác nghe sạch và trong nên nghe không lời rất hợp tai. Dòng G dù chip giai mã không khác biệt nhưng cảm giác không thích bằng
Giá như con Onkyo nâng cấp con dpx1 lên dòng S835, s845, nâng màn lên fullhd và pin lên chút.
Hơn giá tý không sao.
Chứ sài đt màn fullhd, 2k, cấu hình khủng nhìn qua dpx hơi thọt tuy là không không dùng nhiều . Và pin nhanh hết quá.
16 tiếng kia là điều lý tưởng khi nghe nhạc chất lượng "sàn sàn" và nghe qua cổng single-ended thôi.
Chứ nhạc chất tý và cắm cổng balance, đặc biệt xuất dac pin tụt như tụt quần.
Mình đi một vòng lớn, từ con mp3 TQ tới con mp3 Samsung, lên iPod Touch, lên điện thoại, lên X5, chuyển qua XZ1 nhưng vẫn nhớ cái trầm trầm của X5, rồi lại quay về điện thoại.
Chắc end game với Airpod luôn cho nhẹ nợ.
Thấy bớt đam mê cái thú chơi này rồi
ted presley
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nightwish47 Bạn đi 1 vòng DAP với tai nghe gì, nếu đi vòng đó với Airpod thì đúng là end game với Airpod cho nhẹ nợ.
@ted presley đây là bài về dap nên mình chỉ ghi dap thôi, tai nghe mình đi từ tai cỏ tới tai cao cấp, cũng bán hết rồi. Giờ chỉ còn em inear ATH EVA limited gấu giữ và mình đang dùng AirPod
TDCuong_TN
TÍCH CỰC
6 năm
Một bài viết quảng cáo cho LG k hơn k kém.
@TDCuong_TN chẳng phải đâu, vì h LG mobile còn bán ở VN đâu mà tốn tiền QC làm gì, vài tháng trước mình đi 1 workshop tai nghe thì thấy LG V và G rất nhiều, hữu xạ tự nhiên hương thôi
@TDCuong_TN Trên thị trường thằng nào giải mã đc nhạc 32bit thì ngoài LG hả bác 😆
@TDCuong_TN Dòng V từ V20 nó chip âm thanh noa đã ăn hết đám android với ipphoe rồi, bạn ko biết lại bảo quảng cáo
@TDCuong_TN Lần trước viết bài 5 lý do mua LG G7 cũng đc cho là quảng cáo cho LG 😁 đến quỳ
Cái này cũng khó nói do nếu làm con mạnh quá thì lại bị mang tiếng không lo cho mạch lý âm thanh 😃 Bên trong con DP-X1 nó tách PCB ra làm hai phần để cách ly giữa mạch CPU và phần digital/ analog audio rồi, đến chuyện cấp nguồn vừa cho bộ S845 vừa phải lọc nguồn cho mạch âm thanh nói chung thấy là hơi ớn rồi.

Với con DP-X1 mà xài chế độ Balanced hoặc ACG thì hao pin nhanh thiệt, nói chung thì bạn thử tắt hết background app ngoại trừ app đang nghe nhạc ra thôi xem có đỡ hơn không. Thêm cái nữa là chừng nào cần mới bật WiFi chứ luôn bật thì con này cũng ăn pin dữ lắm
Đúng là đt LG có DAC để giải mã. Nhưng mình thấy cài thêm Power amp để hỗ trợ nâng bài lên 24 bit thì hay hơn
Với cả mấy con LG kéo tai nghe ko nổi. Mấy tai tầm trở kháng thấp ok, cao xíu thì xỉu
@pro744 Điện thoại Smartphone mà đâu hi vọng nó power khỏe được đâu bạn, chỉ mong tiếng nó sạch là mừng rồi 😁
@pro744 Mua amp rời đi bạn.
@abuchino sạch thì với cấu hình giờ mình thấy khá ổn rồi, thêm chất lượng bài tầm Flac hay .wav là quá ổn cho chi tiết
@TakaVainglory mua AMP thì cũng tốn kha khá, rồi cũng hơi bất tiện để mang đi mang lại 😔
Vẫn đang xài bộ hợp bình dân FiiO X5ii + FiiO A5, tính lên FiiO X7ii đây
ted presley
ĐẠI BÀNG
6 năm
@killed Lên đi bác, khác kha khá đấy =))).
Cách nghe Spotify trên AK daps :
1. Cài phần mềm HiFy và Spotify lên smp androi.
2. Kết nối cả smp và máy nghe AK tới cùng mạng wifi
2. Mở Hify lên
3. Chờ vài giây để thấy xuất hiện tên thiết bị kết nối (là tên máy nghe nhạc) trong hify
4. Nhấn vào thanh "Open spotify....", spotify sẽ tự chạy
5. Lúc này bài nhạc bắt đầu phát ra trên máy nghe nhạc.
Muốn mở bài nào, tăng giảm âm lượng ... thì làm như vẫn làm ok


Screenshot_20180815-221211_Spotify.jpg 15343460195187648743881969748306.jpg
Screenshot_20180815-221211_Spotify.jpg
@TYA Cảm ơn bác giờ mình mới biết vụ DLNA Spotify này, trước giờ chỉ tưởng AK chỉ stream được TIDAL thôi
@abuchino Vụ spotify cho máy ak đúng là ít người biết.

Do mình hỏi 1 thành viên head fi là nhân viên A&K Mỹ, thì biết tới app tên là Airspot trên ggplay.
Khi đó thì app bị gỡ ko còn nữa. Tìm kiếm file apk để cài bản demo xong lấy địa chỉ email liên hệ tác giả mới biết là bị kiện cáo cách đặt tên.

Lúc đó paid khoai vãi, do ko còn trên ggplay. Bao nhiêu cái mail mới paid xong, paid xong đợi nó active user cũng oải vì bọn nó dev 1 nhóm còn sale 1 nhóm.... cuối cùng cũng xong vụ €7 cho app.

Sau này họ phát hành app Hify (chính là app kia đổi tên) lên ggplay và cấp quyền tải về, active sẵn.
@TYA vòng vèo quá, nghe xừ trên đt cho rồi bác nhỉ. Vậy nghe nó có hay hơn trên đt ko bác, e hỏi thật ạ
Vì streaming nguồn chắc tòa 320kbps, 16bit, 44.1khz nữa ko biết chất lượng ra sao
@pro744 Hay hơn thì nhà sx thiết bị mới sống được chứ họ có lừa người mua đâu. Chỉ có đáng chi tiền hay ko, cái đó tùy người. Nếu ko cảm nhận được thì sẽ thấy phí tiền.
Mình ko nghe và cũng ko truy cập các nơi chứa mp3 nên streaming ko liên quan.
MrChubby
ĐẠI BÀNG
6 năm
bài viết khá lủng củng nhỉ? Lúc thì dùng đại từ danh xưng là tôi, lúc lại chuyển sang mình
@MrChubby Chưa xưng tao là may rồi
IQ52
TÍCH CỰC
6 năm
việc download nhạc giảm thể hiện xu thế người dùng đang hướng về streaming nhạc là đúng nhưng theo mình đó là áp dụng cho người dùng phổ thông còn với những người sở hữu đám DAP trong bài thì mình nghĩ họ ko nặng việc streaming trên DAP.
Hiển nhiên là DAP tích hợp nền tảng streaming nhạc thì tốt thôi nhưng nếu kiếm đc nguồn nhạc chất lượng cao để tải về và chép trực tiếp vào có lẽ đa số sẽ hướng tới hơn.
sticker
TÍCH CỰC
6 năm
@IQ52 Người ta nghe đĩa than ông ơi
IQ52
TÍCH CỰC
6 năm
@sticker thì cũng theo đường loa đó khác gì đâu 😁
@IQ52 cái báo cáo có vẻ ko ổn thật mà thật sự mua máy nghe nhạc rất ít nghe stream, nghe lần đầu thử cho biết rồi thôi
@IQ52 Nhạc thì mình chứa hết trên PC ở nhà và cũng nghe từ đó. Muốn stream sang các thiế bị khác trong nhà thì mình cài thêm UMS vào, nghe bao phê 😁
còn đi xa hay ra ngoài nghe thì chỉ copy mấy album hay bài tuyển chọn nghe cho đỡ buồn thôi :D
TiaMi
TÍCH CỰC
6 năm
e sẽ sống với dàn soundmax của mình cho đến ngày trúng 300 hay 510 tỹ vậy
có iPhone, Samsung Note r thì cần chi mấy máy này
@bsnguyenthien Đúng rồi bạn. Tai trâu thì nghe ra tiếng là ok rồi
@bsnguyenthien nhầm to nhé, chưa kể chất lượng âm thanh từ đt Samsung thì... Ai cũng biết :3
stream nhạc là lên youtube search rồi nghe vừa nghe vừa xem video.
DAP và DAC chi cho mất công
@hieupy89 Thui bác ơi, thú vui của người khác bác ko hứng thú thì cũng ko nên tọc mạch chê bai này nọ
@hieupy89 Đấy là bác nghĩ thế =)) nhiều người nhu cầu cao hơn :3
Ranger_3009
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hieupy89 Nói như bác người ta mua Ducati làm gì vừa đắt đi mưa thì bẩn thôi rồi, mua con Lead đi cho đỡ mất công! Có thứ hàng hóa sinh ra để phục vụ tất cả mọi người, có thứ được tạo ra chỉ để phục vụ cho 1 nhóm người.!
Co gu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chắc mua 1 em G7 về chỉ để nghe nhạc và nhận sms nhỉ...
Đang tìm 1 em amply có network player để nghe nhạc từ NAS
@QuanLyNhaNghi Mà bác định đầu tư tầm khoảng bao nhiêu với ở nhà đang xài loa gì vậy? do amp tích hợp Network Input cũng có khá nhiều như Lumin M1 cũng thuộc dạng ngon bổ rẻ, cao hơn xíu có Moon Ace của Simaudio.
@abuchino Chưa có loa bác ạ, định kết hợp Denon DRA-N4 với Q Acoustic 3020 nhưng vẫn còn lăn tăn, lại chưa nghe thử! Còn Denon DRA-100 thì giá cao quá, cũng chưa biết kết hợp với loa gì!?! Còn 02 con của bác em chưa biết, để nghiên cứu thêm! Bác có kinh nghiệm gì chia sẻ với! Do mới chơi nên em chỉ dám đầu tư tối đa tầm 20 củ thôi bác ạ!
@QuanLyNhaNghi Nếu vậy thì mình nghĩ bác đã ngắm đến DENON, thì nên chọn con Denon HEOS Amp HS2 mới hơn mà giá cũng rẻ hơn 20 củ chỉ có khoảng 12 củ thôi, mà cũng được đáp ứng nhu cầu của bác có điều phải điều khiển qua smartphone
Mà công suất của con HS2 cũng lớn 200W @6Ohm nếu sau này có chuyển sang floorstanding thì cũng tiện.
Nhìn lại thèm mua 1 em máy nghe nhạc nhưng cứ nghĩ cắm dt cho nhanh.
Mấy cái máy nghe nhạc mắc khủng. Bằng tiền đó mua được nguyên giàn âm thanh ngon lành!
@nguyenly2016 Khi bác qua âm thanh dân dụng thì sẽ biết máy nghe nhạc chưa là gì
@nguyenly2016 Xong rồi đi đâu cũng kéo theo cái xe đẩy để nghe sao bác 😁 phù hợp với nhu cầu những người muốn di chuyển nhưng vẫn đc thưởng thức nhạc chất lượng cao thôi. Àh, những người có dàn thì họ vẫn thích sở hữu những thiết bị liên quan tới âm thanh khác mà.
ted presley
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nguyenly2016 =)), giàn nào mà ngon lành với nhiêu đó tiền =)))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019