Review phim Hoán Đổi - Việt hương Và Nhã Phương Cực Khác

27/8/2018 8:39Phản hồi: 2
Review phim Hoán Đổi - Việt hương Và Nhã Phương Cực Khác
Trong bộ phim này chúng ta gặp lại 2 nhân vật nổi tiếng của Showbit Việt - Điện ảnh Việt với tính cách và phong thái hoàn toàn trái ngược với họ ở ngoài đời. Nhã Phương không còn là hình tượng ngọc nữ, dễ thương, nhẹ nhàng xinh đẹp, thay vào đó sự mạnh mẽ, hài hước. Ngược lại Việt hương từ nghệ sĩ hài, nói ra nói vô nhiều lại phải học cách hiền dịu, ngoan ngoan, ăn nói nhẹ nhàng và sang trọng. Review phim Hoán đổi mang đến cho bạn cái nhìn về 2 nhân vật này nhé.

Review phim Hoán đổi

  • Đạo diễn: Võ Thanh Hòa
  • Diễn Viên: Việt Hương, Nhã Phương, Trấn Thành
  • Thể loại: Hài, Tâm Lý
  • Lịch chiếu: 31/08/2018
  • Thời gian: 97 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt với phụ đề Tiếng Anh
  • C13 - PHIM CẤM KHÁN GIẢ DƯỚI 13 TUỔI

Traile review phim hoán đổi


Câu chuyện về sự hoán đổi thân xác giữa 2 người nhân vật: ca sỹ Tiên Tiên và võ sư Mai Ngọc Hoa, chính sự hoán đổi này đã gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười vì sự hiểu lầm của các nhân vật xung quanh. Ban đầu 2 nhân vật rất bỡ ngỡ vì sự hoán đổi này nên rất ghét nhau nhưng theo thời gian khi ở trong thân xác của đối phương, họ lại vô tình nhận ra được những sai lầm của bản thân. Liệu họ có thể sữa chữa sai lầm và quay trở lại với thân xác của mình không?


Trong tập phim này chúng ta thấy sự khác biệt của Nhã Phương và Việt hương. Nhã Phương luôn là cô nnagf xinh đẹp, sang trọng và cô công chúa trong lang phim. Trong nhân vật này nhã phương thê rhieenj sự rắn giỏi, pha võ thuật đẹp mắt, đôi mắt lạnh lùng và mạnh mẽ. Bạn sẽ thấy một Nhã Phương hoàn toàn khác, như biến thành một võ sư thực thụ. Nhã Phương thực sự thành công vai diễn này, hình ảnh dịu dàng trong mình, thay vào đó là đa dạng về các vai diễn. Việt hương từ nghệ sĩ hài hay nói hay cười thnahf thói quen, giờ đây phải thay đổi hoàn toàn bản thân. Diễn một vai dịu dàng, nhẹ nhàng, càng thấy được năng lực của diễn viên hài, dù hài hay điện ảnh , vai nào Việt Hương cũng làm được.

Đây là dự án điện ảnh của đạo diễn Võ Thanh Hòa sau thành công của Ông ngoại tuổi 30. Anh đã đưa vào phim những ý tưởng mới lạ chưa được khai thác ở Việt Nam, mượn những yếu tố kỳ ảo, siêu nhiên để truyền tải thông điệp nhân văn về con người.

Xem thêm review bộ phim chiếu cùng ngày:

Review phim Mùa Hè Kinh Hoàng ’84: Bộ phim về cuộc trinh thám của những đứa trẻ cực thú vị.
Review phim Mèo Mập Đi Phượt: Dành cho nhóm bạn đi cùng nhau, sẽ rất vui đây. Vì bộ phim nói về thú cưng chú mèo mập cực đnags yêu cu te. Bnạ nào thích thú cưng nhớ răc stheo thú cưng của mình đi nhé. Bộ phim rất nổi tiếng tại nhiều nước, chắc chăắn không làm bạn thát vọng.



“Dù trong hoàn cảnh tồi tệ kinh khủng như thế nào thì bản thân vẫn luôn có giá trị. Tất cả sự bế tắc chắc chắn vẫn còn một lối đi để ta tìm lại đúng nơi mình thuộc về. Vấn đề là chúng ta phải đủ bình tĩnh để nhìn nhận ra, không lạc đường. Đó là những gì tôi muốn truyền tải trong bộ phim này”, Võ Thanh Hòa chia sẻ.

Hoán Đổi dự sẽ tạo nên sức hút với dàn diễn viên phòng vé nổi tiếng Trấn Thành, Việt Hương, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư. Chắc chắn sẽ là bộ phim giải trí đầy tính nhân văn về cuộc sống dành cho gia đình vào dịp 2.9 tới đây.

Quảng cáo


Sau khi trễ hẹn với khán giả vào năm ngoái, phim Hoán Đổi tiếp tục tung teaser thứ 2 với màn đánh dấu một Nhã Phương thoát xác, hứa hẹn những màn đánh đấu của diễn viên vốn chỉ được nhìn nhận đẹp mong manh lấy cảm tình của khán giả bằng nước mắt. Liệu Nhã Phương có thể trở thành đã nữ mới của màn ảnh rộng Việt? Teaser 2 của Hoán Đổi cũng không thiếu những miếng hài hước quen thuôc của Việt Hương và Trấn Thành, chắc chắn sẽ là bộ phim giải trí cho khán giả sắp tới đây.

Review phim Hoán Đổi mang đến cho các bạn thông tin xung quanh bộ. Hãy nhanh tay đặt vé vào ngày 31/08 tới đây nhé. Bộ phim hứa hẹn là bom tấn Việt trong lịch chiếu phim cuối tháng 8 này.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hãy xem ngay phim nhé, Nhã Phương mang vẻ đẹp và thần thái khác trong bộ phim này, Việt hương mang đến cho bạn tính cách và lối diễn bất ngờ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019