Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Chia sẻ] iPhone XR mới là chiếc iPhone đáng quan tâm nhất năm nay, không phải XS

Duy Luân
12/9/2018 23:35Phản hồi: 484
[Chia sẻ] iPhone XR mới là chiếc iPhone đáng quan tâm nhất năm nay, không phải XS
iPhone XS và XS Max có vẻ xịn đấy, hào nhoáng đấy, nhưng cái mình ấn tượng nhất đó là iPhone XR chứ không phải hai anh chàng đắt tiền kia. iPhone XR có lẽ sẽ rất hot từ đây đến cuối năm.

Bạn có thể tưởng tượng iPhone XR giống như iPhone 5c ngày xưa. Nó là một lựa chọn giá rẻ dành cho người dùng. Rẻ ở đây có nghĩa là rẻ hơn so với những chiếc điện thoại khác của Apple thôi chứ nó vẫn nằm trong phân khúc cao cấp ngang với các máy Android flagship khác (749$ mà rẻ cái gì). Mình nghĩ đây cũng là lý do vì sao iPhone XS, XS Max có giá rất cao: để chừa đủ không gian cho con XR có thể bán được mà vẫn thu được nhiều lợi nhuận. Chính sách định giá này của Apple khá là cao tay, tất nhiên, Apple làm kinh doanh thì giỏi mà.

Nhưng cái khác biệt của iPhone XR so với 5c đó là nó không bị cắt giảm quá nhiều tính năng, cũng không bị lùi chip đi 1 thế hệ như ngày xưa. iPhone XR vẫn được trang bị con chip Apple A12 Bionic giống như iPhone XS, vẫn có Face ID, vẫn có tai thỏ viền mỏng (nhìn hình thì không mỏng bằng XS), có 2 SIM (tính năng này sẽ giúp máy bán chạy tại các thị trường mới nổi). Duy chỉ có camera là điểm khác biệt dễ thấy nhất khi iPhone XR chỉ dùng 1 camera thay vì 2 như XS.

XR đánh vào ngay phân khúc mà thiết bị Android đang dần rời xa: phân khúc tầm 16-18 triệu. Giờ các máy Android flagship toàn nhảy lên tầm 19-20 triệu, con số này là rất cao, có vẻ như các hãng đều muốn đưa giá máy lên tiệm cận với iPhone X. iPhone XR chui ngay vào đó, vừa đem lại trải nghiệm tốt, vừa có đủ công nghệ mới mà lạ "rẻ" hơn iPhone XS nữa. Chẳng trách nhiều nhà phân tích dự đoán iPhone XR mới là máy bán nhiều nhất của Apple trong năm nay và tới giữa năm sau chứ không phải là các dòng cao cấp.

Cái mình thích ở iPhone XR đó là nó đem tới một cảm giác mới mẻ còn hơn cả iPhone XS. Ừ thì XS nhiều công nghệ mới đấy, nhưng thiết kế, ngoại hình thì cũng như iPhone X năm ngoái, có màu vàng là mới thôi. XR thì có một ngoại hình khác đi, một phong cách lai giữa X với iPhone 8, và đặc biệt có nhiều lựa chọn màu hơn. Mình vẫn luôn thích smartphone với màu sắc nổi bật: mình mua HTC U11 màu xanh, chơi con Nokia 7 Plus màu vàng đen và từng xài qua S9 tím lilac chẳng hạn. Màu sắc tạo nên sự khác biệt là thế.


iphone_xr_screen.jpg

Mình đang có 2 câu hỏi về iPhone XR mà phải đợi có máy trên tay thì mới trả lời được. Thứ nhất, màn hình LCD của máy ra sao, có ngon hay không. Nếu dựa trên những gì Apple từng với iPhone 7 Plus hay iPhone 8 Plus thì mình sẽ thấy ổn, còn nếu làm màn hình tai thỏ mà chất lượng hiển thị giảm đi thì rất đáng chê. Apple đặt tên cho màn hình của iPhone XR là Liquid Retina, thật ra Liquid = chất lỏng và cũng là chữ L trong LCD đấy chứ không có gì ghê gớm lắm đâu.

Độ phân giải của màn hình LCD trêm iPhone XR là 1792 x 828, tức là khá thấp, trong khi iPhone XS là 2436 x 1125. Sự khác biệt này khá lớn đấy, mình đang nghi ngờ là chiếc iPhone XR sẽ nhìn hơi rỗ một chút giống như iPhone 7, 8 ngày xưa. Với tấm nền LCD thì hiện tượng vỡ giảm đi một chút nhưng nếu độ phân giải thấp quá thì cũng căng thẳng. Ngay cả iPhone 8 Plus cũng sở hữu độ phân giải tới 1920 x 1080 lận, tức cao hơn cả iPhone XR.

Câu hỏi thứ hai là chất lượng camera như thế nào? Camera này sử dụng cảm biến 12MP mới mà Apple quảng cáo là "nhanh hơn gấp đôi". Lưu ý rằng nó cũng có chống rung quang học nhé anh em. Khả năng chống rung của iPhone thì ngon đó giờ rồi nên không phải lăn tăn, cái mình muốn biết là chất lượng ảnh chụp như thế nào mà thôi.

iphone_xr_camera.jpg

Tất nhiên do không có camera thứ hai nên iPhone XR sẽ không sở hữu tính năng chụp zoom. Giả lập khẩu độ hay hiệu ứng chiếu sáng thì vẫn có đầy đủ do tính năng này chủ yếu dùng phần mềm và thuật toán AI để bóc tách đối tượng. Hiệu ứng có thể không tốt như iPhone XS do không có thông tin chiều sâu từ camera thứ 2.

Dù vậy, mình vẫn nghĩ rằng iPhone XR sẽ là sản phẩm hot nhất của Apple trong năm nay chứ không phải là iPhone XS, đặc biệt là nhờ mức giá dễ chịu của nó. Bạn nghĩ sao?
484 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

qhi
TÍCH CỰC
6 năm
Ra con Xr rồi thì còn ai mua 8 vs 8+ nữa nhỉ?
bustalyme
TÍCH CỰC
6 năm
@khanh_hikaru Thông minh thật
@nguyenvan.can.3382 FaceID ngon hơn TouchID nhiều. Ví dụ đơn giản là chỉ mình nhìn vào máy nó mới hiện content của tin nhắn, thông báo cho xem. Sáng tối gì cứ giơ máy lên là dùng, TouchID có lúc rất nhanh nhưng có lúc chạm mãi ko mở chả hiểu vì sao.
diephonam
TÍCH CỰC
6 năm
@khanh_hikaru Face id ngon hơn là chắc chắn rùi!!
Đơn giản vì giá thành rẻ hơn. Còn 2 con ip xs và xs max giá dội lên 30tr thì quá đắt không đủ khả năng chi trả.
@quangkietkp5 Ghê thặc. Hôm nay là chủ nhật ngày mai m đi làm cái thẻ thành đại gia coi. 😃
hentx
TÍCH CỰC
6 năm
@*nguyen_an* người ta nói vậy còn cố cãi cho đỡ quê hihi. đừng áp đặt cuộc sống của bạn lên người khác bạn ơi. hihi
@quangkietkp5 GÌ? Dùng thẻ tín dụng là đại gia hả? Ai bảo vậy? 1 năm bạn chỉ tốn phí 350k, thẻ đó bạn có thể quẹt mọi lúc mọi nơi - nếu nơi đó có quẹt thẻ, bạn k cần phải lằng nhằng đi rút tiền, bạn có thể mua nợ, về nhà lên ứng dụng điện thoại chuyển tiền vào thẻ tín dụng là xong!
Tôi mà có 1 cục tiền tôi cũng k bỏ ra mua hẳn con điện thoại 20tr mà tôi sẽ trả góp qua cái thẻ tín dụng 0% đó, mỗi tháng tôi chỉ phải trả vài triệu, tôi sẽ trả đến khi hết nợ, số tiền đáng ra trả hết thì tôi sẽ dùng vào việc khác 😃 Quá lợi hại cho cái thẻ tín dụng, chả mất bao nhiêu nhưng bạn lợi nhiều hơn 😃 Còn nguy cơ rủi ro thì phải tự bảo quản thẻ thôi 😃
Vãi cả đại gia mới dùng thẻ tín dụng!
@*nguyen_an* Thẻ tín dụng tiêu trước trả sau ko mất lãi ý mới gọi là đại gia. Ko phải cái thẻ ông ra ngân hàng nộp tiền vào rồi xài đâu. Thẻ tiêu trước trả sau đấy ko phải ai muốn làm cũng đc đâu, phải có thu nhập cao ổn định hoặc giao dịch nhiều....
1 là lên luôn max 2 là X thường, chứ thời buổi này còn xài màn HD 20 củ
hentx
TÍCH CỰC
6 năm
@diephonam thì mình có nói nó giá 800 khi nào
zFlashz
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bababucon nó là sản phẩm chim mồi thôi bác ơi, bữa em có đọc bài "sản phẩm chim mồi trong kinh doanh" và thằng Apple Timcook là bậc thầy xài chiêu này
@zFlashz Xr này ko hẳn là chim mồi như 5c. Tôi dám khẳng đi định doanh số nó cũng sẽ rất cao và lợi nhuận thu từ nó cũng rất khủng, chỉ thua dòng XS / XS Max chứ ăn đứt bọn S / Note cho xem 😆
@zFlashz Thằng em này cay cú Apple lắm hay sao mà gọi người ta bằng "thằng" ??? tinh tế lên nào !
Ở VN chính hãng cũng phải 18-20tr hoặc hơn. Nó sẽ hot vì nó tiếp cận được với nhiều người nhất. Trong đó có những người chỉ quan trọng đến việc cầm iphone vì nó là iphone, vì nó dễ dùng, vì dùng iphone quen rồi... như mẹ mình. Con các tính năng nặng tính kỹ thuật như Face ID, 2 Camera, màn đẹp hơn,... thì không nhiều người thực sự quan tâm đến. Hoặc có những người thích mua cái đắt tiền nhất và họ chỉ đơn giản quan tâm là nó hơn cái gì mà chưa chắc đã sử dụng hết.
amber tran
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Duy Luân Mình có buôn iphone 1 thời gian nên mình biết tại sao hành xách tay rẽ hơn. Lấy ví dụ iphone 8 $700 bên mẽo về đến VN là $950 hàng xách tay. Nếu bạn mua số lượng lớn thì mỗi mấy giảm tới $50 là còn $650. Shipping + insurance + chi cho hải quan hết = 100. Tổng cộng là $750. Bán cho thương lái việt nam $850. Thương lái bán lại cho mấy tiệm điện thoại$900 to $925. Tiệm điện thoại bán lại cho người dùng $950. Đây ko phải là những tháng đầu khi iphone mới ra.
bustalyme
TÍCH CỰC
6 năm
@tamle_o Ừa mình mua 64gb có 14 tr thôi hên thật
wolfee
TÍCH CỰC
6 năm
@amber tran Mình ko biết là sao họ mua đc giá $650 thấp hơn $50 so với giá trên site nhỉ?
khanh216
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Duy Luân Mua CPO ở Hoàng Hà ổn ko bác? Thấy giá ở đó rẻ hơn
Trước giờ dòng iPhone hơn 20 triệu của Apple là hạng dt đắt tiền cao cấp, nhưng từ giờ dòng 20tr hơn là dt giá rẻ rồi nha 😁
keen9000
TÍCH CỰC
6 năm
@ThietKeWebChuyen-Com Phần nữa là giờ thằng táo đã tạo ra trong đầu của ng mua tư tưởng so sánh flagship android cũng chỉ ngang con xr , mà xs thì lại trên một bậc 😆
@ThietKeWebChuyen-Com Ngta nói giá rẻ so với các dòng iphone 2018 mà bạn cố tình lại lái ra thành đt giá rẻ?
Biết đọc suy luận suy nghĩ ko?
@Julient Chắc phải gọi là tàu vũ trụ giá rẻ chứ gọi đt nó sai?
@TYA "đt giá rẻ" ? Cố tình ko hiểu lái sang chuyện khác à? Lạc đề nhé bạn. iphone XR là đt giá rẻ nhất trong bộ 3 iphone năm nay - ngta gọi thế sai éo gì mà tổ lái?
Meomuopxu
TÍCH CỰC
6 năm
Cảm giác như iphone ra 1 chiếc giống giống i phone x giá rẻ hơn chút để ban ơn cho các ifan

Nhưng margin a vẫn giữ ăn dày quá nên vẫn 22 củ 1 chiếc màn hd
@Meomuopxu Hình như bạn bị sai lầm ở vài chỗ
Tiền linh kiện chỉ là 1 phần trong giá gốc, còn tiền vận chuyển, đóng hộp, lưu kho, thuế các thứ nữa.... Bạn đã tính mớ đó vào chưa? Tiền trả bản quyền cho 1 số phần mềm - công nghê tính vào chưa?
Bạn ra ngoài nói tô phở tiền mua nguyên vật liệu chỉ xxx thôi sao bắt tôi trả yyy? Có khi nào nói vậy không?
Và làm ăn thì không được lời? Đứng ở góc nhìn người bán hàng, người ta muốn tối ưu hóa lợi nhuận. Còn người mua hàng đa số người ta không quan tâm giá gốc món hàng đâu (vì có biết cũng có mua được không?) Cái người ta quan tâm là giá trị nó mang lại. Bạn thấy nó không đủ giá trị nó mang lại trên giá mua thì không mua. Người khác thấy đủ thì người ta mua. Ai cũng có quyền lựa chọn, đâu ai ép ai mua gì đâu?
Cũng đừng nói người ta mua vì sang chảnh. Bạn chắc chắn 100% số người mua vì lí do đó? Hay nghe nói lại? Hay tự nghĩ ra? Đời đúng là nhiều đứa retard nhưng con số ở mức chục triệu - trăm triệu mà kêu retard hết thì 😆 suy nghĩ lạ quá
Còn thằng cuồng táo là thằng nào 🤔? Ở đây còn chưa ai mua được cả, bạn ngồi nói trỏng trỏng cho vui miệng hả 😃)
Cứ mãi lấy cái đất Việt làm số đo cho toàn thế giới thì thật mệt mỏi. Bên kia nhiều dân mua theo hợp đồng nó thấy giá hợp lí thì nó mua về xài chứ có quan tâm viền dầy viền mỏng đâu 😃) Miễn tiện lợi là người ta mua thôi
@heeshun Ừ vì bạn trả lời 1 chuyện giữa 2 người khác nhưng cũng không làm tới nơi tới chốn thì rõ ràng chỉ vì rảnh mà
hentx
TÍCH CỰC
6 năm
@Meomuopxu đã bảo người ta có tiền và thích thì xài. bạn thông minh bạn tinh tế và tiền bạn bạn thích mua gì mua. giống bạn thích ăn bánh mì còn mình thích ăn phở. vd vậy đó. khuyên can vs cả góp ý làm gì??? gió vẫn cứ thổi và mây vẫn cứ trôi hihi. bạn giỏi vậy bạn cứ xài cái nào bạn thích chứ phân tích làm gì? giải cứu thế giới???
wolfee
TÍCH CỰC
6 năm
@kEn ViP Đồng ý kiến với bác.
Bác @Meomuopxu đại ý như dỗi vì Apple ăn margin cao. Nhưng phải biết rằng sp Apple nó khác với những sp khác nhất là "iOS". Người mua cần những gì Apple có thì họ sẵn sàng bỏ tiền dù biết là nó cao chứ kp. Vì lẽ đó mà Apple mới ép đc giá chứ sp như lol thì có cl gì mà KH nó bỏ tiền ra mua. Rồi tự hỏi xem, có ngu ko mà thằng kinh doanh ko muốn ăn lợi nhuận cao, nhưng ăn đc hay ko thì cả một nghệ thuật đâu phải sp "tốt" (có khi tốt hơn đi chăng nữa) như các nhãn hiệu khác là bán ra ăn lợi nhuận cao. Mà cũng nói ko riêng gì nhiều ng VN thích sp của Apple đâu mà ở nc ngoài cũng thế cứ nhìn những thống kê sẽ rõ thôi.
Koi_Phan
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hình như Xr này nó có cái viền dưới dày hơn hở mọi người, hay do mình ảo giác :<
@Koi_Phan Màn LCD nên dày hơn đấy ko phải ảo giác đâu
Koi_Phan
ĐẠI BÀNG
6 năm
@why_why2212 Ý mình là có dày hơn máy cạnh còn lại hơm, hay bằng đó mà??
1hoi1chai
TÍCH CỰC
6 năm
@Koi_Phan ảo giác thôi, quay về thực tại đi bạn 😁 :D
thukaka
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Koi_Phan 4 cạnh như nhau nhé bạn. Bạn cứ tưởng tượng nó đều như ip x. Nhưng cái viền đen nó dày gấp đôi (theo mình nghĩ là gấp đôi)
thanhlamcs20
ĐẠI BÀNG
6 năm
XR màn hình k cong sát như X với XS nhé, nên phần màu đen sẽ dày hơn so với X và XS. Và 1 yếu tố nữa là độ phân giải thấp hơn, chất lượng hiển thị sẽ thua X. Nhìu người đọc thoáng qa tưởng khác cái body thôi, mua xong mới biết ăn quả hố thì khổ
tintin.com
TÍCH CỰC
6 năm
@thanhlamcs20 Thế mà có bố phán Xr ngon hơn X đấy 😃
keen9000
TÍCH CỰC
6 năm
@tintin.com chip mạnh hơn gánh cái màn hình xi đa hơn thì tốc sẽ nhanh hơn và pin sẽ trâu hơn 😃 cái đó có thể dự đoán đc ngay , còn màn hình thì xấu hơn ko bàn
tintin.com
TÍCH CỰC
6 năm
@keen9000 Xr vẫn quả khung nhôm thần thánh nữa chứ 😃, đúng là nó phải ngon hơn thép không rỉ roài 😃
diephonam
TÍCH CỰC
6 năm
@tintin.com Xr và X là hai phân khúc khác nhau!!
hiepps
TÍCH CỰC
6 năm
Ai thích xem fullhd thì chắc ko chọn con này ;)
Con này nửa nạc nửa mỡ. Cũng khó để lựa chọn.
Quả viền dày còn hơn tấm thớt 😁
@TakaVainglory Bạn nói vậy k biết iphone 8 hay những máy vẫn giữ 1 chút thiết kế trước phải so sánh với cái gì đây :D
keen9000
TÍCH CỰC
6 năm
@Toilanguoibk Thì con 8 giờ cũng đang đc ví với đôi dép , tấm thớt rồi mà ;))
tintin.com
TÍCH CỰC
6 năm
@TakaVainglory Tầm tiền này chon X vẫn ngon hơn rất rất nhiều. Dự năm nay X vẫn đắt hàng.
Chung suy nghĩ. Vấn đề giờ chỉ cần chờ xem cái màn 6.1 inch với độ phân giải đó có đáp ứng được yêu cầu về màn hình của mình không là lên đời từ 7 Plus quá hợp lý. 1 cái máy gần như cao cấp hơn 8 Plus mọi thứ mà giá lại rẻ hơn mấy chục $ đáng để mua lắm chứ.
Một số đánh giá sự ra đời của con này giống 5c là quá sai lầm. 5c thua kém tuyệt đối so với 5s cả về phần nội và ngoại thất nhưng giá lại thua có 100$. Xr vẫn có những thứ cao cấp tiệm cận Xs mà giá lại thấp hơn tới 250$. Anw, nếu Apple trang bị cho nó cái màn FHD thì tốt hơn 9 lần.
Bin điệu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thanh_nhan Nếu bạn đang dùng quen con màn hình full hd thì khi bạn dùng con màn hình hd bạn sẽ thấy nó khác đấy, nếu không muốn nói là xấu thấy rõ
@thanh_nhan Nếu màn Fullhd thì ai thèm ngó con Xs Max hả bạn
hentx
TÍCH CỰC
6 năm
@Bin điệu hihi
diephonam
TÍCH CỰC
6 năm
@Bin điệu Chiến lược của apple ra con xr này là vì đáp ứng khách hàng đang sử dụng model cũ mà tài chính ko mạnh để có thể nâng cấp!! Chứ ai đang sài X mà lên con này là ko có khả năng!! Vì chả ai lại ngớ ngẩn đến mức đó!!
Con này chắc khai chiến với pixel 3 xl quá :v, mà thực ra ngoài cái google photo ko giới hạn ra thì pixel 3 xl thua đứt đuôi rồi ( nếu vẫn loanh quanh 845 và camera đơn xoá phông bằng pm ).
Quy Le Anh
TÍCH CỰC
6 năm
Cách mạng ngay cả chiến lược bán hàng 😁

Rồi đây các hãng Android khác nhiều khả năng cũng học theo :D

Hút máu vẫn là hút máu, ai có nhiều thì liều thôi.
@Puppy Potter Quan trọng ai có khả năng hút máu kìa, chứ cty nào mà chả mun hút, hong lẽ mở cty làm từ thiện à, nhảm
drphongcool
ĐẠI BÀNG
6 năm
@impressive2000 Bạn nói đúng. Tối ngày cứ hút máu. Kinh doanh là phải tối ưu lợi nhuận. Còn hãng nào muốn tối ưu lợi nhuận mà khách hàng vẫn chấp nhận thì không phải công ty nào cũng làm được. Giống như có những quán phở vẫn bánh phở đó vẫn thịt đó (có khi còn ít hơn) nhưng bán giá cao hơn mà người ta đến ăn nhiều hơn. Tại sao? hút máu àh. Đúng là càng ngày thì giới trẻ chỉ biết phát triển về tứ chi và cái miệng thôi.
hentx
TÍCH CỰC
6 năm
@Puppy Potter muốn hút là hút???? cả thế giới này ngu còn mỗi mình bạn là thông minh????
Kyll_hd
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Puppy Potter Mấy ông anroid mà chạy đua giá theo ông ap thì mấy ông ấy chắc chắn là mắc bẫy chị cúc.
Gspacevn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vàng gold
QuanTran2222
ĐẠI BÀNG
6 năm
nhìn bắt mắt thật 😁
ZinoD
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đồng quan điểm vs Luân, trong suốt buổi ra mắt sản phẩm, mình k có nhiều cảm xúc vs XS XS Max mà chỉ cảm thấy rất hào hứng với XR và cảm nhận đây mới là sản phẩm bán chạy và gây bão của Apple tại các thị trường mới nổi.

Bản thân mình rất thích size iPhone 7/8, vừa tay, nhắn tin 1 tay rất đã, tuy nhiên vấn đề pin và camera lại làm mình bắt buộc phải chọn Plus. Sau đo iPhone X ra nhưng vấn đề về pin lại làm mình phải quay lại 8plus.

XR đã kế thừa được các ưu điểm của X và 8, đồng thời mang hơi thở mới với chiếc camera k thua gì các đàn anh 7plus, 8plus, pin lại trâu hơn cả 8plus.

Cái mình đang tò mò là màn hình sẽ hiển thị ntn thôi. Nhìn màu trắng và xanh đã quá, nhất là màu xanh, mục tiêu sẽ là 1 chú XR xanh 2 sim vật lý
diephonam
TÍCH CỰC
6 năm
@ZinoD Ở Mỹ chỉ có 3 tiểu bang bán với giá 749usd!! Còn tất cả nước Mỹ phải cộng thêm 50 đến 75usd thuế! Xách tay về Việt Nam rẻ thì cũng 20 khi đạt giá sàn!! Còn FPT hay tgdd thì làm ơn cộng thêm 300usd và ko có quà tặng!!
tintin.com
TÍCH CỰC
6 năm
@ZinoD Bạn thích Pin lâu thì con này thôi, vì nó màn hình lởm nên pin lâu thì cũng đúng. Nhưng xét về toàn diện, thì tại sao không chọn X. Con này xấu thôi rồi
ZinoD
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thedu1020 Mình chờ bản China hoặc HongKong 2 sim vật lý, giá thì sẽ bình ổn sau 3 tuần đầu thôi.
ZinoD
ĐẠI BÀNG
6 năm
@diephonam Cái đó mình hiểu, nhưng giờ mua thì săn bản 2 sim vật lý thôi chứ lại k thích LL/A nữa rồi
hppl
TÍCH CỰC
6 năm
đảm bảo đắt hàng nhất năm nay là con này
"Chiếc đt đáng quan tâm nhất năm nay là note 9 nhé"_ người mà ai cũng biết là ai đó nói 😁
Ảnh thì thế này mà trên tay viền dày vcc
Ifan VN có mua mua lun Xs hoặc X. Nói k với màu mè rẻ tiền


201808c6c662-edee-4a1a-b83a-6ec138a2d755.jpg
pin A
TÍCH CỰC
6 năm
@phuthuytho Ipx nhỏ hơn mà còn lấy cái hình phóng to ngang nhau r còn pts làm viền nhỏ lại mà so sánh thì cạn lời vs thanh niên r , chay ngay đi ku nhục quá r :v fan samsung mà k biết làm gì hơn phải lấy hàng tàu ra so , v mới thấy đám android hẻo đến cở nào haha
@pin A Bạn xem viền bên của X í, dày lắm, dày hơn viền dưới và dày bằng viền dưới của Find X ấy
pin A
TÍCH CỰC
6 năm
@editzrapper Bấm lên trên xem hình mình chưa vậy
@editzrapper Các trang công nghệ có đo đạc hẳn hoi rồi. Viền dưới của iPhone X vẫn là mỏng nhất thế giới (3.87mm) còn Oppo Find X mỏng nhất trong Android nhưng vẫn dày hơn (4.3mm).

Kết luận, viền xung quanh ~ 4mm như X là vừa đẹp rồi, dùng thoải mái ko bị chạm cảm ứng. Sau mà giảm đc xuống ~ 3mm thì càng tốt nhưng hiện tại chưa ai làm đc luôn. Android toàn cái cằm dày 1 cục.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019