Nên đi trăng mật ở Đà Nẵng hay Nha Trang?

nguyenanhtu0520
28/9/2018 8:8Phản hồi: 1
Tuần trăng mật là thời điểm kỷ niệm ngày cưới của các đôi bạn trẻ, chọn lựa kế hoạch nên đi Nha Trang hay TP Đà Nẵng để nghỉ dưỡng là rất quan trọng. Theo tôi thì tại mỗi nơi đều mang sắc đẹp riêng, tôi thì thích cả hai nơi.

Xét về giá cả

TP. Đà Nẵng rất có thể giúp Chi phí chuyến trăng mật của bạn giá rẻ hơn. Vì Nha Trang là thành phố Thương Mại hoá du lịch từ rất lâu, những dịch vụ du lịch tuy đa dạng, bài bản và chuyên nghiệp hơn TP. Đà Nẵng nhưng Ngân sách cũng từ đó cao hơn.

Xét về thắng cảnh du lịch

Từ TP Đà Nẵng bạn có thể thăm thêm điểm du lịch phố cổ Hội An hay Bà Nà Hill, biển thì tại Thành Phố Đà Nẵng và Nha Trang đều đẹp tương đồng. Tuy vậy nếu được chọn lựa thì tôi vẫn sẽ ưu tiên cho việc du lịch thành phố biển Nha Trang cho kì trăng mật hơn.

Nếu như bạn đi trăng mật ở Nha Trang dài ngày thì bạn cũng có thể đặt thêm tour từ Nha Trang đi lên Đà Lạt (Đà lạt được ca tụng là thành phố tình yêu đấy). Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang của mình, bạn có thể đặt phòng hotel giá tốt gần biển, từ đó mua những tour du lịch hoặc thuê một chiếc xe máy để tìm hiểu. Nha Trang khá nhỏ và các tụ điểm du lịch cũng ở rất gần nhau. bạn cũng có thể đi lặn biển, tham quan tháp Bà Ponagar, đi chơi Vinpearl Land, tắm bùn hoặc thăm thú những tour du lịch đảo,.. chỉ cần sắp xếp lịch trình, leen kế hoạch chi tiêu hợp lí là bạn sẽ có 1 kì trăng mật đáng nhớ tại Nha Trang đấy

Nguồn: Nên đi trăng mật ở Đà Nẵng hay Nha Trang?
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thấy cũng tương tự nhau, nhưng mình vote Đà Nắng, đi Đà Nẵng không biết chán 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019